48 giờ vòng quanh xứ sở Amsterdam sẽ như thế nào?

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Một thị trấn được biết đến nhiều nhất với khu phố đèn đỏ và cần sa hợp pháp, bất kỳ chuyến thăm nào đến những con đường và những thác nước tuyệt đẹp của Amsterdam cũng cho thấy rằng chuyến đi của bạn rất đáng giá. Trải nghiệm 48 giờ vòng quanh Amsterdam để chứng nhận điều trên nào!
48 giờ vòng quanh xứ sở Amsterdam sẽ như thế nào với bạn?
48 giờ vòng quanh xứ sở Amsterdam sẽ như thế nào với bạn?

Danh Mục Nội Dung [Hiện]

Với một bảo tàng chất chứa gần như tất cả mọi thứ và cả những chiếc xe đạp và những loài hoa ở mỗi ngã rẽ, bạn sẽ nhanh chóng nhìn thấy phía xa xa toàn là những cửa hàng quà lưu niệm đang rất cố gắng để củng cố những định kiến ​​về SEX - giới tính và DRUG - ma túy.

48 giờ vòng quanh Amsterdam: những điều thú vị để làm & nơi lưu trú

Dưới đây sẽ là những điều hấp dẫn và thú vị cho du khách khi đến với 48 giờ vòng quanh Amsterdam để khám phá và trải nghiệm một kế hoạch nghỉ ngơi du lịch cuối tuần thật hoàn hảo!

Trải nghiệm những điều thú vị tại xứ sở Amsterdam của Hà Lan
Trải nghiệm những điều thú vị tại xứ sở Amsterdam của Hà Lan

Nhiều du khách muốn có một kỳ nghỉ ngắn 48 giờ ở Amsterdam nhưng chưa biết được phải bắt đầu từ đâu thì bài viết này của ONETOUR sẽ là một gợi ý và cũng là một cẩm nang hướng dẫn du lịch vô cùng tuyệt vời dành cho bạn.

1. 48 giờ ở Amsterdam: 10 điều thú vị nhất để làm

Đầu tiên hãy cùng nhau đến với những điều thú vị và nổi bật nhất mà bạn không làm trong kỳ nghỉ ở Amsterdam sẽ là những nỗi nuối tiếc cực kỳ lớn. 10 trải nghiệm này sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch ở thành phố Amsterdam theo một cách tuyệt vời nhất có thể mà không khiến bạn cảm thấy như đang chạy đua quanh thị trấn này!

1.1. Quảng trường "đập" - Dam Square

Một cách tuyệt vời để bắt đầu hành trình 48 giờ vòng quanh thành phố Amsterdam là ở Quảng trường Dam - Dam Square. Đây chính là một trong những điểm đến trung tâm trong thành phố.

Quảng trường Dam - Dam Square
Quảng trường Dam - Dam Square

Nơi này có hầu hết mọi thứ từ ăn uống đến vui chơi và mua sắm, nghỉ ngơi, tham quan du lịch, … Đặc biệt, quảng trường này chỉ cách trung tâm giao thông chính trong thành phố Amsterdam tầm khoảng 750m.

Dam Square là một địa điểm tuyệt vời để giao lưu, gặp gỡ, … Hầu hết các khách du lịch đến đây đều có điểm chung là muốn ngắm nhìn tòa nhà Hoàng cung rất ấn tượng và đẹp đẽ, nổi bật trên nền quảng trường Dam.

Dam Square - địa điểm giao lưu gặp gỡ lý tưởng cho du khách tại Amsterdam
Dam Square - địa điểm giao lưu gặp gỡ lý tưởng cho du khách tại Amsterdam

 Hãy bỏ túi điểm đến này nếu bạn dự định thực hiện chuyến du lịch 48 giờ vòng quanh Amsterdam nhé. Không cần nói quá cụ thể thì chúng ta cũng đủ biết nơi đây hấp dẫn như thế nào trong giới du lịch rồi vậy nên đừng vội bỏ qua điểm đến tuyệt vời này nhé!

1.2. Bảo tàng Anne Frank Huis

Điểm đến thứ 2 tại Amsterdam mà ONETOUR muốn giới thiệu đến bạn chính là một bảo tàng nổi danh của thị trấn Amsterdam. Tại đây có khá nhiều bảo tàng để tìm hiểu, tham quan và khám phá nhưng hơn hết bài viết gợi ý dành cho bạn đó là bảo tàng Ann Frank Huis.

Chiêm ngưỡng bảo tàng Anne Frank Huis với nhiều điều hấp dẫn
Chiêm ngưỡng bảo tàng Anne Frank Huis với nhiều điều hấp dẫn

Trong chuyến chiêm ngưỡng và tham quan bảo tàng thì du khách sẽ có cơ hội được nghe kể về ​​câu chuyện về một cô gái trẻ người Do Thái tên Ann đã trốn thoát khỏi Đức Quốc xã trong cuộc Chiến tranh Thế giới thứ II.

Không chỉ vậy, du khách cũng có dịp tham khán ngôi nhà mà Anne đã từng sống ở đó cho tới khi thoát khỏi Đức Quốc xã. Hầu như các phần của ngôi nhà đều được giữ gìn nguyên vẹn như khi cô sống tại đó.

Ngôi nhà bí ẩn của cô gái Do Thái từng thoát ra được khỏi Đức Quốc Xã
Ngôi nhà bí ẩn của cô gái Do Thái từng thoát ra được khỏi Đức Quốc Xã

Trong hành trình du lịch 48 giờ vòng quanh Amsterdam, khách du lịch còn có thể thấy được những đoạn trích nhật ký của cô ấy và có thông tin về tất cả các mốc thời gian trong cuộc sống và về cuộc đấu tranh của cô ấy, như được phản chiếu lại khung cảnh hàng trăm ngàn người Do Thái trên khắp châu Âu đã từng ở đây.

Thật đau lòng, kinh hoàng (cả những gì con người đã trải qua và thực tế là tình trạng con người phải chịu trách nhiệm cho nỗi sợ hãi, đau đớn và cái chết đến như vậy) và có tính thông tin rất nhiều trong cùng một lúc.

Chuyến thăm giá trị tới ngôi nhà Anne Frank Huis tại thị trấn Amsterdam
Chuyến thăm giá trị tới ngôi nhà Anne Frank Huis tại thị trấn Amsterdam

Điều này còn nhiều giá trị hơn cả €10 (~ 260.000 VNĐ) lệ phí nhập cảnh. Bất cứ khách du lịch yêu thích lịch sử hay thậm chí chỉ có đôi chút quan tâm đến lịch sử cũng sẽ đưa ra những đánh giá cao về bảo tàng này và những thứ mà nó thể hiện.

1.3. Du thuyền trên những con kênh đào của Amsterdam

Thêm một hoạt động thú vị trong chuyến đi 48 giờ vòng quanh Amsterdam mà du khách cũng không thể bỏ qua chính là thực hiện một chuyến lênh đênh trên con kênh hay còn được gọi là các tuyến đường thủy nổi tiếng của Amsterdam với giá €8 (~200.000 VNĐ) cho một chuyến tham quan bằng thuyền.

Trải nghiệm chuyến du thuyền trên những con kênh đào của Amsterdam
Trải nghiệm chuyến du thuyền trên những con kênh đào của Amsterdam

Chuyến đi này bạn cũng có thể đi tự túc hoặc thực hiện theo tour ngày ở Amsterdam để có được những trải nghiệm hấp dẫn nhất. Một số tour ngày hấp dẫn mà du khách có thể chọn lọc để tham quan thành phố bằng chuyến du thuyền:

  • City Canal Cruise
  • Amsterdam: Life of Anne Frank Walking Tour
  • Amsterdam: 1.5-Hour Evening Canal Cruise
  • Van Gogh Museum: Skip-the-Line Ticket and 1-Hour Cruise
  • Amsterdam: Small Open Canal Boat Cruise
  • Amsterdam: Semi-Open Canal Boat Cruise
  • Amsterdam: Van Gogh Museum Ticket & Semi-Open Boat Cruise
  • Amsterdam: Red Light Secrets Museum and 1-Hour Canal Cruise
  • Amsterdam: Canal Cruise & Heineken Experience Ticket
Tìm hiểu xem tour du thuyền theo ngày trên kênh đào thị trấn Amsterdam có gì thú vị
Tìm hiểu xem tour du thuyền theo ngày trên kênh đào thị trấn Amsterdam có gì thú vị

Như vậy thì trong chuyến du lịch 48 giờ vòng quanh Amsterdam du khách đến với Hà Lan sẽ có một cái nhìn khác về thành phố xinh đẹp này và đồng thời được thường thức các bình luận thông tin được cung cấp trên nhiều tour du lịch ngày cruise.

1.4. Viện bảo tàng Plein - Museumsplein

Nếu có nhiều thời gian hơn thì du khách nên đến Viện bảo tàng Plein – Museumsplein. Bảo tàng này là một trong những không gian công cộng ở Amsterdam và là trụ sở của 3 bảo tàng nổi tiếng là:

  • Rijksmuseum
  • Bảo tàng Van Gogh
  • Bảo tàng Stedelijk
Viện bảo tàng Plein - Museumsplein dành cho những du khách yêu thích lịch sử
Viện bảo tàng Museumsplein không gian cho những ai yêu thích lịch sử và nghệ thuật

Nếu bạn có niềm đam mê với các bảo tàng thì đây quả là điểm đến tuyệt vời mà trong hành trình du lịch 48 giờ vòng quanh thành phố Amsterdam của bạn không thể thiếu được.

Ngoài ra, bật mí thêm cho những ai đang đọc bài viết này tại địa điểm du lịch Amsterdam này còn có một không gian tuyệt vời để có thể selfie, check-in, … và thu được những bức hình đẹp và ấn tượng hơn cả, đó chính là các chữ cái IAMermo khổng lồ - một background đẹp nằm ở phía sau bảo tàng Rijksmuseum.

Vì là một địa điểm nổi tiếng nên không gian đó luôn tập trung vô vàn người ghé thăm vì thế bạn có thể mất vài phút mới chụp được tấm hình kỷ niệm và đẹp đẽ với những chữ cái IAMermo.

Check-in thỏa thích tại khu vực gần viện bảo tàng Museumsplein với những chữ cái IAMermo
Check-in thỏa thích tại khu vực gần viện bảo tàng Museumsplein với những chữ cái IAMermo

Tuy nhiên, những bức ảnh mang tính biểu tượng mà bạn chụp được cùng những gì thú vị mà nơi đây mang lại trong chuyến du lịch 48 giờ vòng quanh Amsterdam thì chắc chắn Museumsplein đáng để ghé thăm trong hành trình của bạn!

Ngoài ra, du khách cũng có thể chọn lựa một trong số những tour du lịch ngày đi thăm bảo tàng Van gogh museum hoặc bảo tàng Stedelijk museum như:

  • Rijksmuseum: Skip-the-Ticket-Line Entry and Booking Fee
  • Van Gogh Museum Ticket
  • Amsterdam: Rembrandt House Museum Entrance Ticket
Khám phá những điều hấp dẫn ở bảo tàng Van gogh museum, Amsterdam 
Khám phá những điều hấp dẫn ở bảo tàng Van gogh museum, Amsterdam 

1.5. Khu phố đèn đỏ - Red Light District

Thực tế những gì làm cho Amsterdam trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới không chỉ bởi cảnh đẹp hay đơn giản chỉ là những thứ được coi là tốt dẹp mà nơi này còn hội tụ những thứ mà có thể đối với nhiều người nó không được đúng đắn hay phù hợp với văn hóa Việt.

Khu phố đèn đỏ - Red Light District ở Amsterdam 
Khu phố đèn đỏ - Red Light District ở Amsterdam 

Như tiêu đề thì bạn cũng có thể biết được nó là gì rồi nhỉ? Đó cũng là một trong những nét nổi bật mà bạn không thể không đến thử một lần trong chuyến đi 48 giờ vòng quanh Amsterdam. Nếu bỏ qua sẽ là một lỗ hổng trong hành trình du lịch của bạn và cũng là một điều khiến chuyến đi ấy không còn trọn vẹn nữa!

Đến với Khu phố đèn đỏ - Red Light District ở Amsterdam du khách có thể chiêm ngưỡng một “bộ sưu tập” các con hẻm rộng rãi với các nhà thổ, cửa hàng và bảo tàng tình dục.

Tất cả những gì mà du khách đã từng nghe về khu phố đèn đỏ có thể chính là thật nhưng hãy thử một lần tới đây để chứng kiến tận mắt và cảm nhận những điều khác biệt với việc chỉ nghe mà chưa từng thấy. Và rất có thể bạn sẽ nhận ra được nhiều thứ hay ho mà không phải chỉ là những vụ tai tiếng từ những khu phố dạng này.

Chiêm ngưỡng những thứ có thể với bạn là
Chiêm ngưỡng những thứ có thể với bạn là "Cấm kỵ" tại Red Light District ở Amsterdam 

Phố đèn đỏ ở Amsterdam hơi khác với những khu phố đèn đỏ mà bạn thường nghĩ tới bởi nó không chứa đầy trai bao hay các nhóm phụ nữ đang hưởng thụ trong một bữa tiệc độc thân (mặc dù có rất nhiều thể loại như vậy xung quanh).

Thường thì trong chuyến dạo chơi 48 giờ vòng quanh Amsterdam ở đây du khách còn có thể bắt gặp các cặp vợ chồng, các cặp tình nhân hay các nhóm con gái đi lang thang xung quanh nữa.

Khu phố đèn đỏ của Amsterdam không chỉ đúng nghĩa như những người ta đã gọi 
Khu phố đèn đỏ của Amsterdam không chỉ đúng nghĩa như những người ta đã gọi 

Như vậy, bạn có thể có một cái nhìn tổng quan hơn về một phần của xã hội mà chúng có thể không phải chỗ nào cũng xuất hiện và không phải khi nào bạn muốn cũng có thể gặp được. Đó thực sự là một trong những điều thú vị nhất để làm trong vòng 48 giờ vòng quanh Amsterdam ở Amsterdam!

1.6. Vondelpark – Công viên Vondel

Tọa lạc tại thành phố Amsterdam, Công viên Vondel – Vondelpark vởi diện tích lên tới 47 hecta là công viên thành phố lớn nhất ở địa phương này. Nơi đây đón hơn 10 triệu du khách ghé thăm mỗi năm.

Vondelpark – Công viên Vondel hội tụ tất cả niềm yêu thích của nhiều người
Vondelpark – Công viên Vondel hội tụ tất cả niềm yêu thích của nhiều ngườiNhãn

Dường như công viên Vondelpark hội tụ tất cả niềm yêu thích của cả người dân địa phương Amsterdammers và cả khách du lịch nước ngoài. Đến đây du khách có thể thấy được cả một nhóm người thưởng thức quang cảnh ngoài trời vào bất kỳ ngày nào đã định sẵn.

Không chỉ thế, hãy chọn và mang theo một chút đồ ăn để tận hưởng bữa ăn trưa picnic và đặt mông ngồi xuống một bãi cỏ nào đó ở đây trong một vài giờ, vừa tận hưởng bữa trưa vừa ngắm cảnh sắc du khách sẽ cảm thấy ấm lòng và bổ mắt vô cùng.

Tận hưởng bữa picnic tuyệt vời trên bãi cỏ tại công viên Vondelpark
Tận hưởng bữa picnic tuyệt vời trên bãi cỏ tại công viên Vondelpark

Đắm mình trong khung cảnh tuyệt vời ở đây trong chuyến đi 48 giờ du ngoạn quanh Amsterdam, du khách có thể quên đi những bộn bề cuộc sống, tránh xa những sự xô bồ, ồn ã của thành phố Amsterdam và thả hồn theo gió thoảng mây trôi. Một cảm giác yên bình và tuyệt diệu tới lạ kỳ!

1.7. Quận Jordaan - Jordaan District

Quận Jordaan hay còn được gọi trong tiếng Anh là Jordaan District. Quận này ban đầu được tạo ra chủ yếu là nơi cư trú cho những người nhập cư và tầng lớp lao động còn giờ đây nơi này đã trở thành một khu phố ẩm chứa rất nhiều tinh hoa nghệ thuật.

Ghé thăm nơi đây du khách sẽ có cơ hội lang thang trên những con đường hẹp rải đầy sỏi và chiêm ngưỡng những tòa nhà tuyệt đẹp. Không chỉ vậy, Jordaan District còn được coi là một trong những nơi đáng sống nhất ở Amsterdam.

Lang thang tại đường phố Jordaan - Jordaan District 
Lang thang tại đường phố Jordaan - Jordaan District 

Một điều đặc biệt cho những khách du lịch thực hiện hành trình 48 giờ vòng quanh Amsterdam vào thứ 7 đó là đừng quên ghé thăm và loanh quang tại các khu chợ địa phương ở đây bạn sẽ khám phá ra thật nhiều thật nhiều điều thú vị khác nữa.

1.8. Ghé thăm cối xay gió và thưởng thức bia hơi tại Amsterdam

Một điều chắc chắn là trong vòng 48 giờ du khách sẽ không thể nào mà có thể đi tham quan và chiêm ngưỡng được hết toàn bộ cối xay gió trong thị trấn Amsterdam.

Ghé thăm cối xay gió và thưởng thức bia hơi tại Brouwerij'tij, Amsterdam
Ghé thăm cối xay gió và thưởng thức bia hơi tại Brouwerij'tij, Amsterdam

Vì vậy, nếu bạn tò mò hay muốn thử một lần được check-in với những chiếc cối xay gió khổng lồ như trong câu chuyện kể về chàng kỵ sĩ Đôn Ki-hô-tê đánh nhau với những chiếc cối xay gió thì cũng có thể không cần ra khỏi thành phố mà vẫn được chiêm ngưỡng tận mắt luôn.

Hãy thẳng tiến đến Brouwerij'tij - nhà máy sản xuất bia nổi tiếng nhất của Amsterdam nơi mà bạn sẽ thực hiện được niềm mong ước nhỏ nhoi trên đất Hà Lan.

Đến đây trong hành trình 48 giờ vòng quanh Amsterdam du khách có thể cảm nhận được như cả Heineken đã chuyển vào thị trấn này vậy.

Cảm nhận như Heineken chuyển vào thị trấn Amsterdam 
Cảm nhận như Heineken chuyển vào thị trấn Amsterdam 

Tòa nhà Brouwerij'tij ban đầu được sử dụng như một nhà tắm công cộng trong thành phố, nhưng lại có địa thế may mắn được đặt ngay bên cạnh thủ đô của Hà Lan là Amsterdam và gần ngay luôn cả một chiếc cối xay gió vô cùng to lớn làm bằng gỗ.

Chiếc cối xay gió này được coi là chiếc cối xay gió bằng gỗ lớn nhất trong cả thị trấn Amsterdam cũng như Hà Lan. Vì vậy mà nơi này trở thành một điểm nhấn hoàn hảo cho lịch trình chuyến đi của bạn.

Vì vậy, hãy nhanh chóng nắm lấy cơ hội được chiêm ngưỡng tận mắt vẻ hoành tráng của những chiếc cối xay gió khổng lồ và có thể khoa khoang cho bạn bè và người thân của mình biết rằng bạn đã chính mắt thấy những chiếc cối xay gió ấy trong khoảng thời gian 48 giờ vòng quanh Amsterdam nhé!

Chiêm ngưỡng tận mắt vẻ hoành tráng của chiếc cối xay gió khổng lồ ở Amsterdam 
Chiêm ngưỡng tận mắt vẻ hoành tráng của chiếc cối xay gió khổng lồ ở Amsterdam 

Mặc dù khung cảnh không mấy thơ mộng bằng những hình ảnh trên mạng mà những chiếc cối xay gió được đặt ngay trong những trang trại hay những khu vườn hoa tulip những ít ra bạn đã thấy được những thứ mà chưa phải ai cũng có thể thực hiện được.

1.9. Hãy thử các món ăn địa phương của Amsterdam

Từ Pofertjes (bánh xèo nhỏ làm bằng kiều mạch và bột ăn kèm với đường và bơ) đến Appeltaart và Stroopwafels (một loại bánh quế có vị chát mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn vì nó nghe rất tuyệt) nhất định trong chuyến đi đến Amsterdam thì đừng vội bỏ qua bất cứ món bánh nào nhé!

Hãy kiểm tra trong những bài viết được cập nhật trên mạng của IAMsterdamsterdam để tìm ra trong số 15 loại thực phẩm hàng đầu nên thử khi du lịch đến Amsterdam những món nào bạn thấy thích và thưởng thức thử xem sao nhé!

Thưởng thức các món ăn địa phương tuyệt vời của Amsterdam 
Thưởng thức các món ăn địa phương tuyệt vời của Amsterdam 

Ngoài ra, du khách đến với chuyến đi 48 giờ vòng quanh Amsterdam cũng có thể  đặt chỗ trước tại một trong những đia điểm được giới thiệu trên Amsterdam Food Tour, chắc chắn những món ngon địa phương nơi đây sẽ không làm bạn thất vọng!

1.10. Trung tâm khoa học Nemo - Science Center Nemo

Trung tâm Khoa học Nemo, hay còn gọi là Science Center Nemo, là một bảo tàng tương tác rất thân thiện và phù hợp với trẻ em. Đặc biệt nơi này rất gần với Quảng trường Dam Square, chỉ cần đi bộ một đoạn ngắn là có thể đặt chân tới Dam Square.

Tham quan trung tâm khoa học Nemo - Science Center Nemo
Tham quan trung tâm khoa học Nemo - Science Center Nemo

Science Center Nemo thì khá hoàn hảo cho những ai yêu thích sự vui chơi, giải trí trong không gian ít người và ở một thời điểm nhất định nào đó.

Nếu du khách là người có niềm đam mê với những viện bảo tàng thì không thể nào bỏ qua được các cuộc triển lãm trong trung tâm khoa học Nemo và trải nghiệm một lần leo lên đỉnh của tòa nhà trông rất ấn tượng này để có một cái nhìn tuyệt vời nhất về thành phố Amsterdam trong 48 giờ.

Tòa nhà Nemo Science Museum với thiết kế dạng thuyền độc đáo
Tòa nhà Nemo Science Museum với thiết kế dạng thuyền độc đáo

Với sự giúp đỡ nhiệt tình của các chuyên gia về thông tin thì du khách có thể dễ dàng lập ra được lịch trình du lịch vô cùng hấp dẫn cho 48 giờ vòng quanh thủ đô Amsterdam bao gồm các điểm đến, các món ngon và những trải nghiệm vô cùng thú vị tại đây nữa!

2. Thực hiện những chuyến đi trong ngày từ Amsterdam

Nếu du khách đi du lịch Amsterdam lần đầu tiên hay có nhiều thời gian hơn cho chuyến du lịch đến xứ sở xinh đẹp này thì đừng quên khám phá thêm nhiều điểm đến thú vị nữa tại đây ngoài những địa danh được kể trên nhé!

Khám phá vùng nông thôn qua những tour ngày khởi hành từ thị trấn Amsterdam
Khám phá vùng nông thôn qua những tour ngày khởi hành từ thị trấn Amsterdam

Hãy ra khỏi làng, khám phá vùng nông thôn - hoặc nhảy vào một "thế giới" khác hoàn toàn để cảm nhận hết nét đẹp nơi đây!

Không chỉ đi du lịch tự túc mà đến Amsterdam du khách còn được trải nghiệm thêm nhiều điều hấp dẫn từ những chuyến du lịch theo ngày hay còn gọi là tour ngày:

  • Zaanse Schans, Edam, Volendam and Marken Tour
  • Half-Day Countryside Bike Tour from Amsterdam
  • Brussels: Full-Day Excursion from Amsterdam
Khám phá đất nước khác từ Amsterdam qua tour du lịch ngày Brussels: Full-Day Excursion from Amsterdam
Khám phá đất nước khác từ Amsterdam qua tour du lịch ngày Brussels: Full-Day Excursion from Amsterdam

Hãy thỏa sức khám phá và làm những điều mình thích để không cảm thấy nuối tiếc khi đi về sau chuyến đi 48 giờ vòng quanh Amsterdam nhé và nhớ dinh về cho mình những bức ảnh tuyệt đẹp và ấn tượng khiến nhiều người phải hâm mộ nhé!

3. Nên ở đâu khi du lịch Amsterdam, Hà Lan?

Vậy là chúng ta đã đi qua những điều hấp dẫn nên thử và trải nghiệm trong lịch trình 48 giờ du lịch Amsterdam nhưng đó chưa phải là tất cả vì sau đây bài viết sẽ cung cấp cho du khách một trong những kinh nghiệm du lịch Amsterdam và cũng chính là một trong những nét hấp dẫn khác mà thành phố này mang lại.

Ở đâu khi đi du lịch Amsterdam trong khoảng thời gian 48 giờ?
Ở đâu khi đi du lịch Amsterdam trong khoảng thời gian 48 giờ?

Hãy cùng ONETOUR đến với một vài chỗ nghỉ đẹp, giá cả “hạt dẻ” tại thành phố Amsterdam:

3.1. Ams Suites - Luxury Luxury

  • Địa chỉ: Elandsstraat 3, Amsterdam City Centre, 1016 RW Amsterdam, Hà Lan
  • Liên hệ: +31 6 42551312
  • Giá phòng: 200 USD/đêm (~4.763.144 VNĐ)

Nằm ở vị trí chiến lược ở trung tâm thành phố, giường ngủ & bữa sáng 5 sao này tạo nên một "căn cứ" lý tưởng ở Amsterdam.

Ams Suites - Luxury Luxury nơi du khách có thể tận hưởng một
Ams Suites - Luxury Luxury nơi du khách có thể tận hưởng một "thế giới riêng" đẹp đẽ

Đó là vị trí lý tưởng cho những người muốn ghé thăm các điểm tham quan địa phương và nằm gần khu vực như:

  • Quảng trường Dam
  • Cung điện Hoàng gia tại Quảng trường Dam
  • Nhà hát Bellevue

Khu phố xung quanh cũng nổi tiếng với các cửa hàng và trung tâm mua sắm, … nên du khách có thể tha hồ sắm sửa và mua quà du lịch cho bản thân và gia đình, bạn bè, … sau hành trình du lịch 48 giờ quanh Amsterdam.

3.2. CitizenM Amsterdam City - Mid-Range stay

  • Địa chỉ: Pr. Irenestraat 30, 1077 WX Amsterdam, Hà Lan
  • Liên hệ: +31 20 811 7090
  • Giá phòng: 100 - 200 USD/đêm (2.325.581 - 4.763.144 VNĐ)

CitizenM Amsterdam City - Mid-Range stay là một trong những chỗ ở 4 sao vô cùng hiện đại tại Amsterdam.

Phòng cho thuê tuyệt vời tại khách sạn CitizenM Amsterdam City - Mid-Range stay
Phòng cho thuê tuyệt vời tại khách sạn CitizenM Amsterdam City - Mid-Range stay

CitizenM có vị trí địa lý gần Amsterdam Zuid, điều này giúp cho du khách dễ dàng khám phá, tiếp cận những nét đẹp của thành phố Amsterdam và các khu vực lân cận.

Một số địa điểm nổi tiếng gần khách sạn này bạn chỉ cần đi bộ khoảng vài phút là tới như:

  • Trung tâm Hội nghị
  • Triển lãm Amsterdam RAI

3.3. Motel One - Budget Stay

  • Địa chỉ: Europaboulevard 23, 1079 PC Amsterdam, Hà Lan
  • Liên hệ: +31 20 820 4777
  • Giá phòng: < 100 USD (<2.325.581 VNĐ)

Nằm cách ga xe lửa Amsterdam RAI chưa đến 10 phút đi bộ, khách sạn cung cấp cho khách một cơ sở, tiện nghi thuận tiện khi ở tại Amsterdam. Từ đây, du khách cũng có thể dễ dàng di chuyển tới các địa điểm nổi tiếng trong 48 tiếng du lịch Amsterdam như:

  • Trung tâm Hội nghị
  • Triển lãm RAI Amsterdam
Motel One - Budget Stay với không gian phòng ngủ khoáng đạt
Motel One - Budget Stay với không gian phòng ngủ khoáng đạt

Motel One Amsterdam phục vụ bữa sáng mỗi ngày và du khách đến đây có thể thư giãn với những thức đồ uống trong quầy bar ở sảnh.

Tìm hiểu và khám phá những điều hấp dẫn trong chuyến du lịch ở Amsterdam, Hà Lan cùng ONETOUR

Nếu bạn đi du lịch đến Amsterdam, Hà Lan tự túc năm 2019 thì có thể lựa chọn đặt vé máy bay tại VietAIR, thương hiệu đặt vé máy bay trực tuyến giá rẻ số 1 tại Việt Nam để có một chuyến đi đến thành phố Amsterdam, Hà Lan và khám phá những điều tuyệt vời mà nơi đây mang lại.

Bạn có thể đặt vé trực tuyến tại https://vietair.com.vn hoặc liên hệ tới HOTLINE: 1900 1796 - (024) 3782 4888 - (028) 3622 9989 của hãng bán vé máy bay online VietAIR để tham khảo và đặt vé máy bay du lịch Hà Lan nhé!

Nếu bạn cảm thấy không tiện trong việc đặt vé máy bay hay mua vé và di chuyển bằng các phương tiện khác để đến thủ đô của xứ sở hoa tulip xinh đẹp thì ONETOUR xin được gợi ý cho bạn một số tour du lịch châu Âu giá rẻ với các mức giá vô cùng hấp dẫn để lựa chọn.

Một số thông tin về ONETOUR:

Cơ sở ở Hà Nội:

  • Trụ sở chính: Tầng 1, tòa nhà Chelsea Park, 116 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Tel: (024) 3783 6888

Cơ sở ở TP. Hồ Chí Minh:

  • Chi nhánh: Lầu trệt tòa nhà Tuấn Minh, Số 21 Huỳnh Tịnh Của, P.8, Q.3, Tp.HCM.
  • Tel: (028) 3622 9989

Mọi thông tin thắc mắc hay cần tư vấn hỗ trợ về tour du lịch châu Âu giá rẻ xin hãy gửi về địa chỉ onetour.vn hay liên hệ qua HOTLINE: (024) 3783 6888 - 097 555 3669 để được giải đáp và tư vấn thêm nhé.

Trên đây, ONETOUR đã giới thiệu và chia sẻ cho du khách những thông tin hấp dẫn liên quan tới hành trình du lịch 48 giờ vòng quanh Amsterdam. Hãy tận hưởng một chuyến đi thật vui vẻ và trọn vẹn nhất trong thời gian tới tại thủ đô của đất nước cối xay gió!

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour