Địa chỉ thuê xe tại Mộc Châu không thể bỏ qua

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Để có một chuyến đi du lịch đến Mộc Châu mà có thể vi vu khám phá hết các bản, các ngõ ngách thì xe máy chính là trợ thủ đắc lực cho bạn. Tuy nhiên, bạn đọc cửa Onetour.vn đã biết các địa chỉ thuê xe tại Mộc Châu- Sơn La chưa?

Tại sao nên thuê xe máy tại Mộc Châu?

Do các địa điểm tại Mộc Châu khá là xa nhau nên để tiết kiệm thời gian thì bạn sẽ cần phải thuê một chiếc xe máy để “vi vu” dễ dàng hơn. Những địa điểm gần thị trấn cũng cách tầm 2km còn nếu muốn đến đồi chè trái tim thì quãng đường có thể lên tới 17km.

Địa chỉ thuê xe tại Mộc Châu không thể bỏ qua

Khám phá khắp mọi ngóc ngách tại Mộc Châu bằng xe máy

Một lý do nữa là giá để thuê một chiếc xe máy tại Mộc Châu cũng không quá đắt mà bạn lại có thể dùng nó để đến địa điểm nào tùy thích.

Thuê xe máy ở đâu tại Mộc Châu?

Trước đây khi dịch vụ cho thuê xe máy chưa xuất hiện thì việc đi lại trở nên bất tiện hơn khi phải đi xe ôm và chi phí cũng tăng theo. Tuy nhiên, những năm gần đây thì dịch vụ này đã xuất hiện tại Mộc Châu và đủ để phục vụ một lượng lớn khách du lịch nên bạn không cần quá lo lắng nhé.

Địa chỉ thuê xe tại Mộc Châu không thể bỏ qua 2

Thuê một chiếc xe máy tại Mộc Châu

Bạn hoàn toàn có thể thuê một chiếc xe máy ngay tại khách sạn hay các homestay mà bạn ở.

Giá thuê một chiếc xe máy tại Mộc Châu?

Dạo gần đây, giá thuê xe máy tại Mộc Châu đã tăng lên tầm 200.000 VNĐ/ xe và chưa bao gồm tiền xăng đi lại.

Nếu bạn chưa biết đi xe máy hay có bằng lái xe thì tốt nhất vẫn là thuê xe ôm nhé. Hoặc bạn cũng có thể thuê cho mình một chiếc taxi, tuy nhiên điểm hạn chế của loại phương tiện này là không thể đi được những con đường bé và đi đến những địa điểm du lịch xa thị trấn sẽ rất tốn kém.

Kinh nghiệm thuê xe máy tại Mộc Châu?

- Bạn nên dặn trước hoặc tự kiểm tra trước chất lượng của xe máy với chủ xe để chọn cho mình những chiếc xe máy tốt, tránh tình trạng “khóc dở mếu dở” khi xe gặp sự cố giữa đường. Lý do là bởi xe máy cho thuê trên đây hầu như thuộc các dòng như Wave, Dream, Wave Alpha… sau một thời gian sử dụng có thể đã bị yếu đi.

- Đường đi trên Mộc Châu một số đoạn giữa thị trấn cũ và mới khá là khó đi, tuy nhiên cũng yên tâm là những đoạn đường khác thì cũng không khó đi lắm đâu. Tốt nhất là nên giao cho người bạn có tay lái vững và sức khỏe tốt lai nha.

- Nên đội mũ bảo hiểm khi đi xe máy nha các bạn. Ngoài ra hãy lưu những số điện thoại như số điện thoại của chủ khách sạn hay chủ homestay, hoặc chủ xe máy để có thể liên lạc với họ nếu xe gặp vấn đề ở trên đường.

Địa chỉ thuê xe tại Mộc Châu không thể bỏ qua 3

Kinh nghiệm chọn xe máy du lịch tại Mộc Châu

Những địa điểm gợi ý để có chuyến đi phượt Mộc Châu bằng xe máy

- Rừng thông Bản Áng

 Không chỉ được ví như một bức tranh sơn thủy hữu tình mà nơi đây còn được coi như là một địa điểm lý tưởng nhất để thưởng thức những món ăn đặc sản của đồng bào dân tộc Thái sinh sống gần đây như rượu càn, bê chao, cá nướng, ….

- Đồi chè trái tim

Những đồi chè xanh mướt, dễ chịu hình trái tim vô cùng độc đáo đã thu hút một lượng lớn khách du lịch trong những năm gần đây. Vào mùa hè và mùa thu chính là thời điểm mà các bạn có thể có những tấm ảnh check-in tại đồi chè trái tim Mộc Châu đẹp nhất trong năm. Còn gì tuyệt vời hơn cảm giác được đi dạo và ngắm nhìn chúng trong làn không khí trong lành, có phảng phất chút hương chè thơm mát nữa nhỉ?

- Hang Dơi

Là một hang động rất lớn, nơi cư trú của hàng ngàn chú dơi, cũng là nơi còn lưu giữ lại những nhũ đá vôi đẹp và rất độc đáo tại Mộc Châu. Hang Dơi chắc chắn là địa điểm check-in không thể bỏ qua trong chuyến du lịch đến Mộc Châu lần này!

- Trang trại bò sữa

Nơi đây ngay gần thị trấn Mộc Châu nên bạn có thể di chuyển dễ dàng đến đây. Đến đây rồi thì nhớ thưởng thức cả những món ăn được chế biến từ sữa bò như bánh sữa, sữa chua, sữa tươi,… nhé. Ngoài ra bạn còn có thể quan sát toàn bộ quá trình lấy sữa ngay tại trang trại.

- Ngũ Động Bản Ôn

Đây được coi là nơi tại Mộc Châu mà dù là mùa nào đi chăng nữa, bạn cũng sẽ được ngập chìm trong vẻ đẹp rực rỡ của hàng trăm loài hoa khác nhau. Khi thì là những cánh dã quỳ vàng rực, khi lại là hoa trạng nguyên đỏ thắm, lúc thì là những đồi hoa cải phủ trắng khắp đất trời.

Cùng Onetour đi khắp mọi miền Tổ Quốc!

Onetour.vn mong rằng sau khi đọc bài viết, các bạn đọc đã có thêm thật nhiều thông tin thật bổ ích cho chuyến du lịch đến Mộc Châu sắp tới. Hãy ủng hộ và theo dõi các thông tin mới nhất trên trang chủ của Onetour, trang fanpage để được trang bị thêm những kiến thức du lịch phong phú nhé! Onetour luôn là người bạn đồng hành cũng bạn!

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour