• 3 điểm độc đáo của khu du lịch Tàu Ngầm ở Nha Trang

    3 điểm độc đáo của khu du lịch Tàu Ngầm ở Nha Trang

    Ngày cập nhật: 02/03/2020

    Mô hình tàu ngầm lần đầu tiên xuất hiện tại Nha Trang – Khánh hòa với lối thiết kế chân thật nhất. Những hình ảnh của chiến trường được tái hiện tại khu du lịch tàu ngầm cùng hàng loạt tàu chiến, tàu biển và máy bay chiến sẽ là địa điểm dự đoán ăn khách nhất năm 2020

  • Khám phá đảo Điệp Sơn - Con đường đi bộ xuyên biển độc đáo 2020

    Khám phá đảo Điệp Sơn - Con đường đi bộ xuyên biển độc đáo 2020

    Ngày cập nhật: 02/03/2020

    Điệp Sơn là điểm đến còn khá mới lạ đối với nhiều người, tuy nhiên đảo Điệp Sơn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm lý thú khi đến với Nha Trang. Bài viết sau đây sẽ giúp các bạn biết tại sao hòn đảo này lại trở thành điểm đến ưa thích của nhiều du khách đến như vậy

  • Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Nha Trang tự túc 2019

    Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Nha Trang tự túc 2019

    Ngày cập nhật: 28/05/2019

    Nhiều du khách khi tới Nha Trang đều bị hút hồn bởi vẻ đẹp ở đây. Vậy du lịch biển Nha Trang có thực sự tuyệt vời như vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kinh nghiệm du lịch Nha Trang tự túc sau đây để thấy rõ hơn và bỏ túi những thông tin cần thiết để chuyến đi thêm phần trọn vẹn!

  • Các món ngon hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua khi du lịch Nha Trang

    Các món ngon hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua khi du lịch Nha Trang

    Ngày cập nhật: 25/05/2019

    Những món ngon Nha Trang luôn là chủ đề nóng của du lịch tại đây. Với đặc trưng là thành phố biển, Nha Trang không chỉ đem lại cho du khách những cảnh đẹp say đắm lòng người mà xen vào đó là những đặc sản cùng những món ăn vô cùng vô cùng hấp dẫn.

  • Nên mua gì làm quà khi du lịch Nha Trang?

    Nên mua gì làm quà khi du lịch Nha Trang?

    Ngày cập nhật: 19/04/2019

    Chắc hẳn có khá nhiều du khách đang thắc mắc mình nên mua gì làm quà khi du lịch Nha Trang để có thể tặng cho bạn bè, gia đình và người thân của mình. Đáp ứng nhu cầu của những vị khách ấy, chúng tôi sẽ đưa ra những gợi ý và thông tin giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn.

  • Lựa chọn thời điểm du lịch Nha Trang năm 2019 thích hợp nhất

    Lựa chọn thời điểm du lịch Nha Trang năm 2019 thích hợp nhất

    Ngày cập nhật: 19/04/2019

    Một trong những bãi biển đẹp nhất tại khu vực Đông Nam Á phải kể tới bãi biển Nha Trang. Bạn có dự định tới đây nhưng chưa biết nên đi du lịch Nha Trang vào thời điểm nào năm 2019 là thích hợp nhất. Hãy cùng chúng tôi đến với những thông tin sau để lựa chọn được mùa du lịch phù hợp cho bạn.

  • Đến thăm Đảo Yến - bãi tắm đôi tự nhiên đẹp nhất Nha Trang

    Đến thăm Đảo Yến - bãi tắm đôi tự nhiên đẹp nhất Nha Trang

    Ngày cập nhật: 29/04/2019

    Đến với Nha Trang, bạn còn được khám phá những hòn đảo nhỏ rải rác khắp trong những vịnh biển. Trong đó Đảo Yến Nha Trang - không hề có chủ đích khai thác ở khía cạnh du lịch nhưng chính sự kỳ thú của yếu tố tự nhiên đã “hữu xạ tự nhiên hương” hấp dẫn du khách đến tham quan tìm hiểu

  • Thỏa sức "quậy" tưng bừng tại 10 điểm "bao vui" tại Nha Trang hè 2017

    Thỏa sức "quậy" tưng bừng tại 10 điểm "bao vui" tại Nha Trang hè 2017

    Ngày cập nhật: 29/04/2019

    Bbạn có biết vì sao Nha Trang lại được yêu mến và được khách du lịch ưa thích không? Hẳn là vì Nha Trang quá ư là xinh đẹp và quyến rũ với những hàng dừa cong vút ôm trọn bãi cát dài. Hơn thế nữa, Nha Trang còn "đánh gục" du khách bởi sự năng động và hoạt náo của những khu vui chơi đẳng cấp quốc tế.

  • "Phá đảo" thiên đường vui chơi giải trí Vinpearl Land Nha Trang đẳng cấp quốc tế

    "Phá đảo" thiên đường vui chơi giải trí Vinpearl Land Nha Trang đẳng cấp quốc tế

    Ngày cập nhật: 29/04/2019

    Nha Trang ngoài bãi tắm xanh ngắt trải dài hòa với cát trắng tinh khôi thì nơi đây còn có “Thiên đường vui chơi giải trí” đẳng cấp quốc tế Vinpearl Land. Bạn cùng người thân, bạn bè có thể tham gia những trò chơi thú vị, thư giãn trên bãi biển hay thử sức với các trò cảm giác mạnh độc lạ tại Vinpearl Land hiện nay.