Du lịch đảo Nami - lựa chọn tuyệt vời cho du lịch biển đảo Hàn Quốc

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Bạn nghĩ tới du lịch Hàn Quốc trong mùa hè này nhưng chưa biết sẽ đi đâu? Hãy cùng chúng tôi khám phá một địa danh vô cùng nổi tiếng trong chuyến du lịch Nami – Hàn Quốc và có lẽ sẽ đó sẽ là 1 trong những điểm đến bạn chọn trong hành trình dài ở Hàn Quốc đấy!
Du lịch đảo Nami - lựa chọn tuyệt vời cho du lịch biển đảo Hàn Quốc
Du lịch đảo Nami - lựa chọn tuyệt vời cho du lịch biển đảo Hàn Quốc

Danh Mục Nội Dung [Hiện]

Mùa hè đã đến và thật tuyệt vời với một chuyến du lịch biển đảo hấp dẫn để xua đi cái nóng bức của mùa hè này. Một trong những điểm thu hút rất nhiều khách du lịch trong những năm gần đây đó là đất nước Hàn Quốc xinh đẹp.

Với sự phát triển mở rộng quan hệ quốc tế cùng rất nhiều dịch vụ du lịch hấp dẫn khác, các du khách càng bình chọn cho Hàn Quốc là điểm đến vô cùng thích hợp để thư giãn và tham quan.

Mùa hè đã đến trên hòn đảo thiên đường  Nami, Hàn Quốc
Mùa hè đã đến trên hòn đảo thiên đường  Nami, Hàn Quốc

Một trong những điểm đến hấp dẫn khách thập phương trong mùa hè này là hòn đảo xinh đẹp Nami, với cảnh sắc tuyệt đẹp được ví như thiên đường đầy lãng mạn.

1. Vị trí địa lí và vài “nét vẽ” cơ bản về du lịch Nami, Hàn Quốc

 Nằm tại Chuncheon, cách thủ đô Seoul khoảng 50km, với diện tích vào khoảng 430.000 m2, đảo Nami xinh đẹp trở nên thực sự nổi tiếng và thu hút sự chú ý của mọi người với nhiều cảnh quay lãng mạn trong bộ phim tình cảm Hàn Quốc đình đám một thời “Bản tình ca mùa đông”.

Phim có sự tham gia diễn xuất của nhiều diễn viên nổi tiếng xứ Hàn trong đó có tài tử điện ảnh Bae Yong Jun cùng nữ diễn viên Choi Ji Woo.

Bối cảnh
Bối cảnh "Bản tình ca mùa đông" sẽ được tái hiện chân thực và sinh động nhất tại Nami, Hàn Quốc

Đến với hòn đảo trong hành trình du lịch Nami, Hàn Quốc này chắc chắn bạn sẽ cảm nhận sâu sắc được vẻ đẹp trữ tình đầy chất thơ của khung cảnh nơi đây, thậm chí còn quyến rũ hơn vẻ đẹp bạn từng thấy qua màn ảnh nhỏ.

Hòn đảo nhỏ xinh Nami này đang dần trở thành điểm đến du lịch đặc sắc của Hàn Quốc mà bất cứ du khách nào cũng muốn ghé thăm một lần. Đảo Nami thu hút hơn 2 triệu lượt khách du lịch mỗi năm cho đến nay và dường như chưa dừng lại ở đó.

Đặc biệt, du lịch mùa hè đảo Nami, Hàn Quốc cũng là lựa chọn lý tưởng của nhiều người khi du lịch đến Hàn Quốc.

2. Thời tiết đảo Nami có gì đẹp không?

Đảo Nami có sức quyến rũ riêng biệt của nó qua từng mùa. Mỗi mùa cảnh sắc đảo Nami đều có sự thay đổi rõ rệt tạo ra những vẻ đẹp độc đáo chỉ riêng nó mới có.

Du lịch Nami mùa đông tuyết trắng

Du lịch Nami mùa đông tuyết trắng
Du lịch Nami mùa đông tuyết trắng

Vào mùa đông, ở Nami khá lạnh, nhiệt độ xuống rất thấp, thấp hơn nhiều so với Seoul. Tuy nhiên chính nhờ thời tiết này đã mang đến cho đảo một vẻ đẹp huyền ảo của tuyết trắng bao phủ khắp không gian với những hàng cây trơ trọi lá, chỉ chừa ra những lối mòn làm xao xuyến lòng người.

Du lịch đảo Nami mùa xuân xanh mát

Du lịch đảo Nami mùa xuân xanh mát với muôn vàn cây lá tươi xanh
Du lịch đảo Nami mùa xuân xanh mát với muôn vàn cây lá tươi xanh

Vào mùa xuân, hòn đảo lột đi cái vỏ bọc lạnh giá của mùa đông mà bộc lộ ra sắc màu rực rỡ của các loài hoa va những hàng cây xanh rợp bóng mát.

Du lịch Nami mùa lá vàng rụng

Du lịch Nami mùa lá vàng rụng ngập tràn khắp một góc trời Hàn Quốc
Du lịch Nami mùa lá vàng rụng ngập tràn khắp một góc trời Hàn Quốc

Mùa thu lại đặc biệt nổi bật bởi khung cảnh lãng mạn với sự hòa quyện của những hàng cây ngân hạnh vàng óng cùng chút đỏ rực của lá phong.

Du lịch hòn đảo Nami mùa hè sôi động

Vào mùa hè, mặc dù không quá lãng mạn như mùa thu nhưng cũng không thể phủ định nơi đây cũng là mùa tuyệt hảo để du lịch trên đảo. Không như một số nước châu Á với mùa hè khá nóng bức, thời tiết tại đây rất mát mẻ, hơi se lạnh vào buổi tối, rất thích hợp với việc khám phá và du lịch biển.

Du lịch hòn đảo Nami mùa hè sôi động, giải nhiệt cực đã
Du lịch hòn đảo Nami mùa hè sôi động, giải nhiệt cực đã

Không chỉ thời tiết thuận lợi, Đảo Nami vào mùa hè nổi bật với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, trù phú, không gian tươi xanh, tràn đầy sức sống, và đây cũng là điểm chính hấp dẫn phần đông du khách cả trong và ngoài nước.

3. Cách di chuyển tới và tại đảo Nami cho phù hợp

Nami là một điểm đến rất phát triển về du lịch nên những dịch vụ cùng cơ sở hạ tầng phục vụ cho du lịch cũng rất được chú trọng. Vì vậy, vấn dề di chuyển không gây nhiều rắc rối và lo lắng cho du khách dù là lần đầu đến đây.

3.1. Phương tiện, cách thức di chuyển đến

Để đi tới đảo Nami khá dễ dàng. Ở Hàn Quốc các phương tiện giao thông công cộng khá phát triển đưa đến cho du khách nhiều lựa chọn khác nhau.

Cách thứ 1: đến Nami bằng tàu điện ngầm + cao tốc + taxi

Từ Seoul Station (line 1) đi tàu đến Cheongnyangni. Đến Cheongnyangni chuyển sang tàu ITX đi Gapyeong Station. ITX là Chuncheon High Speed Train. Các bạn có thể dùng T-money (thẻ đi metro hoặc bus) để di chuyển hoặc mua vé lẻ.

Đoạn tàu đến Nami tàu chạy êm ái nên các bạn có thể đem theo đồ ăn sáng thoải mái nhé. Để đến đảo bạn cần đi qua một đoạn đường thủy vì vậy từ Seoul, bạn cần di chuyển đến ga Yongsan để đến ga Gapyeong, sau đó tiếp tục bắt xe taxi để đến bến tàu. Mất thêm khoảng 10 phút trên tàu là bạn sẽ đến điểm dừng chân trên đảo Nami.

Cách thứ 2: đến đảo Nami bằng xe bus

Theo cách này, bạn cần bắt xe tại Insadong (gần cổng phía Tây của công viên Tapgol) hoặc bắt xe ở điểm dừng tại quảng trường Sungyemun phía trước chợ Namdaemun. Thường xe bus này khởi hành lúc 9h30 và đưa bạn tới tận bến phà Gapyeong.

Ngoài ra, cũng có nhiều phương tiện khác giúp bạn có thể di chuyển từ đất liền ra đảo Nami, Hàn Quốc như thuyền, ca nô, … Với cách này thì khi xuống ga tàu, bạn sẽ bắt xe bus để di chuyển đến cổng tham quan vào đảo Nami. Chi phí của chuyến xe này là 5000 WON cho người lớn và 3000 WON cho trẻ em.

3.2. Các phương tiện di chuyển trên đảo Nami

Khi đã đặt chân lên đảo rồi, bạn có thể đi bộ để tham quan những khu vực gần và những phương tiện phổ biến khác trên đảo như:

Circle tour bus

Giá vé xe là 7.000 WON/ người. Du khách sẽ phải mua vé lúc lên xe và đưa vé ấy cho tài xế.

Circle tour bus - phương tiện di chuyển phổ biến trên đảo Nami
Circle tour bus - phương tiện di chuyển phổ biến trên đảo Nami

Gần trạm dừng có quầy thông tin - Information, bạn nên vào đó để xin thông tin, bản đồ chạy xe và lịch trình bus đón để thuận tiện hơn cho việc tham quan. Cô nhân viên ở đó nói được tiếng Anh nhé (dĩ nhiên là style Hàn).

Taxi

Nếu du khách không có nhiều thời gian cho chuyến tham quan du lịch đảo Nami, Hàn Quốc thì có thể lựa chọn phương tiện có giá đắt hơn, khoảng 10.000 WON là taxi. Rủ được vài người nữa đi cùng thì share ra rất rẻ nhé!

Cáp treo

Trải nghiệm cáp treo Nami Zip Wire trên đảo Nami Hàn Quốc đầy thú vị
Trải nghiệm cáp treo Nami Zip Wire trên đảo Nami Hàn Quốc đầy thú vị

Ngoài ra, du khách cũng có thể thử trải nghiệm dịch vụ cáp treo được cung cấp ngay trên đảo nhé. Vừa được ngắm nhìn khung cảnh toàn đỏa trên cao, vừa được tận hưởng bầu không khí trong lành, tươi xanh cùng những làn gió mùa hè mát lành, …

4. Những hoạt động lý tưởng nhất định phải trải nghiệm một lần trên đảo

Trên đảo có rất nhiều hoạt động thú vị thỏa mãn nhu cầu giải trí của khách du lịch. Nếu bạn là một vị khách sôi nổi và ưa mạo hiểm thì không thể bỏ lỡ những hoạt động cảm giác mạnh như: trượt cáp treo, lướt sóng bằng cano, đua cano, nhảy Bungee Jumping, …

Bạn muốn ngắm toàn cảnh trên cao thì khó quên nếu bạn tham gia hoạt động đi Nami Zip Wire băng qua sông để ngắm nhìn toàn cảnh hòn đảo Nami yên bình phía dưới.

Đạp xe và ngắm cảnh toàn đảo Nami Hàn Quốc - hoạt động vô cùng hấp dẫn với khách du lịch
Đạp xe và ngắm cảnh toàn đảo Nami Hàn Quốc - hoạt động vô cùng hấp dẫn với khách du lịch

Một hoạt động khá được nhiều người ưa thích và lựa chọn khi đi du lịch đỏa Nami, Hàn Quốc và vui chơi trên đảo trong mùa hè là đạp xe và ngắm cảnh. Đảo Nami không quá lớn, bạn có thể đi bộ, đi xe đạp đôi hay xe đạp điện giữa những hàng cây ngân hạnh xanh ngắt để tham quan toàn đảo và có những bức ảnh kỉ niệm thật đẹp.

Ngoài ra mùa hè trên đảo khá mát mẻ và có nhiều địa điểm dã ngoại cho khách du lịch để có thể cắm trại và có những bữa party vui vẻ, thú vị.

5. Những điểm đến nổi tiếng trên hòn đảo Nami, Hàn Quốc

Khi đến với Nami có một số địa điểm vô cùng hấp dẫn mà bạn không thể bỏ lỡ: Những cung đường với hàng cây cổ thụ: sau bộ phim “Bản tình ca mùa Đông”, đảo Nami nổi tiếng và thu hút khách du lịch với những hàng cây cổ thụ lá vàng thẳng tắp tạo nên bức tranh đầy lãng mạn.

Đừng nên bỏ lỡ những điểm đến vô cùng tuyệt đẹp trên hòn đảo Nami của Hàn Quốc
Đừng nên bỏ lỡ những điểm đến vô cùng tuyệt đẹp trên hòn đảo Nami của Hàn Quốc

Điều đặc biệt là những hàng cây này luôn thay áo theo mùa vì vậy mỗi mùa sẽ đem đến cho du khách cảnh đẹp khác nhau trong chuyến du lịch Nami – Hàn Quốc như:

  • Mùa Xuân thì rực rỡ với màu xanh của cây lá đang đâm chồi nảy lộc
  • Mùa Hè thanh nhẹ với sắc xanh tươi mát
  • Mùa Thu thì đầy lãng mạn với sắc thu êm đềm
  • Mùa Đông là nét buồn u uất khi khung cảnh phủ đầy tuyết trắng xóa

Ngoài ra bạn có thể tham quan và chụp ảnh với bức tượng đặc biệt nổi tiếng của cặp đôi diễn viên Bae Yong Joo và Choi Ji Woo.

6. Ăn gì khi du lịch tại Nami, Hàn Quốc?

Dù du lịch ở đâu thì ngoài thưởng thức những cảnh đẹp, việc đối ẩm cũng là điều không thể thiếu. Tại đây, bạn đừng bỏ lỡ những món được chế biến từ thịt gà như thịt gà nướng, gà hầm sâm và đặc biệt nhất là món gà rút xương xào cùng bắp cải, khoai tây với sổ tương ớt cay đặc trưng.

Thưởng thức những món ngon với hương vị khó quên tại Nami, Hàn Quốc
Thưởng thức những món ngon với hương vị khó quên tại Nami, Hàn Quốc

Ngoài ra du khách đi du lịch Nami, Hàn Quốc cũng đừng quên thưởng thức những món hải sản tươi sống, món Bulgogi, miến trộn – Japchae, … Tất cả đều vô cùng hấp dẫn. Vị ngon, tươi mới quyến rũ đến say mê.

Khám phá những nét hấp dẫn trên hòn đảo Nami, Hàn Quốc cùng ONETOUR

Nếu bạn đi du lịch đến đảo Nami – Hàn Quốc tự túc năm 2019 thì có thể lựa chọn đặt vé máy bay tại VietAIR, thương hiệu đặt vé máy bay trực tuyến giá rẻ số 1 tại Việt Nam để có một chuyến đi đến hòn đảo tuyệt vời này và khám phá những điều tuyệt vời mà nơi đây mang lại.

Bạn có thể đặt vé trực tuyến tại https://vietair.com.vn hoặc liên hệ tới HOTLINE: 1900 1796 - (024) 3782 4888 - (028) 3622 9989 của hãng bán vé máy bay online VietAIR để tham khảo và đặt vé máy bay du lịch Hàn Quốc nhé!

Nếu bạn cảm thấy không tiện trong việc đặt vé máy bay hay mua vé và di chuyển bằng các phương tiện khác để đến đảo Nami thì ONETOUR xin được gợi ý cho bạn một số tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ với các mức giá vô cùng hấp dẫn để lựa chọn.

Một số thông tin về ONETOUR:

Cơ sở ở Hà Nội:

  • Trụ sở chính: Tầng 1, tòa nhà Chelsea Park, 116 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Tel: (024) 3783 6888

Cơ sở ở TP. Hồ Chí Minh:

  • Chi nhánh: Lầu trệt tòa nhà Tuấn Minh, Số 21 Huỳnh Tịnh Của, P.8, Q.3, Tp.HCM.
  • Tel: (028) 3622 9989

Mọi thông tin thắc mắc hay cần tư vấn hỗ trợ về tour du lịch Hàn Quốc giá rẻ xin hãy gửi về địa chỉ onetour.vn hay liên hệ qua HOTLINE: (024) 3783 6888 - 097 555 3669 để được giải đáp và tư vấn thêm nhé.

Trên đây, ONETOUR đã bật mí những điểm hấp dẫn và cũng là câu trả lời cho: “Du lịch Nami, Hàn Quốc có gì?”. Chúc du khách có một chuyến vi vu đầy thú vị và trọn vẹn trong thời gian tới nhé!

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour