Có gì bên trong sân bay Changi đẹp nhất thế giới ở Singapore?

Ngày cập nhật: 27/10/2019

Nếu bạn đã từng đi du lịch Singapore nhất định bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước sân bay Changi siêu rộng và siêu đẹp ở đây. Cứ mỗi năm sân bay này lại có thêm nhiều hạng mục mới siêu đẹp, hãy cùng onetour ghé thăm sân bay Changi ở Singapore nhé.

Những lưu ý cần thuộc nằm lòng khi đi du lịch Singapore

Ngày cập nhật: 27/10/2019

Là đất nước có diện tích tương đối nhỏ trong khu vực Đông Nam Á, Singapore luôn có khí hậu nóng ẩm và thiên nhiên phong phú đa dạng. Để có một chuyến đi tuyệt vời và đáng nhớ, bạn không nên bỏ qua các lưu ý quan trọng khi đi du lịch Singapore dưới đây nhé.

Bảo tàng dành riêng cho tín đồ trà sữa trân châu mới xuất hiện ở Singapore

Ngày cập nhật: 27/10/2019

Các tín đồ trà sữa trân châu nhất định sẽ phát cuồng lên với bảo tàng mới toanh này ở Singapore. Không hổ danh là quốc gia của các sự giải trí, Singapore lại ghi điểm trong lòng các fan mê xê dịch bởi bảo tàng trà sữa Singapore độc đáo này.

Khám phá Bangkok – thủ đô “không bao giờ được bỏ quên” khi du lịch Thái

Ngày cập nhật: 27/10/2019

Bangkok, Thái Lan được biết đến là thành phố thủ đô của Thái Lan với nhiều điều hấp dẫn từ các địa danh du lịch, các món ngon đường phố đến các hoạt động vui chơi, giải trí sôi động, …

Phuket – hòn đảo tưởng chừng quen thuộc nhưng vẫn “lạ”

Ngày cập nhật: 26/10/2019

Nếu du khách đang tìm kiếm những địa điểm du lịch Thái Lan hấp dẫn cho hành trình du lịch sắp tới của mình thì không thể nào bỏ qua một cái tên luôn nằm trong hot serach là Phuket – Thái Lan. Hãy cùng tìm hiểu vì sao lại như vậy nhé!

Khám phá những địa điểm tại Phù Dung Trấn đẹp tựa thiên đường

Ngày cập nhật: 25/10/2019

Bạn thích những thành phố cổ xưa thay vì hoa lệ? Bạn muốn có được những khung hình tuyệt đẹp nhất tại những địa danh đẹp như mơ. Phù Dung Trấn chính là câu trả lời dành cho bạn đó nhé. Bài viết dưới đây, Onetour.vn xin chia sẻ cho bạn những địa điểm du lịch tại Phù Dung Trấn đẹp tựa thiên đường để bạn cùng tham khảo và có được chuyến đi ý nghĩa nhất.

Những món ăn ngon đến ngỡ ngàng tại danh thắng Phượng Hoàng Cổ Trấn

Ngày cập nhật: 23/10/2019

Không chỉ bắt mắt với hàng ngàn vẻ đẹp hữu ý hữu tình mà nơi đây còn đi sâu vào tiềm thức của khách du lịch bởi những món ăn ngon tại Phượng Hoàng Cổ Trấn ngon đến ngỡ ngàng đó nhé. Bài viết này, Onetour.vn xin đưa ra cho bạn những gợi ý hữu ích nhất.

Ngắm chốn bồng lai tiên cảnh Trương Gia Giới qua những địa danh tuyệt sắc

Ngày cập nhật: 23/10/2019

Được mênh danh là chốn bồng lai tiên cảnh với núi non trùng trùng điệp điệp cùng nhiều địa danh tham quan hấp dẫn nhất, Trương Gia Giới trở thành điểm đến hội tụ của rất nhiều những du khách từ các quốc gia khác nhau. Điều gì làm nên điều đặc biệt cho cảnh sắc này đến vậy? Cùng khám phá những địa danh tuyệt sắc tại đây cùng Onetour.vn để biết câu trả lời nhé.

7 địa điểm mua sắm nổi tiếng tại quốc đảo Singapore bạn nên ghé qua dịp cuối năm này

Ngày cập nhật: 23/10/2019

Chỉ cần ghé hết 7 khu mua sắm nổi tiếng Singapore này bạn sẽ nhận ra vì sao cứ đến mùa sale mỗi cuối năm, mọi người sẽ không thể đi về tay không. Cùng theo chân onetour đi du lịch shopping nhé.

Khám phá thiên đường mua sắm và ẩm thực tại Myeongdong Hàn Quốc

Ngày cập nhật: 21/10/2019

Theo thống kê, mỗi ngày có hơn 1 triệu người ghé thăm Myeongdong và phần lớn là du khách quốc tế. Khu phố này có gì hấp dẫn đến vậy, Onetour sẽ đưa bạn dạo quanh khám phá thiên đường mua sắm và ẩm thực tại Myeongdong.