Tư vấn đặt tour

Ms. Đỗ Phượng

Mobile: 0987 043 500

Skype: live:bichphuong_33

Ms. Phạm Nga

Mobile: 0389 542 689

Skype: live:.cid.6030b676be0ce1c0

Điểm nổi bật
  • Nằm ở trung tâm thành phố Đà Lạt, cách Quảng trường Lâm Viên 500 m, Hôtel Colline có quầy bar và các phòng với truy cập Wi-Fi miễn phí. Khách sạn này nằm cách Hồ Xuân Hương 200 m và cách công viên Yersin 500 m.

  • Các phòng tại đây được trang bị máy điều hòa, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, ấm đun nước, chậu rửa vệ sinh, đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, bàn làm việc, phòng tắm riêng và tầm nhìn ra quang cảnh thành phố. Ngoài ra còn có tủ quần áo.

  • Nhân viên thông thạo tiếng Anh và tiếng Việt tại lễ tân 24 giờ luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách.

THÔNG TIN : VÉ MÁY BAY

Vé máy bay khứ hồi: Hà Nội - Phú Quốc - Hà Nội

Hãng hàng không: Vietjet Air

Hành lý: 7kg hành lý xách tay

*** Lưu ý: Nếu quý khách lựa chọn bay hãng hàng không Bamboo Airways hoặc Vietnam Airlines, có thể có phụ thu, tùy thuộc vào ngày bay. 

THÔNG TIN KHÁCH SẠN : HOTEL COLLINE

Colline là một cái tên được bắt nguồn từ tiếng Pháp. Lí do lại chọn một cái tên Pháp là vì người ta thường ví von thành phố Đà Lạt hệt như hình ảnh thu nhỏ của một Paris đầy nét nên thơ, lãng mạn. Trong tiếng Việt, Colline lại mang nghĩa là “ngọn đồi”. Giống như vị trí tọa lạc của tòa nhà Hôtel Colline, nằm ngay trên đỉnh đồi của trục đường chính Phan Bội Châu. Đó cũng chính là nguồn cảm hứng ra đời cho cái tên Hôtel Colline – Một khách sạn mang tầm cỡ quốc tế.

Được thành lập từ năm 2019, tọa lạc ngay trung tâm thành phố ngàn hoa, Hôtel Colline khoác lên mình vẻ đẹp thu hút và độc đáo. Với 150 phòng nghỉ được trang bị các trang thiết bị hiện đại và sang trọng, Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới với sức chứa lên đến 1.000 khách, nhà hàng Á & Âu, dịch vụ Gym & Spa, quầy Bar & Coffee,… cùng với những tiện ích khác mang chất lượng 4 sao; Colline chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho mọi nhu cầu của du khách.

Vị trí tuyệt đẹp, nằm ngay trên chợ Đà Lạt, chỉ mất 2 phút đi bộ đến Hồ Xuân Hương, từ khách sạn Colline, bạn có thể dễ dàng khám khá vô vàn những điểm đến hấp dẫn của thành phố sương mù. Từ Hôtel Colline đến Vườn Hoa Đà Lạt chỉ mất 5 phút, 7 phút để đến tham quan dinh Bảo Đại (Dinh 3), 15 phút để đến Thuyền Viện Trúc Lâm,… quả là một vị trí tuyệt vời cho chuyến đi của bạn. Tối đến, du khách còn có thể sử dụng lối cầu thang đi bộ, nối liền từ khách sạn xuống Chợ Đêm Đà Lạt; lang thang trên những con phố, tận hưởng khí trời mát mẻ, khám phá những món ăn đường phố và thỏa sức mua sắm đặc sản tại Chợ Đêm.

Ngoài ra, Colline còn có những dịch vụ tiện ích khác dành cho bạn, như: Quầy Bar & Coffee – Nơi gặp gỡ bạn bè hoặc đối tác, vừa tán gẫu vừa nhâm nhi một tách cà phê kèm thêm những mẫu bánh thơm ngát vừa ra lò tại Central Bakery, thì còn gì bằng; Business Center – Hỗ trợ công việc của bạn luôn trôi chảy ngay cả trong kỳ nghỉ; Salt & Soy – Nhà hàng ẩm thực Á & Âu, mang mọi hương vị trên thế giới về gần bạn; và dịch vụ Gym & Spa – Chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của bạn,…

Không những thế, Hôtel Colline còn là nơi có tầm nhìn đẹp, bao quát toàn thành phố Đà Lạt. Du khách vừa có thể thưởng thức bữa sáng buffet đầy bổ dưỡng tại nhà hàng Terrace của khách sạn, vừa có thể ngắm nhìn cảnh quan thành phố vào buổi bình minh, và cùng lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp tại nhà hàng Terrace với khu vườn hoa hồng ngát hương.

Hôtel Colline với cơ sở vật chất và dịch vụ đẳng cấp 4 sao – Chính xác là sự lựa chọn lý tưởng cho quý khách trong những chuyến công tác và kỳ nghỉ khi ghé thăm thành phố ngàn hoa.

Để đặt phòng tại khách sạn với giá tốt nhất hãy liên hệ với ONETOUR để chúng tôi giúp quý khách có phòng tại Khách sạn Hôtel Colline 4* và chuyến du lịch Đà Lạt đáng nhớ.

Giá/ khách chỉ từ: 2.980.000 VNĐ/ khách 

Hotline : 0975.553.669

Khởi hành từ Hà Nội
Quy định dịch vụ
Giá bao gồm Giá không bao gồm
Vé máy bay khứ hồi 2 đêm nghỉ tại khách sạn Hotel Colline 4* Check in: 14:00; Check out: 12:00 Ăn uống, vé tham quan các điểm và các chi phí khác không trong mục bao gồm
Quy định trẻ em và em bé

 Liên hệ

Quy định hủy đổi/ đặt tour

 Không hoàn hủy

Thông tin cần thiết cho chuyến đi

Chưa có ý kiến cho dịch vụ này!