Điểm dừng chân cho người mê biển cả: Bảo tàng hàng hải ở Singapore

Ngày cập nhật: 29/10/2019

Fan của bộ phim “Cướp biển vùng Caribbe” nhất định sẽ mê đắm từng giây phút được hoà mình vào bảo tàng hàng hải Singapore hoành tráng và độc đáo này. Không tin ư? Cùng theo chân chúng tôi trải nghiệm bảo tàng thú vị này nhé.

Điều mà không ai nói cho bạn: Thời gian đẹp nhất để đi du lịch Singapore

Ngày cập nhật: 28/10/2019

Đố bạn biết, thời gian đẹp nhất để đi Singapore là bao giờ? Khi nào vé rẻ? Khi nào là mùa sale? Khi nào thì là mùa hoa quả ngon nhất ở Sing? Bao giờ mới tới mùa lễ hội ở Singapore? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Đi Singapore mà không mua các món quà này thì thật là thiếu sót

Ngày cập nhật: 27/10/2019

Mua gì khi đi Sing là câu hỏi khá phổ biến với bất cứ ai đi du lịch Singapore lần đầu. Từ mô hình sư tử biển, bánh kẹo hay là các đồ mỹ phẩm, chắc chắn bạn sẽ cần một danh sách chi tiết để tham khảo đó.

Có gì bên trong sân bay Changi đẹp nhất thế giới ở Singapore?

Ngày cập nhật: 27/10/2019

Nếu bạn đã từng đi du lịch Singapore nhất định bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước sân bay Changi siêu rộng và siêu đẹp ở đây. Cứ mỗi năm sân bay này lại có thêm nhiều hạng mục mới siêu đẹp, hãy cùng onetour ghé thăm sân bay Changi ở Singapore nhé.

Những lưu ý cần thuộc nằm lòng khi đi du lịch Singapore

Ngày cập nhật: 27/10/2019

Là đất nước có diện tích tương đối nhỏ trong khu vực Đông Nam Á, Singapore luôn có khí hậu nóng ẩm và thiên nhiên phong phú đa dạng. Để có một chuyến đi tuyệt vời và đáng nhớ, bạn không nên bỏ qua các lưu ý quan trọng khi đi du lịch Singapore dưới đây nhé.

Bảo tàng dành riêng cho tín đồ trà sữa trân châu mới xuất hiện ở Singapore

Ngày cập nhật: 27/10/2019

Các tín đồ trà sữa trân châu nhất định sẽ phát cuồng lên với bảo tàng mới toanh này ở Singapore. Không hổ danh là quốc gia của các sự giải trí, Singapore lại ghi điểm trong lòng các fan mê xê dịch bởi bảo tàng trà sữa Singapore độc đáo này.

7 địa điểm mua sắm nổi tiếng tại quốc đảo Singapore bạn nên ghé qua dịp cuối năm này

Ngày cập nhật: 23/10/2019

Chỉ cần ghé hết 7 khu mua sắm nổi tiếng Singapore này bạn sẽ nhận ra vì sao cứ đến mùa sale mỗi cuối năm, mọi người sẽ không thể đi về tay không. Cùng theo chân onetour đi du lịch shopping nhé.

Bỏ túi các kinh nghiệm di chuyển ở Singapore tự túc dễ dàng

Ngày cập nhật: 21/10/2019

Cùng nằm trong khu vực Đông Nam Á và được mệnh danh là “con rồng Châu Á”, Singapore là một trong những điểm đến lý tưởng với môi trường xanh sạch đẹp và các công trình văn hóa đáng kinh ngạc. Những năm gần đây, du lịch Singapore đang rất được ưa chuộng với những người yêu du lịch. Cùng nhau tham khảo cẩm nang di chuyển ở Singapore đầy đủ chi tiết vừa cập nhật 2019 nhé.

9 món ăn sáng ở Singapore không thể bỏ qua khi đi đặt chân đến quốc đảo này

Ngày cập nhật: 23/09/2019

Ẩm thực Singapore có đôi nét tương đồng với Việt Nam, nhưng cũng đồng thời có nét đặc trưng của Trung Quốc và các nước Trung Đông. Nếu bạn dự định đi du lịch SIngapore tự túc thì danh sách các món ăn sáng đặc trưng của đảo quốc sư tử sẽ khiến bạn cực kì hài lòng và no bụng nữa đó.

Các điểm check in không thể bỏ qua ở Singapore

Ngày cập nhật: 22/09/2019

Đảo quốc sư tử dường như là một điểm đến chưa bao giờ hết hot ở Đông Nam Á. Mặc dù chi phí du lịch Singapore không hề thấp, nếu không muốn nói là cao hơn hẳn các quốc gia trong khu vực, nhưng đất nước bé nhỏ này vẫn thu hút hàng triệu khách tham quan mỗi năm. Cùng chúng tôi ghé qua các điểm đến nổi tiếng ở Singapore nhé.