Những lưu ý để có bộ ảnh cưới “xinh lung linh” tại Phú Quốc

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Cứ vào dịp cuối năm là các đôi lứa yêu nhau lại rục rịch chuẩn bị chuyện cưới xin. Và tất nhiên, “Làm thế nào để có bộ ảnh cưới tuyệt vời?” luôn là vấn đề đau đầu của các cặp vợ chồng trẻ. Đừng lo lắng, bài viết chia sẻ các kinh nghiệm chụp ảnh cưới tại Phú Quốc
Những lưu ý để có bộ ảnh cưới “xinh lung linh” tại Phú Quốc
Chụp ảnh cưới tại Phú Quốc

Các địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng tại Phú Quốc

Bãi Dài

Được coi là một trong những bãi biển nổi tiếng nhất ở Phú Quốc chưa đủ, Bãi Dài còn được thế giới công nhận là một trong 10 bãi biển đẹp và nguyên sơ nhất. Bãi Dài Phú Quốc sở hữu đường bờ biển dài 1,5km với lớp cát trắng mịn trải dọc theo bờ biển.

Với cảnh quan thiên nhiên vẫn còn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ, không khí trong lành và không gian yên tĩnh, Bãi Dài đang dần trở thành một trong những địa điểm thu hút các đôi uyên ương trẻ chọn làm nơi chụp ảnh cưới cho mình.

Suối Tranh

Suối tranh nằm cách trung tâm thị trấn Dương Đông tầm 17 km. Suối Tranh được gọi như thế cũng bởi đây được ví von như một bức tranh thiên nhiên hài hòa với những tán rừng, ghềnh đá rêu phong  và những khe suối chảy róc rách, mềm mại, uyển chuyển.

Đây được coi là địa điểm được nhiều cặp vợ chồng tương lai lựa chọn là nơi chụp ảnh cưới hay là cả tổ chức đám cưới kết hợp với du lịch khám phá thiên nhiên Phú Quốc.

Bãi Sao

Các cặp đôi đến với Bãi Sao – Phú Quốc sẽ ngay lập tức bị hấp dẫn bởi biển hiền hòa, nước biển mang màu xanh trong ấm áp, bãi cát trắng mịn trải dài mịn màng chỉ cần nhìn là muốn đặt ngay đôi chân trần của mình lên đó.

Du lịch Phú Quốc kết hợp chụp ảnh cưới tại Bãi Sao sẽ giúp các đôi trẻ được tranh thủ nghỉ ngơi, thư giãn sau chuỗi ngày làm việc mệt mỏi chuẩn bị cho đám cưới, đồng thời giải quyết được một khâu quan trọng cho ngày trọng đại mà vẫn giữ được tinh thần vui vẻ.

Hòn Móng Tay

Nếu thấy chụp ảnh cưới ở thành phố lớn quá đông đúc và thiếu đi phần nào nét tự nhiên vậy thì tại sao các cặp vợ chồng sắp cưới không chọn ngay một tour đến hòn Móng Tay, hòn đảo tuy xa xôi và ít khách du lịch ghé thăm nhưng lại sở hữu cảnh đẹp của biển đảo vô cùng “hiếm có khó tìm”.

Tại đây, các cô dâu trẻ có thể tha hồ phá cách với trang phục cưới cùng bạn nam của mình. Một chiếc đầm cưới dáng đuôi cá hay khoét lưng cho cô dâu, thậm chí có thể mặc đồ đi biển để hai vợ chồng vừa có thể thoải mái tạo dáng, album ảnh cưới lại có thêm thật nhiều concept hay ho.

Làng chài Hàm Ninh

Vốn là một địa điểm vô cùng thu hút khách du lịch Phú Quốc, làng chài Hàm Ninh cũng sẽ là địa điểm vô cùng thuận lợi cho việc chụp ảnh cưới vì những lợi thế về cảnh quan thiên nhiên và cuộc sống con người ở đây.

Đến làng chài Hàm Ninh cùng nhau rồi, sao còn chần chừ mà không thử trải nghiệm việc chụp ảnh cưới vào lúc bình minh hay hoàng hôn tuyệt đẹp ở đây để có bộ ảnh cưới để đời? Cái khoảnh khắc giao giữa ngày và đêm ấy sẽ là thời điểm lý tưởng để tăng thêm không khí ngọt ngào, tình tứ mà lại rất thoải mái, riêng tư cho cô dâu và chú rể.

Suối Đá Ngọn, suối Đá Bàn

Những bộ ảnh cưới tại Suối Đá Ngọn, suối Đá Bàn đang gây sốt “rần rần” trong cộng đồng mạng những tháng gần đây bởi sự độc đáo mà vô cùng tự nhiên mà khung cảnh ở đây mang lại. Các đôi uyên ương có thể cùng nắm tay nhau, cùng đi qua cây cầu văng, dẫn lỗi vào rừng xanh bạt ngàn, hoặc hóa thành đôi vợ chồng mới cưới trong trang phục dân tộc H’mong…

Dường như việc quá ít các cặp đôi biết đến và lựa chọn suối Đá Bàn để chụp ảnh cho ngày trọng đại của mình sẽ khiến cho những bộ ảnh cưới tại đây trở nên “độc nhất vô nhị” và có nhiều thứ hay ho kể lại sau này.

Khi đã chọn được địa điểm lý tưởng để có bộ ảnh cưới lung linh tại Phú Quốc, các bạn đọc của Onetour cũng đừng bỏ qua các lưu ý dưới đây để có những trải nghiệm tuyệt vời hơn:

Các lưu ý khi chụp ảnh cưới ở Phú Quốc

Nên đi vào dịp nào? 

Thời điểm đẹp nhất để chụp ảnh cưới tại Phú Quốc mà Onetour khuyên bạn là vào khoảng tháng 10 đến tháng 3 hàng năm bởi lúc này, biển ít bị động và trời trong xanh hơn.

Các bạn cũng nên đi theo dạng chụp ảnh cưới kết hợp với du lịch thì hơn, vì sẽ vừa tiết kiệm chi phí (so với việc chỉ đến đây chụp ảnh và về), có thêm những khoảng thời gian bên cạnh nhau sau những ngày làm việc vất vả, lại chụp được như ý nữa thì còn gì bằng.

Nếu là du lịch kết hợp chụp ảnh cưới thì đừng quên thưởng thức các món ăn hải sản nổi tiếng ‘ngon, bổ, rẻ’ ở đây nữa nhé!

Những lưu ý để có bộ ảnh cưới “xinh lung linh” tại Phú Quốc 2
Thực hiện bộ ảnh cưới tại Phú Quốc

Có nên thuê studio tại Phú Quốc?

Bạn đọc cân nhắc những mặt ưu và nhược dưới đây để đưa ra cho quyết định cho mình nhé.

Ưu điểm:

- Tiện lợi, không phải trả chi phí cho ekip đi lại, ăn ở.

- Ekip sẽ nắm rõ về địa thế, thời tiết, không gian đẹp ở điểm đến.

Nhược điểm:

- Chi phí có thể sẽ khá đắt nếu không có sự hiểu biết nhiều.

- Không tiện đàm phán về chi phí, ý tưởng cho bộ ảnh

Các vật dụng không thể thiếu khi chụp ảnh cưới tại Phú Quốc?

Những lưu ý để có bộ ảnh cưới “xinh lung linh” tại Phú Quốc 3
Các bạn cũng muốn mình có bộ ảnh bên nhau đẹp như thế này chứ?

Trang phục: Với đặc điểm là cảnh quan phong phú, đa dạng như Phú Quốc thì cô dâu chủ rể cần chuẩn bị ít nhất 4 bộ trang phục để tận dụng được lợi thế ấy và lên hình cho thật đẹp.

Giày dép: Chuẩn bị giày cưới là không thể thiếu rồi nhưng khi phải di chuyển nhiều trên cát tại Phú Quốc thì những đôi dép thoải mái sẽ là “vị cứu sinh” của các cặp đôi đấy.

Phụ kiện: Dù là chụp ảnh cưới nhưng ảnh cưới ở biển sẽ phải cho ra “chất” riêng của nó chứ nhỉ? Bằng cách nào? Các bạn trẻ hãy tự sắm cho mình những phụ kiện đi biển để kết hợp với trang phục như nón rộng vành, kính râm hay những chùm bong bóng, những chiếc chong chóng màu sắc … còn lại thì tùy theo sự sáng tạo của các bạn nữa nhé!

Giấy tờ tùy thân: Di chuyển quanh Phú Quốc nhiều lúc sẽ đòi hỏi ở bạn những giấy tờ tùy thân đi kèm, để không lỡ dở hành trình và làm tụt cảm xúc thì nhớ mang theo chúng khi đến Phú Quốc.

Những lưu ý để có bộ ảnh cưới “xinh lung linh” tại Phú Quốc 4
Tha hồ mặc những bộ trang phục thoải mái

Những lưu ý để có bộ ảnh cưới “xinh lung linh” tại Phú Quốc 5
Tha hồ tạo dáng và lên concept các kiểu

Cùng Onetour lưu lại những kỷ niệm thật đẹp đẽ bên cạnh người mình yêu

Các đôi bạn trẻ của Onetour đã có thêm ý tưởng gì cho sự kiện trọng đại nhất cuộc đời mình rồi chứ? Onetour mong rằng các bạn sẽ có thêm thật nhiều những khoảng thời gian đẹp đẽ bên nhau, đặc biệt là trên hòn đảo ngọc Phú Quốc xinh đẹp của chúng ta. Hãy liên hệ với bọn mình để có cơ hội đến Phú Quốc và thực hiện bộ ảnh cưới kết hợp đi du lịch tại đây nhé!

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour