Chơi gì ở đảo Sentosa - khu vui chơi giải trí đa dạng nhất của Singapore?

Ngày cập nhật: 20/09/2019

Bạn muốn đi chơi các trò chơi cảm giác mạnh? Bạn muốn gặp Minion thực sự? Bạn muốn được bơi cùng cá đuối, hay chỉ đơn giản là hoà mình với thiên nhiên thực sự? Đảo Sentosa ở Singapore chính là nơi thoả mãn tất cả mọi sở thích và đam mê của bạn.

Top 7 địa điểm du lịch Singapore check in đắt giá nhất định phải đến thăm

Ngày cập nhật: 20/09/2019

Singapore là một quốc gia với sự đa dạng của nhiều ngôn ngữ, tôn giáo và văn hóa, thuộc khu vực Đông Nam Á. Bên cạnh bề dày lịch sử và sự đa dạng văn hóa, Singapore còn là quốc gia sở hữu nhiều công trình kiến trúc độc đáo.

Kinh nghiệm du lịch Seoul tự túc với chi phí cực thấp

Ngày cập nhật: 18/09/2019

Nhiều người có ước mơ du lịch Seoul – Hàn Quốc nhưng không phải ai cũng có đủ điều kiện kinh tế hay những điều kiện riêng khác để làm những điều như vậy. Tuy nhiên đến với bài viết “Kinh nghiệm du lịch Seoul tự túc với chi phí cực thấp” hôm nay bạn sẽ tìm ra được giải pháp cho mình!

TOP 10 địa danh mang tính biểu tượng nhất nước Mỹ

Ngày cập nhật: 17/09/2019

Bạn đang tìm kiếm một hành trình du lịch để có thể khám phá hết những gì đẹp đẽ nhất của nước Mỹ thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây và cùng chúng tôi đến với TOP 10 địa danh mang tính biểu tượng nhất nước Mỹ nhé!

Kinh nghiệm xin visa du lịch Nhật Bản tự túc “from A to Z”

Ngày cập nhật: 14/09/2019

Nhật Bản – đất nước được mệnh danh xứ sở Hoa anh đào, xứ sở Mặt trời mọc – là một trong những quốc gia phát triển bậc nhất của châu Á nói riêng và trên toàn thế giới nói chung. Kinh nghiệm xin visa du lịch Nhật Bản tự túc sẽ cung cấp cho du khách cơ hội sở hữu “tấm vé thông hành” vào Nhật.

Khám phá kinh nghiệm du lịch Boracay chi tiết, hoàn hảo và tiết kiệm nhất

Ngày cập nhật: 14/09/2019

Nhiều du khách biết đến cái danh Boracay là một thiên đường biển đảo ở Philippines nhưng các bạn liệu đã có được những trải nghiệm như trên thiên đường thực sự hay chưa? Hãy cùng chúng tôi đến với bài viết kinh nghiệm du lịch Boracay để có được chuyến đi trọn vẹn nhất có thể nhé!

Top những địa điểm du lịch đẹp ở Malaysia hút hồn khách du lịch

Ngày cập nhật: 13/09/2019

Bạn biết tới một Malaysia với nền kinh tế phát triển và những tòa nhà chọc trời. Tuy nhiên đó có phải là toàn cảnh của đất nước Mã Lai hay không thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và khám phá những địa điểm du lịch Malaysia để có một lịch trình tại Malaysia trọn vẹn nhất.

Top đầu những khách sạn giá rẻ và đẹp ở Manila, Philippines

Ngày cập nhật: 13/09/2019

Bạn muốn tìm một khác sạn giá rẻ và đẹp ở Manila, Philippines cho kỳ nghỉ sắp tới cua mình tại quốc đảo này? Đừng bỏ lỡ những gợi ý tốt nhất mà chúng tôi dành cho bạn ngay sau đây nhé!

Trung Thu ở các nước châu Á khác gì Việt Nam?

Ngày cập nhật: 13/09/2019

Tết Trung thu (Mid-Autumn Festival) là một ngày lễ quan trọng không chỉ ở Việt Nam, mà cả các nước châu Á như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia... Với những chiếc đèn lồng ông sao treo khắp phố, bữa tối tụ họp cùng gia đình thưởng thức những chiếc bánh trung thu thơm ngon, Tết Trung Thu đã là một phần không thể thiếu của nhiều quốc gia châu Á.

KINH NGHIỆM DU LỊCH HÀN QUỐC MÙA THU NGẮM LÁ VÀNG LÁ ĐỎ CỰC KỲ CHI TIẾT

Ngày cập nhật: 11/09/2019

Đặt chân đến một đất nước khác đồng nghĩa với việc phải chuẩn bị nền tảng văn hoá cần thiết. Bài viết này sẽ giới thiệu các điều bạn cần biết chuẩn bị du lịch Hàn Quốc