Tư vấn đặt tour

Ms. Đỗ Phượng

Mobile: 0987 043 500

Skype: live:bichphuong_33

Ms. Phạm Nga

Mobile: 0389 542 689

Skype: live:.cid.6030b676be0ce1c0

Điểm nổi bật
  • Khách sạn nằm dọc bãi biển, cách Cầu Sông Hàn 2 km và cách Bảo tàng Chăm 2,4 km trong khi Sân bay Đà Nẵng cách đó trong vòng 15 phút lái xe.

  • Khách sạn mặt biển nên quý khách đi ra tắm biển rất thuận tiện

  • Tại Diamond Sea Hotel, quý khách có thể tận hưởng liệu pháp mát-xa thư giãn ở spa hoặc sử dụng tiện nghi xông hơi khô. Nhân viên thân thiện tại quầy lễ tân 24 giờ có thể hỗ trợ quý khách với các dịch vụ cho thuê xe đạp/xe hơi, giặt là và sắp xếp tour du lịch.

THÔNG TIN : HÀ NỘI - ĐÀ NẴNG - HÀ NỘI

Nằm cạnh Bãi biển Mỹ Khê ở thành phố Đà Nẵng, Diamond Sea Hotel cung cấp các chỗ ở hiện đại và thoải mái với Wi-Fi miễn phí toàn khuôn viên. Khách sạn có hồ bơi ngoài trời trên tầng mái, trung tâm thể dục và chỗ đỗ xe miễn phí tại chỗ.

Khách sạn nằm dọc bãi biển, cách Cầu Sông Hàn 2 km và cách Bảo tàng Chăm 2,4 km trong khi Sân bay Đà Nẵng cách đó trong vòng 15 phút lái xe.

Với tầm nhìn ra biển, các phòng máy lạnh tại đây được trang bị tủ quần áo, giá treo quần áo, truyền hình cáp màn hình phẳng và khu vực tiếp khách. Ngoài ra còn có minibar và ấm đun nước điện. Phòng tắm riêng đi kèm tiện nghi vòi sen, dép và máy sấy tóc.

Tại Diamond Sea Hotel, quý khách có thể tận hưởng liệu pháp mát-xa thư giãn ở spa hoặc sử dụng tiện nghi xông hơi khô. Nhân viên thân thiện tại quầy lễ tân 24 giờ có thể hỗ trợ quý khách với các dịch vụ cho thuê xe đạp/xe hơi, giặt là và sắp xếp tour du lịch.

Để đặt phòng tại khách sạn với giá tốt nhất hãy liên hệ với ONETOUR để chúng tôi giúp quý khách có phòng tại Khách sạn Diamond Sea và chuyến du lịch Đà Nẵng đáng nhớ.

Giá/ khách chỉ: 2.190.000 VNĐ/ khách 

Hotline : 0971.096.088/ 0975.553.669

Khởi hành từ Hà Nội
Quy định dịch vụ
Giá bao gồm Giá không bao gồm
Vé máy bay khứ hồi 2 đêm nghỉ tại khách sạn 4* Diamond Sea Check in: 14:00; Check out: 12:00. Ăn uống, vé tham quan các điểm và các chi phí khác không trong mục bao gồm
Quy định trẻ em và em bé

 .

Quy định hủy đổi/ đặt tour

  Không hoàn hủy

Thông tin cần thiết cho chuyến đi

Chưa có ý kiến cho dịch vụ này!