Gợi ý những món ăn ngon khi du lịch Đà Nẵng

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Đà Nẵng luôn có nét quyến rũ riêng bởi văn hóa ẩm thực để lại nhiều ấn tượng khó quên trong lòng mỗi người từng đến đây. Bài viết dưới đây giới thiệu đến các bạn một vài kinh nghiệm chọn món ăn ngon khi đi du lịch Đà Nẵng. Dừng quên note lại những món ăn ngon để nếu có dịp tới đây thì không bị bỡ ngỡ nhé!

Đà Nẵng được biết đến là một trong những thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Nơi đây luôn được lòng khách du lịch bởi sự tiếp đón nhiệt tình thân thiện của người dân địa phương, cảnh quan thiên nhiên với các công trình kiến trúc tuyệt vời.

Không chỉ vậy, Đà Nẵng còn có nét quyến rũ riêng bởi văn hóa ẩm thực để lại nhiều ấn tượng khó quên trong lòng mỗi người từng đến đây. Bài viết dưới đây giới thiệu đến các bạn một vài kinh nghiệm chọn món ăn ngon khi đi du lịch Đà Nẵng.

Ăn vặt khi du lịch Đà Nẵng

Nếu ai có cơ hội ăn ốc hút, bánh tráng kẹp, mít trộn ở đây chắc hẳn sẽ không thể quên được hương vị đặc biệt của nó. Mỗi món có những cách chế biến khác lạ, không giống nơi đâu, mang đậm theo phong cách ẩm thực Đà Nẵng. Các món ăn vặt không chỉ thu hút du khách mà còn là những món khoái khẩu của những người đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng. Quán ốc hút có Ốc hút Kiều Kiều II tại 326 Lê Duẩn (Ngã tư Lê Duẩn – Hoàng Hoa Thám) ngon và rất nổi tiếng.

Ăn hải sản Đà Nẵng

Do lợi thế gần biển nên Đà Nẵng nổi tiếng với nhiều món hải sản, du khách có thể kết hợp tắm biển với thưởng thức hải sản ở các nhà hàng Đà Nẵng ven Biển đường Trường Sa, Hoàng Sa. Giá cả ở đây cũng phải chăng, không quá đắt đỏ. Tại các nhà hàng này du khách có thể thưởng thức các món: Ốc mỡ sốt hàn, Ghẹ lang hấp gừng, Mực nướng ngũ vị …

Danh sách các món ăn bình dân đậm chất miền Trung ở Đà Nẵng

1. Món mỳ Quảng: Sáng trưa chiều tối gì cũng có thể ăn được, ngoài ra còn có Cao Lầu, cũng họ hàng với mỳ quảng, hương vị rất lạ, rất ngon, ăn không thấy ngán…. món này chỉ có Đà nẵng, Hội An mới làm được thôi

Mỳ Quảng Đà Nẵng
Mỳ Quảng Đà Nẵng

2. Bánh tráng cuốn thịt heo: Bánh tráng Trần (thương hiệu quá quen rồi) cũng ngon thôi, có nhiều chổ ngon hơn: số 4 Lê Duẫn, Đường Hải Phòng

Bánh tráng cuốn thịt heo
Bánh tráng cuốn thịt heo

3. Bê Thui cần móng: Ở đường Trưng Nữ Vương nhé! –Dãy quán ở đây bán rất ngon. Thịt bê mềm, nước chấm rất ngon. Hoặc Bê thui Cầu Mống bà Ngọc 228 Đống Đa, 99 Ông Ích Khiêm.

Bê thui cần móng
Bê thui cần móng

4. Bún mắm: Bún Mắm Trần Kế Xương – Món này rất hợp cho những chuyến du lịch bụi, bình dân, nhưng rất ngon.

Bún mắm
Bún mắm

5. Bún Chả Cá: Món này nên ăn ở đường Hoàng Văn Thụ – rất thơm, ăn một tô là no căn bụng luôn, giá cũng bình dân lắm nhé! Chỉ 20k/ 1 tô thôi. Ngoài ra Nguyễn Chí Thanh cũng là con đường có nhiều quán Bún chả cá ngon.

Bún chả cá Đà Nẵng
Bún chả cá Đà Nẵng

6. Bánh Xèo, Nem lụi: Mọi người hay truyền tai nhau món bánh xèo bà Dưỡng. Đúng là bánh xèo bà Dưỡng ngon, giòn, tuy nhiên lúc nào cũng đông nghịt khách, ngồi không thoải mái. Nếu có nhiều thời gian, bạn tìm quanh cái kiệt đó, có rất nhiều địa điểm bán bánh xèo khác cũng rất ngon đó.

Bánh xèo Đà Nẵng
Bánh xèo Đà Nẵng

Chúc các bạn có những chuyến du lịch Đà Nẵng đang nhớ.

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour