Hòn Móng Tay – Thiên đường có thật ở Phú Quốc

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Hòn Móng Tay – Thiên đường có thật ở Phú Quốc - Nhắc đến đảo Phú Quốc không ai xa lạ gì. Tuy nhiên, nằm về phía Nam đảo Phú Quốc, giữa đảo Bà Lụa và quần đảo Hải Tặc nổi tiếng có một hòn đảo mang một vẻ đẹp hoang sơ, bí ẩn chưa được nhiều người biết đến.  

Nhắc đến đảo Phú Quốc không ai xa lạ gì. Tuy nhiên, nằm về phía Nam đảo Phú Quốc, giữa đảo Bà Lụa và quần đảo Hải Tặc nổi tiếng có một hòn đảo mang một vẻ đẹp hoang sơ, bí ẩn chưa được nhiều người biết đến.  

Hòn Móng Tay – Thiên đường có thật ở Phú Quốc
Hòn Móng Tay – Thiên đường có thật ở Phú Quốc

Nếu bạn muốn khám phá, tận hưởng cảm giác “một mình một biển trời” hoặc có không gian riêng tư bên cạnh người thân của mình, đùa giỡn với biển xanh, cát trắng không cần lo nghĩ thì đây là điểm đến không thể bỏ qua.

Biển xanh ngát thu hút lòng người
Biển xanh ngát thu hút lòng người

Hòn Móng Tay nằm cách đảo Phú Quốc khoảng 14km vì vậy để đến được đây, du khách cần đi qua Phú Quốc . Hiện nay việc di chuyển đến Phú Quốc khá đơn giản với nhiều hình thức phương tiện khác nhau như xe khách hoặc máy bay đi Phú Quốc tùy vào điều kiện kinh tế của mỗi người . Từ Phú Quốc di chuyển bằng xe trung chuyển đến cảng An Thới để thuê tàu hoặc cano ra hòn Móng Tay. Thời gian đi khá nhanh chỉ khoảng 30 phút nên những ai bị say sóng cũng không gặp quá nhiều khó khăn.

Rạn sa hô và nhiều sinh vật biển phong phú
Rạn sa hô và nhiều sinh vật biển phong phú

Đến đảo Hòn Móng Tay, mở ra trước mắt bạn là nước biển trong vắt màu ngọc bích in bóng những hàng dừa xanh mướt, hướng đổ ra biển như đang ôm trọn lấy bờ cát trải dài. Bạn có thể nằm trên một chiếc võng, đung đưa dưới gốc dừa, nghe một bản nhạc êm dịu để thấy lòng mình thư thái hơn, quên đi mọi buồn phiền, lo âu trong lòng.

Nơi bạn có thể thỏa thích bơi lội tắm biển
Nơi bạn có thể thỏa thích bơi lội tắm biển

Bờ cát trắng mịn hòa hợp với nước biển trong xanh nhìn thấy tận đáy cho bạn thỏa sức vùng vẫy. Sau đó bạn có thể câu cá, bắt cua và trải nghiệm lặn ngắm san hô với nhiều màu sắc khác nhau vô cùng đẹp mắt.

Địa điểm tuyệt vời cho cả gia đình bạn có những trải nghiệm đáng nhớ
Địa điểm tuyệt vời cho cả gia đình bạn có những trải nghiệm đáng nhớ

Đến hòn Móng Tay mà không ngắm san hô thì sẽ rất hối tiếc vì San hô ở đây mọc thành từng bãi lớn với đủ màu sắc khác nhau, lung linh dưới làn nước trong veo. Lặn xuống một chút có thể thấy rõ một khung cảnh đẹp như trên phim với những đàn cá nhỏ đủ màu sắc bơi xung quanh, huyền ảo

Cảnh sắc sơn thủy hữu tình
Cảnh sắc sơn thủy hữu tình

Hòn Móng Tay được gọi vui là hoang đảo nên không có những dịch vụ lưu trú như nhà nghỉ, khách sạn hay thậm chí là homestay như ở nơi khác. Bạn phải chuẩn bị sẵn đồ ăn, nước uống, lều hoặc túi ngủ và đặc biệt là kem chống côn trùng vào ban đêm. Tuy có hơi bất tiện nhưng một lần được trải nghiệm cuộc sống đúng nghĩa theo kiểu Robinson cũng sẽ trở thành một kỉ niệm khó quên cho bất kỳ ai khi đến đây.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour