• Những địa điểm du lịch tại Tuy Hòa hấp dẫn nhất trong năm 2019

    Những địa điểm du lịch tại Tuy Hòa hấp dẫn nhất trong năm 2019

    Ngày cập nhật: 19/04/2019

    Trong những năm gần đây, điểm đến Tuy Hòa đang “hoành hành trên các mặt trận du lịch” bởi vẻ đẹp hoang sơ mà hấp dẫn của nó. Hãy theo chân chúng tôi và khám phá những địa điểm du lịch Tuy Hòa năm 2019 hấp dẫn nhất nhé!

  • Nên mua quà gì khi đi du lịch Tuy Hòa – Phú Yên?

    Nên mua quà gì khi đi du lịch Tuy Hòa – Phú Yên?

    Ngày cập nhật: 19/04/2019

    Hầu hết du khách đi du lịch đều muốn mang về những món quà thật ý nghĩa và là đặc sản của vùng mà mình đặt chân tới. Hôm nay, chúng tôi sẽ giải đáp cho du khách câu hỏi Nên mua quà gì khi đi du lịch Tuy Hòa – Phú Yên? đáp ứng nhu cầu và thắc mắc của các bạn trong chuyến đi tới Tuy Hòa.

  • Du lịch Tuy Hòa có gì hay

    Du lịch Tuy Hòa có gì hay

    Ngày cập nhật: 29/04/2019

    Hè này bạn đã có dự định đi du lịch ở đâu chưa? Hãy cùng Onetour khám phá du lịch Tuy Hòa có gì hay nhé! Bạn muốn có hành trình mới nhưng ngần ngại nơi phố xá nhộn nhịp, hay những điểm du lịch đông đúc thì Tuy Hòa chính là điểm đến lý tưởng cho bạn trong dịp hè này đó!

  • Tiết lộ những điểm du lịch ở Tuy Hòa hấp dẫn

    Tiết lộ những điểm du lịch ở Tuy Hòa hấp dẫn

    Ngày cập nhật: 29/04/2019

    Thành phố Tuy Hòa thuộc tỉnh Phú Yên, là điểm đến hấp dẫn rất nhiều những du khách cả trong và ngoài nước. Vậy có những điểm du lịch Tuy Hòa nào mà lại thu hút khách du lịch đến như thế? Cùng khám phá ngay trong bài viết dưới đây của Onetour bạn nhé để có thể sắp xếp cho chuyến đi của mình một cách tốt nhất.

  • Các khu du lịch ở Tuy Hòa nhất định phải biết

    Các khu du lịch ở Tuy Hòa nhất định phải biết

    Ngày cập nhật: 29/04/2019

    Tuy Hòa – thành phố đầy nắng và gió của tỉnh Phú Yên. Nơi đây được thiên nhiên ưu ái cho rất nhiều những địa danh với phong cảnh đẹp níu lòng những người con xa xứ và ngay cả những khách du lịch khi tới đây. Cùng tìm hiểu ngay các khu du lịch ở Tuy Hòa tuyệt vời này.

  • Tìm hiểu về du lịch Tuy Hòa

    Tìm hiểu về du lịch Tuy Hòa

    Ngày cập nhật: 29/04/2019

    Nếu bạn đã từng xem phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” thì chắc chắn những khung cảnh đẹp tuyệt vời trên phim sẽ làm bạn nhớ mãi, và khao khát được đến đây một lần. Vậy thì đừng do dự mà không tìm hiểu về du lịch Tuy Hòa ngay từ bây giờ để có thể chuẩn bị cho một chuyến đi hoàn hảo nhé!

  • Bỏ túi những kinh nghiệm du lịch Tuy Hòa 2018

    Bỏ túi những kinh nghiệm du lịch Tuy Hòa 2018

    Ngày cập nhật: 29/04/2019

    Bạn có muốn tìm đến một nơi bình yên, để có thể tận hưởng những giây phút thư thái không? Thế thì đừng bỏ qua thành phố biển Tuy Hòa nhé bạn. Tuy nhiên trước khi có chuyến đi đầy thú vị tới vùng đất này thì bạn cũng nên “bỏ túi” cho mình những kinh nghiệm du lịch Tuy Hòa 2018.

  • Có nên đi du lịch Tuy Hòa?

    Có nên đi du lịch Tuy Hòa?

    Ngày cập nhật: 18/04/2019

    Tuy Hòa - bối cảnh tuyệt vời trong bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” đã trở nên rất nổi tiếng. Nhưng liệu Tuy Hòa ngoài đời thực có đẹp như thế không. Đó là lí do mà bạn nhất định phải đọc bài viết dưới đây. Bởi bạn sẽ biết được có nên đi du lịch Tuy Hòa hay không?

  • Du lịch Tuy Hòa mùa nào đẹp?

    Du lịch Tuy Hòa mùa nào đẹp?

    Ngày cập nhật: 18/04/2019

    Tuy Hòa - thành phố được biết tới nhiều hơn nhờ những cảnh quay trong bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”. Du khách tới đây không chỉ để ngắm nhìn thiên nhiên tươi đẹp mà còn trở về một thời tuổi thơ của mình. Tuy nhiên bạn có biết du lịch Tuy Hòa mùa nào đẹp không?