Top 5 điểm đến quốc tế hấp dẫn nhất vào mùa Xuân

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Tham khảo top 5 điểm đến quốc tế hấp dẫn nhất vào mùa Xuân để chuẩn bị cho bạn và gia đình những chuyến đi thú vị nhất. Đây đều là những điểm đến du lịch hấp dẫn dành cho bạn để có được những trải nghiệm thú vị. Khám phá cùng Onetour qua bài viết dưới đây nhé.
Top 5 điểm đến quốc tế hấp dẫn nhất vào mùa Xuân
Top 5 điểm đến quốc tế hấp dẫn nhất vào mùa Xuân

Singapore - Malaysia

Đảo quốc sư tử từ lâu đã được biết đến như thiên đường mua sắm tại Đông Nam Á. Chỉ cần 4h bay là bạn có thể trải nghiệm một phong cách sống rất “Tây” tại nơi đây. Toàn bộ diện tích Singapore nằm trên một hòn đảo mang hình kim cương giống như nền kinh tế vững mạnh của đất nước này. Tuy diện tích không rộng, nhưng đến đây, bạn có rất nhiều nơi cần phải khám phá: Khu vui chơi Universal Studios, vườn thú Night Safari, vườn chin Jurong, … Đặc biệt, từ Singapore bạn có thể đến Malaysia qua con đường nhân tạo ngang qua eo biển Tebrau hoặc cây cầu nối Juhor.

Những cảnh quan đẹp tại Singapore -Malaysia
Những cảnh quan đẹp tại Singapore -Malaysia

Malaysia có lẽ cũng không phải là một cái tên quá xa lạ. Nơi đây không ghi dấu ấn với du khách bằng vẻ phồn hoa đô thị mà mang những màu sắc hoài niệm, tâm linh sâu sắc. Ở đây có động Batu – thánh địa của người theo đạo Hindu nằm trên độ cao 100m với 272 bậc thang để đi đến đền. Đây cũng là thử thách với nhiều người yêu thích môn thể thao leo núi. Ngoài ra, bạn cũng không nên bỏ lỡ cơ hội đến thăm tòa tháp đôi Petronas hay hòn đảo Penang xinh đẹp. Malaysia có cảnh sắc đa dạng trải rộng từ bờ Đông đến bờ Tây đất nước.

Du lịch kết hợp đến 2 quốc gia này, bạn được thưởng thức hương vị mùa Xuân đậm chất Đông Nam Á nhất đấy.

Những tour du lịch Singapore - Malaysia hấp dẫn: 

https://onetour.vn/tour/diem-den/singapore

https://onetour.vn/tour/diem-den/malaysia

Thái Lan

Xứ sở chùa vàng – Thái Lan đang trở thành điểm đến hấp dẫn với người Việt Nam trong khoảng 3 năm trở lại đây. Với hơn 12 triệu du khách mỗi năm cùng với  được du khách đặt cho rất nhiều mỹ danh: thiên đường du lịch, thiên đường mua sắm, đất nước của những nụ cười thân thiện, … Đất nước này không chỉ có nhiều công trình phật giáo và cung điện xa hoa mà còn nổi tiếng với những hòn đảo đẹp như mộng: Pattaya, Phuket, Koh Rong, … Cũng giống như Việt Nam, ẩm thực đường phố Thái Lan cực kỳ  đa dạng và hấp dẫn.

Du lịch Thái Lan
Du lịch Thái Lan

Tham khảo những tour du lịch hấp dẫn tại đây: https://onetour.vn/tour/diem-den/thai-lan

Dubai

Dubai là một thành phố nằm trong Các Tiểu Vương quốc Ả rập. Bạn sẽ phải choáng ngợp bởi vẻ lộng lẫy xa hoa. Đặc biệt vào buổi đêm, khi ánh mặt trời được thay thể bởi ánh đèn, cả thành phố như tỏa sáng. Bạn sẽ giật mình bởi những chiếc siêu xe Ferrazi, Lamborghini chạy thành đoàn trên đường phố, thậm chí, còn có cả xe dát vàng. Dubai là nơi duy nhất trên thế giới có khách sạn đạt tiêu chuẩn 7* và cũng là nơi xây nên công trình “Hòn đảo Cọ” – kỳ quan thứ 8 của thế giới”. Nếu bạn là người hiện đại, yêu thích vẻ đẹp tráng lệ, mong ước trải nghiệm những điều không tưởng do bàn tay con người kiến tạo, Dubai sẽ không làm bạn thất vọng.

Khám phá Dubai
Khám phá Dubai

Hàn Quốc

Mùa xuân là thời điểm Hàn Quốc chuyển mình, rạng rỡ muôn sắc hoa. Khắp thành phố, hay các công viên đều phủ sắc hoa anh đào, hoa thù du, hoa cải dầu hay hoa đỗ quyên. Đây là lúc một loạt các lễ hội hoa diễn ra tại Hàn Quốc. Đến xứ kim chi vào mùa xuân, bạn sẽ được đắm chìm trong không khí lễ hội hay đi dạo giữa những bông hoa khoe sắc.

Du xuân xứ Hàn
Du xuân xứ Hàn

Thời tiết dễ chịu, khung cảnh lãng mạn, khu mua sắm tấp nập, Hàn Quốc luôn là điểm đến hấp dẫn nhất mỗi khi xuân về.

Tham khảo các tour du lịch Hàn Quốc: https://onetour.vn/tour/diem-den/han-quoc

Nhật Bản

Xứ sở hoa anh đào là cái tên không thể không nhắc đến mỗi khi Xuân về. Khắp dọc chiều dài đất nước, từ Bắc chí Nam, Nhật Bản như khoác lên tấm áo mềm mại, trắng hồng. Có rất nhiều địa điểm đẹp trong thời điểm này: Cố đô Kyoto, công viên Matsumae-koen, Kakunodate, lâu đài Inuyama-jo, …

Thưởng thức hoa anh đào tại Nhật Bản
Thưởng thức hoa anh đào tại Nhật Bản

Tham khảo tour du lịch Nhật: https://onetour.vn/tour/diem-den/nhat-ban

Với những gợi ý của Onetour, bạn đã sẵn sàng để du lịch mùa Xuân này chưa?

Video top 5 điểm đến quốc tế hấp dẫn nhất vào mùa Xuân

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour