Gợi ý lịch trình du lịch Bangkok 4 ngày 3 đêm hấp dẫn không thể chối từ

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Bangkok – một cái tên đã quá đỗi quen thuộc với các du khách mỗi lần ghé thăm Thái Lan cũng như những ai biết tới thủ đô của chính đất nước này. Hãy cùng chúng tôi khám phá Bangkok với những gợi ý lịch trình du lịch Bangkok 4 ngày 3 đêm hấp dẫn ngay sau đây.
Lịch trình du lịch Bangkok 4 ngày 3 đêm có gì hấp dẫn?
Lịch trình du lịch Bangkok 4 ngày 3 đêm có gì hấp dẫn?

Danh Mục Nội Dung [Hiện]

1. Một số nét khái quát về du lịch Bangkok, Thái Lan

Như hầu hết du khách đã biết đến cái tên Thái Lan, đây không chỉ là đất nước có một nền văn hóa tươi đẹp cùng những cảnh quan hấp dẫn mà còn hiện lên với sự thân thiện với các du khách tới đây để thư giãn và khám phá những nét hấp dẫn của nó trong chuyến du lịch của mình.

Nói tới thủ đô Bangkok thì đây đúng là điển hình cho sự thân thiện và dễ mến ấy. Và không chỉ có sự thân thiện và dễ mến mà nơi đây còn đem tới cho bạn một thiên đường mua sắm giá rẻ bất ngờ vì hay có các chương trình khuyến mại giảm giá - sale off.

Đâu chỉ có thế khi đi du lịch Bangkok, Thái Lan bạn còn được quan khán tận mắt một xứ sở của chùa vàng tuyệt đẹp và nền tôn giáo Phật giáo chiếm phần lớn trong số các tôn giáo của đất nước Thái Lan: chùa chiền rải rác khắp nơi và được dát vàng chói lọi dưới ánh mặt trời.

Bangkok - một điểm đến du lịch Thái Lan đầy hứa hẹn
Bangkok - một điểm đến du lịch Thái Lan đầy hứa hẹn

Thêm nữa, bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc đói khát hay không hợp khẩu vị của mình vì nơi đây chính là một vùng đất của hàng ngàn, hàng vạn món ăn siêu ngon, siêu ghiền và tất nhiên cũng khá là cay nóng – điều này chắc bạn cũng biết ấy.

Và tiếp nữa, Bangkok là một thành phố có thể nói là phát triển nhất của đất nước Thái Lan nên cơ sở vật chất ở đây vô cùng hiện đại. Nhưng người ta thường nói là “hiện đại thì hại điện”. Vậy hãy xem xem nó “hại điện” tới mức nào nhé!

Tuy nhiên, trước nhất thì ONETOUR xin bật mí là bạn sẽ không hề có chút thất vọng nào hay buồn đời khi vi vu du lịch tại Bangkok đâu!

2. Gợi ý lịch trình du lịch Bangkok 4 ngày 3 đêm hấp dẫn

Có thể trong 4 ngày 3 đêm ít ỏi thì du khách không thể khám phá được hết những gì mà chuyến du lịch Bangkok thực sự mang lại. Tuy vậy, hãy cùng ONETOUR tìm hiểu xem trong 4 ngày 3 đêm ấy thì bạn sẽ có thể biết được những điều gì hay ho ở Bangkok nhé!

Tận hưởng hành trình du lịch Bangkok với những trải nghiệm thú vị
Tận hưởng hành trình du lịch Bangkok với những trải nghiệm thú vị

Hầu hết trong những ngày chúng tôi đề cập tới hành trình vi vu, đi chơi, tham quan du lịch, ăn uống và có mua sắm một chút gì đó cho bản thân và cũng như những quà tặng du lịch độc đáo và ý nghĩa cho người thân, gia đình và bạn bè nhé!

2.1. Ngày 1: Tới sân bay Bangkok - Suvarnabhumi hoặc Don Muang + đi tàu điện về thành phố xem trình diễn Mambo Cabaret Show + Tham quan và xem biểu diễn tại trại voi, vườn thú Samphran

2.1.1. Nhận ngay Bangkok 4G Sim Card tại sân bay Suvarnabhumi

Bạn có thể chọn những chuyến bay từ Hà Nội hay Sài Gòn tới sân bay quốc tế ở Bangkok là Suvarnabhumi. Đặc biệt, ở đây du khách có thể đặt ngay một chiếc thẻ SIM giúp bạn kết nối với Internet mọi lúc, mọi nơi tại Bangkok một cách thuận tiện và nhanh chóng.

Nhận ngay Bangkok 4G Sim Card tại sân bay Suvarnabhumi
Nhận ngay Bangkok 4G Sim Card tại sân bay Suvarnabhumi

Đây là thẻ sim 4G AIS, bạn sẽ có tùy chọn để chọn thời hạn từ 7 đến 15 ngày với kết nối internet không giới hạn 4G, tốc độ internet tối đa là trung bình một megabite mỗi giây nhưng có thể đạt tới ba hoặc bốn megabite mỗi giây, tùy thuộc vào sản phẩm mà bạn chọn.

Bạn có thể tùy thích chọn lựa loại dịch vụ tùy theo nhu cầu và số ngày lưu trú của bạn ở Bangkok, Thái Lan, được kết nối Internet từ một trong những nhà cung cấp dịch vụ di động và Internet hàng đầu của Thái Lan.

Ngoài ra, tất cả các sim sẽ kèm theo với số tiền nhất định có sẵn trong tài khoản mà bạn có thể sử dụng để nhắn tin MMS hoặc SMS trong trường hợp khẩn cấp.

2.1.2. Di chuyển về thành phố Bangkok

Tiếp theo là di chuyển về thành phố Bangkok bằng tàu điện Airport Rail Link một cách khá đơn giản: bạn chỉ cần xuống tầng B ở sân bay và mua vé về trung tâm. Giá vé phải nói là siêu rẻ luôn chỉ khoảng 45bath. Nếu tới sân bay Don Muang cũng gần tương tự luôn nhé các bạn.

2.1.3. Tìm chỗ dưng chân giá rẻ, chất lượng cho hành trình du lịch Bangkok

Sau khi đã đặt chân tới thành phố Bangkok rồi thì tiếp theo là tìm chỗ nghỉ chân thôi. Bạn có thể đặt phòng dorm chỉ với 13$ nhưng chất lượng lại như khách sạn 3*.

Bubble Space khách sạn giá rẻ tại Bangkok với giá từ 13$
Bubble Space khách sạn giá rẻ tại Bangkok với giá từ 13$

Nếu bạn lựa chọn ở khu Pratunam thì chúng tôi gợi ý là nên book phòng tại Bubble Space tọa lạc giữa trung tâm Pratunam. Ở đây có những phòng dạng dorm thích hợp cả cho đi một mình lẫn đi gia đình hay những nhóm bạn muốn tiết kiệm chi phí du lịch Bangkok.

Khách sạn này rất gần bến tàu điện, chợ Pratunam, tòa nhà Baiyoke cao nhất Thái Lan. Du khách chỉ cần đi bộ là có thể tới được những chỗ này dễ dàng và tiết kiệm thời gian.

Bạn có thể đặt phòng trên các website khách sạn như booking.com hay agoda.com giá khá OK. Ở booking.com thì giá phòng là 13$/đêm/người nhé!

2.1.4. Tham quan trại voi và vườn thú Samphran - Vé vào cửa

Sau khi đến được chỗ dừng chân rồi thì tiếp theo là cất hành lý và đi tham quan trại voi và vườn thú Samphran thôi nào! Đây là một địa điểm du lịch Bangkok, Thái Lan vô cùng hấp dẫn với du khách, nhất là giới trẻ và các em bé.

Tham quan trại voi và vườn thú Samphran 
Tham quan trại voi và vườn thú Samphran 

Trại voi và vườn thú này tọa lạc trên đường Petchkasem của Amphoe Sam Phran. Trại voi và vườn thú Samphran được thành lập và điều hành bởi ông Pichai Chai Mongkoltrakul.

Cách Bangkok chỉ 1 tiếng đồng hồ đi xe, Samphran là một trong những điểm tham quan phổ biến nhất với du khách khi đến thăm thành phố thủ đô bangkok này.

Tại đây diễn ra những màn trình diễn đặc sắc của voi và cá sấu. Đặc biệt, không chỉ có những màn biểu diễn động vật đặc sắc mang lại niềm hứng khởi và vui thú cho du khách mà nơi này còn giúp mọi người nâng cao nhận thức về cách đối xử với loài voi hiền lành. Chương trình biểu diễn của động vật và ảo thuật diễn ra 2 lần mỗi ngày.

Thưởng thức bữa trưa buffet tuyệt vời tại nhà hàng Erawan, Bangkok
Thưởng thức bữa trưa buffet tuyệt vời tại nhà hàng Erawan, Bangkok

Bên cạnh đó, bạn còn được tha hồ thưởng thức các món ăn trưa dạng buffet tại nhà hàng buffet Erawan đạt chứng nhận chất lượng Halal.

Như vậy, trong chuyến đi du lịch Bangkok ở trại voi và vườn thú Samphran du khách vừa có thể tham quan vừa được trải nghiệm những điều hấp dẫn như: xem chương trình biểu diễn, ăn trưa buffet thịnh soạn, hay thử cưỡi voi, … tùy thích.

2.1.5. Đi xem Mambo Cabaret Show

Nếu bạn muốn có một buổi thưởng thức trọn vẹn làn sóng nền công nghiệp giải trí mới của Thái Lan nói chung và Bangkok nói riêng thì đừng bỏ qua buổi trình diễn Mambo Cabaret - Mambo Cabaret Show tọa lạc tại Thanon Yannawa ở Kwaeng Nosi Chong Nonsi nhé!

Chứng kiến các vũ công chuyển giới trình diễn tại chương trình Mambo Cabaret Show
Chứng kiến các vũ công chuyển giới trình diễn tại chương trình Mambo Cabaret Show

Khi đặt chân tới đây, du khách sẽ được tận mắt chứng kiến các vũ công chuyển giới trình diễn những động tác vũ đạo một cách điêu luyện trong các bộ trang phục cầu kì và đầy màu sắc, trên những đôi giày cao gót cao ngất ngưỡng và theo nền nhạc pop hoặc trữ tình.

Không chỉ thế, du khách còn được tận hưởng những phút giây vui vẻ và hài hước với các tình tiết thú vị trong chường trình này và không thể thiếu việc có trong tay một món thức uống FREE (miễn phí) nhé.

Giá vé cũng hấp dẫn nữa chỉ có 193.000 VNĐ/người là có thể thoải mái tham quan và xem show trong vòng 60 phút rồi.

Đa sắc màu đa loại hình tại Mambo Cabaret Show ở Bangkok
Đa sắc màu đa loại hình tại Mambo Cabaret Show ở Bangkok

Hướng dẫn tìm đường đi tham quan trại voi, vườn thú, xem biểu diễn nghệ thuật voi và Mambo Cabaret Show cùng các địa điểm khác:

- Bước 1:

Mở wifi bật Google Maps lên (wifi hay internet đã có khi mua Bangkok 4G Sim Card tại sân bay rồi nhé, nếu không thì có thể thuê thiết bị wifi của Weefeego.com với giá 110.000 VNĐ/ngày cũng đỡ tốn pin hơn khi bật 4G phần nào)

- Bước 2:

Nhập điểm đến và điểm đi, chọn loại hình tàu, xe bus là Google Maps sẽ chỉ dẫn cho bạn biết nên đi tàu điện ngầm hoặc skytrain (tàu điện trên cao) như thế nào nhé.

Chuyến du lịch Bangkok 4 ngày 3 đêm đầy hấp dẫn
Chuyến du lịch Bangkok 4 ngày 3 đêm đầy hấp dẫn

Đi du lịch nước ngoài hay điển hình là du lịch Bangkok 4 ngày 3 đêm mà mình còn lạ nước lạ cái thì chỉ cần có Google Maps sẽ giúp bạn giải quyết những khó khăn trong việc tìm đường. Như vậy thì chỉ cần xem trên bản đồ xem mình cần đến ga nào và lưu ý sao cho tránh nhầm ga là được. Còn không thì bạn có thể đi taxi, nhưng giá thì khá cao ấy nhé!

Khi đi taxi ở Bangkok, du khách cần hỏi trước xem có phải xe tính phí theo phương thức nào có phải là xe meter không nhé. Bởi tại Thái Lan thì taxi là một thứ khá xa xỉ đối với những ai không đi quen. Bạn sẽ dễ bị chặt chém một cách kinh hoàng luôn!

2.2. Ngày 2: Tham quan 4 ngôi chùa nổi tiếng nhất ở Bangkok và dạo chơi ở China Town

Ngày tiếp theo, bạn có thể dành thời gian để tham quan 4 ngôi chùa nổi tiếng nhất tại Bangkok như: Wat Trai Mit, Wat Pho, Wat Arun và Wat Phra Kaew. Du khách có thể đặt một Tour riêng tham quan các ngôi chùa ở Bangkok để tìm hiểu về đạo Phật cũng các ngôi chùa nổi tiếng tại Bangkok, Thái Lan đó.

Tham quan các ngôi chùa nổi tiếng tại Bangkok, Thái Lan
Tham quan các ngôi chùa nổi tiếng tại Bangkok, Thái Lan

Buổi tối bạn có thể lang thang ở China Town để thưởng thức những món ngon Trung Hoa hấp dẫn và bắt taxi về khu Pratunam để nghỉ ngơi sau hành trình khám phá du lịch Bangkok ngày thứ 2.

2.2.1. Ngôi chùa Wat Traimit

Đầu tiên trong lịch trình du lịch Bangkok ngày 2 bạn có thể đi tham quan ngôi chùa Wat Traimit. Đây là nơi có bức tượng Phật được đúc bằng vàng lớn nhất trên thế giới.

Tham quan chùa Wat Traimit, nơi có Bức tượng Phật được đúc bằng vàng lớn nhất trên thế giới
Tham quan chùa Wat Traimit, nơi có Bức tượng Phật được đúc bằng vàng lớn nhất trên thế giới

Bức tượng Phật này có chiều cao 3m, cân nặng 5.5 tấn. Theo nghiên cứu thì pho tượng đã xuất hiện từ thời Sukhothai (khoảng tầm thế kỷ XIII - XV) và là một trong 3 pho tượng Phật quý giá nhất tại Bangkok tính đến hiện nay.

Theo những người dân nơi đây kể lại thì bức tượng này đã phải trải qua rất nhiều biến cố mới có thể đến được Bangkok. Trước kia, tượng được đặt ở Ayutthaya.

Khi quân Miến Điện (Myanmar) sang phá tan Ayutthaya (cố đô của người Siam – tức Thái Lan) và cướp hết vàng bạc châu báu thì người ở đó đã đắp lên tượng một lớp bê tông để tránh bị cướp người ta cướp mất và giữ bí mật tuyệt đối đến nỗi những ai tham gia vào công cuộc ngụy trang ấy đều bị “diệt khẩu”.

 “Sau đó, tượng được đóng thùng chuyển đến Bangkok và đặt tại chính điện của chùa Choti-Naram (là Wat Phrayakrai hiện nay) dưới thời vua Rama III (1824 – 1851).

Ngôi chùa Wat Traimit với nhiều biến cố lịch sử
Ngôi chùa Wat Traimit với nhiều biến cố lịch sử

Năm 1931, ngôi chùa này bị bỏ hoang và bức tượng phủ bê tông này được chuyển đến một nơi tạm thời và chẳng mấy ai quan tâm trong suốt hai thế kỷ. Thập niên 1950, khi di chuyển đến một ngôi chùa mới ở Bangkok, tượng bị tuột khỏi cần cẩu, rơi xuống hố bùn.

Cũng chẳng ai buồn trục tượng lên. Người dân địa phương kể rằng có một nhà sư được đức Phật báo mộng nên đi tìm và kéo được tượng lên. Qua một vết nứt, nhà sư thấy một tia sáng màu vàng lóe lên và Phật Vàng được “tái sinh”.

(Source: wikipedia.com)

2.2.2. Chùa Wat Pho

Nói tới Wat Pho thì đây lại là một ngôi chùa với bức tượng Phật có dáng nằm được mạ vàng lớn nhất ở Thái Lan. Đây cũng là nơi khai sinh massage kiểu Thái.

Bức tượng Phật có dáng nằm được mạ vàng lớn nhất ở Thái Lan tại chùa Wat Pho
Bức tượng Phật có dáng nằm được mạ vàng lớn nhất ở Thái Lan tại chùa Wat Pho

Bức tượng Phật ấy có chiều dài là 46m và cao tới 15m, được mạ bằng vàng lá và đặt trong một ngôi chùa có mái che. Wat Pho là ngôi chùa rất nổi tiếng với nhiều thứ rất đặc biệt và độc đáo như:

  • Là ngôi chùa lớn nhất và cổ nhất tại Bangkok được xây dựng từ thế kỷ XVI với diện tích khuôn viên rộng 80.000 m2 trong đó có cả khu chùa và khu sinh sống của các tăng ni phật tử.
  • Có tượng Phật dáng nằm được mạ vàng lớn nhất ở Thái Lan với chiều dài 46m và chiều cao 15m
  • Được coi là trường đại học đầu tiên của Thái Lan
  • Là ngôi chùa có nhiều tượng Phật nhất ở Thái Lan với hơn 1.000 bức tượng Phật
  • Là nơi khai sinh ra môn massage Thái (khi đi tham quan tại ngôi chùa bạn sẽ thấy được những hình vẽ bấm huyệt massage cổ vẫn còn được lưu giữ trên tường)
Wat Pho - nơi khai sinh massage kiểu Thái
Wat Pho - nơi khai sinh massage kiểu Thái

Nói chung là, chùa Wat Pho là một địa điểm không thể bỏ qua trong gợi ý lịch trình du lịch Bangkok, Thái Lan. Giá vé vào tham quan là 100 bath/người cộng với được tặng thêm một chai nước miễn phí khi đi tham quan.

2.2.3. Chùa Wat Phra Kaew - Chùa Phật Ngọc

Tiếp đến là đi tham quan ngôi chùa linh thiêng nhất của Bangkok - Wat Phra Kaew, được gọi là chùa Phật Ngọc cùng với cung điện Hoàng gia Thái Lan. Ngôi chùa Phật Ngọc Ngôi chùa thu hút nhiều khách tham quan nhất là chùa Phật Ngọc nằm trong khuôn viên cung điện Hoàng gia.

Wat Phra Kaew nổi tiếng với bức tượng Phật bằng ngọc bích linh thiêng nhất Thái Lan. Cũng chính đặc điểm này mà người ta gọi ngôi chùa là chùa Phật Ngọc.

Wat Phra Kaew - Chùa Phật Ngọc linh thiêng tại Bangkok, Thái Lan
Wat Phra Kaew - Chùa Phật Ngọc linh thiêng tại Bangkok, Thái Lan

Bức tượng Phật Ngọc ấy được hoàn thành vào thế kỷ XIV. Cũng giống như Wat Trai Mit pho tượng cũng đã trải qua rất nhiều biến cố. Nó từng bị lưu lạc sang Vientiane (Lào).

Theo sách nói thì sau đó vào năm 1778, một vị tướng của vương triều Chakri (người sau đấy trở thành vua Rama I) đã tấn công Vientiane và giành chiến thắng nên đã đem bức tượng đó về Thái Lan. Từ đó đến nay thì bức tượng vẫn được đặt tại Bangkok.

Cứ vào mỗi năm sẽ có 3 lần nhà vua Thái sẽ đích thân làm lễ thay áo cho tượng Phật và cầu nguyện cho đất nước được thái bình, thịnh trị. Và đây cũng là một ngôi chùa duy nhất không có sư vãi sống ở trong chùa mà chỉ có các hoàng thân quốc thích trong Hoàng tộc xuất gia đi tu.

Grand Place - Cung điện hoàng gia Thái Lan tráng lệ
Grand Place - Cung điện hoàng gia Thái Lan tráng lệ

Sau khi tham quan mấy ngôi chùa ở trên du khách cũng có thể ghé qua Grand Place - Cung điện hoàng gia. Giá vé vào khu Cung điện Hoàng gia: 500 bath/người.

Du khách đi du lịch ở Bangkok, Thái Lan sẽ được chiêm ngưỡng những tầng kiến trúc theo phong cách “royal” tại những ngôi nhà trong khu này nhưng bạn chỉ được chiêm ngưỡng bên ngoài thôi.

2.2.4. Chùa Wat Arun

Sau hành trình tham quan 3 ngôi chùa ở trên thì du khách có thể tới với ngôi chùa tiếp theo Wat Arun. Nơi đây được ví như ngôi đền thiên nga nằm bên sông Chao Phaya, Bangkok.

Bạn có thể chọn cách dễ dàng nhất để di chuyển tới ngôi đền bằng việc đi phà qua bên kia sông. Chùa Wat Arun cũng là nơi lưu giữ tro cốt của vua Rama II và là một trong số những ngôi chùa cổ nhất ở Bangkok.

Wat Arun, ngôi đền thiên nga nằm bên sông Chao Phaya
Wat Arun, ngôi đền thiên nga nằm bên sông Chao Phaya

Wat Arun cũng có thế đứng khá giống với ngôi đền cổ Wat Chaiwatthanaram ở cố đô Ayutthaya, Thái Lan. Chúng đều có tháp với kiến trúc giống nhau và cũng nằm cùng một hướng sát bên bờ sông.

Tháp chính của Wat Arun là nơi chôn cất tro cốt của vua Rama II và tất cả các ngọn tháp ở đây đều được trang trí bởi gốm sứ Trung Quốc trông rất đẹp và trang nghiêm.

2.2.5. Ăn món Pad Thai nổi tiếng nhất Bangkok

Sau lịch trình tham quan du lịch Bangkok tại 4 ngôi chùa trên thì đã khá xế chiều rồi. Bạn có thể tìm đến quán Thipsamai và thưởng thức món pad Thái – một trong những món ăn nổi tiếng nhất trong nền ẩm thực của Thái Lan.

Thưởng thức ẩm thực Thái Lan ở Bangkok với món ngon nổi tiếng Pad Thái
Thưởng thức ẩm thực Thái Lan ở Bangkok với món ngon nổi tiếng Pad Thái

Khi bạn quyết định mua và thưởng thức món ngon này thì nhớ dành chút thời gian khi xếp hàng chờ đợi để xem cách người ta chế biến nhé. Sẽ rất thú vị mà không cảm thấy lãng phí thời gian.

2.2.6. Lang thang China Town

Tiếp theo, bạn có thể di chuyển tới khu phố Tàu - China Town để dạo chơi, mua sắm và ăn uống nhé. Việc di chuyển cũng khá đơn giản, chỉ cần bắt một chiếc tuk tuk là du khách đã có thể lang thang khắp khu China Town rồi.

Khi đi du lịch Bangkok tại khu China Town du khách sẽ hiểu được vì sao nơi đây được coi là mảnh đất vàng ở Bangkok. Nơi đây rất nhộn nhịp và sầm uất. Buổi sáng thì bán tất cả các mặt hàng sinh hoạt hàng ngày, đồ gia dụng, thực phẩm, …

Lang thang China Town - khu phố Tàu tại Bangkok, Thái Lan
Lang thang China Town - khu phố Tàu tại Bangkok, Thái Lan

Khi màn đêm buông xuống là lúc xuất hiện ánh sáng của những quầy bán đồ ăn đêm, các gian hàng bán đồ lưu niệm, … Lang thang mua sắm và dạo chơi ở đây thực sự rất vui nhộn!

2.3. Ngày 3: Đạp xe nửa ngày khám phá Bang Krachao, Bangkok và lang thang phố Tây Khao San

Bạn có bao giờ tự hỏi người dân Bangkok tránh xa khỏi cuộc sống thành thị ồn ào náo nhiệt nơi đây và cân bằng giữa cuộc sống đô thị và thôn quê như thế nào không?

Nếu có, thì hãy dành lịch trình du lịch Bangkok ngày thứ 3 để đến khám phá Bang Krachao nhé! Đây chính là một thiên đường rừng rậm bí ẩn của Bangkok.

Tìm hiểu văn hóa và lối sống của người dân tại Bangkok
Tìm hiểu văn hóa và lối sống của người dân tại Bangkok

Tại đây, ngay trong Bangkok, bạn sẽ có dịp nghỉ ngơi, thư giãn cũng như tìm hiểu về người dân địa phương và nền văn hóa của họ trong khung cảnh thiên nhiên tươi mát với gió biển trong lành, lướt qua các trang trại và nhà dân.

Chuyến đi nửa ngày này sẽ đưa bạn đến một ốc đảo xanh, khu chợ nổi, đền thờ cổ và nhiều điểm tham quan thú vị khác. Bang Krachao cũng là một bộ mặt khác của Bangkok – không ồn ào, náo nhiệt mà yên bình và trong lành.

2.3.1. Đạp xe nửa ngày khám phá Bang Krachao, Bangkok

Buổi sáng ngày thứ 3 hãy dành thời gian cho việc khám phá Bang Krachao, Bangkok với Tour xe đạp nửa ngày tại Bang Krachao (tour ghép) bạn nhé! Bang Krachao được mệnh danh là một ốc đảo xanh của Bangkok cũng như Thái Lan.

Đạp xe nửa ngày khám phá Bang Krachao, Bangkok
Đạp xe nửa ngày khám phá Bang Krachao, Bangkok

Không chỉ là ốc đảo xanh bình thường mà nó còn đóng vai trò duy trì sinh thái và môi trường cho thủ đô Bangkok – một lá phổi chính hiệu của Bangkok. Tuy là khu bản địa nhưng nơi này vẫn có rất nhiều thứ còn khá bí ẩn đối với cả người dân Bangkok.

Trên đường tới Bang Krachao, du khách sẽ nhìn thấy rất nhiều ngôi làng cùng các đền thờ, chùa chiền, … và có thể chứng kiến được khung cảnh sinh hoạt hàng ngày của người dân bản xứ.

Du khách du lịch Bangkok khám phá Bang Krachao sẽ đạp xe trên một con đường bê tông xuyên rừng, qua các đầm lầy trồng xoài và kênh rạch nơi người dân trồng trọt, làm ruộng. Sẽ rất thú vị nếu được tự mình trải nghiệm điều này!

Khu chợ nổi Bang Nam Pheung sầm uất, sôi động
Khu chợ nổi Bang Nam Pheung sầm uất, sôi động

Không chỉ vậy, bạn còn có cơ hội được tham gia mua bán ở khu chợ nổi mang tên Bang Nam Pheung diễn ra vào cuối tuần trên con kênh cùng tên với rất nhiều loại trái cây, rau củ quả địa phương và hàng thủ công mỹ nghệ Thái Lan, …

Tuy nói là bình yên và phẳng lặng nhưng cũng không mất đi sức sống và sự sôi động bởi sự đông đúc và náo nhiệt ở khu chợ nổi này. Và đặc biệt, tour ghép trên đã bao gồm cả ăn trưa và thức ăn nhẹ cho hành trình nửa ngày rồi nhé!

2.3.2. Lang thang Khao San

Sau khi kết thúc tour đạp xe khám phá Bang Krachao, du khách có thể bắt 1 chuyến tuk tuk tới Khao San. Nhớ là search GG Maps để biết được quãng đường còn trả giá nhé!

Tại Khao San, bạn có thể đi dạo lang thang, ăn uống với đồ nướng cực ngon và vừa uống bia vừa nghe nhạc sống, mua quà cho người thân và bạn bè của mình thế là hết buổi tối trong lịch trình du lịch Bangkok ngày 3.

Lang thang Khao San ăn uống và mua sắm
Lang thang Khao San ăn uống và mua sắm

Một mặt hàng khá đươc yêu thích tại đây chính là quần áo. Áo phông ở Khao San rất “hạt dẻ”. Bạn chỉ cần bỏ ra tầm 70bath là đã có được một chiếc áo vừa ý. Còn với áo 100% cotton được in hình đẹp và vải dày thì khoảng 200bath (~ 150.000 VNĐ).

Ở đây còn bán một mặt hàng rất đặc biệt mà không phải nơi đâu cũng có mà nó lại rất phù hợp cho những dân sành đồ lạ và thưởng thức những thứ đặc biệt là các món được làm từ côn trùng. Thử để biết nhé, nhìn thì kinh nhưng nếu thích thì ngon ra trò đấy.

2.4. Ngày 4: Tới khu chợ cuối tuần Chatuchak và lên máy bay về Việt Nam

Đến ngày thứ 4 của chuyến du lịch Bangkok 4 ngày 3 đêm có lẽ cũng hơi oải rồi nên chọn một địa điểm nhẹ nhàng thôi nhé! Đó là khu chợ cuối tuần Chatuchak. Chợ này được biết đến là khu chợ lớn nhất ở Đông Nam Á.

Khu chợ cuối tuần Chatuchak - điểm đến cuối của hành trình du lịch Bangkok 4 ngày 3 đêm
Khu chợ cuối tuần Chatuchak - điểm đến cuối của hành trình du lịch Bangkok 4 ngày 3 đêm

Trước khi về nhà thì chắc hẳn bạn sẽ có ý định mua một số món quà kỷ niệm và quà du lịch cho gia đình và bạn bè. Hãy tới chợ Chatuchak tại Bangkok nhé!

Tại đây bạn không chỉ tìm mua được những món quà ý nghĩa mà giá cả cũng rất vừa túi cộng thêm chất lượng cũng không tồi nữa mà còn có thể thưởng thức thêm được vài thứ ngon trước khi rời khỏi Bangkok như: trà sữa Thái, kem dừa, … toàn món nổi tiếng của Thái Lan.

Thưởng thức trà sữa Thái tại Chatuchak
Thưởng thức trà sữa Thái tại Chatuchak

Kết thúc hành trình đến tham quan du lịch Bangkok 4N3Đ là một chuyến bay về lại quê hương Việt Nam thân yêu của mình nhưng cũng đọng lại trong trí nhớ những khoảnh khắc tuyệt vời trong những ngày ở Bangkok, Thái Lan.

3. Bảng giá và xem chi tiết các loại vé và tour tham quan du lịch Bangkok

Dưới đây, ONETOUR sẽ cung cấp cho bạn các phương thức để cập nhật thông tin chi tiết về Sim, vé và tour tham quan ngày khi đi du lịch tại Bangkok được liệt kê ở phần gợi ý lịch trình du lịch Bangkok, Thái Lan 4 ngày 3 đêm:

Vé tham quan và tour du lịch ngày tại Bangkok

Giá vé

Xem chi tiết và đặt vé

Trại voi và vườn thú Samphran - Vé vào cửa

399.000 VNĐ

Trại voi và vườn thú Samphran - Vé vào cửa

Ngoài ra, nếu bạn có nhiều thời gian hơn có thể tham khảo và đặt những tấm vé tham quan khác cho hành trình du lịch Bangkok của mình như:

  • Vé tham quan KidZania Bangkok
  • Vé Calypso Cabaret
  • Vé Tham quan Công viên Siam và Ăn trưa Tự chọn
  • Vé tham quan Madame Tussauds Bangkok
  • Vé Safari World
  • Vé tham quan Thủy cung Sea Life Bangkok
  • Vé Dream World Bangkok
  • Vé xem biểu diễn Muay Thái: The Legend Lives

Và còn nhiều tour ngày và tour ghép khi đi du lịch Bangkok hấp dẫn đang chờ bạn tại các tour ngày Bangkok. Tham khảo và lựa chọn cho hợp lý nhé! Hoặc bạn có thể liên hệ với chúng tôi với những thông tin dưới đây để có một chuyến đi hợp lý, giá rẻ.

Khám phá lịch trình du lịch Bangkok, Thái Lan năm 2019 cùng ONETOUR

Nếu bạn đi du lịch Bangkok tự túc năm 2019 thì có thể lựa chọn đặt vé máy bay tại VietAIR, thương hiệu đặt vé máy bay trực tuyến giá rẻ số 1 tại Việt Nam để có một chuyến đi đến địa điểm du lịch hấp dẫn này và khám phá những điều tuyệt vời mà nơi đây mang lại.

Bạn có thể đặt vé trực tuyến tại https://vietair.com.vn hoặc liên hệ tới Hotline: 1900 1796 - (024) 3782 4888 - (028) 3622 9989 của hãng bán vé máy bay online VietAIR để tham khảo và đặt vé máy bay du lịch Bangkok, Thái Lan nhé!

Nếu bạn cảm thấy không tiện trong việc đặt vé máy bay hay mua vé và di chuyển bằng các phương tiện khác để đến Bangkok thì ONETOUR xin được gợi ý cho bạn một số tour du lịch Thái Lan giá rẻ với các mức giá vô cùng hấp dẫn để lựa chọn.

Một số thông tin về ONETOUR:

Cơ sở ở Hà Nội:

- Trụ sở chính: Tầng 1, tòa nhà Chelsea Park, 116 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

- Tel: (024) 3783 6888

Cơ sở ở TP. Hồ Chí Minh:

- Chi nhánh: Lầu trệt tòa nhà Tuấn Minh, Số 21 Huỳnh Tịnh Của, P.8, Q.3, Tp.HCM.

- Tel: (028) 3622 9989

Mọi thông tin thắc mắc hay cần tư vấn hỗ trợ về tour du lịch Thái Lan giá rẻ xin hãy gửi về địa chỉ onetour.vn hay liên hệ qua Hotline: (024) 3783 6888 - 097 555 3669 để được giải đáp và tư vấn thêm nhé.

Vậy là chúng tôi đã cung cấp cho du khách những thông tin cơ bản trong gợi ý lịch trình du lịch Bangkok 4 ngày 3 đêm rồi. ONETOUR xin chúc du khách có một chuyến du lịch vui vẻ và trọn vẹn trong thời gian tới!

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour