Chi phí du lịch Boracay 5 ngày cho nhóm bạn thân chỉ từ 1.100.000 VNĐ 1 ngày

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Bạn có tin được rằng mức chi phí đi du lịch Boracay 5 ngày cho nhóm bạn thân chỉ mất khoảng 1.100.000 VNĐ trong ngày hay không? Hãy cùng chúng tôi đến với bài viết dưới đây để biết được điều này có thật hay không nhé!

Những kinh nghiệm du lịch Bohol, Philippines tự túc năm 2019 hữu ích

Bạn có tin được chi phí du lịch Boracay chỉ từ 1.100.000 VNĐ trên ngày?
Bạn có tin được chi phí du lịch Boracay chỉ từ 1.100.000 VNĐ trên ngày?

Danh Mục Nội Dung [Hiện]

1. Một vài nét hấp dẫn của chuyến đi du lịch Boracay, Philippines

Quốc đảo tình yêu Philippines với hơn 7100 hòn đảo lớn nhỏ mang muôn màu muôn vẻ là điểm đến hấp dẫn không thể bỏ lỡ của các khách du lịch.

Đến với Philippines,du khách đừng bỏ lỡ hòn đảo xinh đẹp Boracay với những hàng dừa xanh mướt, bãi biển trắng tinh cùng với vô số hoạt động vui chơi thú vị hấp dẫn như cưỡi ngựa, lặn ngắm san hô, đi du thuyền ngắm hoàng hôn, …

Vì vậy, đảo Boacay là một trong số những hòn đảo nổi tiếng nhất của Philippines. Với du khách nước ngoài vấn đề cần quan tâm không chỉ là đi đâu chơi gì ăn gì mà còn một vấn đề khá cần lưu ý là về phương tiện đi lại, chênh lệch múi giờ và tiền tệ.

2. Thông tin chi phí đi du lịch Boracay, Philippines

Dưới đây là một số thông tin về chi phí đi du lịch Boracay cùng những gợi ý lịch trình du lịch đảo Boracay hấp dẫn mà vẫn tiết kiệm chi phí đi Boracay tới mức thấp nhất.

2.1. Múi giờ và tiền tệ

Philippines thuộc múi giờ thứ 8 túc là nhanh hơn một giờ so với Việt Nam. Vì vậy bạn nên chú ý sắp xếp giờ khởi hành cho hợp lí để không làm ảnh hưởng đến chuyến du lịch này.

Peso - Đồng tiền được lưu hành và sử dụng tại đất nước Philippines
Peso - Đồng tiền được lưu hành và sử dụng tại đất nước Philippines

Đơn vị tiền tệ ở đây là Peso (PHP). Tỷ giá của đồng Peso với đồng tiền Việt là 100 PHP = 45.000 VNĐ. Trước khi đi du lịch bạn nên đổi ra tiền đô sau khi đến nơi thì chọn ngân hàng có tỷ giá cao nhất để đổi lại để thuận tiện cho quá trình giao dịch (100 USD ~ 5002 PHP)

2.2. Chi phí di chuyển khi đi du lịch Boracay

Du khách nên lựa chọn đường hàng không để bay để tới Boracay dựa trên tính thuận tiện và nhanh nhất từ điểm xuất phát đến điểm đích. Sau đây là một số hãng hàng không và sân bay tới Boracay.

Tới sân bay gần đảo Boracay

Sau khi đến với Manila - thủ đô của Philippines các bạn có thể chọn 1 trong 2 sân bay là Caticlan hay Kalibo để di chuyển tới Boracay vì 2 sân bay này khá gần Boracay và khá thuận tiện để đi du lịch Boracay sau khi xuống máy bay.

Sân bay Caticlan là sân bay gần nhất với đảo Boracay
Sân bay Caticlan là sân bay gần nhất với đảo Boracay

Sân bay Caticlan là sân bay gần nhất với đảo Boracay, chỉ cách khoảng 20 - 30 phút đi tàu. Tuy nhiên đường bay Manila – Caticlan giá cả thường rất cao mà ít có khuyến mại vì vậy bạn nên cân nhắc kĩ trước khi đặt vé.

Bạn cũng có thể lựu chọn đến sân bay Kalibo. Sân bay này cũng khá gần Boracay, chỉ tốn khoảng 2 - 2.5 tiếng đồng hồ di chuyển bằng xe bus và tàu để tới nơi mà chi phí đi du lịch Boracay cũng không quá cao.

Các hãng hàng không nội địa Philippines từ Manila tới Boracay

Du khách có thể lựa chọn 1 trong 3 hãng hàng không có đường bay tới Boracay là Cebu Pacific, Air Asia và Philippines Airlines.

Cebu Pacific

Đây là hãng bay khai thác chặng từ Manila đi Caticlan và ngược lại vì thứ nhất là chuyến bay tuyến chiều về từ Caticlan về Manila có giá không quá cao, thứ 2 là hãng này có nhiều chuyến bay nhất tới cả Caticlan và Kalibo.

Hãng Cebu Pacific thường xuyên có rất nhiều chương trình khuyến mãi 1P, 99P, 390P, … (P viết tắt cho PHP)Bạn nên liên tục cập nhật, theo dõi để nhận được khuyến mại cao nhất nếu có ý định đi du lịch Boracay, Philippines nhé.

Cebu Pacific khai thác chặng bay từ Manila tới Caticlan uy tín, giá tốt
Cebu Pacific khai thác chặng bay từ Manila tới Caticlan uy tín, giá tốt

Tuy nhiên, hãng này cũng thường xuyên bị delay ít nhất 1 tiếng hoặc phải đổi chuyến vì vậy bạn cần cập nhật theo dõi cả tình trạng chuyến bay. Nếu bị dời ngày phải email ngay cho hãng yêu cầu phải bay đúng ngày bạn đã đặt.

Để tránh rủi ro khi bị trễ chuyến bay bay đến hoặc xuất phát từ Manila bạn nên đặt cùng hãng máy bay, nếu bị trễ giờ cho chuyến tiếp theo hãng đó sẽ có trách nhiệm tìm vé khác cho bạn bay ngay trong ngày mà không phát sinh thêm bất cứ khoản phí nào.

Hãng hàng không Air Asia 
Hãng hàng không Air Asia với giá vé rẻ hơn so với Cebu Pacific
Hãng hàng không Air Asia với giá vé rẻ hơn so với Cebu Pacific

Hãng này có nhiều chương trình khuyến mãi hơn Cebu Pacific, dù bạn đặt vé gần sát ngày đi nhưng cũng vẫn chưa cao bằng Cebu Pacific. Tuy nhiên, Air Asia lại có một nhược điểm là nó chỉ khai thác đường bay từ Manila tới sân bay Kalibo.

Philippine Airlines
Hãng hàng không được tin dùng nhất tại Philippines với chất lượng dịch vụ rất tốt
Hãng hàng không được tin dùng nhất tại Philippines với chất lượng dịch vụ rất tốt

Hãng hàng không này thì lại có cả 2 đường bay đến Caticlan và Kalibo. Điểm khá giống với Vietnam Airlines của Việt Nam đều là hãng bay cao cấp và giá cả thì cũng đắt đỏ hơn 2 hãng kể trên.

Lưu ý:

Quốc đảo Philippines có khí hậu không ổn định, trong chuyến bay đôi khi gặp rủi ro như trễ thời gian hủy chuyến do thời tiết làm ảnh hưởng đến lịch trình hay tour đã đặt trước, hoặc các rủi ro tai nạn, mất đồ khi du lịch, ...

Thêm vào đó, chi phí y tế ở đây cũng khá đắt đỏ. Vì vậy, nếu đi du lịch Boracay du khách nên mua bảo hiểm du lịch, vừa không tốn quá nhiều chi phí mà còn rất hữu ích cho bạn trong những trường hợp không mong muốn.

Chi phí di chuyển từ sân bay Caticlan và Kalibo tới Boracay

Caticlan tới Boracay

Từ sân bay Caticlan đến Boracay bạn cần đi qua cảng Jetty. Từ sân bay đến cảng, du khách có thể lựa chọn đi xe điện có sức chứa tới 5 người, là một phương tiện thông dụng ở đây. Giá là 50 PHP. Thời gian đi hết khoảng 5 phút.

Cảng Jetty
Cảng Jetty "lênh đênh" trên sóng nước

Từ cảng Jetty bạn phải đi tàu để tới Boracay, giá là 30 PHP. Thời gian tàu hoạt động từ 5:00 AM đến 9:00 PM. Thời gian tiêu tốn khoảng 10 phút. Ngoài ra, với người nước ngoài phát sinh thêm 75 PHP cho phí môi trường, và 100 PHP phí terminal.

Từ bến cảng đến khách sạn, du khách cũng có thể di chuyển bằng tricycle (giống Tuk Tuk của Thái). Tùy theo bạn ở khu vực nào như Station 1, 2, 3 mà giá xe khác nhau, khoảng 150 - 200 PHP cho 1 xe.

Kalibo tới Boracay
Khung cảnh sân bay quốc tế Kalibo ở Philippines
Khung cảnh sân bay quốc tế Kalibo ở Philippines

Từ sân bay này đến Boracay thuận tiện hơn nhiều so với từ sân Caticlan. Ngay ngoài cửa sân bay Kalibo du khách sẽ thấy những quầy bán vé đi thẳng tới Boracay, vé có giá là 550 PHP bao gồm toàn bộ phí terminal, xe bus, tàu, phí môi trường.

2.3. Chi phí lưu trú (chỗ ở, nhà nghỉ, khách sạn, …) tại Boracay

Khách sạn, nhà nghỉ ở đảo Boracay có chi phí khác nhau tùy theo từng khu vực nhưng nhìn chung đều có giá khá đắt.

Khách sạn - nhà nghỉ giá rẻ tại Boracay, Philippines
Khách sạn - nhà nghỉ giá rẻ tại Boracay, Philippines

Trafalgar tọa lạc tại gần Station 3 khá thích hợp cho đoàn du lịch đông người. Ở đây có phòng dành cho 5 người ở, chi phí đi du lịch Boracay cho dịch vụ chỗ nghỉ ở đây có giá tầm khoảng 1.300 PHP, phòng có quạt.

Ngoài ra, nếu bạn là một người thích yên tĩnh, bạn cũng có thể lựa chọn ở khu biển Puka hay Ili- Iligan để tận hưởng sự tĩnh lặng của biển cả.

Bạn cũng có thể lựa chọn đặt phòng qua hotelquickly để sở hữu được giá rẻ hơn nhiều so với Đặt trực tiếp. Chỉ cần nhập mã PTHIT2 bạn sẽ có 15 USD trong tài khoản để đặt phòng khách sạn tại Boracay.

Khu resort đẹp và sang trọng tại Boracay 
Khu resort đẹp và sang trọng tại Boracay 

Dù bạn đặt phòng ở đâu hay bằng cách nào thì bạn cũng có thể tận hưởng được cảnh đêm đẹp lung linh trên đảo Boracay.

2.4. Chi phí đi lại tham quan và vào cửa tại một số địa điểm hấp dẫn của Boracay  

Những trải nghiệm thú vị tại đảo Boracay xinh đẹp

Ngắm cảnh

Đảo Boracay có rất nhiều các bãi biển xinh đẹp hấp dẫn khách du lịch. Ngoài các bãi biển chính ở Station 1, 2, và 3, hòn đảo Boracay còn có nhiều bãi biển tuyệt đẹp trảo dài cát trắng mịn khác như Puka beach, Ilig- Iligan beach, Mapuz Mapuz beach, Bulabog, …

Những bãi biển tuyệt đẹp tại Boracay hút hồn du khách
Những bãi biển tuyệt đẹp tại Boracay hút hồn du khách

Trên các bãi biển này có các điểm viewpoint có thể ngắm toàn bộ đảo từ trên cao. Bạn bạn có thể thuê tricycle để đến các địa điểm này. Giá rơi vào khoảng 1.000 PHP cho 3 tiếng đồng hồ đối với một xe có sức chứa từ 7 - 10 người. (tức là khoảng hơn 100 PHP cho mỗi du khách)

Trò chơi trên biển

Đảo Boacay có nhiều hoạt động vui chơi thú vị trên biển mà các bạn có thể trải nghiệm như Parasailing, Flyboarding, flying fish, helmet diving, jetski, cưỡi ngựa, cable car và zipline và rất rất nhiều trò chơi khác.

Trải nghiệm độc đáo bằng trực thăng để ngắm toàn đảo Boracay từ trên cao
Trải nghiệm độc đáo bằng trực thăng để ngắm toàn đảo Boracay từ trên cao

Hoặc các bạn cũng có thể trải nghiệm độc đáo bằng trực thăng để ngắm toàn đảo từ trên cao. Điều nay vô cùng tuyệt vời luôn! Tất nhiên là điều này cũng làm cho chi phí du lịch Boracay của du khách tăng cao đáng kể.

Đi island hopping (du lịch và vi vu khắp đảo)

Ở Boracay, dịch vụ du lịch rất phát triển để phục vụ cho du khách thoải mái nhất. Với số lượng hòn đảo nhỏ lớn và vô số bãi biển đẹp, để du khách có thể tham quan hết Boracay đặt ra các tour island hopping hay còn gọi là tour ghép.

Giá định mức sẵn là 800 PHP, đã bao gồm cả ăn uống và đi lại, chưa tính phí môi trường 200 PHP đến đảo Crystal (một trong những đảo đẹp nhất ở Boracay) có view cực đẹp.

Đi island hopping để khám phá hết vẻ đẹp của đảo Boracay, Philippines 
Đi island hopping để khám phá hết vẻ đẹp của đảo Boracay, Philippines 

Nếu bạn đi với số lượng nhiều thì nên thuê hẳn một chiếc tàu riêng, giá sẽ rẻ hơn rất nhiều. Thuê một chiếc tàu riêng thì có mức giá khoảng 2000 PHP/1 tàu chưa bao gồm ăn uống.

Các hoạt động giải trí về chiều và tối đêm

Về chiều bạn có thể đi thuyền để ngắm hoàng hôn trên đảo. Hoàng hôn trên đảo Boracay đẹp vô cùng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Đi thuyền sẽ làm bạn tận hưởng đuọc trọn vẹn vẻ đẹp đó. Chi phí đi du lịch Boracay bằng loại thuyền này rơi vào khoảng 1.800 PHP/1 thuyền.

Về đêm, Boracay sẽ không chìm trong giấc ngủ màn đêm mà dường như mới thực sự sống với nhạc và lửa. Du khách sẽ được chìm đắm trong những màn múa lửa sôi động trên nền nhạc sống, nhạc electronic cực kì hấp dẫn.

Ngắm hoàng hôn trên đảo Boracay mê đắm lòng người
Ngắm hoàng hôn trên đảo Boracay mê đắm lòng người

Nếu bạn là người thích giao lưu và mê party, thì đừng bỏ lỡ PUB CRAWL, một chương trình tổ chức cho các bạn trẻ giao lưu với nhau và cùng vui chơi ở nhiều bar, pub.

Với phương châm “Turn strangers into friends” (kết nối bạn bè), PUB CRAWL ở Boracay thực sự là một hoạt động có ý nghĩa nhất về đêm, có rất nhiều bạn đến từ khắp nơi trên thế giới tham gia, ai cũng đều hòa đồng và cởi mở.

Giá ưu tiên cho 50 nữ và 50 nam đăng kí tham gia Pub Crawl đầu tiên là 690 PHP cho 1 bạn nữ và nam đắt hơn nữa 100 PHP, tức là 790P/nam. Sau 50 người đăng ký đầu tiên, giá sẽ thay đổi cao hơn là 990 PHP/người.

Pub Crawl Boracay với phương châm “Turn strangers into friends”
Pub Crawl Boracay với phương châm “Turn strangers into friends”

Ngoài ra, du khách sẽ được nhân viên quán bar tặng kèm theo áo thun T-shirt mang logo của chương trình để làm kỉ niệm. Vậy nên, nếu xác định tham gia chương trình này trong chuyến đi du lịch tại Boracay thì hãy nhanh tay nhanh chân đừng để bỏ lỡ 100 suất đầu tiên trên nhé.

2.5. Chi phí ăn uống khi đi du lịch Boracay ở Philippines

Ở đây, đồ ăn cũng rất đa dạng, phong phú theo nhiều khẩu vị của nhiều quốc gia. Bạn có thể tùy theo túi tiền của mình để lựa chọn các quán bình dân hay sang trọng. Tuy nhiên các món ăn ở đây chủ yếu là thịt và thuỷ hải sản ít các món ăn nước như bún, phở, ... và các món có rau.

D’mall - địa điểm ăn uống tiết kiệm trên đảo Boracay 
D’mall - địa điểm ăn uống tiết kiệm trên đảo Boracay 

Các điểm tập trung ăn uống ở dọc các bờ biển chính ở station 1, 2, 3 và D’mall. Ngoài ra, nếu bạn ưu thích các món ăn vặt, đồ ăn xiên nướng bạn có thể đi dọc White Beach. Ở đây bán rất nhiều món đồ ăn vặt như thịt xiên nướng giá chỉ tầm 10 – 15 PHP/cái.

Dọc bãi biển bạn sẽ thấy rất nhiều điểm bán buffet hải sản với giá từ 399P trở lên. Một gợi ý nho nhỏ cho du khách trong hành trình đi du lịch Boracay là bạn nên đến các nhà hàng dọc bờ biển từ D’mall đi thẳng về station 2, bởi vì đây là điểm duy nhất bán buffet giá 399 PHP /người.

2.6. Chi phí mua sắm khi du lịch Boracay

Shopping là mọt hoạt động vô cũng thiết yếu khi có ý định mua quà du lịch cho người thân, gia đình và bạn bè. Vì thế, sau các hoạt động vui chơi ăn uống thì đừng quên dành chút thời gian để mua sắm một vài thức quà lưu niệm nhé.

Những đồ lưu niệm ý nghĩa trên đảo Boracay tại E'mall
Những đồ lưu niệm ý nghĩa trên đảo Boracay tại E'mall

Nếu bạn không còn quá nhiều tiền bạn có thể lựa chọn đến khu mua sắm E’mall ở station 3 sẽ mua được rất nhiều đồ lưu niệm đẹp với giá siêu rẻ. Nếu bạn muốn mua chút quà cao cấp hơn thì có thể đến khu D’mall.

3. Ước tính tổng chi phí đi du lịch Boracay

Như những khoản đã đề cập ở trên thì với một chuyến du lịch 5 ngày cho 4 người tại Boracay ở Philippines du khách sẽ cần chi ra khoảng hơn 20.000.000 VNĐ.

Theo ước tính như trên thì mỗi ngày mỗi du khách sẽ mất khoảng 1.100.000 VNĐ cho các hoạt động ăn uống, vui chơi thoải mái và thuê được phòng tầm 3 - 4 sao ở Boracay. Đây là một mức giá khá mềm cho không gian sạch đẹp, tiện nghi như vậy.

Tận hưởng chuyến du lịch Boracay đầy thú vị và trọn vẹn
Tận hưởng chuyến du lịch Boracay đầy thú vị và trọn vẹn

Lưu ý:

Du lịch Philippines khi đi đến đảo và khi về bạn sẽ phải đóng phí bảo vệ môi trường khoảng 75 Peso (~ 40.000 VNĐ). Vì vậy hãy nhớ giữ lại một chút tiền lẻ cho tới lúc rời khỏi Philippines nhé.

Khám phá những điều hấp dẫn của du lịch Boracay cùng ONETOUR

Nếu bạn đi du lịch đến Boracay tự túc năm 2019 thì có thể lựa chọn đặt vé máy bay tại VietAIR, thương hiệu đặt vé máy bay trực tuyến giá rẻ số 1 tại Việt Nam để có một chuyến đi đến đảo Boracay, Philippines và khám phá những điều tuyệt vời mà nơi đây mang lại.

Bạn có thể đặt vé trực tuyến tại https://vietair.com.vn hoặc liên hệ tới Hotline: 1900 1796 - (024) 3782 4888 - (028) 3622 9989 của hãng bán vé máy bay online VietAIR để tham khảo và đặt vé máy bay du lịch Philippines nhé!

Nếu bạn cảm thấy không tiện trong việc đặt vé máy bay hay mua vé và di chuyển bằng các phương tiện khác để đến Boracay thì ONETOUR xin được gợi ý cho bạn một số tour du lịch Philippines giá rẻ với các mức giá vô cùng hấp dẫn để lựa chọn.

Một số thông tin về ONETOUR:

Cơ sở ở Hà Nội:

  • Trụ sở chính: Tầng 1, tòa nhà Chelsea Park, 116 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Tel: (024) 3783 6888

Cơ sở ở TP. Hồ Chí Minh:

  • Chi nhánh: Lầu trệt tòa nhà Tuấn Minh, Số 21 Huỳnh Tịnh Của, P.8, Q.3, Tp.HCM.
  • Tel: (028) 3622 9989

Mọi thông tin thắc mắc hay cần tư vấn hỗ trợ về tour du lịch Philippines giá rẻ xin hãy gửi về địa chỉ onetour.vn hay liên hệ qua Hotline: (024) 3783 6888 - 097 555 3669 để được giải đáp và tư vấn thêm nhé.

Trên đây, ONETOUR đã chia sẻ cho du khách những thông tin mà chúng tôi tổng hợp được về chi phí đi du lịch Boracay tiết kiệm mà vẫn có thể trải nghiệm được sự hài lòng và thoải mái. Chúc các bạn có chuyến du lịch vui vẻ và trọn vẹn!

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour