Tư vấn đặt tour

Ms. Đỗ Phượng

Mobile: 0987 043 500

Skype: live:bichphuong_33

Ms. Phạm Nga

Mobile: 0389 542 689

Skype: live:.cid.6030b676be0ce1c0

Điểm nổi bật
  • Khám phá kiến trúc Qatar đặc sắc đẳng cấp của đất nước giàu có nhất thế giới;hế giới

  • Khám phá kiến trúc Qatar đặc sắc đẳng cấp của đất nước giàu có nhất thế giới;

  • Làng Văn hóa Katara là một tuyệt tác kiến trúc và nghệ thuật nằm sát bên vịnh Doha của quốc gia Trung Đông Qatar giàu có;

  • Khám phá Banana Island ( Đảo chuối) thiên đường nghỉ dưỡng được ví như Maldiver;

  • Chiêm ngưỡng Bảo tàng Nghệ thuật Hồi Giáo lớn nhất thế giới;

  • Thăm đảo Pearl – viên ngọc lung linh Qatar dành cho giới thượng lưu;

  • Waqif khu chợ Ba tư cổ tính trên 100 tuổi- khu chợ sầm uất nhất còn mang nét đặc trưng của Vùng Ả Rập huyền bí;

  • Trải nghiệm dịch vụ 5 sao trên máy bay Boeing 787 của Qatar Airways hãng hàng không tốt nhất thế giới!

  • Dịch vụ khách sạn 4 sao; các bữa ăn điều chỉnh theo khẩu vị người Việt;

  • Mua sắm hàng hiệu nổi tiếng ở Villagio mall top 10 trung tâm mua sắm thế giới;

Lịch trình tour

Ngày 01: HANOI – DOHA (Ăn trưa MB, tối )
  • 05h30: Xe và hướng dẫn viên đón Quý khách tại Rạp xiếc (hoặc Nhà Hát Lớn) khởi hành ra sân bay Nội Bài, đáp chuyến bay QR969 (08h55 - 12h55) đi Doha. Quý khách ăn trưa trên máy bay.
  • 12h55: Đến sân bay Doha, làm thủ tục nhập cảnh;

Xe đón và đưa Quý khách về khách sạn

  • Trên đường về khách sạn, Quý khách chiêm ngưỡng cảnh đẹp của thủ đô Doha: Bảo tàng quốc gia ; Al-Corniche - tuyến đường đi bộ dọc theo vịnh Doha dài 2 dặm đẹp hút hồn với tầm nhìn toàn cảnh các kiệt tác kiến trúc đường chân trời của Doha. West bay - khu thương mại mới phát triển, nó được coi là một trong những quận nổi bật nhất của Doha. Dừng chân chụp hình tại Tượng đài biểu tượng Ngọc trai
  • Đến khách sạn nhận phòng. Nghỉ ngơi
  • Quý khách tiếp tục lên xe khởi hành đi tham quan Chợ Chim Ưng - khi đến Doha du khách không thể bỏ qua chợ Chim Ưng - Thợ săn thuần hóa luôn là nghề truyền thống của người Ả Rập. Những người du mục đã sống với nghề săn bắn từ hàng trăm năm trước, và người dân ở đây vẫn gìn giữ được vẻ đẹp truyền thống này
  • Tham quan mua sắm tại chợ Souq Waqif – khu chợ cổ trên 100 tuổi này được thiết kế mộc mạc nhưng rất đẹp- khu chợ Ba Tư độc đáo này được mệnh danh là khu chợ cổ “Ngàn lẻ một đêm” nơi kinh doanh buôn bán rất nhiều mặt hàng, từ những đồ dệt may, gia vị, đồ thủ công truyền thống, đồ lưu niệm cho tới vàng, trang sức. Tại đây cũng có rất nhiều nhà hàng và các quán để khách hút sisha.
  • Tối: Ăn tối tại Nhà hàng Li Băng – Kiểu Địa Trung Hải

19h30: Quý khách đi bộ về khách sạn. Tự do khám phá thành phố về đêm. Nghỉ đêm tại khách sạn 4**** tại Doha.

Tượng đài biểu tượng Ngọc trai

Tượng đài biểu tượng Ngọc trai

Chợ Souq Waqif

Chợ Souq Waqif

Ngày 2: DOHA – SA MẠC BIỂN MESAIEED (Ăn sáng, trưa, tối)

·                           Sáng: Dùng bữa sáng tại khách sạn.

·                           09h00: Quý khách khởi hành tham quan:

·         Thành phố Giáo dục với Nhà thờ thành phố– đây là Nhà thờ hiện đại theo hướng gắn kết với xã hội, tòa nhà có 5 cột trụ lớn biểu tượng cho 5 giáo lý cơ bản của Đạo Hồi. Nhà thờ có sức chứa 1.800 người. Quý khách có cơ hội chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật kinh Coran được chạm nổi trên thân cột thật đẹp, trong khi hàng trăm cửa sổ tròn nhỏ màu trắng như được đục lỗ thành các hang động.

Thư viện quốc gia – nơi lưu giữ trên một triệu cuốn sách quý mà mọi người dân Qatar đều có thể tiếp cận

·        Trường đua Lạc Đà – Đây là bộ môn thể thao thuộc loại “đặc sản” tại các quốc gia có vùng sa mạc khắc nghiệt và Qatar cũng không ngoại lệ. Tương tự như đua ngựa ở các nước châu Âu, những cuộc đua lạc đà cũng được tổ chức vô cùng chuyên nghiệp và là sự kiện thể thao có tổ chức cá cược, thu hút rất nhiều du khách tham gia. Những chú lạc đà tham gia đua sẽ được cho ăn những thực phẩm giàu dinh dưỡng như mật ong, sữa tươi, trứng, quả chà là và đủ loại vitamin. Ngoài ra, chúng cũng được huấn luyện với các chế độ khắc nghiệt để chuẩn bị cho những trận đấu tiền tỷ. Những cuộc đua lạc đà ở địa phương diễn ra hàng tuần và nhà quán quân sẽ được chọn để tham gia những cuộc đua quan trọng như cuộc đua lạc đà Shahanya ở Qatar với phần thưởng là một Thanh gươm vàng danh giá và 3 triệu USD. Nếu may mắn quý khách có cơ hội xem trực tiếp một trận và màn Robot cưỡi lạc đà đua – môn thể thao giải trí độc đáo duy nhất chỉ có ở Qatar

Trưa: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng Trung Quốc

Chiều: Quý khách bắt đầu chuyến tham quan Tour Sa mạc tại Doha. Quý khách lên những chiếc Land Cruiser do các tài xế Trung Đông cầm lái và vi vu tới những cồn cát mênh mông, xa tắp, những anh tài xế hài hước của Trung Đông sẽ mang tới một trải nghiệm có tên “bay trên sa mạc”. Tiếp đến Quý khách tham quan khu vực biển đảo gần biên giới Ả Rập Saudi. điểm đến tiếp theo là một bãi biển xanh mát nằm ngay giữa khung cảnh hiu quạnh của sa mạc. Đó chính là nơi bạn sẽ nhìn thấy đất nước Ả Rập Saudi thấp thoáng đằng xa. Biển Hồ, còn có tên gọi Inland Sea, chính là nơi giáp ranh giữa hai quốc gia Trung Đông này. Trải nghiệm cảnh hoàng hôn trên sa mạc lưu lại những khoảnh khắc không thể nào quên của Quý khách.

Tối: ăn tối BBQ tại sa mạc.

Quý khách quay trở về trung tâm thành phố. Nghỉ đêm tại khách sạn 4**** tại Doha.

 (chương trình tham quan sa mạc có thể thay đổi điều chỉnh phụ thuộc vào tình hình thời tiết)

Trường đua Lạc Đà

Trường đua Lạc Đà

Nài Robot trên đường đua lạc đà

Nài Robot trên đường đua lạc đà

Tour Sa mạc tại Doha

Tour Sa mạc tại Doha

Ngày 3: DOHA – ĐẢO BANANA - ĐẢO NGỌC (Ăn: Sáng, Trưa, chiều)
  • Sáng: Dùng bữa sáng tại khách sạn.
  • Xe và Hướng Dẫn Viên đưa Quý khách tiếp tục khởi hành tham quan Đảo Banana (Đảo có hình quả chuối). Cách Doha 25 phút đi bằng du thuyền, đảo nhân tạo Banana tọa lạc ở vị trí biệt lập. Hòn đảo có hình quả chuối này này là một khu nghỉ dưỡng sang trọng với 141 phòng, suite, biệt thự có hồ bơi và biệt thự nổi trên biển. Quý khách được thưởng thức loại cà phê Ả Rập và quả chà là thượng hạng kèm quả óc chó trước khi lên du thuyền ra đảo. Quý khách thỏa thích ngắm một góc Doha hào nhoáng từ trên du thuyền. Tới đảo, quý khách trải nghiệm tắm biển, vui chơi và trải nghiệm các món hải sản hảo hạng, ngắm vịnh Ba Tư xanh ngát.

Trưa: Dùng bữa trưa thực đơn International Buffet trên đảo Banana.

Chiều: 15h00 Quý khách khởi hành về lại đất liền, tham quan: Làng văn hóa Katara  - Đây là ngôi làng được tài trợ bởi một dự án bảo tồn văn hoá Qatar và góp phần trao đổi văn hoá với các nước khác. Được đặt theo tên "Catara", tên cổ của bán đảo Qatar, nơi đây giúp khách tham quan hiểu rõ hơn về văn hóa Qatar.

  • Thánh đường Katara nằm ở trung tâm Làng văn hóa Katara, nơi có nhiều công trình kiến trúc đẹp nhất của không chỉ Qatar mà cả vùng Trung Đông huyền bí. Nơi này được trang trí bằng rất nhiều gạch lát màu xanh khắc chi tiết màu đỏ, vàng khiến sẽ bạn mê mẩn vì các chi tiết thiết kế công phu này và cả quần thể nội thất của công trình.

Quý khách tiếp tục tham quan Đảo Ngọc - như một viên ngọc lung linh. Đây là nơi tập hợp những khu nghỉ dưỡng xa xỉ, thuộc tầng lớp thượng lưu, các chính trị gia, chủ tịch tập đoàn hay ngôi sao của Qatar. Với diện tích 4 triệu m2, The Pearl tập hợp đầy đủ những nhà hàng khách sạn hay khu mua sắm với các thương hiệu nổi tiếng nhất Thế giới như: Hermes, Giorgio Armani, Salvatore Ferragamo…. Quý khách dạo chơi, tận hưởng không khí yên bình của hòn đảo vô cùng sang trọng dành cho giới thượng lưu. Đây cũng là nơi đầu tiền Qatar cho phép người nước ngoài sở hữu bất động sản. Tham quan Venice thu nhỏ.

  • TốiĂn tối tại nhà hàng Trung Hoa. Quý khách nghỉ đêm tại khách sạn 4**** tại Doha.
Đảo Chuối ( Banana Island)

Đảo Chuối ( Banana Island)

Làng văn hóa Katara

Làng văn hóa Katara

The Pearl Doha

The Pearl Doha

Ngày 4: DOHA – TRẢI NGHIỆM VĂN HÓA - SHOPPING (Ăn: Sáng, Trưa/chiều)

           Sáng: Dùng bữa sáng tại khách sạn. Thủ tục trả phòng. Xe đưa Quý khách đi tham quan:

  • Bảo tàng nghệ thuật Hồi Giáo Islamic Art là một điểm đến lý thú - Với kiến trúc bên ngoài một hình khối gồm các hình vuông xếp chồng lên nhau rất lạ - như hình một cô gái Ả Rập đeo mạng che mặt. Bảo tàng trưng bày nhiều hiện vật của các nơi trong suốt 1400 năm qua bởi chúng được thu thập và qua tay các nhà sưu tầm từ tận thế kỷ thứ 7 đến 19. Nơi này trưng bày vô vàn đồ cổ, độc quý hiếm về gốm sứ, lụa, châu báu, pha lê; gỗ, trang sức… đến từ Tây Ban Nha, Ai Cập, Syria ,Iran, Iraq, Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn độ và vùng Trung Á. Nơi đây có bộ sưu tập các mẫu vật nghệ thuật hồi giáo được coi là hoàn thiện nhất thế giới. Từ Bảo Tàng, quý khách có thể ngắm các tòa nhà chọc trời, soi bóng xuống mặt biển.
  • Qatar State Mosque: Nhà thờ Hồi giáo này được xây dựng trộn lẫn giữa kiến trúc Ả Rập với kiến trúc hiện đại, bao gồm một tòa nhà hùng vĩ với nhiều mái vòm và các mặt trăng lấp lánh, minaret và những không gian mở ngoài trời lớn. Nó bảo tồn một số yếu tố kiến trúc Hồi giáo truyền thống với mái nhà bị chia cắt đặc biệt, đó là một ví dụ tuyệt vời về kiến trúc lộng lẫy tại Doha Qatar. Tiếp tục tham quanTrung tâm văn hóa Al – Fannar – tòa nhà có hình dáng chiếc bánh cưới một điểm nhấn kiến trúc của Doha.
  • Xe đưa Quý khách tới Aspire Zone – Khu phức hợp thể thao rộng 2,5 km2 nơi tổ chức Asian Games 2006 và là trung tâm tổ chức vòng chung kết bóng đá thể giới Doha 2022. Chiêm ngưỡng Sân vận động Quốc tế KhalifaThe Torch Doha hay Tòa Tháp Ngọn Đuốc ở thủ đô Doha có chiều cao 300m. Tòa nhà là tâm điểm của Á vận hội 2006 tổ chức ở Qatar. Hiện tòa nhà là công trình cao nhất ở Doha và Qatar.

Trưa: Dùng bữa trưa buffet tại nhà hàng

  • Mua sắm tại Trung tâm mua sắm Villaggio - khu mua sắm có thiết kế độc đáo với bầu trời trên trần nhà và cả dòng sông nhân tạo bên trong mà quý khách có thể đi dạo trên mặt nước.
  • Xe đưa Quý khách ra sân bay, đáp chuyến bay về Hà Nội// Sài Gòn. Quý khách nghỉ đêm trên máy bay

 Đoàn nghỉ đêm trên máy bay

Bảo tàng nghệ thuật Hồi Giáo Islamic Art

Bảo tàng nghệ thuật Hồi Giáo Islamic Art

Qatar State Mosque

Qatar State Mosque

Trung tâm văn hóa Al – Fanar

Trung tâm văn hóa Al – Fanar

Sân vận động Quốc tế Khalifa

Sân vận động Quốc tế Khalifa

Ngày 5: Hà Nội

·        07h30: Về đến sân bay, xe đưa đoàn về điểm xuất phát

·        HDV Chia tay và kết thúc chương trình

Bảng giá tour

Khởi hành từ Châu Á
Quy định dịch vụ
Giá bao gồm Giá không bao gồm
Vé máy bay khứ hồi HA NOI –DOHA– HANOI của hãng Qatar5*, phụ thu nhiên liệu và thuế hàng không các nước. Nghỉ ngơi tại khách sạn 4 sao ở Doha (2 người/phòng; nếu lẻ nam/nữ thì 3 người/phòng) Visa nhập cảnh Doha. Các bữa ăn trưa và ăn tối tại nhà hàng địa phương ( 05 bữa thông thường: từ 18-20 USD/ 01 bữa ăn trưa tại đảo chuối 55$ ; . Xe vận chuyển theo chương trình. Hướng dẫn địa phương nói tiếng Anh.Hướng dẫn Việt Nam theo suốt tuyến Phí vào cổng tham quan cách thắng cảnh theo chương trình. Tàu thăm đảo hình quả Chuối (Banana Island) + bữa ăn tại Đảo Chương trình trải nghiệm sa mạc biên biển với xe Bus khổng lồ; Bảo hiểm du lịch với giá trị bồi thường tối đa có giá trị 10.000 USD Quà tặng: Mũ và quà tặng của chương trình. Phí hành lý quá cước & các chi phí cá nhân khác. Tiền phí phục vụ cho lái xe, hướng dẫn địa phương, tiền thuế tại khách sạn (5*8= 40 USD /khách/tour) Đối với Việt Kiều có visa vào Việt Nam một lần phải làm visa cửa khẩu nhập lại Việt Nam nộp thêm chi phí là 60USD
Quy định trẻ em và em bé

 Trẻ em từ 2-11 tuổi tính 85% giá tour người lớn

Quy định hủy đổi/ đặt tour

 Quý khách đặt cọc 50% giá trọn gói ngay khi đăng ký tour

 Thanh toán 100% tiền tour trước ngày khởi hành ít nhất 10-15 ngày làm việc

Thông tin

Đánh giá

Chưa có ý kiến cho dịch vụ này!