• Các khu du lịch ở Tuy Hòa nhất định phải biết

    Các khu du lịch ở Tuy Hòa nhất định phải biết

    Ngày cập nhật: 29/04/2019

    Tuy Hòa – thành phố đầy nắng và gió của tỉnh Phú Yên. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái cho rất nhiều những địa danh với phong cảnh đẹp níu lòng những người con xa xứ và ngay cả những khách du lịch khi tới đây. Cùng tìm hiểu ngay các khu du lịch ở Tuy Hòa tuyệt vời này.

  • Tìm hiểu về du lịch Tuy Hòa

    Tìm hiểu về du lịch Tuy Hòa

    Ngày cập nhật: 29/04/2019

    Nếu bạn đã từng xem phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” thì chắc chắn những khung cảnh đẹp tuyệt vời trên phim sẽ làm bạn nhớ mãi, và khao khát được đến đây một lần. Vậy thì đừng do dự mà không tìm hiểu về du lịch Tuy Hòa ngay từ bây giờ để có thể chuẩn bị cho một chuyến đi hoàn hảo nhé!

  • Bỏ túi những kinh nghiệm du lịch Tuy Hòa 2018

    Bỏ túi những kinh nghiệm du lịch Tuy Hòa 2018

    Ngày cập nhật: 29/04/2019

    Bạn có muốn tìm đến một nơi bình yên, để có thể tận hưởng những giây phút thư thái không? Thế thì đừng bỏ qua thành phố biển Tuy Hòa nhé bạn. Tuy nhiên trước khi có chuyến đi đầy thú vị tới vùng đất này thì bạn cũng nên “bỏ túi” cho mình những kinh nghiệm du lịch Tuy Hòa 2018.

  • Có nên đi du lịch Tuy Hòa?

    Có nên đi du lịch Tuy Hòa?

    Ngày cập nhật: 18/04/2019

    Tuy Hòa - bối cảnh tuyệt vời trong bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” đã trở nên rất nổi tiếng. Nhưng liệu Tuy Hòa ngoài đời thực có đẹp như thế không. Đó là lí do mà bạn nhất định phải đọc bài viết dưới đây. Bởi bạn sẽ biết được có nên đi du lịch Tuy Hòa hay không?

  • Du lịch Tuy Hòa mùa nào đẹp?

    Du lịch Tuy Hòa mùa nào đẹp?

    Ngày cập nhật: 18/04/2019

    Tuy Hòa - thành phố được biết tới nhiều hơn nhờ những cảnh quay trong bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”. Du khách tới đây không chỉ để ngắm nhìn thiên nhiên tươi đẹp mà còn trở về một thời tuổi thơ của mình. Tuy nhiên bạn có biết du lịch Tuy Hòa mùa nào đẹp không?

  • Những điều cần biết về thuê xe du lịch tại Tuy Hòa

    Những điều cần biết về thuê xe du lịch tại Tuy Hòa

    Ngày cập nhật: 29/04/2019

    Bạn tới có ý định tới Tuy Hòa du lịch, song lại trăn trở suy nghĩ về việc thuê xe du lịch tại Tuy Hòa như thế nào. Sẽ rất có ích cho bạn, và cũng đừng quên note lại những kinh nghiệm cũng như các lưu ý để giúp chuyến đi cảu bạn được tuyệt vời hơn nhé!

  • Có điều gì đặc biệt ở chuyến du lịch Tuy Hòa 1 ngày?

    Có điều gì đặc biệt ở chuyến du lịch Tuy Hòa 1 ngày?

    Ngày cập nhật: 29/04/2019

    Hãy tự thưởng cho mình chuyến đi tới nơi bình yên, để cảm nhận sự thư thái trong tâm hồn con người. Nếu bạn không có nhiều thời gian thì chuyến du lịch Tuy Hòa 1 ngày sẽ rất ý nghĩa và đáng nhớ trong những chuỗi ngày buồn chán của bạn.

  • Lần theo "dấu chân thiên đường" đến ghềnh Đá Đĩa Phú Yên

    Lần theo "dấu chân thiên đường" đến ghềnh Đá Đĩa Phú Yên

    Ngày cập nhật: 29/04/2019

    Phú Yên là tỉnh thuộc khu vực Duyên hải Nam Trung Bộ với lịch sử hình thành hơn 400 năm, được thiên nhiên ban tặng cho một hệ thống cảnh quan thiên nhiên khá đa dạng với núi, cao nguyên, đồng bằng châu thổ, sông, hồ, đầm, vịnh, hải đảo...nhưng có lẽ ấn tượng phải kể đến ghềnh Đá Đĩa thuộc địa phận xã An Ninh Đông, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên.

  • Hút hồn Hòn Yến đẹp đúng điệu "xứ hoa vàng trên cỏ xanh"

    Hút hồn Hòn Yến đẹp đúng điệu "xứ hoa vàng trên cỏ xanh"

    Ngày cập nhật: 29/04/2019

    Hòn Yến thuộc xã An Hòa, huyện Tuy An, theo người dân bản xứ kể lại cái tên gọi được đặt ra do xưa kia từng có rất nhiều chim yến về làm tổ tại nơi này.