Gợi ý lịch trình du lịch Bangkok 4 ngày 3 đêm hấp dẫn không thể chối từ

Ngày cập nhật: 28/02/2020

Bangkok – một cái tên đã quá đỗi quen thuộc với các du khách mỗi lần ghé thăm Thái Lan cũng như những ai biết tới thủ đô của chính đất nước này. Hãy cùng chúng tôi khám phá Bangkok với những gợi ý lịch trình du lịch Bangkok 4 ngày 3 đêm hấp dẫn ngay sau đây.

Gợi ý lịch trình du lịch 2 ngày 1 đêm ở Pattaya, Thái Lan

Ngày cập nhật: 28/02/2020

Nếu có dịp tới Thái Lan một lần, hẳn Pattaya sẽ là địa điểm mà bạn không thể bỏ lỡ bởi nơi đây không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp thiên đường của biển mà còn là thành phố du lịch với nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc không thể bỏ qua. Nếu chỉ có khoảng 2 ngày 1 đêm ở Pattaya, bạn có thể tham khảo lịch trình du lịch sau đây để không lãng phí một giây phút nào trong hành trình khám phá của mình nhé.

Trải nghiệm chuyến du lịch tuyệt vời tới Chiang Rai, Thái Lan

Ngày cập nhật: 27/10/2019

Nói đến du lịch Thái Lan thì không thể thiếu được những địa danh gắn liền với cái tên Thái Lan như Bangkok, Phuket, Chiang Mai, … Và không thể thiếu được một chùm điểm đến nhỏ trong đó chính là Chiang Rai – Thái Lan. Hãy cùng khám phá điểm đến này xem nó có gì khiến bạn mê mẩn!

Khám phá Bangkok – thủ đô “không bao giờ được bỏ quên” khi du lịch Thái

Ngày cập nhật: 27/10/2019

Bangkok, Thái Lan được biết đến là thành phố thủ đô của Thái Lan với nhiều điều hấp dẫn từ các địa danh du lịch, các món ngon đường phố đến các hoạt động vui chơi, giải trí sôi động, …

Phuket – hòn đảo tưởng chừng quen thuộc nhưng vẫn “lạ”

Ngày cập nhật: 26/10/2019

Nếu du khách đang tìm kiếm những địa điểm du lịch Thái Lan hấp dẫn cho hành trình du lịch sắp tới của mình thì không thể nào bỏ qua một cái tên luôn nằm trong hot serach là Phuket – Thái Lan. Hãy cùng tìm hiểu vì sao lại như vậy nhé!

Những điều cần biết khi khám phá lễ hội đèn trời ở Chiang mai

Ngày cập nhật: 21/09/2019

Hàng năm cứ đến tháng 11, du khách từ khắp nơi lại kéo về Chiangmai để tham gia lễ hội đèn trời. Có hai lễ hội chính là Loy Krathong và Yi Peng. Với vẻ đẹp lung linh và hoành tráng, lễ hội đèn trời ở Chiangmai luôn là ước ao của nhiều người đam mê du lịch.

Cực hấp dẫn các hoạt động du lịch nổi tiếng ở Thái Lan

Ngày cập nhật: 07/09/2019

Du lịch Thái Lan ngày càng trở nên phổ biến đối với các du khách bởi vô số các lợi ích như giá rẻ, văn hoá ẩm thực tương đồng với Việt Nam, đi lại và giao tiếp dễ dàng chỉ cần tiếng Anh cơ bản,... Dù là bạn lựa chọn đi tour du lịch Thái Lan hoặc đi tự túc, bạn nhất định không nên bỏ qua các hoạt động du lịch nổi tiếng ở Thái Lan dưới đây.

Review chuyến đi lần đầu tới Bangkok - Pattaya 5N4Đ

Ngày cập nhật: 30/08/2019

Ngoài du lịch ăn chơi ra thì mình rất thích nghe và hiểu biết thêm nhiều về những nơi mình đã đi qua, nên đi nơi nào lần đầu mình đều chọn hình thức đi tour (trừ trong nước có thể tự khám phá). Ai nói đi tour là gò bó mọi thứ, ko hề nha, được nhiều lắm chứ, quen được nhiều người bạn mới, học hỏi thêm nhiều kiến thức, thêm hiểu biết và sống ảo cũng lạc lối luôn.

Kinh Nghiệm Nhập Cảnh Tại Thái Lan Cho Các Bạn Sắp Đi Du Lịch Tự Túc

Ngày cập nhật: 30/08/2019

Sân bay Bangkok nổi tiếng là rất rộng nên nhiều bạn lần đầu tới đây cảm thấy “hoang mang” vì không biết nên di chuyển thế nào và làm các thủ tục nhập cảnh ra sao (nhất là khi tiếng Anh của mình không được tốt). Hướng dẫn sau đây sẽ giúp ích cho các bạn nhưng cũng phải lưu ý trước rằng việc tự làm thủ tục nhập cảnh ở nước ngoài cũng hơi phức tạp cho các bạn đi lần đầu và có thể gặp rắc rối không đáng có.

Ơn giời, cẩm nang du lịch Thái Lan theo mùa trong năm đây rồi!

Ngày cập nhật: 27/08/2019

Du lịch Thái Lan cũng phải canh “mùa nào đi nơi nấy” thì chuyến trải nghiệm mới được trọn vẹn nha cả nhà yêu!