Các món ngon hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua khi du lịch Nha Trang

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Những món ngon Nha Trang luôn là chủ đề nóng của du lịch tại đây. Với đặc trưng là thành phố biển, Nha Trang không chỉ đem lại cho du khách những cảnh đẹp say đắm lòng người mà xen vào đó là những đặc sản cùng những món ăn vô cùng vô cùng hấp dẫn.
Những món ngon Nha Trang hấp dẫn không thể bỏ qua
Những món ngon Nha Trang hấp dẫn không thể bỏ qua

Danh Mục Nội Dung [Hiện]

Những món ngon Nha Trang hấp dẫn không thể bỏ qua

Trên kia là danh sách những món ngon không thể bỏ qua tròn chuyến du lịch tới Nha Trang. Vậy bạn có tò mò là những món ngon Nha Trang này như thế nào hay không?

Nếu CÓ thì hãy cùng ONETOUR tìm hiểu những thông tin của từng món ăn đó kèm địa điểm ăn uống hợp lý ngay sau đây nhé!

Ẩm thực Nha Trang - Sức hấp dẫn không thể chối từ 
Ẩm thực Nha Trang - Sức hấp dẫn không thể chối từ 

Chắc chắn sau khi đọc xong những thông tin này bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc nên ăn gì khi du lịch Nha Trang và càng muốn nhanh chóng đi Nha Trang ngay lập tức để thưởng thức hương vị ngon đến khó quên của những món ngon nhất Nha Trang ấy.

1. Các món hải sản ngon Nha Trang

Bạn đang tìm kiếm hải sản tươi sống giá rẻ ở thành phố biển Nha Trang thì đừng ngần ngại mà không ghé qua quán Gió Biển ở địa chỉ số 10 Phạm Văn Đồng (đường Trần Phú nối dài).

Quán Gió Biển

Để đến đây du khách có thể lựa chọn đường đi qua cầu Trần Phú tầm 100m là sẽ thấy được quán vỉa hè nằm bên tay trái đường, quán rất đông nên dễ dàng nhận thấy.

Ăn tẹt ga tại quán hải sản bình dân Gió Biển ở Nha Trang
Ăn tẹt ga tại quán hải sản bình dân Gió Biển ở Nha Trang

Đặc biệt, quán này sẽ là một lựa chọn rất thú vị cho du khách khi mà vừa được thưởng thức hải sản thơm ngon vừa được ngắm nhìn khung cảnh biển đẹp ngây người. Cẩn thận không ngắm cảnh lại rớt mất đồ ăn là phí lắm nhé! Đùa chút thôi!!!

Nếu nói tới các món ăn ngon và rẻ ở Nha Trang thì quán này cũng là một địa chỉ quá phù hợp vì đây là một trong số những đầu mối thu mua hải sản có tiếng ở Nha Trang. Không những vậy, thực đơn cũng vô cùng đa dạng và phong phú nữa.

Những món ngon Nha Trang tại quán Gió Biển luôn hút khách gần xa
Những món ngon Nha Trang tại quán Gió Biển luôn hút khách gần xa

Mỗi món ngon ở đây có giá chỉ từ 15.000 – 45.000 VNĐ/đĩa; còn lẩu thì có giá từ 55.000 – 90.000 VNĐ tùy thuộc từng loại mà bạn chọn để thưởng thức. Giá quá bình dân luôn! Chẳng những thế bạn còn có cơ hội được trổ tài lựa chọn hải sản và nhờ đầu bếp nấu nướng chúng.

Những quán nhậu hải sản nổi tiếng tại Nha Trang

Nếu du khách muốn nhâm nhi một chút rượu chè và tán chuyện thì có thể tới các quán dọc theo đường bờ kè dưới chân cầu Trần Phú, chỉ khoảng vài chục mét từ quán Gió Biển thôi.

Những quán nhậu hải sản nổi tiếng tại Nha Trang
Những quán nhậu hải sản nổi tiếng tại Nha Trang

Ở khu này có khá nhiều quán nhậu món hải sản ngon ở Nha Trang đáng thử như: quán Bền, quán Hoàng Long hay Nha Trang quán, … Giá cả tại những quán này cũng rất phải chăng.

Thưởng thức hải sản “lênh đênh trên biển”

Với những du khách có điều kiện thì có thể đến cảng Bảo Đại để thuê cano hay thuyền ngư dân ra tận “lò nuôi hải sản” ở làng chài và thưởng thức các món ngon ở Nha Trang tươi sống và chất lượng.

Bạn sẽ cảm nhận được sự tuyệt vời khi vừa thưởng thức món ngon hải sản vừa được trôi nổi trên mặt biển, như hòa vào làm một với biển xanh vậy.

Nhà hàng hải sản cho các bé

Trong trường hợp du khách mang theo con nhỏ hay trẻ em đi du lịch Nha Trang thì đừng quên ghé qua nhà hàng Vườn Xoài ở đường Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Nha Trang nhé.

Nhà hàng Vườn Xoài, Nha Trang - địa điểm ăn uống cho cha mẹ và vui chơi cho bé
Nhà hàng Vườn Xoài, Nha Trang - địa điểm ăn uống cho cha mẹ và vui chơi cho bé

Tới đây, bạn sẽ không cần quá bận tâm đến các bé vì đã có những trò chơi vô cùng hấp dẫn để dỗ dành các bé như: đu quay, bập bênh hay nhà banh rồi. Việc còn lại của bạn là chỉ cần order rồi tận hưởng ăn uống no say thôi.

2. Nem nướng Ninh Hòa Nha Trang

Một món ngon Nha Trang nữa mà có thể những ai đã du lịch Nha Trang rồi thì không thể không biết tới, chính là nem nướng Ninh Hòa. Thực chất thì món này đã quá nổi trong những món ngon nhất Nha Trang rồi nên ai đặt chân tới thành phố biển xinh đẹp ấy đều muốn một lần được thưởng thức thử xem sao.

Nem nướng Ninh Hòa - Nha Trang nổi tiếng trong giới du lịch
Nem nướng Ninh Hòa - Nha Trang nổi tiếng trong giới du lịchn

Và quả thực món này cũng không phụ sự kỳ vọng của các du khách khi mà hương vị của nó sẽ khiến bạn phát ghiền nhất là nem nướng cùng món nước chấm đặc trưng. Rồi đến cả vị bánh đa mềm mềm dai dai dễ tan trong miệng, những thức rau sống tươi mới giàu vitamin.

Ninh Hoà không chỉ nổi tiếng với món nem nướng mà nem chua cũng góp phần đáng kể trong thế giới ẩm thực Nha Trang. Nguyên liệu được dùng để chế biến nó là thịt nạc đùi của một loại heo mà chỉ vùng đất này mới có. Và quy trình làm nem hoàn toàn là thủ công, cho nên nem rất dẻo, mềm, chắc và đậm đà.

Nem chua Ninh Hòa cũng là một trong những đặc sản của Nha Trang
Nem chua Ninh Hòa cũng là một trong những đặc sản của Nha Trang

Dù là loại nào đi nữa thì khi thưởng thức du khách cũng thấy được vị ngon trong đó. Và hơn cả là nem chua còn rất được ưa chuộng khi trở thành một món ngon ở Nha Trang được rất nhiều khách du lịch mua về làm quà cho gia đình và bạn bè.

Địa chỉ món ngon Nha Trang – nem nướng Ninh Hòa

Hiện nay, tại Nha Trang có rất nhiều quán nem Ninh Hoà (hay còn gọi với cái danh gắn liền với điểm du lịch này là nem nướng Nha Trang). Tuy vậy, nếu muốn thưởng thức được hương vị chính hiệu của món ngon này thì phải kể tới một số địa chỉ quán ăn sau rất được lòng du khách và dân địa phương:

  • Quán nem nướng Vũ Thành An: 15 Lê Lợi
  • Quán nem Ngọc Tiên: đường Lê Thành Phương, gần ngã sáu Nhà thờ Núi
  • Quán nem Đặng Văn Quyền: đường Lê Lợi gần chợ Đầm
  • Các quán khác: trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, Hoàng Văn Thụ, …

3. Bò nướng Lạc Cảnh

Món ngon Nha Trang 2019 cũng muốn giới thiệu tới du khách một món ăn đã lừng danh từ lâu đời của thành phố này nhưng tới nay món này vẫn thu hút đông đảo khách du lịch Nha Trang, đó chính là bò nướng Lạc Cảnh.

Bò nướng Lạc Cảnh - một món ngon Nha Trang đã lừng danh từ lâu
Bò nướng Lạc Cảnh - một món ngon Nha Trang đã lừng danh từ lâu

Món bò nướng ấy đã trở thành một món ăn đặc sản mà mỗi khi du khách đến đây thì không thể không thử qua. Chắc bạn đã ăn thử nhiều món bò nướng rồi nhỉ? Vậy đừng chần chờ mà không thử bò nướng Lạc Cảnh bạn sẽ thấy được sự “xuất sắc” trong nghệ thuật chế biến.

Không khác nhau ở nguyên liệu chính là thịt bò nhưng bí quyết của bò nướng Lạc Cảnh chính là ở công đoạn tẩm ướp gia vị rất đặc biệt với những miếng bò thái mỏng vuông vức cùng mật ong và hơn 10 loại phụ gia khác.

Điểm đặc biệt hơn của món nướng ngon Nha Trang này chính là ở việc bạn tự tay nướng những miếng thịt đã được tẩm ướp ấy trên lò than hồng cho tới khi miếng thịt mềm chín đều và mùi hương thơm phúc lan tỏa. Một trải nghiệm cũng khá thú vị ấy chứ!

Hương thơm lan tỏa ngay trên bếp của món bò nướng Lạc Cảnh, Nha Trang
Hương thơm lan tỏa ngay trên bếp của món bò nướng Lạc Cảnh, Nha Trang

Một địa chỉ ăn bò nướng Lạc Cảnh ngon tuyệt với sự nhiệt tình phục vụ và giá cả cũng khá hời là quán Hàn Hớn Minh ở số 44 Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP. Nha Trang.

4. Gỏi cá mai - món ngon đặc sản Nha Trang

Phú Quốc nổi tiếng với món gỏi cá chích, Quy Nhơn nổi tiếng với gỏi cá chình còn Nha Trang thì sao? Ở Nha Trang cũng không thua kém với món gỏi cá mai nhé!

Đây là một trong những món ngon Nha Trang nổi tiếng mà bạn có thể tìm thấy ở bất kỳ đâu ở Nha Trang dù là quán bình dân hay nhà hàng sang chảnh.

Gỏi cá mai - món ngon đặc sản Nha Trang
Gỏi cá mai - món ngon đặc sản Nha Trang

Bạn đã biết loại cá mai này chưa nhỉ? Đó là một loại cá nhỏ, thân dài và dẹt, cũng không tanh như mấy loại cá biển khác do chúng không hề có máu. Đặc biệt, thịt của chúng khá giòn và không bị bở nên khi ăn thấy khá ngon dù được chế biến theo cách nào.

Còn đối với gỏi cá mai, những con cá sẽ được chọn lựa một cách rất kỹ càng toàn những chú cá to béo và tươi ngon thôi. Tiếp đó, người ta sẽ lọc thịt dóc và loại bỏ xương còn trong phần thịt ấy.

Phần thịt sẽ được lấy ra rửa sạch qua một lần nước muối cho cá thêm độ giòn và trắng thịt hơn. Sau đó tái chín bằng cách ngâm trong nước khế chua hay quả chùm ruột khoảng 15 phút.

Thưởng thức gỏi cá mai Nha Trang - một hương vị khó quên
Thưởng thức gỏi cá mai Nha Trang - một hương vị khó quên

Sau thời gian trên thì lấy thịt cá ra để khô ráo rồi rắc đều lạc rang xay nhuyễn, thính, tiêu, tỏi và ớt lên phía trên. Khi thưởng thức món ngon lạ Nha Trang này chúng ta sẽ dùng thêm các loại rau sống hay rau thơm như: xà lách, chuối xanh, khế, lá đinh lăng, lá sung, lá đắng, và những loại rau thơm khác, …

5. Món ngon với chả cá Nha Trang - Bún chả cá

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm xem Nha Trang món gì ngon thì đừng quên thưởng thức các món với chả cá Nha Trang nhé và đặc biệt nhất và phổ biến nhất chính là bún chả cá nhé!

Có thể bạn cho rằng bún cá ở đâu cũng giống nhau nhưng chưa chắc đâu nhé vì rất có thể với việc thưởng thức món bún chả cá ở Nha Trang này sẽ khiến bạn phải thay đổi cách nghĩ đấy.

Không giống với những vùng miền khác, bún chả cá Nha Trang mang lại hương vị khác biệt
Không giống với những vùng miền khác, bún chả cá Nha Trang mang lại hương vị khác biệt

Bún chả cá Nha Trang có sợi bún khá thanh mảnh, hơi dai dai và chả cá thì được làm từ nhiều loại cá tươi ngon và hấp dẫn của Nha Trang như: cá thu, cá mối, cá cờ tươi rói, giòn dai.

Cùng với đó là nước dùng trong vắt được ninh từ xương heo, xương cá và đầu cá nên có vị ngọt thơm, thanh mát đặc trưng không nhiều chất béo.

Nói chung là món ăn ngon Nha Trang này thích hợp với cơ địa và khẩu vị của rất nhiều người do độ lành tính và độ ngon của các nguyên liệu chính cùng các loại phụ gia khác như sứa, cá cờ dầm, … thêm vị dai ngon hơn.

Hương vị biển cả trong từng tô bún cả Nha Trang 
Hương vị biển cả trong từng tô bún cả Nha Trang 

Hơn thế nữa, chỉ với một bát bún cá ấy du khách cũng có thể nếm được hương vị biển cả ở Nha Trang. Và đừng quên thưởng thức thêm những món đi kèm như rau thơm và ớt tươi để nếm trọn hương vị món ăn nhé!

Địa chỉ gợi ý: Bún cá Năm Beo ở Chung cư B2 Phan Bội Châu, ngay khu chợ Đầm.

6. Bún sứa Nha Trang

Một trong các món ăn ngon Nha Trang phải kể tới nữa là bún sứa. Đây được xem là một trong những đặc sản chính hiệu của thành phố biển Nha Trang. Không chỉ có bún cá tươi ngon mà bún sứa cũng không kém vị.

Bún sứa Nha Trang đem đến cho du khách cảm giác
Bún sứa Nha Trang đem đến cho du khách cảm giác "sướng" miệng

Nước dùng trong bát bún sứa rất trong, vị ngọt lịm bởi được hầm từ loài cá liệt. Những miếng sứa ở đó thì dày, trắng đục và giòn giòn dai dai nên khi ăn rất “sướng” miệng.

Cộng thêm với những hương vị của chả cá luộc, hành tươi, ớt và rau thơm sẽ khiến cho du khách không bao giờ quên được bún sứa Nha Trang đậm đà và thanh mát với giá chỉ từ 20.000 – 30.000 VNĐ.

Vị ngọt, thanh mát và đậm đà của bún sứa Nha Trang
Vị ngọt, thanh mát và đậm đà của bún sứa Nha Trang

Địa chỉ mà ONETOUR gợi ý để thưởng thức món ngon tại Nha Trang cho bạn:

- Quán Bún Cá Năm Beo: Chung Cư B2 Phan Bội Châu, TP. Nha Trang

- Quán Bún cá: 23 Yết Kiêu, TP. Nha Trang

7. Cua Huỳnh Đế

Một món hải sản cũng đặc biệt thơm ngon tại vùng miền biển Nha Trang là cua Huỳnh Đế. Món này vô cùng nổi tiếng khắp các tỉnh biển miền Trung. Cua Huỳnh Đế được xem là vua của các loài cua biển.

Cua Huỳnh Đế - một loại hải sản thứ thiệt của thành phố biển Nha Trang
Cua Huỳnh Đế - một loại hải sản thứ thiệt của thành phố biển Nha Trang

Một lý do của điều này là loài này khoác trên lưng tấm mai màu vàng rượm giống như áo hoàng bào của vua chúa vậy, trong khá uy nghi khi kết hợp với 2 chiếc càng to cứng cáp của chúng.

Cua Huỳnh Đế có vị rất thơm, thịt chắc, gạch đặc và rất nhiều gạch, béo ngậy thơm ngon hơn hẳn các loại cua khác.

Cua Huỳnh Đế - Nha Trang chắc thịt và thơm ngon
Cua Huỳnh Đế - Nha Trang chắc thịt và thơm ngon

Nếu muốn ăn món ngon Nha Trang này thì bạn có thể chế biến chúng thành các món đa dạng và phong phú như: lẩu cua, cua rang me, cua rang muối, cua hấp, … Món nào cũng ngon cả!

8. Bánh đập Nha Trang

Trong list món ngon của Nha Trang thì không thể thiếu các loại bánh Nha Trang được. Trong số đó có bánh đập – món ăn dân dã rất quen thuộc của người dân Nha Trang.

Nếu một du khách nào đã từng du lịch đến Nha Trang thì chắc không thể quên được món bánh đập này đâu nhỉ? Món bánh là sự kết hợp giữa bánh tráng nướng cùng bánh ướt có nhân thịt tôm hay thịt nạc xay nhuyễn và kèm theo một số loại rau thơm nữa.

Bánh đập Nha Trang - món ăn dân dã rất quen thuộc của người dân Nha Trang
Bánh đập Nha Trang - món ăn dân dã rất quen thuộc của người dân Nha Trang

Nói tới hình thức của món ăn vặt ngon Nha Trang này thì bánh tráng nướng sẽ được kẹp bên ngoài bánh ướt. Để thưởng thức đúng kiểu thì du khách sẽ đặt bánh vào lòng bàn tay rồi làm vỡ (“đập” vụn) lớp bánh tráng bên ngoài rồi xé từng miếng nhỏ kẹp cùng rau thơm rồi chấm mắm nêm là OK.

Người ta thường nói ăn thì dễ mà làm thì khó. Quả đúng như vậy! Bánh đập được làm rất cầu kì, kể từ bước chuẩn bị nguyên liệu đến chế biến.

Người “đầu bếp” sẽ dùng loại bột gạo thơm và dẻo, tráng trên bếp rồi đem đi phơi tạo ra những tấm bánh tráng khô và mỏng. Trước khi dùng bánh đập thì bánh tráng khô ấy sẽ được mang đi nướng trên than lửa hồng đến khi chín giòn.

Sự tinh tế và ngon lành trong từng chiếc bánh đập Nha Trang
Sự tinh tế và ngon lành trong từng chiếc bánh đập Nha Trang

Còn về bánh ướt thì người ta sẽ tráng một lớp mỏng đét và đến khi có màu trắng ngà thì sẽ lấy thanh tre vớt ra cuộn cùng tôm đã được luộc chín và lột vỏ, thịt lợn xay nhuyễn phi với hành.

Tất cả chúng hòa quyện với nhau tạo nên một hương vị khó quên và làm bánh đập trở thành một trong các món ăn vặt ngon Nha Trang mà du khách khó có thể cưỡng lại.

9. Bánh xèo mực Nha Trang

Ở các tỉnh miền Trung thì bánh xèo đã là một món ăn không hề xa lạ nhưng đối với các du khách đến Nha Trang liệu có cảm thấy vậy? Câu trả lời là “NO” nhé.

Bánh xèo mực Nha Trang với hình dáng và cách chế biến độc đáo
Bánh xèo mực Nha Trang với hình dáng và cách chế biến độc đáo

Bánh xèo Nha Trang khiến cho các khách du lịch cảm thấy khá thú vị trong cách chế biến và hình dạng cũng rất khác với những loại bánh xèo thông thường.

Tuy kích cỡ của bánh giống như những món bánh xèo khác mà bạn vẫn thường gặp nhưng hương vị của bánh xèo mực Nha Trang thì bạn không thể tìm thấy được ở bất kỳ một nơi nào khác ngoài Nha Trang.

Sự khác biệt của món ngon Nha Trang này so với các loại bánh xèo khác chính là ở nguyên liệu của món - những con mực cơm tươi rói, căng tròn.

Những con mực cơm tươi rói, căng tròn làm nên chiếc bánh xèo mực Nha Trang 
Những con mực cơm tươi rói, căng tròn làm nên chiếc bánh xèo mực Nha Trang 

Đặc biệt, món này được làm từ mực tươi nên chưa bóc túi mực. Vì thế, từ miếng thứ hai trở đi du khách sẽ thấy được một màu đen tuyền cùng vị tanh dịu ngọt và vị cay cay rất đặc trưng trong bát nước chấm mình dùng.

Không chỉ vậy, món bành xèo mực này còn là món ngon Nha Trang buổi tối rất hút khách. Sẽ rất tuyệt khi vừa được ngồi bên một bờ biển lộng gió trong buổi tối vừa được thưởng thức từng miếng bánh xèo giòn tan, tươi mới. Thực sự là quá tuyệt luôn ấy!

Đã mắt và đã miệng khi dược thưởng thức bánh xèo mực Nha Trang
Đã mắt và đã miệng khi dược thưởng thức bánh xèo mực Nha Trang

Địa chỉ gợi ý để thưởng thức bánh xèo mực ngon nhất Nha Trang là các quán thuộc khu Tháp Bà, chỉ cần qua cầu Trần Phú rồi rẽ tay trái là tới được. Và không chừng sau khi thưởng thức xong món này thì câu trả lời cho món ăn ngon nhất Nha Trang lại là bánh xèo mực thì sao!

10. Bánh canh Nha Trang

Xuất phát từ một món ăn rất phổ biến, rất bình dân nhưng bánh canh Nha Trang lại trở thành một trong những món ngon đặc sản tại Nha Trang và rất hấp dẫn đối với khách du lịch.

Bánh canh bột lọc Nha Trang
Bánh canh bột lọc Nha Trang

Bánh canh ở Nha Trang được chia thành 3 loại chính là: bánh canh bột lọc, bánh canh bột gạo và bánh canh bún. Sự đặc biệt của bánh canh Nha Trang là ở hương vị đậm đà, ngọt thanh và không hề tanh của nước dùng, ở những miếng cá dầm và chả cá dai ngon, giòn sừn sựt thêm vào đó là vị cay nhè nhẹ của ớt tươi xay.

Bánh canh đã trở thành một món ngon khi du lịch Nha Trang mà hầu hết du khách thưởng thức qua và đưa ra review, đánh giá.

Bánh canh bột gạo Nha Trang
Bánh canh bột gạo Nha Trang

Họ đều cho rằng nếu du lịch Nha Trang thì không thể nào bỏ qua được món này và khi đã thưởng thức rồi thì lại không sao quên được hương vị đại dương trong tô bánh canh nhỏ, chỉ nhỉnh hơn bàn tay.

Sẽ thật thỏa mãn khi được thưởng thức món ăn sáng ngon Nha Trang này trong không khí se lạnh của buổi sớm. Vừa “ngon nghẻ” vừa “bổ rẻ”!

Thật thỏa mãn, khi vào một buổi sáng se lạnh mà được ăn bánh canh Nha Trang
Thật thỏa mãn, khi vào một buổi sáng se lạnh mà được ăn bánh canh Nha Trang

Địa chỉ gợi ý ăn bánh canh ngon ở Nha Trang là bánh canh bà Thừa ở khúc Yersin gần siêu thị Maximark cũ. Mách nhỏ cho bạn là món bánh canh ruột cá tại đây siêu ngon luôn, nên thưởng thức nhé!

11. Lẩu mực Đại Lãnh

Cuối cùng nhưng vẫn chưa phải hết trong danh sách các món ngon nhất ở Nha Trang là lẩu mực Đại Lãnh. Biển Đại Lãnh là nơi cung cấp những con mực rất to, rất tươi và thơm ngon cho các món ăn tại Nha Trang.

Lẩu mực Đại Lãnh - Nha Trang tươi ngon nức tiếng
Lẩu mực Đại Lãnh - Nha Trang tươi ngon nức tiếng

Bởi đặc điểm nghề nghiệp và dân cư sinh sống hầu hết làm về đánh bắt thủy hải sản, nhất là mực nên hãy đến đây để chọn mua cho mình những con mực tươi ngon và hấp dẫn nhất cho bữa lẩu của bạn nhé!

Lẩu mực Đại Lãnh vô cùng nổi tiếng ở Nha Trang. Ngoài những con mực to và tươi ngon ra thì lẩu mực còn có thêm những nguyên liệu khác, điển hình là thịt lợn, ngao, sa tế, cà chua, gừng và rau thơm.

Những con mực to và tươi ngon - nguyên liệu chính cho lẩu mực Đại Lãnh
Những con mực to và tươi ngon - nguyên liệu chính cho lẩu mực Đại Lãnh

Như vậy thì nước dùng cũng ngon, nguyên liệu chính cũng ngon, rau ăn kèm cũng ngon nữa. Vậy lẩu mực Đại Lãnh có đơn giản chỉ dừng lại ở đó? Lại một lần nữa chúng ta phải “SAY NO”.

Đó là bởi món ăn không chỉ ngon mà còn được trang trí rất công phu, đẹp mắt với những chú mực sống được thái ra thành các miếng để trên đĩa rồi cả không gian thưởng thức cũng vô cùng tuyệt vời và ấm cúng trong trời gió se lạnh.

Cũng giống như cái tên mà chúng tôi đã giới thiệu, không cần kiếm đâu xa vì Đại Lãnh chính là một địa điểm thưởng thức lẩu mực Nha Trang vô cùng ngon và cuốn hút cho du khách nhé!

Lẩu mực Đại Lãnh - món ngon Nha Trang khiến du khách khó kìm lòng
Lẩu mực Đại Lãnh - món ngon Nha Trang khiến du khách khó kìm lòng

Ngoài ra, theo chúng tôi nghĩ thì các món ăn ngon ở Nha Trang không chỉ dừng lại ở những con số đã kể trên đâu. Hãy đi tới Nha Trang và khám phá những nét đẹp nơi đây cùng những món ngon nơi đây và đừng quên chia sẻ lại cho chúng tôi các bạn nhé!

Khám phá những điều hấp dẫn của du lịch Nha Trang cùng ONETOUR

Nếu bạn đi du lịch đến Nha Trang tự túc năm 2019 thì có thể lựa chọn đặt vé máy bay tại VietAIR, thương hiệu đặt vé máy bay trực tuyến giá rẻ số 1 tại Việt Nam để có một chuyến đi đến thành phố biển xinh đẹp và khám phá những điều tuyệt vời mà nơi đây mang lại.

Bạn có thể đặt vé trực tuyến tại https://vietair.com.vn hoặc liên hệ tới HOTLINE: 1900 1796 - (024) 3782 4888 - (028) 3622 9989 của hãng bán vé máy bay online VietAIR để tham khảo và đặt vé máy bay du lịch Nha Trang nhé!

Nếu bạn cảm thấy không tiện trong việc đặt vé máy bay hay mua vé và di chuyển bằng các phương tiện khác để đến Nha Trang thì ONETOUR xin được gợi ý cho bạn một số tour du lịch Nha Trang giá rẻ với các mức giá vô cùng hấp dẫn để lựa chọn.

Một số thông tin về ONETOUR:

Cơ sở ở Hà Nội:

  • Trụ sở chính: Tầng 1, tòa nhà Chelsea Park, 116 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Tel: (024) 3783 6888

Cơ sở ở TP. Hồ Chí Minh:

  • Chi nhánh: Lầu trệt tòa nhà Tuấn Minh, Số 21 Huỳnh Tịnh Của, P.8, Q.3, Tp.HCM.
  • Tel: (028) 3622 9989

Mọi thông tin thắc mắc hay cần tư vấn hỗ trợ về tour du lịch Nha Trang giá rẻ xin hãy gửi về địa chỉ onetour.vn hay liên hệ qua HOTLINE: (024) 3783 6888 - 097 555 3669 để được giải đáp và tư vấn thêm nhé.

Như vậy, bài viết đã chọn lọc và tổng hợp lại để chia sẻ cho bạn những món ăn ngon Nha Trang được review nhiều hơn cả của những du khách đã tới Nha Trang. Đến Nha Trang và thử xem đó có phải là những món ngon Nha Trang thực sự đối với bạn không nhé. ONETOUR cũng xin chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ và trọn vẹn như ý trong thời gian tới!

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour