• Đến Phú Quốc, nhất định phải mua 5 món “đặc sản” này làm quà mang về

    Đến Phú Quốc, nhất định phải mua 5 món “đặc sản” này làm quà mang về

    Ngày cập nhật: 29/04/2019

    Đến với nền ẩm thực của vùng biển Phú Quốc, các vị khách từ nơi xa không chỉ "được ăn, được nói" mà còn "được gói mang về" nữa. Hãy để Onetour giới thiệu cho các bạn 5 loại "đặc sản" hấp dẫn nhất của đảo ngọc Phú Quốc có thể mua về làm quà dành cho gia đình và bạn bè nhé!

  • Điểm danh 4 hòn đảo "thiên đường mặt đất" tại Phú Quốc cho dân du lịch bụi

    Điểm danh 4 hòn đảo "thiên đường mặt đất" tại Phú Quốc cho dân du lịch bụi

    Ngày cập nhật: 29/04/2019

    Cùng gọi tên 4 thiên đường đảo ở Phú Quốc vẫn còn sở hữu nét đẹp hoang sơ đang cực kì thu hút khách du lịch tới đây bạn nhé! Chắc chắn sau khi đọc xong bài viết này bạn cũng chỉ muốn được xách balo lên và đi tới đảo ngọc Phú Quốc để khám phá ngay thôi

  • Tận hưởng cuộc sống bình yên đúng nghĩa tại 5 làng chài ở Phú Quốc

    Tận hưởng cuộc sống bình yên đúng nghĩa tại 5 làng chài ở Phú Quốc

    Ngày cập nhật: 29/04/2019

    Cùng khám phá xem bên cạnh làng chài Hàm Ninh đẹp đẽ và thanh bình của đảo ngọc Phú Quốc; các dân phượt và người yêu du lịch có thể khám phá thêm được những ngôi làng nổi tiếng nào khác khi du lịch đến Phú Quốc?

  • 6 món ăn chứng minh Phú Quốc là “thiên đường hải sản”

    6 món ăn chứng minh Phú Quốc là “thiên đường hải sản”

    Ngày cập nhật: 29/04/2019

    Phú Quốc - đảo ngọc không chỉ nổi tiếng với khung cảnh bình yên, hoang sơ của biển cả bao la và những điểm du lịch đẹp tuyệt vời. Mà bên cạnh đó Phú Quốc còn là một thiên đường hải sản tuyệt vời nữa. Hãy cùng Onetour khám phá xem có những món hải sản nào hấp dẫn ở đây nhé!

  • Những trải nghiệm không thể thiếu khi du lịch Phú Quốc

    Những trải nghiệm không thể thiếu khi du lịch Phú Quốc

    Ngày cập nhật: 29/04/2019

    Phú Quốc hòn đảo nhận được nhiều dự án đầu tư "khủng" từ các "ông lớn", bạn tò mò không biết "du lịch đến đây có gì vui?". Để Onetour bật mí cho bạn: Đến "thiên đường giải trí" Phú Quốc mà không thử những hoạt động này thì thật là một sự lãng phí quá lớn. 

  • Vinpearl Phú Quốc và những điều “độc nhất vô nhị”

    Vinpearl Phú Quốc và những điều “độc nhất vô nhị”

    Ngày cập nhật: 29/04/2019

    Đừng nói đến Phú Quốc không có gì chơi. Bạn đã sẵn sàng quậy tới bến với hội bạn chí cốt với 1001 trò chơi tại Vinpearl Phú Quốc chưa? Cùng Onetour khám phá những trò chơi thú vị đó và lên lịch chuẩn bị khám phá ngay thôi nào!

  • Bún quậy Phú Quốc - Có thể bạn chưa biết?

    Bún quậy Phú Quốc - Có thể bạn chưa biết?

    Ngày cập nhật: 29/04/2019

    Bạn đã từng nghe đến món bún quậy Phú Quốc nhưng chưa bao giờ được thưởng thức và rất tò mò vì tên gọi và hương vị đặc sản này của Phú Quốc? Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây của Oonetour để có thể khám phá những điều đặc biệt của món ngon này nhé!

  • Tất tần tật kinh nghiệm đi máy bay “dịch chuyển tức thời” đến Phú Quốc

    Tất tần tật kinh nghiệm đi máy bay “dịch chuyển tức thời” đến Phú Quốc

    Ngày cập nhật: 29/04/2019

    Đây là lần đầu tiên bạn đến với đảo ngọc Phú Quốc bằng máy bay nhưng đang lo lắng chưa biết lưu ý gì trước khi đi? Vậy thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua bài viết dưới đây của Onetour rồi. Đừng quên lưu lại những kinh nghiệm quan trọng bạn nhé!

  • Những lưu ý để có bộ ảnh cưới “xinh lung linh” tại Phú Quốc

    Những lưu ý để có bộ ảnh cưới “xinh lung linh” tại Phú Quốc

    Ngày cập nhật: 29/04/2019

    Cứ vào dịp cuối năm là các đôi lứa yêu nhau lại rục rịch chuẩn bị chuyện cưới xin. Và tất nhiên, “Làm thế nào để có bộ ảnh cưới tuyệt vời?” luôn là vấn đề đau đầu của các cặp vợ chồng trẻ. Đừng lo lắng, bài viết chia sẻ các kinh nghiệm chụp ảnh cưới tại Phú Quốc