Những trải nghiệm không thể thiếu khi du lịch Phú Quốc

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Phú Quốc hòn đảo nhận được nhiều dự án đầu tư "khủng" từ các "ông lớn", bạn tò mò không biết "du lịch đến đây có gì vui?". Để Onetour bật mí cho bạn: Đến "thiên đường giải trí" Phú Quốc mà không thử những hoạt động này thì thật là một sự lãng phí quá lớn. 
Những trải nghiệm không thể thiếu khi du lịch Phú Quốc
Du lịch Phú Quốc

Tắm bùn khoáng

Những trải nghiệm không thể thiếu khi du lịch Phú Quốc 2
Tắm bùn khoáng

Tắm bùn khoáng từ lâu đã được các chị em truyền tai nhau vì những lợi ích cho sức khỏe và sắc đẹp.

Bùn khoáng có những tác động tích cực lên da như làm sạch da, tẩy tế bào chết, thay đổi độ pH của da, giúp da mềm mại, mịn màng. Ngoài ra còn giúp cải thiện sức mạnh cơ bắp, giảm viêm khớp, các triệu chứng về xương khớp, hay khiến tâm trạng tốt lên, giải tỏa căng thẳng bằng việc kích thích việc lưu thông, tuần hoàn máu.

Nếu các bạn đi du lịch Nha Trang đã từng được trải nghiệm tắm bùn khoáng ở đây thì tại Phú Quốc, hiện nay cũng đã có xuất hiện những khu tắm bùn khoáng đầu tiên, thu hút khá nhiều khách du lịch như Galina.

Bùn được lấy từ mỏ bùn ở Khánh Hòa, chọn lọc qua công nghệ li tâm, xử lí bằng tia cực tím và khử trùng một lần nữa. Sau khi tắm xong, bạn có thể tận hưởng các dịch vụ đi theo gói như massage chân, cơ thể trong hồ…

Lặn ngắm san hô

Những trải nghiệm không thể thiếu khi du lịch Phú Quốc 2
Lặn ngắm san hô

Đến Phú Quốc rồi thì sao nỡ bỏ qua cơ hội được đắm mình dưới làn nước mát và ngắm nhìn những dải san hô đủ màu sắc.

Hệ sinh thái san hô ở “đảo ngọc” Phú Quốc bao gồm 252 loài với hàng chục họ san hô cứng, mềm khác nhau. Ngoài san hô thì nơi đây còn là nơi thích hợp nuôi dưỡng 172 loài cá với nhiều loài có giá trị kinh tế cao như cá mú, cá hồng… hay những thảm tảo biển trông cực kì thú vị.

Kinh nghiệm khi đi lặn ngắm san hô tại Phú Quốc?

Nhiều du khách đến đây lo ngại về an toàn khi không biết bơi hay lặn trước đây. Đừng lo lắng vì bạn sẽ được trang bị kĩ càng về trang bị lặn như trang phục, đồ lặn chuyên dụng và được các chuyên viên ở đây hướng dẫn nhiệt tình.

Thời điểm lặn biển tốt nhất là vào tháng 5 đến tháng 7 do khi ấy, thời tiết khá tốt và biển lặng, nước biển trong dễ quan sát.

Câu mực đêm

Những trải nghiệm không thể thiếu khi du lịch Phú Quốc 4
Câu mực đêm

Khi đặt chân đến Phú Quốc, chắc hẳn các vị khách du lịch có tìm hiểu trước đã nghe qua đến hình thức giải trí rất được ưa chuộng tại đây: Câu mực đêm.

Được tận tay câu những con mực đang trong hành trình săn mồi đêm của chúng, được nghe những lời tán thưởng của các vị khách đi cùng, hay thích thú khi người bên cạnh cũng “tóm” được một con, sau đó nướng mực trên bếp than hồng, chấm muối tiêu… thì chắc hẳn là trải nghiệm thú vị khi đi du lịch Phú Quốc.

Tại sao gọi là câu mực đêm?

Bởi vì hoạt động này chỉ diễn ra khi trời chập choạng tối (tầm 5 giờ chiều), các tàu sẽ bắt đầu xuất bến. Dưới đây Onetour sẽ chỉ cho bạn một số kinh nghiệm đi câu mực đêm tại Phú Quốc để bạn có thể có những trải nghiệm trọn vẹn hơn nhé:

Chọn giờ: Tàu thường xuất phát từ 5 giờ chiều các ngày trong tuần, tuy nhiên bạn có thể khéo léo nói với họ để đi lúc tầm 6 giờ bởi khi đó, trời đã tối hẳn và mực sẽ dễ dính câu.

Mồi câu: Mua mồi câu chất lượng cao để “trăm trận trăm thắng” nhé. Hạn chế chọn các mồi câu không phải loại ưa thích của mực như cá, mà hãy chọn tôm để “dẫn dụ” chúng nhé!

Cần câu: Cần câu phù hợp nhất là loại dài từ 2-3m và có độ mềm dẻo nhất định, làm bằng trúc hoặc cước…

Cách câu: Nhấc mồi lên liên tục để gây sự chú ý

Xử lí mực: Để bắt được nhiều hơn thì bạn nên rửa sạch mực bám trên con mồi giả để các con sau không bị đánh động và “cắn câu”.

Thăm nhà tù phú quốc – di tích lịch sử nổi tiếng

Những trải nghiệm không thể thiếu khi du lịch Phú Quốc 4
Nhà tù Phú Quốc

Nhà tù Phú Quốc trước là trại giam tù binh của miền Nam thời Mỹ - Ngụy chắc hẳn sẽ là điểm đến vô cùng hấp dẫn với các bạn yêu thích lịch sử nước nhà.

Nhà tù Phú Quốc được xây dựng để giam giữ tù binh chiến tranh, đã có lúc còn lên tới 40.000 tù binh trên diện tích 400ha chia thành 12 khu. Nơi đây đã chứng kiến vô số tội ác của chế độ thực dân, đế quốc và là minh chứng rõ ràng nhất cho tinh thần đấu tranh bất khuất của những người lính cộng sản.

Bạn sẽ được những người hướng dẫn viên nữ mặc áo dài, đội nón lá và đeo mic, thuyết minh với một giọng nói vô cùng truyền cảm cho các bạn về cả một giai đoạn lịch sử đen tối của đất nước, cung cấp rất nhiều thông tin về thực tế lịch sử trong khi đi theo đoàn quanh các khu giam giữ và các mô hình được dựng lại.

Khám phá xuyên rừng Phú Quốc bằng xe máy

Những trải nghiệm không thể thiếu khi du lịch Phú Quốc 5
Rừng nguyên sinh Phú Quốc

Nếu là người ưa khám phá thiên nhiên, có sức khỏe và sức bền tốt thì trải nghiệm khám phá xuyên rừng Phú Quốc là một trải nghiệm không thể bỏ qua khi đi du lịch Phú Quốc.

Khu rừng nguyên sinh Phú Quốc nằm phía Đông Đảo, cách thị trấn Dương Đông 35km, với diện tich 31.422ha và sở hữu hệ sinh thái phong phú bậc nhất của cả nước.

Bằng một chiếc xe máy nạp đầy xăng và đầy đủ dụng cụ cần thiết là du khách đi phượt tại Phú Quốc có thể chinh phục những con đường mòn đất đỏ, chứng kiến khung cảnh hoang sơ mà kì vĩ của núi rừng với hàng trăm loại thực vật phong phú hay quý hiếm.

Lưu ý khi chuẩn bị:

  • Một chiếc xe máy đủ nhiên liệu, đồ thay săm lốp dự phòng
  • Nước uống
  • Thuốc đau đầu, kem chống côn trùng căn, kem chống nắng.
  • Giày thể thao vừa với chân để di chuyển dễ dàng.
  • Quần áo mặc thoải mái, dễ chịu và dài tay.

Trải nghiệm thật nhiều tại Phú Quốc cùng Onetour!

Bạn đã kịp lưu lại vào sổ tay du lịch những hoạt động "nhất định phải thử" khi đến Phú Quốc chưa nào? Nếu đã ghi xong rồi thì còn chần chừ gì mà không đặt ngay cho mình và hội bạn một vé tới Phú Quốc cùng hội bạn nhỉ? Onetour lúc nào cũng sẵn sàng cung cấp cho các bạn những tour du lịch hấp dẫn nhất! Đi chơi vui vẻ cũng đừng quên theo dõi và ủng hộ trang tin tức của bên mình nhé!

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour