Hướng dẫn xin visa đi Hàn Quốc siêu chi tiết cho các fan xứ sở kim chi

Ngày cập nhật: 01/10/2019

Visa Hàn Quốc – chìa khóa mở tới ước mơ được đặt chân tới đất nước trong mơ của giới trẻ cũng như hầu hết công dân Việt Nam không hề khó nếu như bạn dành thời gian đọc theo hướng dẫn chi tiết dưới đây!

Ăn gì khi đi du lịch Hàn Quốc

Ngày cập nhật: 25/09/2019

Lần đầu tiên bạn thử ẩm thực Hàn Quốc sẽ giống như lần đầu tiên bạn biết yêu vậy. Đầu tiên, bạn bị hấp dẫn bởi màu sắc và hình dáng của món ăn. Sau đó, khi ăn thử lần đầu, bạn sẽ luôn muốn ăn thêm, hiểu thêm. Tất cả hương vị: cay nồng, ấm nóng, mặn ngọt hoà quyện tạo nên một mùi vị đặc biệt cho ẩm thực Hàn Quốc. Để giúp bạn trả lời câu hỏi "Đi Hàn Quốc ăn gì?", bài viết xin được giới thiệu các món ăn đặc sắc nhất của ẩm thực xử sở kim chi.

Điểm danh các món ẩm thực đặc sản Hàn Quốc thường xuyên xuất hiện trên màn ảnh nhỏ nhất định phải thử

Ngày cập nhật: 24/09/2019

Ngoài việc thăm quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng của xứ sở kim chi, bạn đừng quên ghé đến những quán nhỏ để thưởng thức những món ăn ngon mang phong cách đặc trưng của ẩm thực đặc sản Hàn Quốc nhé.

Mùa thu vàng ghé thăm Hàn Quốc

Ngày cập nhật: 21/09/2019

Mùa thu có thể nói là một trong những mùa đẹp nhất để đi du lịch Hàn Quốc. Vào thời gian này, cả đất nước Hàn Quốc đồng loạt thay màu áo vàng đỏ của cây thay lá, tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp. Nếu có dịp ghé thăm Hàn Quốc vào mùa thu, bạn nhất định không nên bỏ qua các địa điểm dưới đây.

Kinh nghiệm du lịch Seoul tự túc với chi phí cực thấp

Ngày cập nhật: 18/09/2019

Nhiều người có ước mơ du lịch Seoul – Hàn Quốc nhưng không phải ai cũng có đủ điều kiện kinh tế hay những điều kiện riêng khác để làm những điều như vậy. Tuy nhiên đến với bài viết “Kinh nghiệm du lịch Seoul tự túc với chi phí cực thấp” hôm nay bạn sẽ tìm ra được giải pháp cho mình!

KINH NGHIỆM DU LỊCH HÀN QUỐC MÙA THU NGẮM LÁ VÀNG LÁ ĐỎ CỰC KỲ CHI TIẾT

Ngày cập nhật: 11/09/2019

Đặt chân đến một đất nước khác đồng nghĩa với việc phải chuẩn bị nền tảng văn hoá cần thiết. Bài viết này sẽ giới thiệu các điều bạn cần biết chuẩn bị du lịch Hàn Quốc

Du lịch Hàn Quốc nên đi tự túc

Ngày cập nhật: 09/09/2019

Du lịch Hàn Quốc mùa hè năm 2019 có gì?

Ngày cập nhật: 15/07/2019

Du lịch Hàn Quốc vào mùa hè 2019 có gì hấp dẫn? là điều quan tâm của nhiều khách du lịch có dự định tới xứ sở kimchi trong mùa hè này. Bạn cũng là môt trong số đó thì hãy đón xem nội dung bài viết dưới đây để giải đáp thắc mắc cho chính mình nhé!