Danh sách hoạt động khi du lịch Quito, Ecuador

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Quito là một thành phố ở Ecuador, rất nổi tiếng với khu phố cổ và những lối kiến trúc độc đáo. Đường xích đạo cũng là một nơi thú vị để ghé qua. Bài viết dưới đây sẽ liệt kê các hoạt động du lịch ở Quito, Ecuador.

Tổng hợp chi phí du lịch Thụỵ Điển

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Thuỵ Điển nổi tiếng là một trong những nước có chi phí du lịch tương đối cao so với các nước cùng khu vực Châu Âu. Tuy nhiên, với những người yêu du lịch, không có gì là không thể. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn thấy các cách để giảm thiểu chi phí du lịch Thuỵ Điển một cách tiết kiệm.

Làm gì khi chỉ có 48 tiếng ở Oslo?

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Oslo là thủ đô của Na Uy, với diện tích chưa tới 500 km vuông, đây là thành phố phát triển bậc nhất của đất nước. Oslo cũng là một điểm trung chuyển phổ biến của nhiều chuyến bay quốc tế, nên nếu bạn quá cảnh ở Oslo, hãy thử xem nên làm gì trong 2 ngày quá cảnh nhé.

Có gì ở đất nước Rumani?

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Đất nước Rumani (Romania) nằm ở Đông Nam Châu Âu, tiếp giáp với Sec-bia và Hungary. Đất nước này không nổi tiếng về du lịch như nhiều nước Pháp, Đức, Italia ở châu Âu nhưng nếu có dịp, đừng bỏ qua du Rumani, bạn sẽ không khỏi bất ngờ về những gì Rumani đem lại.

Trải nghiệm đi tour ở đảo Galapagos, Ecuador

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Quần đảo Galapagos được tạp chí Mỹ Travel Leisure bình chọn là quần đảo đẹp nhất thế giới. Với hệ sinh thái động thực vật đa dạng và tự nhiên, đủ cả rừng và biển, nơi đây trở thành điểm thu hút rất nhiều khách du lịch trên thế giới.

Trải nghiệm tham quan safari ở Châu Phi

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Châu Phi có một hệ động thực vật hoang dã khổng lồ, với những sa mạc và các loài thú hoang dã to lớn như voi, sư tử, báo đốm. Trải nghiệm tour safari ở Châu Phi có lẽ là một trong những trải nghiệm thú vị nhất bạn nên một lần thử khi đi du lịch Châu Phi.

Lý do bạn nên đi du lịch với người yêu của mình

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Đi du lịch với người yêu như thể một trải nghiệm mà bất cứ cặp đôi nào cũng đều muốn được trải qua ít nhất một lần. Đi cùng nhau sẽ là những kỉ niệm và những câu chuyện tuyệt vời mà mỗi khi nhắc lại, hai bạn sẽ đều cảm thấy hạnh phúc. Dưới đây là lí do vì sao đôi bạn nên thử đi du lịch với nhau, tin tôi đi, bạn sẽ còn muốn đi tiếp.

Tổng hợp chi phí du lịch Costa Rica

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Costa Rica từ lâu đã nổi tiếng là đắt đỏ, với những loại hình dịch vụ du lịch gắn liền với thiên nhiên và chỉ riêng việc di chuyển đã tốn cả đống tiền. Tuy nhiên tôi sẽ chứng tỏ cho bạn thấy, chi phí du lịch Costa Rica là hoàn toàn có thể cân nhắc hợp lý nếu bạn biết tính toán.

10 điểm đến du lịch Nhật Bản đẹp làm mê mẩn tâm trí du khách

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Khi nói tới Nhật Bản thì những người sành ăn hay nghĩ tới những món hải sản nhất là sushi truyền thống ở đây. Còn với những ai say mê với khung cảnh đẹp thì không nên bỏ qua 10 địa điểm du lịch Nhật Bản làm mê mẩn tâm trí du khách sau đây nhé!

Tìm hiểu kinh nghiệm di chuyển cho chuyến du lịch Đài Loan trọn vẹn

Ngày cập nhật: 23/04/2019

Trong vài năm trở lại đây, Đài Loan (Taiwan) là một trong những điểm nóng du lịch nước ngoài mà rất nhiều bạn trẻ cũng như du khách Việt hướng tới. Tuy vậy, không ít khách du lịch lo lắng không biết kinh nghiệm di chuyển khi du lịch Đài Loan thế nào?