Chọn ngày
Next
T2
T3
T4
T5
T6
T7
CN
Tư vấn đặt tour

Ms. Đỗ Phượng

Mobile: 0987 043 500

Skype: live:bichphuong_33

Ms. Phạm Nga

Mobile: 0389 542 689

Skype: live:.cid.6030b676be0ce1c0

Điểm nổi bật
  • Tham quan Bali Safari và Công Viên Hải Dương, trung tâm bảo tồn có 60 loài động vật

  • Đi xe điện, có điều hòa không khí, để xem ngựa vằn, hổ, sư tử, hà mã và tê giác và nhiều loài vật khác

  • Có nhiều lựa chọn khác, tùy thuộc vào sở thích của bạn

Kiểm tra giá các lựa chọn cho sản phẩm này

Bali Safari và Công viên Hải Dương - Vé Jungle Hopper Pass

Với Jungle Hopper Pass, bạn sẽ được một lần trải nghiệm Hành trình Safari, một lần vào cửa công viên nước và khu Fun Zone, thưởng thức trà chiều tại nhà hàng Uma, và tham quan hồ cá nước ngọt. Ngoài ra, bạn còn được thưởng thức các chương trình động vật biểu diễn, Chương trình Harimau, Voi biểu diễn và xem show Bali Agung với ghế ngồi Bạc (theo lịch). Vé này chỉ áp dụng cho khách tham quan quốc tế, không áp dụng cho khách tham quan là người Indonesia.

Bali Safari và Công viên Hải Dương - Vé Dragon Pass

Với vé Dragon Pass, bạn sẽ được một lần trải nghiệm Hành trình Safari, một lần vào cửa công viên nước và khu Fun Zone, thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng Uma, và tham quan hồ cá nước ngọt. Ngoài ra, bạn còn được thưởng thức các chương trình động vật biểu diễn, Chương trình Harimau, voi biểu diễn và show Bali Agung với ghế ngồi Bạc (theo lịch). Vé này chỉ áp dụng cho khách tham quan quốc tế, không áp dụng cho khách tham quan là người Indonesia.

Bali Safari và Công viên Hải Dương - Vé Leopard Pass

Với vé Leopard Pass, bạn sẽ được một lần trải nghiệm Hành trình Safar, một lần vào cửa công viên nước và khu Fun Zone, thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng Uma, tham quan hồ cá nước ngọt, cưỡi voi trong vòng 10 phút, chụp 1 tấm ảnh với động vật hoang dã, thức uống chào mừng, ưu tiên không xếp hàng, và được nhận quà lưu niệm. Ngoài ra, bạn còn được thưởng thức các chương trình động vật biểu diễn, Voi biểu diễn và show Bali Agung với ghế ngồi Vàng (theo lịch). Vé này chỉ áp dụng cho khách tham quan quốc tế, không áp dụng cho khách tham quan là người Indonesia.

Bali Safari và Công viên Hải Dương - Vé Rhino Pass

Với vé Rhino Pass, bạn sẽ được trải nghiệm Hành trình Safari và vào cừa khu Fun Zone không giới hạn, vào cửa công viên nước, ăn trưa hoặc tối tại nhà hàng Tsavo, tham quan hồ cá nước ngọt, cưỡi voi trong vòng 30 phút, chụp 1 tấm ảnh với động vật hoang dã, nước uống chào mừng, ưu tiên không xếp hàng, được nhận quà lưu niệm và đưa đón. Ngoài ra, bạn còn được thưởng thức các chương trình động vật biểu diễn, Chương trình Harimau, Voi biểu diễn và show Bali Agung với ghế ngồi Bạch Kim (theo lịch). Vé này chỉ áp dụng cho khách tham quan quốc tế, không áp dụng cho khách tham quan là người Indonesia.

Bali Safari và Công viên Hải Dương - Vé Night Safari - Dành cho công dân Indonesia

Bạn sẽ được trải nghiệm hành trình khám phá Night Safari với vé tham quan Safari, bao gồm nước uống chào mừng và thưởng thức bữa tối BBQ tại nhà hàng Nkuciro. Bạn cũng sẽ có thể bắt được Afrika! Nhịp điệu của chương trình lửa. Vé này chỉ áp dụng cho khách tham quan là công dân Indonesia.

Safari Explorer + Ăn trưa (Dành cho công dân Indonesia)

Bạn sẽ được một lần trải nghiệm hành trình Safari, vào cửa Hồ cá nước ngọt và thưởng thức bữa tối buffet tại nhà hàng UMA. Ngoài ra, bạn còn được xem động vật biểu diễn (theo lịch), xem Voi biểu diễn (theo lịch), xem Hổ biểu diễn (theo lịch). Vé này chỉ áp dụng cho khách tham quan là công dân Indonesia. .

Safari Legend + Ăn trưa (Dành cho công dân Indonesia)

Bạn sẽ được một lần trải nghiệm hành trình Safari, vào cửa Công viên nước, vào cửa Hồ cá nước ngọt và thưởng thức bữa tối buffet tại nhà hàng UMA. Ngoài ra, bạn còn được xem động vật biểu diễn (theo lịch), xem Voi biểu diễn (theo lịch), xem Hổ biểu diễn (theo lịch) và thưởng thức Bali Agung Show (theo lịch). Vé này chỉ áp dụng cho khách tham quan là công dân Indonesia. .

Bali Safari và Công viên Hải Dương - Vé Night Safari

Bạn sẽ được trải nghiệm hành trình khám phá Night Safari với vé tham quan Safari, bao gồm nước uống chào mừng và thưởng thức bữa tối BBQ tại nhà hàng Nkuciro. Bạn cũng sẽ có thể bắt được Afrika! Nhịp điệu của chương trình lửa. Vé này chỉ áp dụng cho khách tham quan là người nước ngoài, không áp dụng cho công dân Indonesia.

bieu tuong loading
Quy định dịch vụ
Giá bao gồm Giá không bao gồm
Phí tham quan - Tips - Gratuities - Personal Expenses - Meals
Quy định hủy đổi/ đặt tour

Không thể đổi/trả.

Các tiết mục voi biểu diễn tài năng và hồ cá nước ngọt chỉ là một số những thứ tạo nên Bali Safari và Công Viên Hải Dương, một trung tâm bảo tồn làm nơi cư trú của hơn 60 loài động vật. Với vé tham quan này, bạn có thể tiếp cận khu bảo tồn rộng 400,000 mét vuông của công viên, nơi có các con vật khác nhau đến từ bốn châu lục. Tại đây, hầu hết các khu nuôi nhốt được mô phỏng sao cho gần gũi với môi trường sống tự nhiên của chúng. Một số loài động vật được lưu giữ ở đây bao gồm gấu Himalaya, khỉ đầu chó, nai cồ, linh dương đầu bò xanh và hà mã châu Phi. 

Ngoài việc xem các con vật trong môi trường sống của chúng, bạn cũng có thể xem chúng làm trò, vì có nhiều tiết mục thể hiện tài năng của chúng. Để khám phá công viên trong một khoảng thời gian ngắn, khách có thể sử dụng xe điện, có điều hòa không khí để đi xem các động vật hoang dã trong công viên.

Chưa có ý kiến cho dịch vụ này!