Chọn ngày
Next
T2
T3
T4
T5
T6
T7
CN
Tư vấn đặt tour

Ms. Đỗ Phượng

Mobile: 0987 043 500

Skype: live:bichphuong_33

Ms. Phạm Nga

Mobile: 0389 542 689

Skype: live:.cid.6030b676be0ce1c0

Điểm nổi bật
  • Khám phá căn cứ hải quân Subic

  • Gặp gỡ người 'Aetas' tại Trại JEST và được họ dạy kỹ năng sinh tồn trong rừng

  • Quan sát đời sống hoang dã tuyệt vời tại Zoobic Safari

Kiểm tra giá các lựa chọn cho sản phẩm này

Chuyến Phiêu Lưu Đi Vịnh Subic từ Manila

bieu tuong loading
Quy định dịch vụ
Giá bao gồm Giá không bao gồm
Phí tham quan Ăn trưa Thức ăn nhẹ
Quy định hủy đổi/ đặt tour

Không thể đổi/trả.

Đây là một trong những điểm đến du lịch hàng đầu của Philippines. Bạn sẽ được trải nghiệm sự quyến rũ của nó trong một ngày. Trực tiếp tham gia một cuộc hành trình sử thi qua Vịnh Subic.

Căn cứ hải quân Subic tọa lạc 75 dặm phía Tây Bắc Manila, từng là cơ sở hải quân lớn nhất của Mỹ trong khu vực Thái Bình Dương cho tới khi núi lửa Pinatubo phun trào, nó bị phá hủy và bỏ hoang. Thực hiện hành trình đi đến khu vực này không chỉ để xem các căn cứ quân sự, mà còn để tìm hiểu về các sự kiện lịch sử. Tiếp tục tiến đến Trại JEST, là nơi những người bản địa gọi là Aetas, sẽ cho bạn thấy những kỹ năng sinh tồn của họ trong rừng mưa nhiệt đới. Đó chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khó quên về đi rừng. Bạn cũng sẽ ghé thăm Safari Zoobic nổi tiếng, là loại hình độc đáo tại nước này. Tham gia chuyến đi bằng xe jeep và quan sát đời sống hoang dã đa dạng.

Quay trở lại quá khứ dể tìm hiểu về việc sinh tồn trong rừng, xem được nhiều loại động vật khác nhau. Thật là không có gì thú vị hơn chuyến tham quan Vịnh Subic này.

Chưa có ý kiến cho dịch vụ này!