KINH NGHIỆM DU LỊCH HÀN QUỐC MÙA THU NGẮM LÁ VÀNG LÁ ĐỎ CỰC KỲ CHI TIẾT

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Đặt chân đến một đất nước khác đồng nghĩa với việc phải chuẩn bị nền tảng văn hoá cần thiết. Bài viết này sẽ giới thiệu các điều bạn cần biết chuẩn bị du lịch Hàn Quốc

KINH NGHIỆM DU LỊCH HÀN QUỐC MÙA THU NGẮM LÁ VÀNG LÁ ĐỎ CỰC KỲ CHI TIẾT 

Thời điểm mùa lá đỏ Hàn Quốc đẹp nhất năm 2019 

Nếu bạn đang cân nhắc một thời điểm đẹp nhất để du lịch Hàn Quốc, thì theo dự đoán lịch là vàng lá đỏ năm 2019, thời gian mùa thu lá vàng lá đỏ đẹp nhất sẽ rơi vào ngày 20/10 ở vùng phía Bắc và ngày 25/10 ở các vùng phía Nam. Nếu đi vào đúng thời điểm này bạn sẽ được đắm mình trong màu sắc mùa thu rực rỡ trong từng góc phố và con đường và lưu giữ lại được những khoảnh khắc đẹp như phim cùng gia đình và bạn bè cũng như diện những bộ cánh mùa thu tinh tế không thể mặc được ở Việt Nam. 

Những điểm đặc sắc của thu Hàn Quốc 

Để chuẩn bị cho chuyến du lịch Hàn Quốc thật thú vị, tìm hiểu trước các thông tin về thời tiết, trang phụ và các hoạt động du lịch mùa thu ở Hàn Quốc sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và có được một lịch trình hợp lý. 

Thời tiết và trang phục 

Vào tháng có lá vàng lá đỏ, thời tiết Hàn Quốc sẽ giảm xuống từ 3 - 5 độ C. Với thời tiết này, quần áo ấm, nón len, áo len, khăn quàng, kem dưỡng ẩm, giày bốt hoặc giày thể thao là những phụ kiện tối cần thiết để bạn trải nghiệm chuyến đi thoải mái mà vẫn bảo vệ sức khỏe của mình. 

Các hoạt động thú vị 

Các hoạt động thú vị ở Hàn Quốc mùa thu ngoài ngắm cảnh, bạn còn có thể dạo xe đạp vòng quanh Nami, thuê Hanbok để tìm hiểu thêm về văn hóa, lịch sử Hàn Quốc ở các cố cung như Gyeongbokgung, Vườn Bí Mật Changdeokgung, ghé chợ Myeongdong để mua sắm và ăn các món ăn đường phố. 

Những lễ hội đặc sắc 

Lễ hội Đèn lồng Seoul sẽ diễn ra vào cuối thu, tháng 11 ở ngay sông Cheonggyecheon. Cứ mỗi năm, lễ hội lại có một chủ đề khác nhau vô cùng đặc sắc, thể hiện sự sáng tạo vô hạn của các nghệ nhân nơi đây. Mỗi chiếc đèn lồng đều mang những mảnh ghép khác nhau phản ánh đời sống tinh thần người Hàn Quốc như đèn lồng tái hiên lịch sử trong thời đại Baekje, thế vận hội Olympic PyeongChang, đèn lồng các nhân vật dễ thương như Pororo, xe buýt, động vật, cung điện, các sinh vật huyền bí… Ngắm đèn lồng thắp sáng cả một đoạn sông Cheonggyecheon và sông Hàn, bạn sẽ cảm thấy bên cạnh những tòa nhà chọc trời hiện đại, Hàn Quốc vẫn còn rất nhiều những mảnh ghép văn hóa truyền thống được lưu giữ và phát triển mãi theo thời gian. 

Ngoài ra, còn có các lễ hội đặc sắc khác như Lễ hội văn hóa Hanseong, Lễ hội múa mặt nạ quốc tế Andong Hàn Quốc, Lễ hội đèn lồng Jinju Namgang,... 

Trải nghiệm du lịch Hàn Quốc vào mùa thu của bạn chắc chắn sẽ vô cùng thú vị và ý nghĩa khi chuyến đi rơi vào một trong những dịp lễ hội này. 

2. Vì sao đi du lịch mùa thu Hàn Quốc phải đến Nami và Seoul? 

Hàn Quốc mùa thu từ Bắc đến Nam là một bức tranh sống động đầy sắc màu màu thu lá vàng lá đỏ, những hàng cây, góc phố vì thế cũng bỗng dưng nên thơ hơn bao giờ hết. Đi du lịch Hàn Quốc vào mùa thu thì nên đến đâu để bắt được những khoảnh khắc thu sang đẹp chất ngất này? Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé! 

Nami - Bản tình ca của mùa thu 

5 con đường đặc sắc 

Nami xinh đẹp bốn mùa dù chỉ là một hòn đảo nhỏ. Điểm đặc sắc của du lịch đảo Nami chính là 4 con đường có hàng cây cao vút thay áo mỗi mùa: 

  • Hàng cây thủy sam phim

  • Đường cây ngân hạnh 

  • Đường hoa anh đào 

  • Đường cây linh sam

Nếu bạn yêu thích bộ phim “bản tình ca mùa đông”, bạn chắc chắn sẽ muốn cùng người yêu thương của mình check in ở con đường cây thủy sam cổ thụ cao vút ở Nami vào mùa thu thay lá. Ngoài ra, các bạn cũng có thể khám phá đảo Nami bằng các loại phương tiện như xe đạp, xe đạp điện, xe lửa. Với mục đích giữ cảnh quanh thiên nhiên của đảo nên trên đảo sẽ không có xe ô tô. Hãy tham khảo chi phí thuê phương tiện tham quan Nami sau đây nhé: 

  • Vé vào đảo Nami: 10.000 won/người 

  • Xe đạp đơn: 4.000 won/người/30 phút (7 won/người/60 phút) 

  • Xe đạp đôi : 8.000 won/người/30 phút (14 won/người/60 phút) 

  • Xe đạp cho gia đình: 15.000 won/người/30 phút 

  • Xe đạp điện:10.000 won/người/30 phút (18 won/người/60 phút) 

  • Xe lửa: 3.000 won/người

Thư viện cho trẻ em 

Nami không chỉ có những con đường, mà còn là hòn đảo nhận được chứng nhận Thân thiện với trẻ em và người khuyết tật nhờ những dịch vụ trên đảo. Trong đó Thư viện cho trẻ em với hơn 200.000 đầu sách, truyện tranh từ 86 quốc gia là nơi bé yêu của bạn và gia đình bạn sẽ được trở lại tuổi thơ với những câu chuyện thần tiên giàu trí tưởng tượng. 

Bảo tàng âm nhạc 

Được mệnh danh là “hòn đảo của âm nhạc”, Nami là nơi hội tụ của rất nhiều buổi hòa nhạc, buổi diễn nghệ thuật đặc sắc. Hãy đến bảo tàng âm nhạc để trải nghiệm những loại nhạc cụ truyền thống của Hàn Quốc, ngồi  thưởng thức nhạc sống truyền thống Hàn Quốc và mặc áo Hanbok để check in tại bảo tàng độc đáo này. 

Seoul - Sự lãng mạn trên mọi nẻo đường 

Cố cung Gyeongbokgung và Vườn bí mật Changdeokgung 

Cố cung Gyeongbokgung là cung điện đẹp nhất, diện tích rộng nhất và có quang cảnh, kiến trúc được bảo tồn nguyên bản nhất ở Hàn Quốc. Chuyến tham quan Hàn Quốc ở Seoul sẽ thật thú vị làm sao khi bạn hóa thân thành những nhân vật cổ trang, mặc Hanbok thướt tha bước qua cây cầu bằng đá Geumcheongyo từ thế kỷ 15, tản mát dưới những tán lá đủ sắc màu ở vườn bí mật Changdeokgung đầy quyến rũ và cổ kính. Tổng chi phí để tham quan hệ thống Ngũ cung vào khoảng 600.000. 

N Seoul Tower 

Là biểu tượng của du lịch Hàn Quốc, tháp N Seoul Tower, còn gọi là Tháp Namsan, là đài quan sát và trạm viễn thông ngay giữa lòng Seoul với chiều cao 479,7m. Đến Namsan ngoài việc ngắm thành phố từ trên cao, bạn còn có thể ghé qua Bảo tàng gấu Teddy Bear,  lưu giữ tình yêu ở hàng rào khóa tình yêu và gửi một điều ước ở Giếng Ước Nguyện tại tầng 2.  

Phố cổ Samcheongdong 

Phố cổ Samcheongdong còn có tên là làng Hanok Bukchon có nét yên bình đối lập với sự sầm uất của trung tâm Seoul. Nằm bình yên giữa cung điện Changduk, nhà xanh Chaeongwadae, Hanok Bukchon có vẻ đẹp vừa cổ kính, hoài niệm, lại vừa đan xen đâu đó những nét hiện đại từ những quán cà phê, nhà hàng, đồ lưu niệm phong cách vintage, phong cách phương tây lẫn Hàn Quốc. 

2. Tour du lịch Seoul và Nami mùa thu 

Du lịch Hàn Quốc theo tour trọn gói luôn là một lựa chọn tiện lợi của những ai sắp đến Hàn Quốc du lịch lần đầu tiên. Nếu bạn quan tâm và muốn trải nghiệm vẻ đẹp mùa thu Hàn Quốc, hãy tìm hiểu thêm về Tour Hàn Quốc mùa lá vàng lá đỏ: Hà Nội- Seoul- Nami - Everland 5 ngày 4 đêm, trọn gói visa, máy bay của Onetour. 

Tour mùa thu lá vàng lá đỏ Hàn Quốc được thiết kế đặc biệt để đưa bạn đi chu du trên khắp mọi danh lam thắng cảnh đặc sắc nhất của mùa thu xứ kim chi ở Seoul và Nami với giá chỉ 11,990,000 đ /người. 

  • Lịch khởi hành từ Hà Nội Tháng 10: 17, 18, 24, 25, 31 
  • Lịch  khởi hành từ Hà Nội Tháng 11: 01, 06, 08, 10 
  • Lịch khởi hành từ Hà Nội Tháng 12: 27

Bạn hoàn toàn có thể tận hưởng chuyến đi không lo về giá với chính sách Trả góp 0% qua Paylater trong 3 tháng hoặc thanh toán chỉ từ 478,401 đ hàng tháng, chỉ cần CMND và duyệt trong 15 phút.

(*) Chỉ cần trả trước tối thiểu 20% giá trị khoản vay

Điểm đặc sắc của tour Hàn Quốc mùa lá vàng lá đỏ: Hà Nội- Seoul- Nami - Everland 5 ngày 4 đêm là: 

  • Được tặng một Coupon mua hàng miễn thuế Hàn Quốc lên đến 2 triệu/ người. Coupon sẽ giúp bạn tiết kiệm được tương đối nhiều chi phí để mua sắm những món quà lưu niệm chất lượng nhất trong lịch trình du lịch dày đặc ngay tại sân bay.
  • Mặc áo Hanbok truyền thống miễn phí để trải nghiệm lớp học làm Kim Chi do chính tay các đầu bếp chuyên nghiệp bản xứ hướng dẫn với ba gói lựa chọn đặc biệt thưởng thức các món ăn nhẹ khác của Hàn Quốc như Tteokbokki - bánh gạo cay được ưa chuộng tại xứ sở kim chi. 
  • Tắm hơi Sauna truyền thống Hàn Quốc với đầy đủ dịch vụ tại phòng sauna nổi tiếng Seoul để lấy lại sức khỏe cho chuyến chuyến đi. 
  • Trải nghiệm thăm quan nông trại Lê Hàn Quốc (T10,11). Không chỉ gói gọn trong việc thăm thú, bạn còn được tận tay tham quan và hái những quả lê đặc sản Hàn Quốc nổi tiếng to, giòn, ngọt để làm quà. 
  • Nghỉ ngơi ở khách sạn 3-4 sao khu vực trung tâm Seoul để tiện lợi trong di chuyển. Đặc biệt ban đêm, bạn còn có thể dễ dàng tản bộ dạo mát, mua sắm ở các khu chợ sầm uất như Myung-dong.

Du lịch Hàn Quốc mùa thu sẽ vui hơn khi bạn đi cùng với Onetour, nơi có những tour trọn gói, tour ngày và vé tham quan chất lượng, an toàn, đảm bảo, nhiều ưu đãi. Hãy BOOK TOUR ngay với chúng tôi tại http://bit.ly/2Uws2VL ngay để giữ được ngày khởi hành tour phù hợp nhất với bạn! 

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour