• Khu du lịch Đầm Sen - khu vui chơi không thể bỏ qua ở Sài Thành

    Khu du lịch Đầm Sen - khu vui chơi không thể bỏ qua ở Sài Thành

    Ngày cập nhật: 07/03/2020

    Công viên văn hóa Đầm Sen là tổ hợp các công trình được xây dựng và thiết kế đa dạng bao gồm: Các tiểu cảnh từ phong cách Á sang Âu, từ hoài cổ tới hiện đại, các trò chơi phong phú cho mọi đối tượng. Cùng với đó là khu vườn xanh mát, sở thú, thủy cung, sân khấu, nhà hàng và khu vui chơi dưới nước nhằm thỏa mãn nhu cầu vui chơi và giải trí của du khách.

  • Khu du lịch sinh thái Thủy Châu - điểm đến thú vị cho dịp cuối tuần sát xịt Sài Gòn

    Khu du lịch sinh thái Thủy Châu - điểm đến thú vị cho dịp cuối tuần sát xịt Sài Gòn

    Ngày cập nhật: 02/03/2020

    Khu du lịch Thuỷ Châu nằm ngay gần Sài Gòn, dần đang trở thành địa điểm được lựa chọn nhiều nhất cho các dịp cuối tuần. Với thiên nhiên hài hoà và xanh mát, khu du lịch Thuỷ Châu chắc chắn sẽ khiến bạn háo hức cho ngày nghỉ sắp tới đó. Cùng xem review khu du lịch sinh thái Thuỷ Châu nhé.

  • Review khu du lịch Đại Nam - điểm đến cho cả gia đình

    Review khu du lịch Đại Nam - điểm đến cho cả gia đình

    Ngày cập nhật: 02/03/2020

    Khu du lịch Đại Nam là một điểm du lịch ở Sài Gòn mà hầu như ai cũng nghe đến, bởi sự rộng lớn và đầy đủ các dịch vụ tại đây. Nếu bạn đang có ý định đi du lịch Đại Nam thì bài review khu du lịch Đại Nam dưới đây là dành cho bạn đó.

  • Khu du lịch văn hóa Suối Tiên - Điểm đến du lịch hấp dẫn ngay trong lòng Sài Gòn

    Khu du lịch văn hóa Suối Tiên - Điểm đến du lịch hấp dẫn ngay trong lòng Sài Gòn

    Ngày cập nhật: 29/02/2020

    Sài Gòn là một nơi tập trung nhiều khu du lịch, quanh Sài Gòn có rất nhiều địa điểm để đi. Nhưng nếu cuối tuần có hứng đi chơi mà chưa nghĩ ra đi đâu thì khu du lịch Suối Tiên sẽ là địa điểm tuyệt vời để thư giãn ngày cuối tuần mà còn nằm ngay trong lòng Sài Gòn chứ không phải đi đâu xa

  • Khám phá khu du lịch Văn Thánh Sài Gòn 2020: Đi lại, ăn uống, vui chơi

    Khám phá khu du lịch Văn Thánh Sài Gòn 2020: Đi lại, ăn uống, vui chơi

    Ngày cập nhật: 28/02/2020

    Sài Gòn nổi tiếng là một nơi sôi nổi, náo nhiệt, đầy màu sắc nhưng trong bức tranh nhiều màu nóng nồng nhiệt đó vẫn đan xen bởi những sắc xanh mát và mộc mạc. Chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 2km nhưng Khu du lịch Văn Thánh vẫn là một điểm đến được nhiều du khách lựa chọn  để tìm về một chốn an nhiên, yên tĩnh, thanh bình, đậm sắc quê

  • Vui chơi quên lối về với top khách sạn hàng đầu tại Sài Gòn

    Vui chơi quên lối về với top khách sạn hàng đầu tại Sài Gòn

    Ngày cập nhật: 19/04/2019

    “ Du lịch Sài Gòn nên ở đâu?” có lẽ là câu hỏi của rất nhiều người khi chưa tìm được một điểm đến lý tưởng để nghỉ ngơi và thư giãn. Cùng Onetour.vn tìm hiểu top những khách sạn hàng đầu tại Sài Gòn cho một kỳ nghỉ đầy thú vị nhé.

  • Giải nhiệt mùa hè với cẩm nang du lịch Sài Gòn (tp HCM) chi tiết

    Giải nhiệt mùa hè với cẩm nang du lịch Sài Gòn (tp HCM) chi tiết

    Ngày cập nhật: 20/04/2019

    Sài Gòn năng động là một điểm đến lý tưởng dành cho những ai thích khám phá những điều mới lạ. Mùa hè này nếu bạn chưa biết làm gì hay đi đâu thì hãy tham khảo ngay những kinh nghiệm về du lịch Sài Gòn chi tiết nhất 2018 của Onetour.vn để có thêm nhiều lựa chọn cho mình.

  • Những thiên đường ẩm thực tại Sài Gòn hấp dẫn nhất 2018

    Những thiên đường ẩm thực tại Sài Gòn hấp dẫn nhất 2018

    Ngày cập nhật: 19/04/2019

    Sài Gòn- thành phố trẻ và năng động nhất của cả nước luôn hiện lên với rất nhiều nét quyến rũ mà nó có được, đây còn được coi như một thiên đường của ẩm thực. Cùng Onetour.vn điểm qua một số địa điểm ăn uống đặc sắc nhất tại Sài Gòn để có trải nghiệm thật thú vị nhé.

  • Những điểm vui chơi quên đường về tại Sài Gòn

    Những điểm vui chơi quên đường về tại Sài Gòn

    Ngày cập nhật: 19/04/2019

    Là thiên đường ăn chơi của cả nước, Sài Gòn mang trong mình nét sôi động nhộn nhịp không kém gì các thành phố nhộn nhịp khác tại các quốc gia trên thế giới. Cùng Onetour.vn khám phá những địa điểm cui chơi quên đường về tại Sài Gòn ngay dưới đây nhé.