Chọn ngày
Next
T2
T3
T4
T5
T6
T7
CN
Tư vấn đặt tour

Ms. Đỗ Phượng

Mobile: 0987 043 500

Skype: live:bichphuong_33

Ms. Phạm Nga

Mobile: 0389 542 689

Skype: live:.cid.6030b676be0ce1c0

Điểm nổi bật
  • Tham quan Bảo tàng Dạ Quang 3D đầu tiên và duy nhất ở Malaysia.

  • Chiêm ngưỡng bức tranh vỉa hè lớn nhất thế giới.

  • Dạo bộ trên cây cầu vô cực phát sáng và ngắm nhìn bầu trời đẹp khó cưỡng, nơi bầu trời được bao phủ bởi những sinh vật lấp lánh

Kiểm tra giá các lựa chọn cho sản phẩm này

Vé Standard

Tham quan Bảo tàng Dạ Quang 3D đầu tiên và duy nhất ở Malaysia với tiêu chuẩn vào Bảo tàng Dạ Quang. Vé không áp dụng cho khách tham quan là người Malaysia.

Vé tham dành cho khách tham quan có thẻ MyKad

Tham quan Bảo tàng Dạ Quang 3D đầu tiên và duy nhất tại Malaysia với thẻ MyKad. Vé chỉ áp dụng cho khách tham quan là công dân Malaysia và khách tham quan có thẻ MyKad.

bieu tuong loading
Quy định dịch vụ
Giá bao gồm Giá không bao gồm
Phí tham quan
Quy định hủy đổi/ đặt tour

Không thể đổi/trả.

The Dark Mansion là bảo tàng dạ quang 3D đầu tiên và duy nhất nằm tại trung tâm phố cổ George Town, thành phố Penang, Malaysia. 

Những năm gần đây, George Town được biết đến như là một trung tâm nghệ thuật và sáng tạo trong khu vực do sự xuất hiện của các bảo tàng nghệ thuật hiện đại với nhiều chủ đề khác nhau. Dark Mansion là một trong những bảo tàng nghệ thuật đương đại hợp xu hướng nhất bởi sự kết hợp hài hoà giữa khoa học công nghệ và nghệ thuật và đã trở thành một trong những điểm tham quan chính không thể bỏ qua khi đặt chân tới Penang.

Một bước tiến từ kỹ thuật vẽ tranh 3D nghệ thuật đã biến bức tranh 2 chiều thành hình ảnh 3 chiều sống động, Dark Mansion kết hợp hiệu ứng dạ quang trong bóng tối vào các bức tranh khiến cho nó trở nên độc đáo. Ngoài ra, các nghệ nhân còn áp dụng hiệu ứng ánh sáng đặc biệt để tạo ra sự chuyển tiếp giữa ngày và đêm. Bạn có thể chứng kiến sự chuyển đổi của bức tranh khi có ánh sáng đặc biệt trong hai chế độ khác nhau.

Còn chần chừ gì nữa mà không đến để khám phá nào!

Chưa có ý kiến cho dịch vụ này!