Tư vấn đặt tour

Ms. Đỗ Phượng

Mobile: 0987 043 500

Skype: live:bichphuong_33

Ms. Phạm Nga

Mobile: 0389 542 689

Skype: live:.cid.6030b676be0ce1c0

Điểm nổi bật
  • Cách Bãi biển Quy Nhơn 400 m, Anya Hotel Quy Nhon cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, hồ bơi ngoài trời và trung tâm thể dục. Trong số các tiện nghi của khách sạn này có quán bar, sảnh khách chung và vườn. Chỗ nghỉ cũng cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách.

THÔNG TIN : VÉ MÁY BAY

Vé máy bay khứ hồi: Hà Nội - Quy Nhơn - Hà Nội

Hãng hàng không: Vietjet Air

Hành lý: 7kg hành lý xách tay

*** Lưu ý: Nếu quý khách lựa chọn bay hãng hàng không Bamboo Airways hoặc Vietnam Airlines, có thể có phụ thu, tùy thuộc vào ngày bay. 

THÔNG TIN KHÁCH SẠN : ANYA QUY NHƠN 4*

ANYA HOTEL QUY NHON , khách sạn 4 sao tiêu chuẩn quốc tế hoàn toàn mới, xinh đẹp tọa lạc ngay trung tâm thành phố Quy Nhơn, nơi có bãi biển thu hút du khách trong và ngoài nước chạy dài trong lòng thành phố. Với vị trí vô cùng tiện lợi gần trung tâm thương mại, vui chơi giải trí, khu phố ẩm thực, các hoạt động văn hóa đặc sắc địa phương và những danh lam thắng cảnh thiên nhiên với vẻ đẹp nguyên sơ… sẽ tạo nhiều cơ hội khám phá, trải nghiệm tuyệt vời cho du khách gần xa.

Với 229 phòng nghỉ được thiết kế sang trọng, hiện đại, sáng tạo, mềm mại, ấm cúng đầy đủ các tiện nghi, tiện ích đúng tiêu chuẩn 4 sao. Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, đam mê trong công việc luôn sẵn sàng phục vụ quý khách, sự trải nghiệm tuyệt vời của quý khách là hạnh phúc lớn nhất của Anya & Spa.

Để đặt phòng tại khách sạn với giá tốt nhất hãy liên hệ với ONETOUR để chúng tôi giúp quý khách có phòng tại Khách sạn Anya và chuyến du lịch Quy Nhơn đáng nhớ.

Giá/ khách chỉ từ: 2.490.000 VNĐ/ khách 

Hotline : 0975.553.669

Khởi hành từ Hà Nội
Quy định dịch vụ
Giá bao gồm Giá không bao gồm
Vé máy bay khứ hồi Hà Nội - Quy Nhơn - Hà Nội 3 đêm nghỉ tại khách sạn 4 sao Anya Quy Nhơn 3 bữa ăn sáng tại khách sạn 2 chai nước suối trong phòng Miễn phí Wifi toàn bộ khách sạn Ăn uống, vé tham quan các điểm và các chi phí khác không trong mục bao gồm
Quy định trẻ em và em bé

 .

Quy định hủy đổi/ đặt tour

 Không hoàn hủy

Thông tin cần thiết cho chuyến đi

Chưa có ý kiến cho dịch vụ này!