9 địa điểm du lịch ở Phú Quốc đẹp du khách không thể bỏ lỡ

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Đến với Đảo Ngọc - Phú Quốc, du khách sẽ được tận hưởng muôn vàn cảnh đẹp, thưởng thức hàng trăm món ngon, trải nghiệm những hoạt động du lịch đầy lý thú. Và đừng quên ghé thăm, tham quan và vui chơi tại 9 địa điểm du lịch ở Phú Quốc đẹp mà chúng tôi sẽ giới thiệu ngay sau đây!

Đi du lịch Phú Quốc cần chuẩn bị những gì?

Du lịch Phú Quốc năm 2019 có gì đặc biệt?

Top 9 địa điểm du lịch ở Phú Quốc đẹp mà du khách không thể bỏ lỡ
Top 9 địa điểm du lịch ở Phú Quốc đẹp mà du khách không thể bỏ lỡ

Danh Mục Nội Dung [Hiện]

9 địa điểm du lịch ở Phú Quốc đẹp du khách không thể bỏ lỡ

Không để du khách phải đợi lâu, hãy đến ngay với 9 điểm đến du lịch ở Phú Quốc đẹp khiến du khách không thể bỏ lỡ trên hòn đảo Ngọc này nhé!

1. Bãi Sao Phú Quốc

Bạn đang tìm kiếm một bãi biển đẹp tại Việt Nam? Hãy đến với Bãi Sao – một trong những bãi biển đẹp nhất tại Việt Nam nói chung và tại đảo Phú Quốc nói riêng. Bãi tắm này thì quá nổi tiếng rồi. Du khách hầu như đến với Phú Quốc đều phải ghé qua địa điểm du lịch này một lần.

Bãi Sao – một trong những bãi biển đẹp nhất tại Phú Quốc
Bãi Sao – một trong những bãi biển đẹp nhất tại Phú Quốc

Bãi Sao được xem là một trong những địa điểm du lịch ở Phú Quốc đẹp mà ai ai cũng nhắc tới. Đến nơi đây, du khách sẽ được tận hưởng làn nước biển trong xanh cùng những dải cát trắng mịn dưới ánh mặt trời lấp lánh.

Không chỉ vậy, du khách sẽ được hòa mình trong một không gian sống ảo thần thánh với những hàng dừa siêu đẹp và chiếc xích đu đung đưa trong nắng và gió. Quả là kohong hổ danh là một địa điểm du lịch đẹp tại Phú Quốc. Đây cũng là điểm khác biệt so với những bãi biển khác tại Việt Nam.

Nhưng bạn biết đấy không phải lúc nào Bãi Sao cũng đẹp đẽ như trong tưởng tượng. Bởi vì có quá nhiều du khách muốn được đến đây dù chỉ một lần nên tập trung khá đông người vào mùa du lịch biển và do ý thức người du lịch không được tốt cũng dẫn tới nơi đây không đủ chất lượng vệ sinh môi trường vào một số thời điểm.

Bãi Sao Phú Quốc - không gian sống ảo thơ mộng
Bãi Sao Phú Quốc - không gian sống ảo thơ mộng

Một nguyên nhân khác là do khu bãi Sao này vẫn còn khá hoang sơ, chưa khai thác quá nhiều cho du lịch nên thỉnh thoảng vào mùa mưa rác thiên nhiên thải ra chưa có người dọn dẹp nên hơi bẩn chút xíu.

2. Bãi Khem Phú Quốc

Không giống như nét hoang sơ của bãi Sao, địa điểm du lịch Phú Quốc – Bãi Khem được rất nhiều du khách khen ngợi bởi sự sạch đẹp và sang trọng của nó.

Hiện nay, bãi tắm này thuộc toàn quyền quản lý của bên resort 5* và JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa nên việc dọn dẹp, vệ sinh bãi biển và nhiều quang cảnh nhân tạo đều được rất chú trọng.

Bãi Khem Phú Quốc sạch đẹp và sang trọng
Bãi Khem Phú Quốc sạch đẹp và sang trọng

Tuy vậy, cũng giống với vẻ đẹp tự nhiên tại bãi Sao, bãi Khem có những bờ cát vô cùng đẹp. Đã đẹp sẵn rồi mà nó còn được chăm chút và sàng lọc để chọn ra những những hạt cát trắng nhất, mịn nhất, đẹp nhất, … rồi để lại. Như vậy thì du khách cũng có thể cảm nhận được bãi biển này tuyệt đẹp đến mức nào rồi ấy.

Cho tới nay, người ta đã xây dựng nên 2 con đường để có thể đi đến địa điểm du lịch Phú Quốc tuyệt đẹp này. Bạn có thể lựa chọn:

  • Một là, đi qua cổng của khu resort, và phải mua vé (vé để đổi mua đồ ăn ở nhà hàng trong đó thì phải) hoặc có người quen thuê phòng trong đó dẫn vào.
  • Hai là, bạn có thể đi men theo con đường nhỏ ngay sát nhà tù Phú Quốc. Đây là cách mà khá ít người biết được. Nếu du khách đi theo con đường này thì đường chắc chắn không được đẹp lắm nhưng vẫn khá dễ đi. Đặc biệt là men theo đường này có thể ghé vào một vài quán bán hải sản các loại ngon và rẻ lắm.

3. Vinpearl Land + Vinpearl Safari Phú Quốc

Thêm một địa điểm du lịch ở Phú Quốc đẹp nữa bạn cũng không thể bỏ lỡ trong hành trình du lịch đến với đảo Ngọc này chính là Vinpearl Phú Quốc. 2 khu du lịch của Vinpearl này rất thích hợp với những nhóm du lịch gia đình có trẻ nhỏ.

Tận hưởng những trò chơi vui nhộn tại Vinpearl Land, Phú Quốc
Tận hưởng những trò chơi vui nhộn tại Vinpearl Land, Phú Quốc

Tại đây du khách sẽ được thỏa sức tận hưởng những trò chơi hấp dẫn và thú vị. Không chỉ có những trò chơi nhẹ nhàng, thư thái mà bạn còn cơ hội được thử nghiệm những trò chơi mạo hiểm hồi hộp tới nghẹt thở trong công viên nước.

Không chỉ vậy, khi đến đây bạn còn được hòa mình với không gian sống ảo đặc sắc. Hãy thỏa sức quay chụp những bức hình, video siêu đẹp để lưu giữ những khoảnh khắc kỷ niệm khi đặt chân tới đây nhé!

Ngoài ra, những du khách yêu thích động vật hay đi cùng con nhỏ cũng có thể vui chơi và tham quan tại địa điểm du lịch Phú Quốc hấp dẫn - Vinpearl Safari Phú Quốc. Tại đây, bạn sẽ thấy được rất nhiều loài động vật hoang dã quý hiếm cùng cảnh quan đầy thú vị của rừng già, sa mạc, … môi trường nơi các loài động vật ấy sinh sống.

Vinpearl Safari Phú Quốc - thiên đường hoang dã
Vinpearl Safari Phú Quốc - thiên đường hoang dã

Chúng tôi gộp 2 khu này lại cùng một chuyên mục bởi có cùng tên thôi nhé! Thực tế thì Vinpearl Land hoặc Vinpearl Safari là 2 khu vực riêng rẽ nhau. Còn nếu bạn muốn đi cả hai nơi thì có thể mua vé tại quầy theo dạng combo với giá được giảm bớt một chút là khoảng 850.000 VNĐ.

Tất nhiên, bạn vẫn có thể mua chúng với giá ưu đãi hơn. Và đặc biệt, bạn còn được giao vé miễn phí tận nơi. Tuy vậy, một lưu ý nho nhỏ cho bạn là nên gọi đặt trước để họ sắp xếp mang vé cho nhé, vì nếu thời gian gấp quá họ không giao vé kịp hay bạn đã đến Vinpearl rồi thì phải đợi khá lâu mới được vào nhé!

Để tìm hiểu kỹ hơn về giá vé cũng như các dịch vụ khác tại Vinpearl Phú Quốc thì du khách có thể tham khảo bảng dưới đây:

Bảng giá vé tham quan Phú Quốc

-- Giao vé miễn phí tận nơi --

STT

Loại vé

Bảng giá

(VNĐ)

Người lớn

Trẻ em

1

Vinpearl Land

500.000

450.000

400.000

360.000

2

Vinpearl Safari

600.000

550.000

500.000

460.000

3

Combo Vinpearl Land + Vinpearl Safari

850.000

770.000

700.000

640.000

4

Cáp treo Hòn Thơm

500.000

490.000

350.000

340.000

Lưu ý:

- Hotline: 0904 474 281

- Chính sách vé:

  • Người lớn: > 1.4m
  • Trẻ em: 1 – 1.4m
  • Miễn phí: < 1.4m

- Ưu đãi:

  • Đổi trả miễn phí
  • Thời hạn sử dụng: trong vòng 90 ngày

4. Dinh Cậu – Dinh Bà

Nếu bạn là một người theo xu hướng truyền thống tâm linh thì Dinh Cậu và Dinh Bà là những địa điểm du lịch Phú Quốc đẹp và đầy ý nghĩa. Dinh Cậu được xem như là một trong những biểu tượng của đảo xanh Phú Quốc.

2 dinh này khá gần nhau do vậy du khách có thể đi tham quan luôn cả 2 nơi mà không cần phải di chuyển lâu. Tuy rằng Dinh Cậu không khiến bạn ấn tượng mấy về kiến trúc nhưng nó lại tọa lạc ở vị trí tuyệt đẹp, giáp mặt với biển.

Dinh Cậu – Dinh Bà vẻ đẹp lúc chiều buông
Dinh Cậu – Dinh Bà vẻ đẹp lúc chiều buông

Cảnh hoàng hôn chiều buông gió hiu hiu thổi và đứng trước Dinh Cậu thì cảm giác vô cùng tuyệt luôn. Hiu hiu buồn mà lại mang tới cảm giác nhẹ nhàng, thư thả, bâng khuâng đến kỳ lạ.

Cứ mỗi hành trình ra biển khơi, những ngư dân lại tới đây để cầu nguyện và mong ước cho mọt chuyến đi biển an toàn và thuyền đầy cá tôm. Ngoài ra còn rất nhiều câu chuyện ly kỳ và mang đầy tính tâm linh đang chờ đợi du khách tại nơi đây. Hãy du lịch đến địa điểm tại Phú Quốc này và lắng nghe những điều thú vị nhé!

5. Bãi Trường Phú Quốc

Một địa điểm du lịch ở Phú Quốc đẹp mà bạn cũng không thể bỏ qua chính là Bãi Trường. Chính vì một đặc điểm nổi bật của nó mà cái tên Bãi Trường đã được đặt ra. Đây là bãi biển có độ dài lớn nhất tại Phú Quốc tính đến hiện nay. Bãi này dài tới 20km kéo dài từ mũi Dinh Cậu cho đến Khóe Tàu Rũ.

Bãi biển dài nhất tại Phú Quốc - Bãi Trường 
Bãi biển dài nhất tại Phú Quốc - Bãi Trường 

Do độ dài và đặc tính của bãi này mà nó tập trung rất đông các dịch vụ nghỉ dưỡng và du lịch. Có rất nhiều khách sạn và khách du lịch đến đây đông nhất ở Phú Quốc. Nhất là đoạn từ Dinh Cậu chạy xuống phía Nam tầm khoảng 5km.

Không giống như Bãi Sao hay Bãi Khem, Bãi Trường là một bãi biển cát vàng. Nước biển cũng khá xanh trong. Một điểm trừ nho nhỏ là địa điểm du lịch Phú Quốc nằm ở đó có khu khách sạn và khu dân cư nên không được sạch đẹp như các bãi biển khác.

Giống như bãi Sao, trong mùa mưa bãi biển này cũng quy tụ khá nhiều rác thiên nhiên và một phần là ý thức người dân bản địa và khách du lịch nên hơi bẩn. Hơi tiếc một chút!

Bãi Trường, nơi nghỉ dưỡng tuyêt vời cho các du khách ở Phú Quốc
Bãi Trường, nơi nghỉ dưỡng tuyêt vời cho các du khách ở Phú Quốc

Mặc dù vậy thì Bãi Trường vẫn là một trong những bãi tắm mà du khách nên ghé qua hay là nơi phù hợp để lựa chọn chỗ nghỉ ngơi và nghỉ dưỡng trong hành trình du lịch của mình. Đây cũng là một địa điểm cực kì lý tưởng để ngắm hoàng hôn nhé!

6. Nhà tù Phú Quốc

Như bạn đã biết, không chỉ có Côn Đảo nơi đáng sợ và rùng rợn nhất trong những thời kỳ kháng chiến chống quân xâm lược Việt Nam mà ở Phú Quốc cũng tồn tại một “địa ngục trần gian” như thế.

Đến Nhà tù Phú Quốc - địa điểm du lịch ở Phú Quốc này du khách sẽ được chứng kiến những bức trang, khung cảnh tái hiện lại đời thực trong một thời đầy khó khăn gian khổ của người Việt đã qua.

Nhà tù Phú Quốc - “địa ngục trần gian”
Nhà tù Phú Quốc - “địa ngục trần gian”

Đây là nơi đã từng giam giữ hơn 32.000 tù binh (con số lên tới 40.000 tù nhân nếu tính cả tù chính trị nhiều thời kỳ). Những người bị giam ở đây rồi sẽ có được cảm giác “sống không bằng chết” bởi những thủ đoạn tra khảo và tra tấn dã man.

Tuy vậy, cũng chính tại một nơi như này đã tôn thêm bề dày lịch sự hào hùng của dân tộc ta. Những chiến sĩ và người cộng sản cho dù bị đày đọa vẫn luôn giữ vững niềm tin và ý chí bất khuất, kiên cường trước quân giặc, trước những kẻ thù đầy dã tâm.

Cảm nhận sự bi thương nhưng hào hùng ở nhà tù Phú Quốc
Cảm nhận sự bi thương nhưng hào hùng ở nhà tù Phú Quốc

Địa điểm du lịch của Phú Quốc này cũng là nơi ngã xuống của những con người đã hi sinh quên mình vì Tổ Quốc. Đến đây bạn sẽ được tìm hiểu nhiều hơn về những chứng tích lịch sử và có được cảm giác “kỳ diệu” hơn khi lắng nghe những hướng dẫn viên thuyết minh và thuật lại những chuyện đã qua.

7. Chùa Hộ Quốc Phú Quốc

Chùa Họ Quốc trên hòn đảo Phú Quốc có một view, một vị trí khá đẹp. Đến đây bạn sẽ được hòa mình trong một không gian thanh tịnh và tuyệt sắc của thiên nhiên và chùa chiền.

Chùa Hộ Quốc Phú Quốc thanh tịnh và tuyệt sắc
Chùa Hộ Quốc Phú Quốc thanh tịnh và tuyệt sắc

Nếu lần đầu tiên bạn đặt chân tới đây sẽ có cảm giác như mình đang đến với Lúc trên bán đảo Sơn Trà ở Đà Nẵng vì 2 nơi này rất giống nhau luôn.

Trong 14 tháng liên tục xây dựng với kinh phí xây dựng lên tới hơn 100 tỷ đồng bởi công sức của hơn 1000 người lao động ngôi chùa đã được hoàn thành như hiện nay.

View đẹp bởi chùa hướng mặt về phía biển tạo nên một không gian vô cùng rộng lớn và thanh thoát. Chùa gần như tách biệt với nhà dân cũng như các địa điểm du lịch khác nên bạn sẽ cảm nhận thấy một sự yên bình trọn vẹn khi tới đây.

Chùa Hộ Quốc - Không gian tuyệt vời để thư giãn tâm hồn 
Chùa Hộ Quốc - Không gian tuyệt vời để thư giãn tâm hồn 

Đây đúng là một trong 9 địa điểm du lịch Phú Quốc đẹp, một không gian cực kì thích hợp cho những người lớn tuổi hay những bạn trẻ thích sống chậm lại một chút!

8. Trang trại và trường đua chó Phú Quốc

Chắc hẳn những chú cún cưng tại Phú Quốc cũng được nhiều người biết tới. Tại đây có một giống chó khá đặc biệt là chó xoáy Phú Quốc. Nó có những khả năng mà nhiều loài chó thông thường khác không có: săn bắt mồi, leo cây, lội suối, chạy trên những tảng đá, chui hang, luồn lách qua những đường hẹp, đào bới, ...

Trang trại chó xoáy Phú Quốc
Trang trại chó xoáy Phú Quốc

Gọi là chó xoáy bởi trên của loài chó này có dãy xoáy tự nhiên. Thêm vào đó, nó có các đặc điểm nhận diện khác như: ngực nở, eo thon, đuôi tóp, tai đứng, lông sát, … nhất là dưới bàn chân của chúng có một lớp màng giống như chân vịt vậy.

Chúng chính những đặc điểm cơ thể ấy khiến cho chúng có thể chạy nhảy, bơi lội, đào bới, luồn lách, … một cách khôn ngoan hơn hẳn so với các giống chó bình thường khác.

Hãy đi du lịch Phú Quốc để có thể tận mắt chứng kiến loài chó đặc biệt này, xem cách mà người ta huấn luyện chó xoáy Phú Quốc và thưởng thức những màn đua đó tại trường đua chó lớn nhất ở Phú Quốc tại trang trại chó xoáy Thanh Nga nhé!

Tham quan trường đua chó Phú Quốc
Tham quan trường đua chó Phú Quốc

Trang trại này nằm ở tiểu khu 77, ấp Dương Tơ, Phú Quốc (gần khu du lịch Suối Tranh) nha. Hiện nay, nơi này chứa lên đến 450 con chó giống và 120 chó con. Đến đây vừa được tham quan tìm hiểu về loài chó xoáy Phú Quốc vừa có cơ hội mang về chú chó đáng yêu, thông minh cho mình nhé!

9. Chợ đêm Phú Quốc

Nói tới Phú Quốc thì không thể bỏ qua top 9 địa điểm du lịch trong đó không thể không nhắc tới chợ đêm Phú Quốc. Mỗi buổi tối và đêm sau khi hoàng hôn xuống là lúc những khu phố ẩm thực đặc sắc lên đèn.

Nếu bạn là một tín đồ ẩm thực thì đừng nên bỏ qua chợ đêm Phú Quốc nhé! Tại đây, đâu đâu du khách cũng có thể thấy đồ ăn, từ các loại đồ ăn vặt như thịt xiên nướng, bánh tráng, kẹo chỉ, kem cuộn, ngô nướng, … cho tới những món ngon đặc sản mà du khách có thể mua và đem về làm quà như muối tôm, bánh khéo, đậu phộng nhiều vị, ...

Đừng bỏ qua những điều hấp dẫn tại chợ đêm Phú Quốc
Đừng bỏ qua những điều hấp dẫn tại chợ đêm Phú Quốc

Không dừng lại ở đó, bạn cũng được thưởng thức các món hải sản tươi ngon bổ dưỡng mà giá cả lại rất hợp lý tại các hàng quán ở đây.

Nói tới đồ lưu niệm thì cũng không nên bỏ lỡ chợ đêm Phú Quốc. Bởi bạn có thể tới đây và ghé vào các cửa tiệm và quầy hàng chứa đầy các món quà lưu niệm thú vị và đặc trưng của vùng đảo này.

Bạn có thể tha hồ lựa chọn bất kỳ món hàng nào mà bạn thích như hạt gạo, vòng đeo tay, đeo cổ, móc khóa, … và có thể khắc tên mình hay bất kỳ ai mà bạn muốn lên đó nữa. Đơn giản mà rất ý nghĩa phải không nào.

Đặc biệt, địa điểm du lịch ở Phú Quốc này có thời gian mở cửa cũng rất thoải mái luôn. Bạn có thể đi tham quan, mua sắm, ăn uống từ 5h chiều cho tới tận 2h đêm luôn nhé. Quá đã luôn!

Tìm mua hải sản tươi ngon ở chợ đêm Phú Quốc
Tìm mua hải sản tươi ngon ở chợ đêm Phú Quốc

Như vậy, chúng ta đã cùng đi qua 9 điểm đến du lịch Phú Quốc đẹp mà du khách không nên bỏ lỡ rồi. Ngoài ra, khi đi du lịch tới Phú Quốc bạn sẽ còn được khám phá nhiều hơn những gì mà bài viết đề cập ở trên. Hãy đi và trải nghiệm nhé!

Khám phá hành trình du lịch Phú Quốc cùng ONETOUR

Nếu bạn đi du lịch Phú Quốc tự túc thì có thể lựa chọn đặt vé máy bay tại VietAIR, thương hiệu đặt vé máy bay trực tuyến giá rẻ số 1 tại Việt Nam để có một chuyến đi đến hòn đảo Ngọc Phú Quốc xinh đẹp để khám phá những điều tuyệt vời mà nơi đây mang lại.

Bạn có thể đặt vé trực tuyến tại https://vietair.com.vn hoặc liên hệ tới Hotline: 1900 1796 - (024) 3782 4888 - (028) 3622 9989 của hãng bán vé máy bay online VietAIR để tham khảo vé du lịch Phú Quốc và đặt vé nhé!

Nếu bạn cảm thấy không tiện trong việc đặt vé máy bay hay mua vé và di chuyển bằng các phương tiện khác để đến Phú Quốc thì ONETOUR xin được gợi ý cho bạn một số tour du lịch Phú Quốc giá rẻ với các mức giá vô cùng hấp dẫn để lựa chọn.

Một số thông tin về ONETOUR:

Cơ sở ở Hà Nội:

- Trụ sở chính: Tầng 1, tòa nhà Chelsea Park, 116 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

- Tel: (024) 3783 6888

Cơ sở ở TP. Hồ Chí Minh:

- Chi nhánh: Lầu trệt tòa nhà Tuấn Minh, Số 21 Huỳnh Tịnh Của, P.8, Q.3, Tp.HCM.

- Tel: (028) 3622 9989

Mọi thông tin thắc mắc hay cần tư vấn hỗ trợ về tour du lịch Phú Quốc giá rẻ xin hãy gửi về địa chỉ onetour.vn hay liên hệ qua Hotline: (024) 3783 6888 - 097 555 3669 để được giải đáp và tư vấn thêm nhé.

Trên đây là 9 địa điểm du lịch ở Phú Quốc đẹp mà bạn không nên bỏ qua. ONETOUR xin kính chúc du khách có một chuyến đi vui vẻ và trọn vẹn trong thời gian tới!

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour