Du lịch Hàn Quốc nên đi tự túc

Ngày cập nhật: 09/09/2019

Cực hấp dẫn các hoạt động du lịch nổi tiếng ở Thái Lan

Ngày cập nhật: 07/09/2019

Du lịch Thái Lan ngày càng trở nên phổ biến đối với các du khách bởi vô số các lợi ích như giá rẻ, văn hoá ẩm thực tương đồng với Việt Nam, đi lại và giao tiếp dễ dàng chỉ cần tiếng Anh cơ bản,... Dù là bạn lựa chọn đi tour du lịch Thái Lan hoặc đi tự túc, bạn nhất định không nên bỏ qua các hoạt động du lịch nổi tiếng ở Thái Lan dưới đây.

Trải nghiệm Barcelona thật khác với các tác phẩm kiến trúc của Anton Gaudí

Ngày cập nhật: 04/09/2019

Du lịch Tây Ban Nha nói chung và du lịch thành phố Barcelona nói riêng từ lâu đã nổi tiếng là một điểm đến đặc biệt về văn hoá cũng như khí hậu ấm áp tuyệt vời, với con người thân thiện và quyến rũ. Tuy vậy, hôm nay onetour sẽ dẫn bạn đi du lịch Barcelona ở một góc nhìn khác, theo các tác phẩm kiến trúc của Anton Gaudi.

Lịch trình du lịch Azerbaijan tự túc trong một tuần

Ngày cập nhật: 04/09/2019

Azerbaijan là một đất nước đặc biệt mà hiếm có đất nước nhỏ nào lại thú vị đến như thế. Với thành phố Baku hiện đại chẳng kém gì Paris hay London, ngay bên cạnh đó lại là những đồng quê xanh tươi và chân chất. Nếu bạn ưa khám phá tự túc, hãy tham khảo lịch trình du lịch Azerbaijan cực kì chi tiết của chúng tôi nhé.

Tổng hợp bí kíp du lịch Berlin tự túc

Ngày cập nhật: 04/09/2019

Nước Đức xinh đẹp và văn minh đã từng có một lịch sử chiến tranh khủng khiếp, và bức tường Berlin là một nhân chứng lịch sử nổi tiếng. Thành phố Berlin ngày nay đã phát triển nhiều hơn về du lịch, nhưng những nét lịch sử văn hoá thì vẫn còn mãi. Cùng theo dõi các bí kíp du lịch Berlin tự túc để có thể lên kế hoạch cho chuyến du lịch tiếp theo của mình nhé.

Lịch trình du lịch San Francisco, Mỹ trong ba ngày

Ngày cập nhật: 03/09/2019

San Francisco là một thành phố đậm chất "Mỹ", với sự hoà nhập đa dạng của các nền văn hoá và các độ tuổi, giới tính, phong cách sống khác nhau. Với những điểm đến nổi tiếng như Cầu Cổng Vàng, khu phố Tàu,... thành phố này thực sự cần có một lịch trình du lịch San Francisco chi tiết để không bỏ lỡ các địa điểm thú vị.

Choáng ngợp trước một loạt các địa điểm du lịch Prague

Ngày cập nhật: 03/09/2019

Thành phố Prague - hay còn được biết đến với cái tên Prague là một nơi tuyệt đẹp, với những công trình lịch sử và điểm du lịch cổ kính đậm nét văn hoá Châu Âu, cùng với nền kinh tế phát triển vượt bậc. Đến với Prague, bạn nhất định sẽ bị choáng ngợp bởi những gì thành phố này đem lại. Theo dõi các địa điểm du lịch tại Prague đầy đủ nhất của chúng tôi để lên kế hoạch chuyến du lịch của bạn thật hoàn hảo nhé.

Đi đâu chơi gì ở Stockholm?

Ngày cập nhật: 03/09/2019

Thành phố Stockholm đích thực là một thành phố bước ra từ cổ tích. Với những con đường lát đá và hàng cây lá vàng tuyệt đẹp hai bên, những toà nhà cổ kính, các công viên khổng lồ xanh mát, bảo tàng và các cung điện, tất cả sẽ làm bạn mê mẩn. Đừng lo lắng về việc bị lạc lối ở Thuỵ Điển, đã có một loạt các địa điểm du lịch tự túc ở Stockholm dành riêng cho bạn.

Thiên đường san hô ở vịnh Coral Bay - Úc

Ngày cập nhật: 03/09/2019

Hiếm có nơi nào lại có một rạn san hô đẹp tuyệt vời, với diện tích lớn và màu sắc tuyệt đẹp, đa dạng chủng loại như ở vịnh Coral Bay, Úc. Nếu bạn là người đam mê du lịch trải nghiệm thay vì những chương trình đóng khung gò bó, hãy theo chân chúng tôi tới thăm vịnh Coral Bay ở Úc nhé.