Điểm danh 4 hòn đảo "thiên đường mặt đất" tại Phú Quốc cho dân du lịch bụi

Chia sẻ với bạn bè ngay
Onetour Cùng gọi tên 4 thiên đường đảo ở Phú Quốc vẫn còn sở hữu nét đẹp hoang sơ đang cực kì thu hút khách du lịch tới đây bạn nhé! Chắc chắn sau khi đọc xong bài viết này bạn cũng chỉ muốn được xách balo lên và đi tới đảo ngọc Phú Quốc để khám phá ngay thôi
Điểm danh 4 hòn đảo
"Thiên đường mặt đất" Phú Quốc

Hòn Móng Tay

Điểm danh 4 hòn đảo
Hòn Móng Tay

Hòn Móng tay được coi là một “hoang đảo” tại Việt Nam đẹp không thua kém Maldives bên Ấn Độ Dương đâu nhé. Bước chân đến đây, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng vì không gian tươi đẹp nhưng vẫn giữ được nét hoang sơ mà thiên nhiên trao tặng.

Sở dĩ hòn đảo này vẫn giữ được vẻ tự nhiên, phóng khoáng nhưng vẫn vô cùng bí ẩn ấy là bởi khi điều kiện đi lại trước đây còn nhiều khó khăn nên có khá ít người dân di cư đến đây để sinh sống và làm ăn.

Từ cảng An Thới, nếu bạn đi tàu cao tốc hay cano là chỉ mất tầm hơn 30 phút để đến được hòn Móng Tay.

Đến đây rồi, bạn sẽ được tận mắt ngắm nhìn hòn đảo được phủ bởi rất nhiều tông màu xanh vô cùng dễ chịu. Từ màu xanh ngắt của những hàng dừa thẳng tưng trải dài trên bờ cát, màu xanh ngọc trong vắt có thể nhìn thấy tận đáy của nước biển, đến màu xanh kéo dài bất tận của bầu trời Phú Quốc.

Dân du lịch bụi tới hòn Móng Tay đa phần với mục đích là cảm nhận một cuộc sống trong lành, hòa mình với thiên nhiên, yên bình chứ không phải để hưởng thụ những dịch vụ xa hoa của các khu resort cao cấp. Dù điều kiện sinh sống trên Hòn Móng Tay có phần thiếu thốn, không thể phủ nhận rằng nơi đây vẫn mang trên mình dáng dấp của một “thiên đường mặt đất” đích thực.

Điểm danh 4 hòn đảo
Hòn Móng Tay
Điểm danh 4 hòn đảo
Hòn Móng Tay

Hòn Mây Rút

Điểm danh 4 hòn đảo
Hòn Mây Rút

Là một hòn đảo nhỏ nằm phía Tây Nam tách biệt với đảo Phú Quốc nhưng Hòn Mây Rút vẫn là một điểm đến vô cùng lí tưởng cho các bạn thích du lịch bụi đến Phú Quốc. Không chỉ sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, không khí mát lành, Hòn Mây Rút còn thu hút khách du lịch bởi tình cảm ấm áp của con người nơi đây,

Đến đây và ngắm nhìn những rặng san hô trải dài tuyệt đẹp dưới đáy biển, đắm mình trong làn nước trong xanh, hay nằm đong đưa trên chiếc võng dưới tán cây, ... dù thế nào đi chăng nữa cũng sẽ trở thành trải nghiệm khó quên trong cuộc đời bạn.

Ngoài việc ngắm nhìn thiên nhiên thì bạn cũng có thể quan sát các loài động vật biển như cá, tôm, cua, nhím biển, sò, ốc… và săn bắt chúng cho bữa tiệc bãi biển thịnh soạn cùng hội bạn.

Như đã nhắc ở trước đó, khách du lịch đến Hòn Mây Rút sẽ được cảm nhận tình cảm vừa ấm áp, vừa nồng nhiệt của “chủ đảo” – gia đình bà Bảy Yên và các con cháu trong nhà, những con người đầu tiên đặt chân và kiếm kế sinh nhai trên hòn đảo này. Gia đình bà luôn nhiệt tình tiếp đãi nước, đồ ăn, các dụng cụ nấu ăn, còn cả ít trái cây cho cho các vị khách du lịch từ xa tới đây nữa, chưa kể họ còn hướng dẫn cho cả đoàn tham quan đảo, chỉ chỗ mò cua bắt ốc, hay cho mượn các dụng cụ để đánh bắt nữa…

Điểm danh 4 hòn đảo
Vui đùa thỏa thích tại hòn Mây Rút

Hòn Một

Điểm danh 4 hòn đảo
Hòn Một - Phú Quốc

Hòn Xưởng, được mệnh danh là “vùng đất cổ tích bị lãng quên” trong vô số hòn đảo lớn nhỏ của Phú Quốc, chắc chắn là điểm đến lí tưởng cho các du khách du lịch phượt đến Phú Quốc.

Đây là một hòn đảo thuộc xã Bãi Thơm, nằm ở phía Đông Bắc đảo Phú Quốc. Để đến được đây, du khách sẽ có hai lựa chọn: đi dọc tuyến đường Nguyễn Trung Trực, Dương Đông – Bãi Thơm hoặc từ Dương Đông đến Hàm Ninh rồi men theo đường đất đỏ ven biển. Sau đó bạn có thể đi trên một con đường nổi trên biển để đến nơi.

Với bạn nào muốn tìm một chốn riêng tư cho mình thì đây là nơi dành cho bạn, một nơi gần như tách biệt hẳn với thế giới ồn ào bên ngoài, không tiếng ồn hay khói bụi – đúng chất của một hoang đảo.

Bãi cát tuy không quá đẹp như các hòn đảo khác nhưng bù lại nước biển lại vô cùng trong, cũng với vô số loại sinh vật biển cho bạn ngắm nhìn hay mò chúng dưới nước.

Đến đây hãy chuẩn bị đồ ăn uống kĩ lưỡng một chút để cắm trại ở qua ngày nhé. Và chuẩn bị tinh thần cho một bữa tiệc nướng hải sản “đúng chất” nữa.

Hòn Thơm

Điểm danh 4 hòn đảo
Mặt nước biển trông như một viên ngọc trai lấp lánh

Lại thêm một hòn đảo được các vị khách du lịch đặt cho một biệt danh nghe rất "kêu" - “viên ngọc quyến rũ chết người của Phú Quốc”.

Hòn Thơm là hòn đảo thuộc quần đảo An Thới phía Nam Phú Quốc với 18 đảo lớn nhỏ gòm 4 bãi biển lớn: Bãi Chướng, Bãi Nồm, Bãi Nan, Bãi Chào. Đến đây rồi, bạn sẽ bị mê hoặc bởi những bãi san hô rực rỡ dưới làn nước biển trong vắt.

Trong các tour du lịch Phú Quốc thì bạn sẽ được trải nghiệm thêm các hoạt động như lặn ngắm san hô, xem các khu nuôi trồng thủy sản, khu nuôi ngọc trai, câu cá, câu mực, bắt nhum, tham gia các môn thể thao mạo hiểm như chinh phục các dốc đá, … thậm chí còn có thể thuê ghe của dân chài để qua các đảo khác nữa.

Thời gian đẹp nhất để đến đây là từ tháng 3 đến tháng 12.

Du lịch Hòn Thơm chắc chắn không lâu nữa sẽ trở thành một trong những điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất trong tour du lịch đến Phú Quốc của các bạn đấy, hãy chờ xem nhé!

Điểm danh 4 hòn đảo
Hòn Thơm

Cùng Onetour khám phá các "thiên đường du lịch" trong tương lai!

4 hòn đảo mà Onetour đề cập ở bài viết trên đây đều là những đảo mà còn khá ít người biết đến khi du lịch đến Phú Quốc. Tuy nhiên, dựa vào những lợi thế về vẻ đẹp thiên nhiên sẵn có, chắc chắn trong tương lai, 4 hòn đảo này sẽ trở thành 4 "viên ngọc" quý giá của du lịch Phú Quốc. Vậy sao bạn không xếp một chuyến đi đến Phú Quốc và thăm thú các địa danh trên khi chúng vẫn còn giữ được nét hoang sơ của mình nhỉ?

Xin quý khách để lại yêu cầu tư vấn tại đây

Để được tư vấn ngay, xin vui lòng liên hệ Onetour qua: Hotline: 097 555 3669 (Hỗ trợ 24/7) Email: gopy@onetour.vn Fanpage: fb.com/onetour.vn

Chia sẻ với mọi người nếu bạn thấy nội dung hữu ích - Du lịch giá rẻ Onetour