Tới Hàn Quốc, làm sao có thể bỏ qua những công viên giải trí hấp dẫn này

Ngày cập nhật: 27/02/2020

Hàn Quốc là một quốc gia nổi tiếng ở châu Á và trên toàn thế giới về ngành công nghiệp giải trí dành cho giới trẻ. Xứ sở Kim Chi luôn là vùng đất đi đầu xu hướng trong các hoạt động hút hồn các bạn trẻ khắp thế giới. Trong đó đặc biệt là các công viên giải trí khổng lồ. Nếu có dịp du lịch ở Hàn Quốc, bạn nhất định phải ghé qua một trong số những công viên sau nhé.

Bỏ túi tất cả những điểm “phải chơi” ở công viên giải trí Everland, Hàn Quốc

Ngày cập nhật: 25/02/2020

Nằm trong top 10 công viên giải trí ăn khách nhất thế giới, Everland từ lâu đã trở thành địa điểm vui chơi quen thuộc của giới trẻ Hàn Quốc và các bạn trẻ nước ngoài tới du lịch Seoul. Tới đây, bạn không chỉ được tham gia những trò chơi hấp dẫn nhất mà còn được chiêm ngưỡng một thế giới thu nhỏ giữa xứ Kim Chi.

Haeundae – Thiên đường biển Hàn Quốc

Ngày cập nhật: 25/02/2020

Nhiều người Hàn Quốc nói rằng: “Nghỉ cuối tuần ở biển Haeundae là một điều trong danh sách những điều nhất định phải làm trước khi chết.” để nhấn mạnh rằng bãi biển này là một trong những điểm đáng đi nhất trên xứ sở Kim Chi.

Công viên Youngdusan – Biểu tượng tình yêu của thành phố Busan

Ngày cập nhật: 25/02/2020

Mặc dù có rất nhiểu điểm vui chơi hấp dẫn, nhưng “biểu tượng” của công viên, cũng là của thành phố Busan là Tháp Busan. Dưới chân tháp Busan là điểm dừng chân mà các cặp đôi yêu thích nhất bởi nơi đây có 1 hàng rào lớn, với hàng nghìn những “ổ khóa tình yêu” – “tín vật” ghi dấu tình yêu đôi lứa của những người yêu nhau.

Mua sim 4G nhận tại sân bay Hàn Quốc

Ngày cập nhật: 07/11/2019

Như các bạn đã biết, trước chuyến đi đến Hàn Quốc chúng ta cần chuẩn bị rất nhiều thứ và phải lên kế hoạch thật phù hợp. Cùng với đó cũng không thể thiếu được cách thức có thể liên hệ với người thân và bạn bè ở xa khi cần. “Mua sim 4G nhận tại sân bay Hàn Quốc” sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn!

Khám phá thiên đường mua sắm và ẩm thực tại Myeongdong Hàn Quốc

Ngày cập nhật: 21/10/2019

Theo thống kê, mỗi ngày có hơn 1 triệu người ghé thăm Myeongdong và phần lớn là du khách quốc tế. Khu phố này có gì hấp dẫn đến vậy, Onetour sẽ đưa bạn dạo quanh khám phá thiên đường mua sắm và ẩm thực tại Myeongdong.

Top 8 địa điểm du lịch Busan hấp dẫn không thể bỏ qua

Ngày cập nhật: 21/10/2019

Cùng với Seoul, thành phố cảng Busan là địa danh du lịch nổi tiếng hàng đầu của Hàn Quốc. Nơi đây có sự sầm uất của bến cảng, vẻ đẹp dịu dàng của những bờ biển, nét thanh bình của thiên nhiên cùng những văn hóa truyền thống đặc sắc. Đến Hàn Quốc, đừng bỏ qua top 8 địa điểm du lịch Busan hấp dẫn dưới đây.

10+ địa điểm ngắm lá đỏ mùa thu đẹp mê mẩn ở Seoul 

Ngày cập nhật: 21/10/2019

Seoul không chỉ có những tòa nhà chọc trời với những náo nhiệt, xô bồ, người ta thấy một Seoul rất khác khi vào thu. Đó là một Seoul với nét hoài cổ, lặng yên và đẹp dịu dàng trong màu lá vàng đỏ nên thơ. Top 10+ địa điểm ngắm lá đỏ mùa thu ở Seoul dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn.

Điểm danh 10 tòa nhà chọc trời cao nhất Hàn Quốc

Ngày cập nhật: 16/10/2019

Hàn Quốc nổi danh với những địa điểm du lịch đẹp và những món ăn ngon, hấp dẫn vô cùng khiến nhiều khách du lịch bị mê đảo. Bên cạnh đó, 10 tòa nhà chọc trời cao nhất Hàn Quốc cũng là những điểm đến lý thú và kiếm lại nguồn ngân sách du lịch không nhỏ cho nước mẹ.

Chi phí du lịch cho một chuyến đi Hàn Quốc tối thiểu là bao nhiêu?

Ngày cập nhật: 01/10/2019

Du lịch tới thiên đường thăm quan mua sắm như Hàn Quốc, vấn đề tiền đâu sẽ là một trong những việc du khách cần có kế hoạch dự trù chi phí du lịch Hàn Quốc.