Du lịch Đà Nẵng tự túc 2019 có gì hấp dẫn và độc đáo, cuốn hút du khách

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Du lịch Đà Nẵng 2018 trôi đi với những xúc cảm rất tuyệt vời cho du khách. Các bạn có cảm thấy thế? Bước sang năm mới du lịch Đà Nẵng tự túc 2019 lại đem đến cho du khách sức sống mới và niềm vui mới. Cùng bài viết khám phá nhé!

Khi đi du lịch Đà Nẵng thì nên mua gì làm quà?

Tìm hiểu về du lịch Đà Nẵng và trải nghiệm những điều đặc sắc

Du lịch Đà Nẵng tự túc 2019 có gì hấp dẫn?
Du lịch Đà Nẵng tự túc 2019 có gì hấp dẫn?

Danh Mục Nội Dung [Hiện]

Du lịch Đà Nẵng tự túc 2019 có gì hấp dẫn?

Bước vào năm 2019, ONETOUR xin gửi đến các bạn lời chúc sức khỏe, an khang thịnh vượng để có tiềm lực du lịch mạnh, làm giàu cho bạn, gia đình và đất nước. Và ngay sau đay hãy cùng chúng tôi đến với những nét hấp dẫn du lịch tự túc Đà Nẵng 2019 mang đến cho các du khách nhé!

1. Thời điểm đẹp du lịch Đà Nẵng trong năm 2019

Trước mỗi chuyến du lịch thì những điều cần chuẩn bị có thể là một việc trở ngại cho bạn cũng lạ điều thú vị với nhiều du khách. Trong đó, đầu tiên và trước nhất phải kể tới thời điểm để thực hiện chuyến du lịch tự túc của chính bạn.

Trước khi đi du lịch Đà Nẵng, bạn cần chuẩn bị trước cho mình một lịch trình vui chơi hợp lý để có thể khám phá hết được những nơi có cảnh đẹp nổi tiếng ở nơi đây. Trong năm 2019 này có khá nhiều thời điểm đẹp để bạn có được một hành trình du lịch trọn vẹn.

Điều thú vị nhất là khi bạn có ý định du lịch Đà Nẵng tự túc những chỉ nhằm ngắm cảnh, tham quan, vui chơi mà không tắm biển thì bạn có thể lựa chọn bất kỳ thời điểm nào trong năm. Tất cả thời điểm đều phù hợp nhé!

Chuyến du lịch đến Đà Nẵng tự túc vào tháng 8
Chuyến du lịch đến Đà Nẵng tự túc vào tháng 8

Còn với mục đích tắm biển thì bạn có thể thực hiện chuyến du lịch đến Đà Nẵng tự túc vào tháng 2 đến tháng 8 trong năm 2019. Khoảng thời gian này bạn có thể thỏa mái vui chơi tại Đà Nẵng mà không cần lo lắng thời tiết hay khí hậu.

Vào các tháng kể trên, nơi đây rất ít mưa, nắng dịu nhẹ trên những bãi cát vàng lấp lánh sáng mịn. Với tiết trời tuyệt vời như vậy rất thích hợp cho những hoạt động vui chơi ngoài trời, tắm biển, tắm nắng và gió, đặc biệt là lặn ngắm thế giới đại dương mênh mông của nơi đây.

2. Lựa chọn phương tiện thỏa thích cho chuyến đi

Sau vấn đề thời tiết thì bạn sẽ nghĩ đến gì trong chuyến du lịch Đà Nẵng tự túc 2019 nào? Phương tiện đi lại, cách thức di chuyển cũng là một điều hấp dẫn của hành trình du lịch nơi đây.

Nếu bạn muốn du lịch bụi Đà Nẵng năm 2019 thì không lo gì về việc đi lại hay di chuyển cả vì có rất nhiều phương tiện và cách thức di chuyển để bạn lựa chọn. Miễn là bạn thích thôi! Và giá cả, chi phí cho đi lại cũng rất phù hợp với từng du khách.

Việc lựa chọn phương tiện đi du lịch tới hay tại Đà Nẵng thì phụ thuộc vào sở thích và điều kiện của du khách. Trong khi đó, để dễ dàng hơn cho việc lựa chọn thì ONETOUR cũng xin được giới thiệu cho bạn những gợi ý tham khảo hữu ích sau đây:

2.1. Phương tiện di chuyển đến Đà Nẵng

Nói tới các phương tiện du lịch dến Đà Nẵng thì chúng ta không thể không nhắc tới các phương tiện như: máy bay, xe khách, tàu hỏa, xe máy, … Có khá nhiều phương tiện khác nữa để bạn chọn và mỗi phương tiện trong số đó lại có những nét độc đáo và thú vị riêng theo cảm nhận của từng du khách.

Máy bay

Phương tiện đầu tiên mà bạn thường nghĩ đến trong mỗi chuyến du lịch Đà Nẵng tự túc là gì? Chắc chắn rất nhiều du khách hễ cứ nhắc tới du lịch là lại nghĩ tới máy bay. Máy bay là một phương tiện rất phổ biến để đi du lịch.

Tuy vậy, bạn cũng cần xem xét khoảng cách, thời gian cũng như chi phí bạn chi trả cho chuyến đi nhé. Nếu bạn ở xa Đà Nẵng và không muốn mất thời gian cho việc di chuyển tới thành phố biển xinh đẹp này thì máy bay là một trong những lựa chọn chúng tôi khuyên bạn nên chọn.

Có nhiều hãng máy bay đang triển khia chặng bay từ các miền Bắc/Nam tới Đà Nẵng như Vietnam Airlines, Jetstar, VietjetAir, … với nhiều mức giá để lựa chọn. Và chúng tôi khuyến nghị bạn nên hãy mua vé hay đặt vé trước khi đi ít nhất 1 tháng trở lên để có được giá tốt và tiết kiệm chi phí nhất có thể.

Chuyến bay đi Đà Nẵng tự túc đầy thú vị
Chuyến bay đi Đà Nẵng tự túc đầy thú vị

Nói đến mua vé đi Đà Nẵng bạn có thể mua trực tiếp (offline) tại các đại lý bán vé ở nhiều cơ sở trên nhiều tỉnh thành trong cả nước hoặc ngay tại sân bay. Một lựa chọn đơn giản hơn cả là mua vé trực tuyến (online) trên các trang web uy tín.

Một trong số đó chúng tôi giới thiệu cho bạn là VietAIR. Chúng tôi sẽ nhắc tới đơn vị bán vé này và cách liên lạc tại phần cuối bài viết nhé. Bạn có thể lướt xuống và xem chi tiết tại đó để có được hành trình du lịch Đà Nẵng 2019 tự túc, tiết kiệm.

Xe khách

Một lựa chọn khác mà ONETOUR muốn nhắc tới là xe khách. Phương tiện này khá dễ dàng để bạn lựa chọn vì hầu hết các tỉnh thành và địa phương đều có thể bắt xe để đi đến Đà Nẵng.

Để dễ dàng nhất khi muốn bắt xe khách đi Đà Nẵng thì bạn hãy tới các bãi đỗ bến xe khách lớn nhất ở tỉnh, thành phố nơi bạn đang làm việc và sinh sống. Việc đi bằng xe khách chắc chắn sẽ mất nhiều thời gian hơn đi máy bay nhưng bạn lại được ngắm cảnh trên đường tới Đà Nẵng.

Các bến xe tại Hà Nội bạn có thể bắt xe đi tới Đà Nẵng là Bến xe Giáp Bát và Bến xe Nước Ngầm. Tại thành phố Hồ Chí Minh thì bạn có thể bắt xe tại Bến xe miền Đông nhé!

Thời gian để bạn di chuyển từ Hà Nội đến du lịch Đà Nẵng tự túc năm 2019 có thể mất của bạn 14 tiếng đồng hồ nhưng trong thời gian này bạn có thể ngắm cảnh dọc đường đi. Rất thù vị nhé!

Còn khi cảm thấy mệt mỏi hay buồn ngủ bạn cũng có thể tựa vào chiếc ghế trên xe khách làm một giấc đến Đà Nẵng luôn. Đến nơi vừa có thể “quẩy” luôn mà không lo mệt nhọc!

Tàu hỏa

Tàu hỏa cũng là một phương tiện để bạn lựa chọn khi tới Đà Nẵng. Và tất nhiên nếu di chuyển bằng phương tiện này sẽ mất nhiều thời gian so với đi máy bay hay xe khách nhưng lại khá tiết kiệm chi phí.

Giá vé tàu hỏa đi tới Đà Nẵng nằm trong khoảng từ 300.000 – 1.200.000 VNĐ tùy vào địa điểm xuất phát và loại ghế ngồi bạn lựa chọn. Thời gian để đi từ Hà Nội hoặc thành phố Hồ Chí Minh tới Đà Nẵng mất khoảng 15 – 24 tiếng đồng hồ. Khá lâu đấy nhé nên “liệu liệu” mà lựa chọn đó.

Xe máy

Đây có lẽ là một lựa chọn vô cùng tuyệt vời cho những dân phượt Đà nẵng 2019. Có thể nói phương tiện này sinh ra hầu như là dành cho các du khách yêu thích việc đi bụi ngao du đây đó.

Lựa chọn tuyệt vời cho dân phượt Đà Nẵng 2019
Lựa chọn tuyệt vời cho dân phượt Đà Nẵng 2019

Một trong những điều bạn cần lưu ý khi đi du lịch Đà nẵng bằng phương tiện này là cần kiểm tra săm lốp và bảo dưỡng trước khi đi. Chuẩn bị thêm các vật dụng đơn giản gọn tiện để mang đi trong cả quãng đường vi vu Đà Nẵng.

2.2. Phương tiện di chuyển ở Đà Nẵng

Tại Đà Nẵng, phương tiện và cơ sở hạ tầng giao thông cũng khá phát triển. Bạn cũng có thể di chuyển bằng taxi, xe bus, ô tô, xe máy hay thậm chí là đi bộ cũng mang lại thú vui tao nhã vô cùng.

Nhưng nếu xác định là không đi du lịch đến Đà Nẵng tự túc 2019 bằng xe máy thì ONETOUR khuyên bạn nên thuê cho mình một chiếc xe máy để đi du lịch vòng quanh thành phố nhé.

Thuê xe máy ở Đà Nẵng giá cả cũng hợp lý nữa. Thông thường dao động trong khoảng 100.000 – 150.000 VNĐ/ngày tùy địa điểm, cở thuê xe cũng như loại xe bạn muốn thuê.  

Một phương tiện khác cũng khá phổ biến cho bạn khi tham quan du lịch thành phố biển Đà Nẵng là taxi. Nhưng hạn chế của phương tiện này là bạn không thể chủ động trong hành trình du lịch Đà Nẵng tự túc bằng xe máy.

Bài viết khuyên bạn nên đi taxi trong trường hợp xuống sân bay, khi xuống xe khách hay tàu hỏa đi vào thành phố để dễ dàng, thuận tiện để vận chuyển hành lý tới chỗ nghỉ hoặc không thể thuê được phương tiện tự lái thôi nhé!

3. Không lo về chỗ nghỉ, khách sạn, homestay, … tại Đà Nẵng

Vấn đề tiếp theo mà bạn hay lo ngại nhất là gì? Có lẽ chính là chỗ nghỉ chân trong mỗi chuyến đi. Khi đã quyết định được phương tiện đi tới Đà Nẵng thì việc tiếp theo bạn cần quan tâm chính là nơi ngủ nghỉ.

Khách sạn giá tốt, chất lượng tại Đà Nẵng
Khách sạn giá tốt, chất lượng tại Đà Nẵng

Theo như nhiều du khách chia sẻ thì khi đi du lịch tại Đà Nẵng tự túc 2019 họ thường chọn những khách sạn sau đây, giá vừa rẻ lại vừa chất lượng khiến bạn dễ dàng hài lòng với tiện nghi và cung cách phục vụ:

3.1. Lan Nhi Hotel Đà Nẵng

Lan Nhi Hotel Đà Nẵng là khách sạn đầu tiên mà chúng tôi muốn gợi ý cho dân phượt. Khách sạn này được đánh giá là một nơi đẹp, vị trí gần biển của Đà Nẵng lại có mức giá hợp lý và chất lượng phục vụ, nhân viên thì nhiệt tình, thân thiện.

Đặc biệt, nếu chọn nơi đây để nghĩ ngơi thì bạn chỉ cần mất khoảng vài phút đi bộ là có thể ra tới bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp, còn nếu di chuyển tới các địa điểm du lịch trong trung tâm thành phố Đà Nẵng hay các địa danh như Bà Nà Hills, Hội An cũng rất thuận tiện.

- Địa chỉ: 66 Hà Bổng, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

- Điện thoại: 0236 3848 727

- Giá cả:

+ Phòng Tiêu chuẩn giường đôi (Standard Double cho 2 người lớn): từ 272.727 VNĐ

+ Superior giường đôi (Superior Double cho 2 người lớn và 2 bé dưới 6 tuổi miễn phí): từ 262.010 VNĐ

+ Phòng 2 giường (Twin Room cho 2 người lớn): từ 314.412 VNĐ

+ Phòng Gia đình (Family Room cho 4 người lớn và 2 bé dưới 6 tuổi miễn phí): từ 340.613 VNĐ

- Giờ nhận phòng: từ 14h00

- Giờ trả phòng: đến 12h00

3.2. Khách sạn Brilliant Majestic Villa

Brilliant Majestic Villa là khách sạn 3 sao giá bình dân ở Đà Nẵng. Nơi đây có tiện nghi đầy đủ, địa điểm tọa lạc của khách sạn này chỉ cách bãi tắm Phạm Văn Đồng có 380m. Vì thế, nếu chọn khách sạn này làm điểm dừng chân bạn có thể dễ dàng di chuyển ra biển bằng cách đi bộ.

Theo nhiều chia sẻ của các cựu du khách trong năm 2019, nếu bạn đi du lịch ở Đà Nẵng tự túc, tiết kiệm thì cần đặt phòng tại đây trước chuyến đi khoảng 1 tháng để tránh hết phòng nhé.

- Địa chỉ: 123 Hồ Nghinh, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

- Điện thoại: 0236 3944 488

- Giá cả:

+ Superior - Giường đôi (Superior – Double cho 2 người lớn, miễn phí 2 bé dưới 6 tuổi): từ 584.416 VNĐ

+ Superior (2 giường đơn) (Superior (2 Single Beds) cho 2 người lớn, miễn phí 2 bé dưới 6 tuổi): từ 584.416 VNĐ

+ Deluxe - Giường đôi (Deluxe - Double cho 2 người lớn, miễn phí 2 bé dưới 6 tuổi): từ 701.299 VNĐ

+ Phòng Suite 2 giường (Suite Twin Room cho 2 người lớn, miễn phí 2 bé dưới 6 tuổi): từ 818.182 VNĐ

- Giờ nhận phòng: từ 14h00

- Giờ trả phòng: từ 12h00

3.3. Night Sky Hotel Da Nang

Một ưu thế của khách sạn này là phòng ở đây rất sạch sẽ, nhân viên thì nhiệt tình và thân thiện. Mặc dù tọa lạc khá xa so với trung tâm thành phố Đà Nẵng, nhưng khi đi du lịch tự túc tại Đà Nẵng 2019 bạn có thể dễ dàng đến các điểm tham quan du lịch và vui chơi khác như: bán đảo Sơn Trà và bãi tắm Phạm Văn Đồng, …

- Địa chỉ: 65 Xuân Diệu, Thuận Phước, Hải Châu, Đà Nẵng

- Điện thoại: 0236 3899 965

- Giá cả:

+ Superior giường đôi (Superior Double cho 2 người lớn, miễn phí 2 bé dưới 7 tuổi): từ 309.920 VNĐ

+ Phòng Deluxe 2 giường (Deluxe Twin cho 2 người lớn): từ 344.356 VNĐ

+ Deluxe giường đôi (Deluxe Double cho 2 người lớn, miễn phí 2 bé dưới 7 tuổi): từ 344.356 VNĐ

+ Phòng Suite giường đôi (Suite Double Bed cho 2 người lớn): từ 378.791 VNĐ

+ Phòng Suite 2 giường (Suite Twin Bed cho 2 người lớn): từ 378.791 VNĐ

+ Phòng liên thông dành cho gia đình (Family Connecting Room cho 4 người và miễn phí 2 bé dưới 7 tuổi): từ 688.712 VNĐ

- Giờ nhận phòng: từ 14h00

- Giờ trả phòng: đến 12h00

3.4. Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng

Khách sạn Mường Thanh Luxury là một khách sạn cao cấp ven biển Đà Nẵng với vị trí thuận lợi cho việc ra ngắm biển cùng chất lượng phục vụ nhiệt tình của nhân viên nơi đây thì nó xứng đáng là sự lựa chọn khi tới Đà Nẵng du lịch.

- Địa chỉ: 270 Võ Nguyên Giáp, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

- Điện thoại: 0236 3956 789

- Giá cả:

+ Phòng Superior không có cửa sổ (Superior Triple Room without Window cho 3 người lớn và miễn phí 2 bé dưới 6t): từ 2.051.948 VNĐ

+ Deluxe 2 giường (Deluxe Twin cho 2 người lớn, miễn phí 2 bé dưới 6t): từ 2.188.745 VNĐ

+ Deluxe giường King (Deluxe King cho 2 người lớn, miễn phí 2 bé dưới 6t): từ 2.188.745 VNĐ

+ Deluxe giường King Hướng biển (Deluxe King Ocean View cho 2 người lớn, miễn phí 2 bé dưới 6t): từ 2.393.939 VNĐ

+ Phòng Deluxe 2 giường Hướng biển (Deluxe Twin Ocean View cho 2 người lớn, miễn phí 2 bé dưới 6t): từ 2.393.939 VNĐ

+ Grand Suite (cho 2 người lớn, miễn phí 2 bé dưới 6t): từ 4.787.879 VNĐ

- Giờ nhận phòng: từ 14h00

- Giờ trả phòng: đến 12h00

Trên đây là một vài gợi ý mà ONETOUR dành cho các bạn. Nếu muốn biết thêm nhiều thông tin hơn về các khách sạn cho chuyến đi giá rẻ, chất lượng tại Đà Nẵng bạn có thể truy cập thông tin tại các website của Agoda, Booking, … và đặt phòng nhé!

4. Tham quan các địa điểm du lịch Đà Nẵng tự túc 2019 có 1-0-2

Sau khi đã quyết định được các công đoạn chuẩn bị hành lý, di chuyển, ở đâu thì bước tiếp đến bạn chỉ cần tham khảo các thông tin dưới đây về các địa điểm du lịch 2019 tự túc hấp dẫn của Đà Nẵng để lên lịch trình vi vu trip thôi nhé.

Không để các bạn phải đợi lâu, bài viết sẽ điểm qua những điểm đến tham quan du lịch, vui chơi tại Đà Nẵng vô cùng đặc sắc để du khách tham khảo:

4.1. Bà Nà Hills – Đường lên tiên cảnh

Chắc hẳn mọi người đã nghe rất nhiều về Bà Nà Hills – đường lên tiên cảnh rồi nhỉ? Trên đài báo, TV và các trang tin tức luôn có những quảng cáo rất hấp dẫn về địa danh này. Đó là khu du lịch nằm trên núi Bà Nà thuộc thôn An Sơn, xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng.

Lượt khách ghé thăm Bà Nà Hills mỗi năm lên tới con số hàng triệu do quần thể khu du lịch nghỉ dưỡng ngắm cảnh độc đáo, khu vui chơi có nhiều trò chơi mạo hiểm vui nhộn, …

Bà Nà Hills – Đường lên tiên cảnh
Bà Nà Hills – Đường lên tiên cảnh

Thông thường, những đoàn, nhóm đông du lịch tự túc Đà Nẵng rất thích thú đối với địa điểm tuyệt vời này. Đặc biệt, nếu chưa từng thử nghiệm cảm giác lủng lẳng trên không thì bạn có thể đi cap treo tại đây.

Giá vé cáp treo phụ thuộc vào độ cao của mỗi người. Khoảng 600.000 VNĐ đối với khách cao trên 1.3m, 500.000 VNĐ với chiều cao từ 1m đến 1.3m và miễn phí đối với người cao dưới 1m.

4.2. Bãi tắm Mỹ Khê – Viên ngọc quý của Đà Nẵng

Chúng ta biết đến Đảo Ngọc Phú Quốc, một địa danh du lịch với những bãi tắm rất độc đáo và xinh đẹp thì bãi tắm Mỹ Khê cũng không hề thua kém nhé! Nếu đi du lịch tới Đà Nẵng tự túc năm 2019 thì không thể bỏ lỡ địa điểm này.

Bãi tắm Mỹ Khê – Viên ngọc quý của Đà Nẵng
Bãi tắm Mỹ Khê – Viên ngọc quý của Đà Nẵng

Bãi tắm được tạp chí nổi tiếng trên thế giới - tờ tạp chí kinh tế Mỹ Forbes bình chọn là một trong 6 bãi biển quyến rũ nhất thế giới và được xếp hạng trong top 10 bãi biển đẹp nhất châu Á.

Điểm nổi bật mà bãi tắm Mỹ Khê đem lại cho du khách đó là làn nước xanh trong vắt, những bãi cát trắng phau phơi mình dưới ánh nắng êm dịu, … rất phù hợp để tắm biển và tham gia các hoạt động vui chơi bãi biển.

4.3. Khám phá những cây cầu độc đáo của Đà Nẵng

Không chỉ có những bãi tắm hấp dẫn mà một điều khác mà bạn cũng không thể quên trong chuyến du lịch Đà Nẵng tự túc năm 2019 chính là những cây cầu độc đáo của thành phố xinh đẹp này nhé.

Cầu Vàng - Cây cầu đáng check-in tại Đà Nẵng
Cầu Vàng - Cây cầu đáng check-in tại Đà Nẵng

Có rất nhiều cây cầu nơi đây để bạn chiêm ngưỡng như: cầu quay sông Hàn, cầu Trần Thị Lý, cầu Rồng, cầu Thuận Phước và cầu Nguyễn Văn Trỗi, …  Mỗi cây cầu có một nét riêng nhưng khi về đêm thì đồng loạt cả 5 cây cầu trở lên rực rỡ chiếu sáng cả thành phố.

Ngoài ra, một địa danh check-in mới mà bạn cũng đừng nên bỏ lỡ khi tới Đà Nẵng chính là cây cầu Vàng có 1-0-2 tại Việt Nam. Cầu Vàng Đà Nẵng vừa mới được lọt vào TOP 100 điểm đến tuyệt vời nhất thế giới đó nhé! Rất nhiều thứ thú vị của cây cầu đang chờ bạn tới khám phá.

4.4. Công viên châu Á Đà Nẵng – nơi vui chơi dành cho cả gia đình

Nơi vui chơi khá là tuyệt mà chúng tôi ONETOUR cũng muốn gửi đến cho du khách du lịch tự túc Đà Nẵng chính là công viên châu Á. Đây là công viên vui chơi giải trí có quy mô 880m2 và đứng trong top những công viên đẹp nhất Đông Nam Á.

Công viên châu Á Đà Nẵng – nơi vui chơi dành cho cả gia đình
Công viên châu Á Đà Nẵng – nơi vui chơi dành cho cả gia đình

Đến đây, bạn sẽ được hòa mình vào thế giới đầy màu sắc gồm 4 khu vui chơi: khu công viên vui chơi giải trí, khu Sun Wheel, công viên văn hóa, và khu ẩm thực. Hãy thử phiêu lưu với những trò chơi cảm giác mạnh nơi đây khi bạn đến nhé!

4.5. Cù Lao Chàm – Điểm du lịch cực thú vị khi ghé thăm Đà Nẵng

Cù Lao Chàm cách biển Cửa Đại chừng 15km nơi này gồm 8 hòn đảo là: Hòn Lao, Dài, Mồ, Khô Mẹ, Khô Con, Lá, Tai, Ông. Đây chính là nơi giúp mọi du khách tận hưởng được vẻ đẹp bình yên, hoang sơ và gần gũi của thiên nhiên.

Tới đây du khách có thể tham quan các du lịch nổi bật như: Giếng cổ Chăm, chùa Hải Tạng, chợ Tân Hiệp, miếu tổ nghề Yến, …đặc biệt các hoạt động lặn biển ngắm san hô.

Cù Lao Chàm – Điểm du lịch cực thú vị khi ghé thăm Đà Nẵng
Cù Lao Chàm – Điểm du lịch cực thú vị khi ghé thăm Đà Nẵng

Ngoài ra còn rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn ở Đà Nẵng khác mà các bạn có thể đến tham quan như: Bán đảo Sơn Trà, bảo tàng điêu khắc Chăm Pa, khu du lịch trượt thác Hòa Phú Thành, khu suối khoáng nóng Thần Tài, đèo Hải Vân, Rạn Nam Ô, …

5. Thưởng thức những món ngon “chưa từng thử qua” tại Đà Nẵng

Các món ăn là một điều tuyệt vời không thể thiếu trong mỗi chặng đường du lịch Đà Nẵng tự túc trong năm 2019. Bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức những món ăn vô cùng đặc sắc và tinh tế đặc trưng cho ẩm thực miền Trung.

5.1. Bún chả cá

Bún chả cá Đà Nẵng - món ngon hương vị chính hiệu
Bún chả cá Đà Nẵng - món ngon hương vị chính hiệu

- Địa chỉ: số 109 đường Nguyễn Chí Thanh, quận Hải Châu

- Giá cả: 20.000 VNĐ/bát thường; 25.000 VNĐ/bát đặc biệt

- Giờ mở cửa: từ 6h sáng tới 22h tối

5.2. Hải sản Bé Mặn

- Địa chỉ: Lô 14 Hoàng Sa, Quận Sơn Trà

Nếu thích ăn hải sản tươi sống được chế biến thơm ngon mà giá lại phải chăng thì hãy tới hải sản bé Mặn để thưởng thức nhé. Quán này ngay gần biển nên rất đông khách và được nhiều người lựa chọn cho sở thích hải sản của mình.

5.3. Mì Quảng

- Địa chỉ: số 1A Hải Phòng, quận Hải Châu

- Giá cả: từ 20.000 – 30.000 VNĐ/bát

Mì Quảng Đà Nẵng đặc trưng cho ẩm thực miền Trung
Mì Quảng Đà Nẵng đặc trưng cho ẩm thực miền Trung

Nói tới ẩm thực miền Trung cũng không thể thiếu được Mì Quảng. Những quán mì Quảng tại Đà Nẵng này luôn thu hút rất đông đảo lượt khách du lịch tự túc tại Đà Nẵng tới ăn uống mỗi ngày.

5.4. Bún riêu

- Địa chỉ: 39 Lê Hồng Phong

Bún riêu ở đây được bình chọn là một trong những nơi ăn sáng hấp dẫn nhất của người dân Đà Nẵng. Mỗi bát bún bưng ra với hương thơm ngào ngạt, vị vừa đủ ăn cùng thái độ phục vụ rất nhiệt tình của chủ quán đã làm lên tên tuổi của nhà hàng này.

Bún riêu Đà Nẵng mang hương vị vô cùng hấp dẫn
Bún riêu Đà Nẵng với hương vị thơm ngon hấp dẫn

Ngoài ra, cũng còn rất nhiều món ăn ngon cũng như các địa chỉ ăn uống bổ, rẻ mà bạn có cơ hội thưởng thức trong hành trình du lịch Đà Nẵng tự túc giá rẻ, tiết kiệm. Bạn có thể hỏi thêm ý kiến của người dân địa phương nơi đây để tìm ra những món ăn và quán ăn nổi tiếng ấy nhé!

Khám phá hành trình du lịch Đà Nẵng 2019 cùng ONETOUR

Chỉ nghe thôi đã thấy vô cùng hấp dẫn rồi phải không các bạn. Vậy thì còn ngần ngại gì mà không đặt vé máy bay tại VietAIR, thương hiệu đặt vé máy bay trực tuyến giá rẻ số 1 tại Việt Nam để có một chuyến đi đến Đà Nẵng để khám phá những điều tuyệt vời mà nơi đây mang lại.

Bạn có thể đặt vé trực tuyến tại vietair.tv hoặc liên hệ tới Hotline: 1900 1796 - (024) 3782 4888 - (028) 3622 9989 của hãng bán vé máy bay online VietAIR để tham khảo vé du lịch Đà Nẵng và đặt vé nhé!

Nếu bạn cảm thấy không tiện trong việc đặt vé máy bay hay mua vé và di chuyển bằng các phương tiện khác để đến Đà Nẵng thì ONETOUR xin được gợi ý cho bạn một số tour du lịch Đà Nẵng giá rẻ với các mức giá vô cùng hấp dẫn để lựa chọn.

Một số thông tin về ONETOUR:

Cơ sở ở Hà Nội:

- Trụ sở chính: Tầng 1, tòa nhà Chelsea Park, 116 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

- Tel: (024) 3783 6888

Cơ sở ở TP. Hồ Chí Minh:

- Chi nhánh: Lầu trệt tòa nhà Tuấn Minh, Số 21 Huỳnh Tịnh Của, P.8, Q.3, Tp.HCM.

- Tel: (028) 3622 9989

Mọi thông tin thắc mắc hay cần tư vấn hỗ trợ về tour du lịch Đà Nẵng giá rẻ xin hãy gửi về địa chỉ onetour.vn hay liên hệ qua Hotline: (024) 3783 6888 - 097 555 3669 để được giải đáp và tư vấn thêm nhé.

Như vậy, ONETOUR đã cung cấp cho bạn khá cụ thể những thông tin hay về du lịch Đà Nẵng tự túc 2019 cùng một số kinh nghiệm du lịch liên quan. Chúc các bạn có một chuyến du lịch vui vẻ và lý thú!

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour