Khu du lịch sinh thái Thủy Châu - điểm đến thú vị cho dịp cuối tuần sát xịt Sài Gòn

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Khu du lịch Thuỷ Châu nằm ngay gần Sài Gòn, dần đang trở thành địa điểm được lựa chọn nhiều nhất cho các dịp cuối tuần. Với thiên nhiên hài hoà và xanh mát, khu du lịch Thuỷ Châu chắc chắn sẽ khiến bạn háo hức cho ngày nghỉ sắp tới đó. Cùng xem review khu du lịch sinh thái Thuỷ Châu nhé.

Với nhu cầu đi du lịch ngày càng cao, đặc biệt là các chuyến du lịch ngắn ngày gần thành phố, các địa điểm du lịch quanh Sài Gòn đang ngày càng được ưa chuộng. Một trong số đó là khu du lịch sinh thái Thuỷ Châu ở ngay tại Bình Dương. Với không gian thiên nhiên và đầy đủ các dịch vụ giải trí, bạn nhất định sẽ mê địa điểm du lịch này ngay khi vừa ghé thăm đó. Cùng chúng tôi tìm hiểu tất cả các thông tin liên quan đến khu du lịch này để lên kế hoạch vui chơi ngay cuối tuần nhé!

1. Đôi nét về khu du lịch Thủy Châu

Cảnh quan ở Thuỷ Châu rất tự nhiên và trong lành
Cảnh quan ở Thuỷ Châu rất tự nhiên và trong lành 

Khu du lịch sinh thái Thuỷ Châu nằm ngay sát xịt Sài Gòn, với khoảng cách chỉ gần 25km, toạ lạc tại xã Bình Thắng, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Trong thời gian gần đây, địa điểm du lịch này nổi tiếng với các bạn trẻ và gia đình bởi không gian xanh rộng rãi và thoáng mát. Với diện tích hơn 18ha, khu du lịch Thuỷ Châu được trang trí bởi rất nhiều thảm cỏ xanh mướt ở khắp nơi, hệ thống sông suối kênh rạch điều hoà không khí, những công trình kiến trúc bằng đá đầy ấn tượng, du khách tới đây sẽ được thả mình vào thiên nhiên thư giãn tuyệt vời.

1.1. Hướng dẫn di chuyển

Cách đi khu du lịch Thuỷ Châu không hề khó, bạn có thể di chuyển bằng các phương tiện khác nhau như xe máy, xe buýt hoặc ô tô cá nhân.

  • Nếu đi bằng xe buýt: Bạn đi tuyến số 150, xuống xe tại ngã ba Tân Vạn và bắt xe ôm đi khoảng 1,5km là tới khu du lịch.
  • Đi xe máy hoặc ô tô tự lái: Bạn bắt đầu đi từ đường Phạm Văn Đồng, tới quốc lộ 1K thì rẽ phải ở ngã ba Bình Thung rồi đi thẳng thêm 3,5km là tới nơi. Tổng thời gian di chuyển chỉ khoảng 30 - 45 phút.
Đường đi đến Thuỷ Châu không hề khó, và những gì bạn được thấy cực kì xứng đáng công sức bỏ ra
Đường đi đến Thuỷ Châu không hề khó, và những gì bạn được thấy cực kì xứng đáng công sức bỏ ra 

1.2. Giá vé vào cửa

Giá vé khu du lịch Thuỷ Châu gồm có hai mức giá khác nhau dành riêng cho người lớn và trẻ nhỏ.

  • Vé người lớn: 100,000đ/người lớn
  • Vé trẻ em: 40,000đ/ trẻ em (Giới hạn chiều cao từ 1m2 đến 1m4)
  • Vé trẻ em dưới 1m2 và người cao tuổi trên 65 tuổi: miễn phí
  • Toàn bộ mức giá vé này đã bao gồm thuế VAT, và bạn còn có thể đem đồ ăn vào miễn phí mà không phải đóng thêm gì. Tuỳ thuộc vào mục đích và hội nhóm bạn đi cùng, bạn có thể thuê các đồ dùng phục vụ cắm trại như bếp than, bạt trải, võng, … với mức chi phí hợp lý chỉ vài chục nghìn đồng.

2. Chơi gì ở Thủy Châu

Với diện tích hơn 18,000 mét vuông, khu du lịch sinh thái Thuỷ Châu sẽ khiến bất cứ khách tham quan nào bị choáng ngợp trước quy mô rộng và xanh mát của nơi đây.

2.1. Thác Nhân Tạo Thuỷ Châu

Thác nhân tạo ở Thuỷ Châu được mọi người cực kì thích thú
Thác nhân tạo ở Thuỷ Châu được mọi người cực kì thích thú 

Mặc dù có rất nhiều công trình thú vị nhưng thác nhân tạo Thuỷ Châu lại là ấn tượng đầu tiên của rất nhiều người khi đặt chân đến khu du lịch này. Nước suối trên thác nhân tạo này chảy liên tục cả ngày, lại được áp dụng công nghệ lọc nước cao cấp liên tục để đảm bảo sạch sẽ và an toàn.

Vẻ đẹp hoành tráng của thác nước này sẽ đem lại cho tất cả mọi người một cảm giác bất ngờ và choáng ngợp, vì vậy bạn nhất định không thể bỏ qua việc chụp ảnh sống ảo đấy nhé!

2.2. Hệ Thống Hồ Bơi Thuỷ Châu 

Thêm một công trình nhân tạo ở khu du lịch sinh thái Thuỷ Châu được rất nhiều người ưa chuộng đó chính là hồ bơi hiện đại. Bể bơi rộng gần 2000m2 này được chia làm hai phần dành riêng cho người lớn và trẻ em. Thử tưởng tượng một ngày siêu nóng, bạn và người thân được thỏa thích vui đùa trong không gian mát mẻ này chẳng phải thật tuyệt vời phải không nào? 

Một lưu ý nhỏ đó là nếu xuống bể bơi thì bạn nhớ mang đồ bơi hoặc phải thuê nhé, không được mặc quần áo bình thường xuống bể bơi đâu.

Bể bơi nhân tạo ở Thuỷ Châu siêu to siêu khổng lồ
Bể bơi nhân tạo ở Thuỷ Châu siêu to siêu khổng lồ 

2.3. Xem Hồ Cá Sấu Nước Ngọt

Các em nhỏ chắc chắn sẽ đặc biệt thích thú với hồ cá sấu nước ngọt ở khu du lịch Thủy Châu. Những chú cá sấu với làn da sần sùi trông thật đáng sợ nhưng lại được giữ ở khoảng cách rất an toàn, nên ngay cả người lớn cũng rất tò mò. Nếu bạn đủ dũng cảm có thể trải nghiệm câu cá sấu để thử thách lòng can đảm của mình -  nhớ liên lạc với người quản lý trại trước nha.

2.4. Trình Diễn Nghệ Thuật Mùa Lễ Hội 

Nếu bạn đến với khu du lịch sinh thái Thủy Châu vào dịp lễ tết, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những màn biểu diễn nghệ thuật độc đáo mang đậm màu sắc văn hóa Việt Nam như múa lân sư rồng, ca hát,... bởi những nghệ sĩ lành nghề.

3. Ăn uống tại khu du lịch Thủy Châu

Thuỷ Châu - điểm đến của mọi nhà
Thuỷ Châu - điểm đến của mọi nhà 

Đây là một điểm cộng rất lớn khi so sánh khu du lịch Thủy Châu Bình Dương với các khu du lịch khác - bạn được phép mang đồ ăn vào trong mà không mất phí. Tuy nhiên chúng tôi khuyên bạn nên mang những món ăn nhanh và gọn như đồ hộp, bánh mì kẹp chả nem, bim bim và các loại đồ uống đóng lon để có thể tiện trong việc bày ra và dọn dẹp nhé. Vì không mất phí mang đồ ăn vào nên chúng ta cũng cần lưu ý về việc giữ vệ sinh cảnh quan nữa.

Nếu bạn không muốn mang quá nhiều đồ ăn đồ uống lỉnh kỉnh thì bên trong khu du lịch Thủy Châu cũng có sẵn nhà hàng Pacific để phục vụ bạn với các món ăn đặc sản địa phương. Tất cả đều được chế biến sạch sẽ và tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm với mức giá không quá đắt đỏ. 

Chắc chắn rằng với các thông tin review khu du lịch Thủy Châu ở Bình Dương trên đây, bạn hoàn toàn có thể lên kế hoạch cho chuyến đi cuối tuần sắp tới của mình. Hi vọng rằng bạn và người thân sẽ có khoảng thời gian nghỉ ngơi thật vui và đáng nhớ nhé!

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour