Các địa chỉ thuê xe máy phượt Hà Giang uy tín, chất lượng, giá tốt

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Như đã hẹn trong bài kinh nghiệm du lịch Hà Giang, bài viết hôm nay chúng tôi sẽ gửi đến các bạn địa chỉ thuê xe máy Hà Giang uy tín, chất lượng, giá tốt và những thông tin liên quan mà chúng tôi đã tổng hợp được. Hãy đón xem ngay dưới đây nhé!

Thời điểm thích hợp cho chuyến vi vu tới Mộc Châu

Kinh nghiệm du lịch Hà Giang tổng hợp bạn cần biết

Phượt Hà Giang cùng những địa chỉ thuê xe máy uy tín
Phượt Hà Giang cùng những địa chỉ thuê xe máy uy tín

Dù phượt hay đi du lịch theo tour thì khi tới Hà Giang phương tiện đi lại phổ biến và được ưa chuộng nhất vẫn là xe máy. Vậy những địa chỉ thuê xe máy ở Hà Giang nào là uy tín, chất lượng, giá thành hợp lý? Hãy tham khảo những gợi ý dưới đây nhé:

Danh Mục Nội Dung [Hiện]

Các địa chỉ thuê xe máy Hà Giang uy tín, chất lượng, giá tốt

Và giờ hãy cùng ONETOUR đến với từng địa chỉ để thuê xe máy Hà Giang với các thông tin chi tiết hơn nhé:

1. Cửa hàng Giang Sơn

- Dịch vụ: Có mũ bảo hiểm – Bản đồ du lịch – Cung cấp dây buộc đồ

- Địa chỉ: Km 3 Cầu Mè, TP. Hà Giang, tỉnh Hà Giang (Ngay sát bến xe khách Hà Giang)

- Điện thoại: 094 171 9955 – 0988 470863

Cửa hàng Giang Sơn - địa chỉ cho thuê xe máy uy tín tại Hà Giang
Cửa hàng Giang Sơn - địa chỉ cho thuê xe máy uy tín tại Hà Giang

Giang Sơn là một trong những cửa hàng rất uy tín với dân phượt Hà Giang bởi chất lượng xe máy mới. Không chỉ vậy, chủ của cửa hàng này làm ăn rất có tâm nên xe còn mới nhưng bảo dưỡng rất tốt, nên khách thuê xe tại đây cực kỳ yên tâm khi đi xe lên dốc hay xuống đèo.

Cung cách phục vụ ở điạ điểm cho thuê xe máy này thì nhiệt tình, chu đáo. Vì chủ cửa hàng còn trẻ lại là dân thổ địa cũng đam mê xê dịch nên lúc nào cũng vui vẻ, nếu bạn nào chưa hình dung được cung đường sẽ được hỗ trợ tư vấn tận tình.

Hầu hết các xe ở Giang Sơn đều được bảo dưỡng tốt
Hầu hết các xe ở Giang Sơn đều được bảo dưỡng tốt

Ngoài ra, cửa hàng hỗ trợ cho khách như chỗ nghỉ khi khách lên lúc 2 - 3h sáng, phòng vệ sinh cá nhân, lúc về được tắm, nghỉ chờ xe nữa, tất cả đều được FREE, nên khách thuê xe tại địa chỉ thuê xe máy ở Hà Giang này sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá đấy nhé.

Cửa hàng cũng gần cây xăng tổng, mở cửa 24/24 nên cũng rất tiện cho bạn nào đi sớm. Nếu bạn nào muốn xem chất lượng xe và khách phản hồi thì các bạn có thể tìm Facebook cửa hàng theo tên: Hồng Giang (Thuê Xe Máy Hà Giang).

2. Cửa hàng Hằng Thường

- Dịch vụ: Bản đồ du lịch – Cho mượn đồ sửa xe – Tặng 2 chai nước mỗi xe – Mũ bảo hiểm 1/2 và 3/4.

- Địa chỉ: 15B Phạm Hồng Thái, Tổ 17, Phường Minh Khai, TP. Hà Giang, Hà Giang.

- Điện thoại: 083 6399 888 – 0942 50 8448 (Mr. Thuong).

Địa chỉ cho thuê xe máy tại Hà Giang - Hằng Thường
Địa chỉ cho thuê xe máy tại Hà Giang - Hằng Thường

Đến đây bạn sẽ có nhiều lựa chọn vì cửa hàng Hằng Thường có khá nhiều loại xe: Wave, Win, xe tay ga, các loại xe phân khối lớn, … đều rất mới, khỏe và được bảo dưỡng thường xuyên để phù hợp cho việc trèo đèo, lên núi khi phượt và du lịch Hà Giang.

Chủ cơ sở cho thuê xe tại Hà Giang này còn khá trẻ nên rất nhiệt tình. Các bạn cần hỗ trợ về lịch trình du lịch Hà Giang, hỗ trợ đặt xe khách, đặt phòng nghỉ tại Đồng Văn hay săn mây Chiêu Lầu Thi tại Hoàng Su Phì, Xín Mần đều được giúp đỡ hoàn toàn miễn phí.

Đến với Hằng Thường để tận hưởng những dịch vụ ưu đãi miễn phí
Đến với Hằng Thường để tận hưởng những dịch vụ ưu đãi miễn phí

Các bạn đến thuê xe tại đây đều rất hài lòng với sự phục vụ, tiếp đón của chủ cơ sở này. Có xe khách đưa, đón tại nhà. Cơ sở mở cửa đón khách 24/24h, vì vậy bất kể khách đến vào khoảng thời gian nào đều được bố trí chỗ ngủ và tắm rửa nóng lạnh miễn phí.

Điều đặc biệt nữa của nơi cho thuê xe máy phượt Hà Giang này là giá thuê xe ngày thường 150.000 VNĐ/xe/ngày. Giá ưu đãi 130.000 VNĐ/1 ngày cho những bạn thuê xe từ 3 ngày trở lên.

3. Phượt Motorbikes & Tours – Công Ty TNHH Du Lịch Phượt Hà Giang

- Dịch vụ: Mũ bảo hiểm 3/4 – Giáp chân tay + kính phượt + Áo phản quang – Áo mưa + ủng đi mưa – Bộ đồ vá xe

- Địa chỉ: Số 01 đường Nguyễn Trãi, TP. Hà Giang (cách bến xe Hà Giang 30 m, đầu đường đôi Cầu Mè)

- Điện thoại: 0944 686 366 – 0219 650 3333 – 0963 76 15 15

Phượt Motorbikes & Tours – Công Ty TNHH Du Lịch Phượt Hà Giang
Phượt Motorbikes & Tours – Công Ty TNHH Du Lịch Phượt Hà Giang

Cửa hàng cho thuê xe máy phượt Motorbikes & Tours Hà Giang có tất cả các loại xe máy, xe mới mua giá thuê 120.000 VNĐ, combo 150.000 VNĐ bao gồm xe mới, giáp fox, kính chống uv, mũ 3/4, áo phản quang, găng probike, áo mưa, ủng mưa, bản đồ, dây buộc.

Tại đây, bạn sẽ được thoải mái, tư vấn nhiệt tình các điểm tham quan, cung đường đi Cao nguyên đá. Cửa hàng có chỗ ở miễn phí cho khách thuê xe nghỉ ngơi trước khi khởi hành (gần bến xe Hà Giang)

4. Ha Giang 1 Hostel and Motorbike Rental

- Dịch vụ: Có mũ bảo hiểm – Bản đồ du lịch – Cho mượn đồ sửa xe – Có sẵn áo mưa – Cung cấp dây buộc đồ

- Địa chỉ: 54A Trần Phú, TP. Hà Giang (Cạnh ATM Ngân hàng Minh Khai)

- Điện thoại: 0366 166 968 – 0986 846 110 (Mr. Tac)

Ha Giang 1 Hostel and Motorbike Rental
Ha Giang 1 Hostel and Motorbike Rental

Vì đây là địa điểm thuê xe máy Hà Giang mới mở nên các loại xe máy mới được đầu tư (Wave 110, Win, các loại xe số tự động…). Giá thuê xe cũng khá ổn 130.000 VNĐ/1 ngày, nếu thuê dài ngày giá có thể được giảm thêm nữa.

Cùng với đó là hỗ trợ khách chỗ nghỉ đêm FREE nếu khách lên tới Hà Giang vào thời gian gần sáng, có phòng vệ sinh cá nhân, tắm nóng lạnh, hỗ trợ đặt vé xe cho khách từ Hà Giang đi Hà nội và các tỉnh.

Onetour đồng hành cùng du khách du lịch Hà Giang trên mọi chặng đường
Onetour đồng hành cùng du khách du lịch Hà Giang trên mọi chặng đường

Nhà xe đón khách ngay tại sảnh khách sạn (không phải đi taxi xuống bến xe). Khi bạn lên gần đến bến xe TP. Hà giang hãy bảo tài xế đưa bạn đến thẳng Ha Giang 1 Hostel đừng xuống tại bến xe để tránh phải tốn tiền đi taxi từ bến xe về Ha Giang 1 Hostel nhé.

Trên đây là những địa chỉ cho thuê xe máy Hà Giang được nhiều dân phượt yêu chuộng không chỉ bởi đây là những nơi uy tín, chất lượng mà giá cả tốt.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour