Top 6 điểm đến thu hút nhất khi đi du lịch Vũ Hán, Trung Quốc

Ngày cập nhật: 14/04/2020

Vũ Hán nằm ở ngã ba sông Dương Tử và sông Hán, được biết đến là thành phố đông dân nhất miền trung Trung Quốc. Nơi đây thu hút khách du lịch bởi vô số điểm đến nổi bật với khung cảnh thiên nhiên đầy hấp dẫn, những công trình kiến trúc lâu đời nổi tiếng. Cùng Onetour tìm hiểu, khám phá những điểm đến thu hút nhất khi tới thành phố Vũ Hán nhé.

Khám phá Dương Châu thành phố xinh đẹp của Giang Tô, Trung Quốc

Ngày cập nhật: 13/04/2020

Trung Quốc có rất nhiều tỉnh thành rộng lớn, mỗi một vùng đất lại chứa đựng những vẻ đẹp cuốn hút riêng chờ bạn tới khám phá. Dương Châu là một thành phố xinh đẹp của Giang Tô - một trong những thiên đường du lịch của Trung Quốc. 

Bỏ túi kinh nghiệm đi du lịch Côn Minh Đại lý Lệ Giang 2020

Ngày cập nhật: 13/04/2020

Không sầm uất và phát triển như Bắc Kinh, Thượng Hải,...Côn Minh, Đại Lý, Lệ Giang vẫn trở thành điểm du lịch lý tưởng của nhiều du khách quốc tế. Những kinh nghiệm đi du lịch Côn Minh - Đại lý -  Lệ Giang dưới đây là thông tin mà mình tổng hợp một phần để bạn có thể chuẩn bị cho chuyến đi sắp tới.

Bỏ túi kinh nghiệm mua sắm tại Bắc Kinh, Trung Quốc

Ngày cập nhật: 11/04/2020

Bắc Kinh là một trong những thành phố du lịch hàng đầu tại Châu Á và cũng là thủ đô của đất nước Trung Quốc. Ngoài việc tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng, thưởng thức ẩm thực Bắc Kinh thì có một trải nghiệm không thể bỏ qua chính là mua sắm khi du lịch Bắc Kinh. Những kinh nghiệm mua sắm tại Bắc Kinh cần thiết nhất sẽ được chia sẻ với các bạn trong bài viết dưới đây.

Ghé thăm Lạng Sơn, “vượt biên” du lịch Bằng Tường 1 ngày

Ngày cập nhật: 10/04/2020

Thị trấn Bằng Tường, Trung Quốc có vị trí giáp với Lạng Sơn qua Cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị là có thể tới được nơi đây. Do đó, các du khách thường tranh thủ “xuất ngoại một ngày sang nước bạn khi có dịp tham quan Lạng Sơn để tham quan và mua sắm ở Bằng Tường.

Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Singapore “chớp nhoáng” 3 ngày 2 đêm

Ngày cập nhật: 09/04/2020

Singapore có rất nhiều điều hấp dẫn, thú vị với sự hội tụ của nhiều nền văn hóa khác nhau. Bạn sẽ được tham quan các công trình kiến trúc độc đáo, có dịp thưởng thức các món ăn ẩm thực nổi tiếng,.. Cùng theo dõi bài viết dưới đây mà Onetour chia sẻ để cùng tham khảo kinh nghiệm du lịch Singapore 3 ngày 2 đêm.

Thời gian thích hợp nhất đi du lịch Singapore trong năm 2020

Ngày cập nhật: 09/04/2020

Singapore được mệnh danh là thiên đường du lịch với nhiều công trình kiến trúc hiện đại, môi trường xanh và sạch nhất thế giới, nơi đây còn sở hữu rất nhiều điều thú vị khác sẵn sàng chờ bạn tới khám phá. Để chuyến đi được trọn vẹn và hoàn hảo nhất, chúng ta cùng tìm hiểu và lựa chọn một thời gian lý tưởng nhất, nên đi du lịch Singapore vào tháng mấy.

Chuẩn bị hành lý “nhanh- gọn” nhất đi du lịch Singapore 2020

Ngày cập nhật: 08/04/2020

Sau khi đã lên một kế hoạch hoàn chỉnh cho chuyến đi của mình, có rất nhiều thứ cần chuẩn bị hành lý cho chuyến du lịch Singapore như hộ chiếu, vé máy bay, quần áo, tư trang,...Hãy cùng Onetour lên danh sách các món cần chuẩn bị cho hành lý của bạn một cách nhanh chóng, gọn gàng và nhẹ nhàng nhất.

Du lịch Singapore 2020 và những lưu ý bạn cần biết

Ngày cập nhật: 08/04/2020

Singapore là một đất nước an toàn, hiếu khách cũng như sở hữu các dịch vụ giải trí đa dạng, hệ thống giao thông thuận tiện và bạt ngàn khu mua sắm sầm uất,...Chính vì thế, nơi đây luôn là điểm đến hấp dẫn, thu hút nhiều bạn trẻ ưa thích. Các thông tin cần thiết tổng hợp kinh nghiệm du lịch Singapore cần những gì sau đây sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị cần thiết trước khi bắt đầu hành trình khám phá quốc đảo xinh đẹp.

Chi phí cần chuẩn bị cho một chuyến du lịch Singapore 2020

Ngày cập nhật: 07/04/2020

Một trong những vấn đề đang rất được nhiều bạn quan tâm hiện nay khi có ý định khám phá Quốc đảo sư tử là du lịch Singapore cần bao nhiêu tiền thì đủ, nên đi tự túc hay tour. Tuy nhiên, vấn đề này lại phụ thuộc vào sở thích và khả năng tài chính của mỗi người mà sẽ có mức dự trù riêng khác nhau. Một số thông tin hữu ích sau đây các bạn có thể tham khảo để có kế hoạch lên chi phí chi tiêu hợp lý nhất.