• Khám phá Đà Nẵng qua những món ăn ngon "ngây ngất" !!!

    Khám phá Đà Nẵng qua những món ăn ngon "ngây ngất" !!!

    Ngày cập nhật: 29/04/2019

    Đà Nẵng không chỉ được biết đến là nơi có bãi biển đẹp, nhiều địa điểm vui chơi thú vị, mà còn hấp dẫn du khách bởi đa dạng những món ăn ngon, bổ, rẻ, ăn là nghiền. Đến Đà Nẵng nhớ bỏ túi 7 món ăn mang hương vị đặc trưng của vùng biển miền Trung này nhé.

  • Những điểm du lịch "đẹp quên lối về" không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng

    Những điểm du lịch "đẹp quên lối về" không thể bỏ qua khi đến Đà Nẵng

    Ngày cập nhật: 29/04/2019

    Đà Nẵng được được bình chọn là một trong những điểm du lịch lý tưởng. Nơi đây không chỉ có biển mà còn có núi, vì vậy có vô vàn địa điểm cho bạn khám phá khi đặt chân đến “thành phố đáng sống” này. Cùng Onetour dạo quanh những điểm du lịch hút hồn du khách mà bạn nhất định phải ghé qua khi đến Đà Nẵng nhé.

  • Gợi ý những món ăn ngon khi du lịch Đà Nẵng

    Gợi ý những món ăn ngon khi du lịch Đà Nẵng

    Ngày cập nhật: 11/05/2018

    Đà Nẵng luôn có nét quyến rũ riêng bởi văn hóa ẩm thực để lại nhiều ấn tượng khó quên trong lòng mỗi người từng đến đây. Bài viết dưới đây giới thiệu đến các bạn một vài kinh nghiệm chọn món ăn ngon khi đi du lịch Đà Nẵng. Dừng quên note lại những món ăn ngon để nếu có dịp tới đây thì không bị bỡ ngỡ nhé!

  • Thưởng ngoạn Sapa của miền Trung

    Thưởng ngoạn Sapa của miền Trung

    Ngày cập nhật: 28/04/2019

    Bạn đang muốn thoát khỏi cái nắng nóng oi bức của mùa hè? Thời tiết này có lẽ lên Sapa là thích hợp nhất, nhưng bạn đã đi du lịch Sapa nhiều lần, bạn muốn tìm kiếm một nơi mới mẻ hơn? Vậy thì hãy đến với "Sapa của miền Trung" có lẽ thích hợp với sự lựa chọn của bạn.

  • Muốn một lần "xa xỉ" tại nơi được mệnh danh là "Maldives phiên bản Việt"

    Muốn một lần "xa xỉ" tại nơi được mệnh danh là "Maldives phiên bản Việt"

    Ngày cập nhật: 29/04/2019

    Furama Villas Đà Nẵng sẽ làm bạn liên tưởng đến Maldives – nơi được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng giữa biển xanh tít tắp, cát trắng trải dài sẽ “đốn ngã” bất cứ tín đồ mê xê dịch nào. Cùng Oonetour khám phá ngay vẻ đẹp tuyệt vời của Maldives phiên bản Việt này nhé!

  • Nhất định phải một lần đến Hội An, điểm đến siêu hot ngay sát xịt Đà Nẵng

    Nhất định phải một lần đến Hội An, điểm đến siêu hot ngay sát xịt Đà Nẵng

    Ngày cập nhật: 29/04/2019

    Như một lẽ đương nhiên, khi đến Đà Nẵng dù đã thỏa thích ăn chơi giữa những điểm du lịch tấp nập thì ai cũng sẽ đều dành một phần lịch trình của mình để thăm thú Hội An - phố cổ nhỏ xinh nằm yên bình bên bờ sông Thu Bồn cách thành phố Đà Nẵng khoảng chừng 30km.

  • Du lịch  Đà Nẵng cần chuẩn bị những gì?

    Du lịch Đà Nẵng cần chuẩn bị những gì?

    Ngày cập nhật: 29/04/2019

    Với những người lần đầu tiên tới Đà Nẵng thì ngoài các vấn đề về nơi nghỉ ngơi, vui chơi,… Thì du lịch Đà Nẵng cần chuẩn bị những gì cũng là một vấn đề nan giải. Nhưng sẽ càng khó khăn hơn khi bạn bỏ qua bài viết này.

  • Tới Đà Nẵng chưa thử những món ăn này thì thật phí

    Tới Đà Nẵng chưa thử những món ăn này thì thật phí

    Ngày cập nhật: 29/04/2019

    Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng với nhiều cảnh đẹp, bờ biển trải dài hay phố cổ Hội An nổi tiếng. Nơi đây còn có rất nhiều những món ăn ngon nức lòng người. Khám phá ngay những món ngon ở Đà Nẵng đã chinh phục vị giác của tất cả những du khách khi tới đây.

  • Bỏ túi những kinh nghiệm du lịch đà nẵng nhất định phải biết

    Bỏ túi những kinh nghiệm du lịch đà nẵng nhất định phải biết

    Ngày cập nhật: 29/04/2019

    Đà Nẵng – nơi được mệnh danh là thành phố đáng sống, thu hút rất nhiều khách du lịch bởi vẻ đẹp vừa nên thơ lại vừa hùng vĩ, tráng lệ. Và bạn cũng đừng quên bỏ túi những kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng bổ ích để giúp cho chuyến đi của mình thêm hoàn hảo hơn nhé!