Tư vấn đặt tour

Ms. Đỗ Phượng

Mobile: 0987 043 500

Skype: live:bichphuong_33

Ms. Phạm Nga

Mobile: 0389 542 689

Skype: live:.cid.6030b676be0ce1c0

Điểm nổi bật
  • Tọa lạc tại vị trí sườn đồi nhìn bao quanh khu vực thung lũng Mường Hoa và các thửa ruộng bậc thang, Khách sạn Pao’s Sapa Leisure Hotel cung cấp 223 phòng bao gồm các phòng tiêu chuẩn cao và hạng sang cùng với trang thiết bị và dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao. Những đường cong duyên dáng của khối khách sạn được thiết kế một cách hài hòa với cảnh quan xung quanh. Khách sạn cung cấp các dịch vụ ẩm thực và thư giãn với các chọn lựa theo bản sắc địa phương hoặc Quốc tế nhằm làm hài lòng tất cả các nhu cầu của Quý khách bao gồm: Nhà hàng, Bar tầng thượng, bể bơi trong nhà, phòng tập thể hình và khu chăm sóc sức khỏe Spa.

THÔNG TIN : HÀ NỘI - SAPA - HÀ NỘI

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên sườn đồi với tầm nhìn ôm trọn núi non hùng vĩ, những thửa ruộng bậc thang mướt xanh và thung lũng Mường Hoa thơ mộng, Pao’s Sapa Leisure Hotel là một trong những khách sạn 5 sao nổi bật tại thị trấn Sapa.

Pao’s Sapa Leisure Hotel nằm tại thị trấn Sa Pa, cách ga cáp treo Fansipan Legend 4 km. Khách sạn 5 sao này có nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, trung tâm thể dục, quán bar, WiFi miễn phí, CLB trẻ em, sảnh khách chung, lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.

Khách sạn phục vụ bữa sáng tự chọn hoặc kiểu lục địa.

Pao’s Sapa Leisure Hotel cung cấp chỗ nghỉ 5 sao có hồ bơi trong nhà và sân hiên. Du khách có thể chơi bi-da và thuê xe máy cũng như xe hơi tại chỗ nghỉ.

Các điểm tham quan nổi tiếng gần Pao’s Sapa Leisure Hotel bao gồm trung tâm thương mại Sun Plaza, Quảng trường trung tâm Sa Pa và Nhà thờ đá Sa Pa.

Để đặt phòng tại khách sạn với giá tốt nhất hãy liên hệ với ONETOUR để chúng tôi giúp quý khách có phòng tại Khách sạn Pao's SaPa Leisure và chuyến du lịch SaPa đáng nhớ.

Giá/ khách chỉ: 1.250.000 VNĐ/ khách 

Hotline : 0971.096.088/ 0975.553.669

Khởi hành từ Hà Nội
Quy định dịch vụ
Giá bao gồm Giá không bao gồm
Vé xe ô tô khứ hồi 1 đêm nghỉ tại khách sạn Pao’s Sapa Ăn sáng buffet miễn phí hàng ngày tại nhà hàng khách sạn Check in: 14:00; Check out: 12:00 Ăn uống, vé tham quan và các điểm không có trong mục bao gồm
Quy định trẻ em và em bé

 .

Quy định hủy đổi/ đặt tour

 Không hoàn hủy

Thông tin cần thiết cho chuyến đi

Chưa có ý kiến cho dịch vụ này!