Tổng hợp chi phí du lịch Chicago

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Mỹ là một đất nước rộng lớn với rất nhiều thành phố lớn nhỏ. Chicago nằm ở bang Illinois, là thành phố lớn thứ 3 nước Mỹ. Là một thành phố rộng lớn như vậy, liệu du lịch Chicago có tốn kém không? Hãy tham khảo bài viết dưới đây do OneTour tổng hợp nhé.

- Cuối tuần đi đâu: Boston, Mỹ

- Trải nghiệm cảm giác mạnh tại đại vực Grand Canyon

Hạt đậu khổng lồ - điểm đến không thể bỏ qua ở Chicago
Hạt đậu khổng lồ - điểm đến không thể bỏ qua ở Chicago

Danh Mục Bài Viết [Hiện]

1. Chi phí lưu trú

  • Nhà nghỉ: Những nhà nghỉ kiểu giường tầng sẽ tốn khoảng 20-30 đô la cho một đêm, trong khi một phòng khép kín sẽ rơi vào khoảng 70 đô cho một đêm. Các nhà nghỉ thường có wifi, ga gối và cả bữa sáng miễn phí.
  • Khách sạn: chi phí khách sạn ở Chicago dao động trong khoảng từ 70 đô cho tới 150 đô một đêm, bạn càng ở gần trung tâm thành phố, giá phòng càng cao. Với mức giá thấp nhất, bạn sẽ được wifi miễn phí, phòng tắm riêng, điều hòa không khí và cả chỗ đậu xe miễn phí nữa. Một số khách sạn còn có cả bữa sáng miễn phí. Nếu bạn tìm trên Airbnb, có nhiều phòng nhỏ chỉ 17-25 đô la, và thuê nguyên một căn hộ sẽ tốn khoảng 50 đô trở lên.

2. Ăn uống ở Chicago bao tiền

Deep dish pizza - món ăn đặc trưng của Chicago
Deep dish pizza - món ăn đặc trưng của Chicago
  • Chi phí ăn uống trung bình ở Chicago: khi đi du lịch Chicago – Mỹ, bạn có thể lựa chọn rất nhiều các nhà hàng ở Chicago với chi phí mỗi bữa ăn chỉ dưới 20 đô. Chicago có rất nhiều các món pizza đế mỏng, pizza đế viền, và deep dish pizza - tôi dám chắc là chuyến đi của bạn chưa hoàn thành nếu bạn chưa thử món pizza ấy. Deep dish pizza (một dạng pizza được làm trong chảo sâu lòng, rất dày, gồm nhiều nhân, phô mai và nước sốt) được sáng chế ra bởi Pizzeria Uno, là tên một chuỗi nhà hàng trên khắp cả nước. Những người dân Chicago thì đặc biệt thích món này tại nhà hàng Lou Malnati’s.
Nhà hàng Lou Malnati's là nơi có món pizza ngon nhất Chicago
Nhà hàng Lou Malnati's là nơi có món pizza ngon nhất Chicago
  • Chicago thường có rất nhiều các chợ nông sản của những người nông dân, nhưng giá cả cũng chẳng rẻ hơn siêu thị là mấy. Nếu bạn dự định tự nấu ăn trong chuyến du lịch này. Bạn sẽ tốn khoảng 60 đô/ tuần cho việc đi siêu thị, gồm có mỳ ống, rau, thịt gà, và các loại thực phẩm cơ bản khác. Nếu ăn ngoài và vẫn muốn tiết kiệm tiền, hãy ăn bơ gơ. Bánh mì kẹp xúc xích hotdog, và cả pizza nữa, với chi phí khoảngg 7 đô/bữa.

3. Chi phí di chuyển ở Chicago

Xe buýt là một phương tiện phổ biến ở Chicago
Xe buýt là một phương tiện phổ biến ở Chicago
  • Có rất nhiều phương tiện đi lại công cộng ở Chicago như xe buýt hoặc tàu. Ở ga tàu ngầm, một lượt đi sẽ rơi vào khoảng 2,25 đô, còn xe buýt thì tốn 2 đô một lượt (nếu bạn vẫn đang đi học, bạn sẽ được giảm giá chỉ còn 0,75 đô). Các hệ thống phương tiện công cộng này sử dụng thẻ, có thể nạp tiền từ 2 đô cho tới 100 đô. Để mua thẻ này, bạn có thể giao dịch ở tất cả các máy bán vé tự động ở các nhà ga tàu.
  • Ngoài ra Chicago cũng có rất nhiều loại vé ngày cho khách du lịch, bạn có thể đi bao nhiêu chuyến cũng được cho một số ngày nhất định: 1 ngày =10 đô, 3 ngày = 20 đô, 7 ngày = 28 đô.

4. Gợi ý chi phí du lịch Chicago

Chi phí du lịch Chicago trung bình rơi vào khoảng 60-80 đô/ngày

Lưu ý: Đây là chi phí gợi ý trong trường hợp bạn nghỉ ở nhà nghỉ, thỉnh thoảng ăn ngoài, còn lại đa số thời gian là nấu ăn tại phòng ở, không uống nhiều bia rượu và sử dụng các phương tiện giao thông công cộng.

5. Kinh nghiệm du lịch Chicago – Làm sao để tiết kiệm?

Tự đi chợ nấu ăn là một cách hay để tiết kiệm chi phí du lịch Chicago
Tự đi chợ nấu ăn là một cách hay để tiết kiệm chi phí du lịch Chicago
  • Hãy sử dụng thẻ Chicago City Pass: Chiếc thẻ quyền năng này sẽ cho bạn mức giảm giá lên tới 50% cho rất nhiều điểm tham quan (và cả gói 7 ngày đi cáp treo và cả đi xe bus Muni). Một thẻ này có giá 98 đô, sử dụng cho một người và bạn có thể thoải mái vào Thủy cung Shedd, đài quan sát trên cao, bảo tàng Field, 360 Chicago và Bảo tàng nghệ thuật Chicago.
  • Đổi điểm khách sạn: Hãy nhớ đăng kí thẻ tín dụng của khách sạn trước khi bắt đầu chuyến đi, và sử dụng các điểm đổi đó khi đi du lịch. Điều này đặc biệt hữu ích ở các thành phố lớn. Một điều lưu ý khác nữa là đa số các khách sạn đều tính phí đỗ xe hơi – hãy chú ý điều chỉnh ngân sách của bạn cho phù hợp
  • Couchsurf: Couchsurf bắt đầu xuất hiện tại Mỹ, là một mạng lưới toàn cầu,  cung cấp chỗ ở miễn phí cho những khách du lịch. Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều chủ nhà tốt bụng quanh thành phố, người sẽ cho bạn ở miễn phí, và tùy thuộc vào kĩ năng giao tiếp của bạn – họ có thể sẽ dẫn bạn đi khám phá quanh thành phố nữa đó!
  • Tự đi dạo quanh khám phá thành phố: Đây là một cách rất hay để tìm hiểu về lịch sử của các địa danh mà không lo bị sót bất cứ nơi thú vị nào. Có những tour đi bộ miễn phí, với hàng dài danh sách các địa điểm lịch sử rất thú vị, hoặc những món ăn độc đáo chỉ riêng thành phố này mới có. Các tour này mở ra hàng ngày nhưng vẫn cần phải đặt chỗ trước.
  • Tiết kiệm tiền bằng các dịch vụ đi xe chung: Uber và Lyft luôn rẻ hơn taxi thường rất nhiều, và đây là cách rất hay để tham quan khắp thành phố trong trường hợp bạn không thích những phương tiện giao thông công cộng hoặc bắt taxi dạo. Hai hãng này có hình thức đi xe chung (cùng những người khác chung tuyến đường), nên bạn sẽ tiết kiệm được kha khá đó.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour