Từ ngày 01/03/2019, TAM VUONG CORPORATION triển khai chương trình Khách hàng thân thiết (KHTT) mới bằng Điểm tích lũy nhằm tri ân các khách hàng đã dành sự tin tưởng và yêu mến cho 2 thương hiệu của Tập đoàn là: VietAIR – thương hiệu về cung cấp vé máy bay và Onetour – thương hiệu về du lịch lữ hành.
Với việc mua các sản phẩm/dịch vụ từ VietAIR và Onetour, Quý khách sẽ được tích lũy một số điểm tương ứng với mỗi lần mua sắm. Với số điểm thưởng này, Quý khách sẽ trở thành khách hàng thân thiết của Tam Vương và có những quyền lợi tương ứng với các thứ hạng Kim Cương, Vàng, Bạc, Đồng
Cụ thể về chính sách KHTT như sau:
1. Quyền lợi của KHTT theo từng thứ hạng
2. Cách thức tham gia chương trình và tích lũy điểm
Quý khách đăng ký để trở thành thành viên của Tam Vương Corporation tại mục Khách hàng thân thiết VietAIR hoặc Khách hàng thân thiết Onetour. Đăng ký tại 1 trong 2 website đều có giá trị như nhau.
Sau mỗi lần mua dịch vụ của Tam Vương (VietAIR hoặc Onetour) bằng hình thức online hoặc mua trực tiếp tại văn phòng, Quý khách sẽ được tích điểm theo hệ số sau
Loại hình dịch vụ |
Vé máy bay, combo FE |
Tour |
Khách sạn |
Visa, vé tàu, sim, landtour ngày, khác |
Nội địa |
1 |
2 |
1 |
1 |
Quốc tế |
3 |
6 |
2 |
1 |
Lưu ý: Tổng số điểm tích lũy cho mỗi giao dịch thành công dựa trên số hành khách
Quý khách có thể tra cứu số điểm tích lũy và hạng thành viên của mình tại mục Khách hàng thân thiết của trang web VietAIR.com.vn hoặc Onetour.vn.
3. Lưu ý chung của chương trình KHTT Tam Vương Corporation
- Điểm tích lũy sẽ được cộng dồn vào Tài khoản điểm của mỗi thành viên
- Điểm sẽ không được tích đối với những dịch vụ bị hủy và khách hàng được hoàn lại tiền.
- Điểm tích lũy không được chuyển nhượng cho người khác và không có giá trị quy đổi thành tiền mặt
- Điểm tích lũy tính hạng thẻ được tính trong vòng 2 năm gần với ngày giao dịch gần nhất
- Điểm tích lũy đổi quà tặng: Tính cho các sản phẩm/dịch vụ mua thành công từ ngày 01/01/2018 đến nay
- Chính sách KHTT không áp dụng cho đối tượng đại lý của VietAIR và CTV
- Chương trình có thể được sửa đổi cách thức hoặc quyền lợi tại bất kỳ thời điểm nào, có (hoặc không) báo trước.
- Chương trình có thể tạm ngưng, chấm dứt một phần hoặc toàn bộ tại bất kỳ thời điểm nào (có hoặc không) báo trước.
- Mọi khiếu nại, yêu cầu bồi thường của Quý khách hàng liên quan đến Chương trình sẽ do công ty giải quyết. Sự giải thích và quyết định của công ty có giá trị cao nhất.