Nên mua gì khi du lịch Thái Lan?

Ngày cập nhật: 19/04/2019

Trong hành trình du lịch Thái Lan nhiều người vẫn đang thắc mắc một vấn đề tuy không quá quan trọng nhưng lại có thể góp phần tạo nên một chuyến du lịch ý nghĩa và trọn vẹn, đó là: “Nên mua gì khi du lịch Thái Lan?”. Hãy tham khảo những thông tin trong bài viết này để tìm câu trả lời phù hợp nhé!

Câu chuyện về ngành du lịch voi ở Thái Lan

Ngày cập nhật: 19/04/2019

Được biết đến là loài động vật biểu tượng của đất nước Thái Lan, voi đã được đưa vào các loại hình kinh doanh du lịch trên khắp đất nước này. Nhưng để có một trải nghiệm với voi tuyệt vời nhất thì không phải ai cũng biết hoặc đã từng nghe qua. Vậy hãy theo chân chúng tôi tìm hiểu câu chuyện về bảo tồn voi ở Thái Lan xem sao nhé.

Hòn đảo thiên đường Koh Lanta

Ngày cập nhật: 19/04/2019

Là một trong số ít những hòn đảo chưa bị công nghiệp du lịch kéo đến ở Thái Lan, đảo Koh Lanta cho tới nay vẫn giữ được nét hoang sơ với những bãi biển cát trắng trải dài và hoàng hôn tuyệt đẹp mỗi buổi chiều. Tôi đã tới đây tổng cộng ba lần, và mỗi lần lại là một cảm giác tuyệt vời không thể chối cãi.

Khám phá hòn đảo Ngọc – Koh Phi Phi ở Phuket, Thái Lan

Ngày cập nhật: 19/04/2019

Chắc hẳn hầu hết du khách cũng biết tới Koh Phi Phi - một hòn đảo Ngọc của Thái Lan. Vậy du lịch Koh Phi Phi, Phuket, Thái Lan có gì hấp dẫn du khách? Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay sau đây!

Phải chăng hòn đảo Koh Phi Phi, Thái Lan đã được đánh giá quá cao?

Ngày cập nhật: 19/04/2019

Koh Phi Phi từ lâu đã trở thành một cái tên nổi tiếng với những người yêu du lịch biển đảo Thải Lan. Những quảng cáo về các chương trình du lịch, các bài chia sẻ kinh nghiệm du lịch Koh Phi Phi đầy rẫy trên các phương tiện thông tin đại chúng, nhưng liệu rằng hòn đảo có đúng như người ta hay nói trên mạng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thực hư xem sao nhé.

Du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm tiết kiệm và hấp dẫn

Ngày cập nhật: 19/04/2019

Bạn biết đến Thái Lan với một đất nước đầy những ngôi chùa Vàng và một nơi có nhiều địa danh nổi tiếng cùng các món ngon đặc trưng, … Vậy còn chờ đợi gì mà không khám phá ngay cách đi du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm tiết kiệm và hấp dẫn.

Phiêu lưu trên đất nước Vạn Chùa

Ngày cập nhật: 18/04/2019

Thái Lan là đất nước khá gần Việt Nam và chi phí du lịch cũng không quá cao. Chuyến du lịch Thái Lan này là cơ hội cho các bạn yêu shopping mua sắm thỏa thuê tại các khu mua sắm giá rẻ sầm uất tại Bangkok. Hãy cùng tìm hiểu thêm về du lịch Thái Lan với Onetour nhé.

Lễ hội Hoa đăng đẹp như mơ tại Đông Nam Á

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Lễ hội Hoa đăng đẹp như mơ ở Đông Nam Á - Chắc nhiều bạn chưa hiểu hết ý nghĩa thả đèn hoa đăng và nguồn gốc lễ hội. Onetour xin chia sẻ một chút về của việc thả đèn hoa đặc biệt này. Nếu bạn mong muốn được trải nghiệm lễ hội hoa đăng thì có thể liên hệ ngay với Onetour nhé!

Pattaya – Thiên đường tại Thái Lan

Ngày cập nhật: 29/04/2019

Pattaya là một trong những thành phố biển đẹp, thu hút nhiều khách du lịch Việt Nam và cả thế giới tới đây. Ở đây không chỉ có biển, những Sex Show hoành tráng…được nhiều người biết đến. Hãy thử một lần đến đây để có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé.

Kinh nghiệm du lịch Thái Lan muôn ngàn thú vị

Ngày cập nhật: 19/04/2019

Du lịch Thái Lan đang là một xu thế HOT trong thời gian gần đây của nhiều quốc gia trong khu vực và thế giới. Để có được một chuyến đi ý nghĩa, cùng Onetour.vn tìm hiểu về kinh nghiệm du lịch Thái Lan để có được những chú ý thật quan trọng cho chuyến hành trình của mình nhé.