Tổng hợp địa điểm du lịch Bangkok 2019 cực chi tiết

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Bangkok từ lâu đã là một điểm đến cực kì quen thuộc với bất cứ ai khi nhắc đến du lịch Thái Lan. Ngoài những chùa chiền và các con phố ồn ào, rực rỡ đầy sắc màu, thành phố này vẫn còn mang trong mình rất nhiều điều thú vị khác. Từ đồ ăn, mua sắm cho tới vui chơi, tất cả đều có ở đây. Bài viết này sẽ tổng hợp các địa điểm du lịch cực kì chi tiết tại Bangkok cho bạn tham khảo.

Nên mua gì khi du lịch Thái Lan?

Review du lịch Pai – Thái Lan: thực hư về thị trấn thiên đường của Tây balo

Dường như cả đất nước đang kéo nhau đi du lịch Thái Lan thì phải? Bạn bè tôi thường xuyên hỏi tôi về địa điểm du lịch Bangkok 2019, một vài người thì đã đang ở đó, và hàng loạt người check in trên Facebook đang ở Bangkok nữa. Cuối năm ngoái tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời ở đó, và tôi nghĩ rằng mình nên chia sẻ về chuyến đi đó với các bạn.

Khu người hoa ở Bangkok luôn cực kì đông đúc và rực rỡ
Khu người hoa ở Bangkok luôn cực kì đông đúc và rực rỡ

Người ta thường nói, thành phố Bangkok chẳng có gì đặc biệt, chỉ toàn là ô nhiễm, khói bụi, tắc đường và chẳng có mấy điểm tham quan thú vị. Quả đúng thật, nếu bạn đi du lịch Bangkok theo kiểu phổ biến, sẽ chẳng có nhiều thứ thú vị cho bạn chơi. Nhưng tôi đã có một khoảng thời gian ở đây tương đối lâu, tôi thấy Bangkok hoá ra cũng hay ho lắm. Bạn phải tránh những nơi đầy khách du lịch như Khao San hoặc Silom, bạn sẽ thấy thành phố này thực ra còn vô số thứ thú vị khác cho bạn khám phá.

Tôi đã tổng hợp danh sách các điểm tham quan tại Bangkok mà cá nhân tôi thấy đặc biệt thú vị cho bạn tham khảo:

Danh Mục Nội Dung [Hiện]

1. Cung điện hoàng gia

Cung điện hoàng gia Thái Lan ngày nay chỉ còn dùng để thực hiện các nghi thức hoàng gia
Cung điện hoàng gia Thái Lan ngày nay chỉ còn dùng để thực hiện các nghi thức hoàng gia

Giờ mở cửa: 8h30 – 15h30.

Giá vé: 500 baht

Đây là cung điện của hoàng gia Thái Lan, nó được vua Rama I xây dựng vào cuối thế kỉ 18, và cho tới nay vẫn được coi là nơi ở chính thức của vua hiện tại (mặc dù ông không thực sự sống ở đó nữa, bây giờ cung điện này chỉ được sử dụng cho các nghi lễ hoàng gia). Trong khuôn viên cung điện có rất nhiều ngôi chùa, và một trong số đó là Wat Pra Kaeo, nơi lưu giữ bức tượng Phật bằng ngọc từ thế kỉ 15 với chiếc áo choàng được chính nhà vua thay ba lần mỗi năm.

2. Bảo tàng Jin Thompson

Bảo tàng Jin Thompson có lối kiến trúc rất đặc biệt
Bảo tàng Jin Thompson có lối kiến trúc rất đặc biệt

Giờ mở cửa: 9h00 – 17h00

Giá vé: 150 baht, có giảm giá cho sinh viên

Bảo tàng Jin Thompson là một điểm đến ở Bangkok nổi tiếng. Jin Thompson từng là một cựu điệp viên và cũng là thương nhân tơ lụa người Mỹ đã từng phát triển rất mạnh ở Thái Lan trong những năm 1950-1960. Ông ấy đã trang trí ngôi nhà truyền thống kiểu Thái với những loại gỗ đắt tiền nhất và một khu vườn lộng lẫy bao quanh. Ngôi nhà giờ đây là một tượng đài của kiến trúc truyền thống Thái Lan. Họ có bán vé vào cửa, và toàn bộ số tiền bán vé được dùng để giúp đỡ những trẻ em kém may mắn trên toàn đất nước.

3. Chùa Wat Arun

Đến chùa Wat Arun, bạn nhất định sẽ có những tấm ảnh rực rỡ
Đến chùa Wat Arun, bạn nhất định sẽ có những tấm ảnh rực rỡ

Giờ mở cửa: 8h30 – 17h00

Giá vé: 50 baht

Đây là một trong những ngôi chùa ở Thái Lan tuyệt đẹp, nằm bên bờ sông Chao Phraya, đối diện cung điện Hoàng gia. Chùa có một ngọn tháp chính và bốn tháp nhỏ hơn nằm bao quanh, bạn hoàn toàn có thể bắt gặp chùa Wat Arun trên đồng tiền Thái Lan. Từ đỉnh của ngọn tháp chính, bạn có thể phóng tầm mắt chiêm ngưỡng toàn bộ thành phố. Nơi này đặc biệt đẹp nhất vào lúc bình mình và hoàng hôn. Chùa không có thang máy, tất cả đều là các bậc thang nên hãy đi đứng cẩn thận nhé.

4. Chùa Wat Pho

Bên trong chùa Wat Pho có một bức tượng Phật bằng vàng
Bên trong chùa Wat Pho có một bức tượng Phật bằng vàng

Giờ mở cửa: 8h00 – 18h30

Vé vào cửa: 100 baht

Chùa Wat Pho là một trong những điểm tham quan nổi tiếng ở Bangkok, với một bức tượng Phật nằm bằng vàng ròng khổng lồ, và một trường dạy mát xa thư giãn ở ngay gần. Chùa nằm không xa cung điện Hoàng gia, và đối diện chùa còn có cả một khu chợ dân sinh với mọi thứ giá rẻ.

5. Chợ cuối tuần Chatuchak

Giờ mở cửa: 6h00 – 18h00

Chợ cuối tuần Chatuchak ở Bangkok là một địa điểm lý tưởng để mua sắm và tất cả mọi hoạt động khác. Khu chợ khổng lồ này có bán mọi thứ quà lưu niệm, những món ăn truyền thống của Thái và cả các đồ dùng khác nữa. Chợ chỉ mở vào cuối tuần và là một địa danh nổi tiếng nhất ở Bangkok.

Chợ Chatuchak bán đủ mọi thứ, nên hãy cẩn thận kẻo bị lạc
Chợ Chatuchak bán đủ mọi thứ, nên hãy cẩn thận kẻo bị lạc vì quá rộng và đông

6. Trung tâm thương mại Terminal 21

Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00

Đây là một trong những nơi tôi cực kì thích mỗi khi tới Bangkok. Nó được xây dựng theo phong cách của một sân bay, và mỗi tầng lại được trang trí theo chủ đề của một quốc gia trên thế giới. Ở đây có mạng wifi miễn phí, có các nhà hàng ở khắp các tầng, có một rạp chiếu phim ở trên tầng cao nhất, và đặc biệt là có khu ăn uống tuyệt nhất trong tất cả các trung tâm thương mại.

Ở Terminal 21, mỗi tầng lại có một lối trang trí riêng biệt theo từng nước
Ở Terminal 21, mỗi tầng lại có một lối trang trí riêng biệt theo từng nước

7. Đường Khao San

Đường Khao San là một địa danh phổ biến ở Bangkok, đặc biệt là các khách du lịch và Tây ba lô ở khắp thế giới tới đây. Tất cả mọi lịch trình du lịch Bangkok đều dẫn tới đây, hoặc xuất phát từ đây. Tại đây gần như kiểu một trung tâm vui chơi cho các khách du lịch, với vô số các quán rượu, nhiều cửa hàng bán đủ mọi thứ trên đời, đồ ăn vỉa hè ở khắp nơi, chưa kể cũng rất nhiều các nhà hàng bán đồ tây hoặc đồ địa phương. Cả khu phố sôi động cả ban ngày lẫn ban đêm, bạn sẽ không bao giờ phải lo chán khi tới đây đâu.

Về đêm, đường Khao San luôn nhộn nhịp với các quán bar và quán ăn
Về đêm, đường Khao San luôn nhộn nhịp với các quán bar và quán ăn

8. Khu phố Chinatown

Chinatown là một nơi tuyệt vời để ăn uống, đặc biệt là ăn hải sản vào buổi tối. Giống như các khu người Hoa ở khắp nơi trên thế giới, nơi này luôn đông đúc người qua lại và đường phố thì cực kì chật hẹp do có quá nhiều hàng quán. Khu này nằm gần bờ sông, và từ đây bạn chỉ cần đi dạo một chút sẽ gặp chợ hoa cực kì lớn ngay bên bờ sông.

Chinatown ở Bangkok có chiếc cổng vào rất rực rỡ và nổi bật
Chinatown ở Bangkok có chiếc cổng vào rất rực rỡ và nổi bật

Dù bạn bao nhiêu tuổi, khi đi du lịch Bangkok nhất định bạn không thể bỏ qua cuộc sống ban đêm ở đây. Ở các khu phố trung tâm thì có chợ đêm bán đủ mọi thứ hay ho, hay ở các khu phố Khao San hoặc Patpong thì có nhiều câu lạc bộ đêm và các bữa tiệc thâu đêm suốt sáng, tất cả đều có thể đáp ứng các nhu cầu vui chơi của bạn.

Bangkok ngoài các ngôi chùa độc đáo ra thì vẫn còn rất nhiều hoạt động thú vị cho bạn khám phá
Bangkok ngoài các ngôi chùa độc đáo ra thì vẫn còn rất nhiều hoạt động thú vị cho bạn khám phá

Thành phố Bangkok không chỉ là một nơi có nhiều chùa chiền, đông khách du lịch và khói bụi. Với danh sách các điểm du lịch tại Bangkok trên đây, bạn có thể vui chơi, ăn uống, mua sắm và tham quan tại những điểm hay ho và đa dạng nhất. Bangkok vẫn luôn là một thành phố đầy sắc màu và nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn.

Một số thông tin về ONETOUR:

Cơ sở ở Hà Nội:

- Trụ sở chính: Tầng 1, tòa nhà Chelsea Park, 116 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

- Tel: (024) 3783 6888

Cơ sở ở TP. Hồ Chí Minh:

- Chi nhánh: Lầu trệt tòa nhà Tuấn Minh, Số 21 Huỳnh Tịnh Của, P.8, Q.3, Tp.HCM.

- Tel: (028) 3622 9989

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour