Du lịch Hàn Quốc mùa nào đẹp nhất

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Du lịch Hàn Quốc mùa nào đẹp nhất, đây chắc hẳn là câu hỏi của hầu hết những người muốn dành cho mình một chuyến du lịch hàn quốc giá rẻ nhưng lại đang phân vân xem nên đi vào mùa nào...

Du lịch Hàn Quốc mùa nào đẹp nhất

Xứ sở kim chi luôn là một trong những điểm đến tuyệt vời nhất tại châu Á, chắc mỗi người trong chúng ta đã không ít lần được ngắm nhìn vô vản cảnh đẹp được tái hiện thông qua rất nhiều bộ phim tình cảm lãng mạn của Hàn Quốc. Chính vì điều đó đã không ngừng thu hút rất nhiều khách du lịch đến tham quan và khám phá đất nước du lịch tuyệt vời này. Tuy nhiên có một vấn đề là đa số mọi người lại đang phân vân không biết nên du lịch Hàn Quốc giá rẻ vào mùa nào trong năm, và câu hỏi được đặc ra là “du lịch Hàn Quốc mùa nào đẹp nhất”, sau đây Onetour.vn xin đưa ra một số gợi ý dành cho quý khách mỗi khi có ý định du lịch tại xứ sở kim chi:

1. Mùa Xuân từ tháng 3 đến tháng 5

Dù bất cứ ở nơi nào thì mùa xuân vẫn luôn mang lại cảm giác dễ chịu nhất trong năm và xứ sở kim chi cũng phải là một ngoại lệ. Mùa xuân Hàn Quốc rất ấm áp là khung cảnh lúc này rất đẹp. Lúc này muôn hoa đua nở và đặc biệt đây là thời điểm thường diễn ra rất nhiều lễ hội, trong đó nổi tiếng nhất là lễ hội hoa anh đào được tổ chức khắp mọi nơi tại Hàn Quốc. Tuy là vậy vẫn không nhiều người chọn thời điểm này để du lịch một phần là do đây là thời điểm bụi vàng từ Trung Quốc thôi sang khiến cho mọi người khá là khó chịu và sẽ làm ảnh hưởng đến những chuyến tham quan của bạn.

Du lịch mùa xuân Hàn Quốc

Du lịch mùa xuân Hàn Quốc

2. Mùa hè từ tháng 6 đến tháng 8

Mùa hè là thời gian nóng nhất trong năm tại Hàn Quốc, lúc này thời tiết oi bức, không khí rất ẩm và thường xuất hiện những cơn mưa bất chợt. Đây là thời gian mà các công ty du lịch khuyên du khách không nên đến Hàn, tuy nhiên nếu mong muốn của bạn là du lịch các bãi biển tại thành phố Busan hay Jeju thì mùa này cũng không quá tệ hại. Tại Hàn Quốc có rất nhiều bãi biển tuyệt đẹp mà tôi tin chắc rằng không có một mùa nào phù hợp để cảm nhận được sự mát mẻ của dòng nước hơn là mùa hè đâu.

Du lịch mùa hè Hàn Quốc

Du lịch mùa hè Hàn Quốc

3. Mùa thu từ tháng 9 đến tháng 11

Mùa thu ở Hàn Quốc có thể coi là một mùa lý tưởng nhất cho các Tour du lịch Hàn Quốc bởi vào thời gian này thời tiết mát mẻ dễ chịu, những cảnh đẹp lãng mạn sẽ làm du khách vô cùng thích thú như tại Seoul du khách sẽ bắt gặp những hàng cây trong công viên phủ đầy lá vàng, hơn nữa vào mùa này du khách có thể đi ngắm cảnh mà không lo bị nóng bức hay gặp những trận mưa lớn. Một thời tiết lý tưởng để thực hiện những chuyến tham quan đến các địa điểm du lịch, đây cũng là thời điểm thu hút được nhiều khách du lịch nhất tại Hàn Quốc.

Du lịch mùa thu Hàn Quốc

Du lịch mùa thu Hàn Quốc

4. Mùa Đông từ tháng 12 đến tháng 2

Cũng như mùa hè thì thời tiết mùa đông tại Hàn Quốc cũng rất khắc nghiệt, lúc này trời lạnh và có cả tuyết rơi, điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến các hành trình khám phá của bạn. Tuy nhiên nếu bạn yêu thích những môn thể thao mùa đông như trượt tuyết, trượt băng thì mùa đông chính là thời gian mà bạn nên đến Hàn Quốc, nếu ai đó đã từng xem qua các bộ phim truyện Hàn Quốc thì có thể thấy khung cảnh mùa đông tại Hàn Quốc cũng khá lãng mạn, ngoài ra vào mùa đông du khách có thể được tắm tại các suối nước nóng...

Du lịch mùa đông Hàn Quốc

Du lịch mùa thu Hàn Quốc

Theo như Onetour.vn tổng kết lại thì mỗi mùa tại Hàn Quốc mang một đặc điểm và màu sắc riêng rất cuốn hút, vì vậy bạn có thể du lịch Hàn Quốc giá rẻ vào bất kì mùa nào trong năm tuy nhiên hãy chọn thời điểm du lịch hợp lý theo sở thích của mình để có một hành trình trải nghiệm thật tuyệt vời tại xứ sở kim chi.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour