Chọn ngày
Next
T2
T3
T4
T5
T6
T7
CN
Tư vấn đặt tour

Ms. Đỗ Phượng

Mobile: 0987 043 500

Skype: live:bichphuong_33

Ms. Phạm Nga

Mobile: 0389 542 689

Skype: live:.cid.6030b676be0ce1c0

Điểm nổi bật
  • Ghé thăm ngôi đền nhỏ nhất nhưng tráng lệ nhất, Banteay Srei, được xây dựng vào thế kỷ thứ 10

  • Chiêm ngưỡng những tác phẩm điêu khắc lanhtô, trán tường và trụ ngạch nổi bật và đẹp mắt bằng đá sa thạch hồng

  • Tham quan Hariharalaya, một địa điểm văn minh Khmer cổ đại, phát triển mạnh mẽ vào cuối thế kỷ thứ 9 và đầu thế kỷ thứ 10

Kiểm tra giá các lựa chọn cho sản phẩm này

Tour tham quan đền Banteay Srei với hướng dẫn viên tiếng Anh

Khám phá những ngôi đền của người Khmer ở Banteay Srei, cấu trúc sa thạch màu hồng và Hariharalaya nằm bên ngoài quần thể đền thờ nổi tiếng Angkor Wat và Angkor Thom. Thưởng thức bữa trưa tại nhà dân địa phương, bữa tối và thưởng thức múa Apsara. Bao gồm Hướng dẫn viên tiếng Anh, xe riêng đưa đón từ khách sạn, ăn trưa và ăn tối.

Tour tham quan đền Banteay Srei với hướng dẫn viên tiếng Hoa

Khám phá những ngôi đền của người Khmer ở Banteay Srei, cấu trúc sa thạch màu hồng và Hariharalaya nằm bên ngoài quần thể đền thờ nổi tiếng Angkor Wat và Angkor Thom. Thưởng thức bữa trưa tại nhà dân địa phương, bữa tối và thưởng thức múa Apsara. Bao gồm Hướng dẫn viên tiếng Hoa, xe riêng đưa đón từ khách sạn, ăn trưa và ăn tối.

Tour tham quan đền Banteay Srei với hướng dẫn viên tiếng Hàn

Khám phá những ngôi đền của người Khmer ở Banteay Srei, cấu trúc sa thạch màu hồng và Hariharalaya nằm bên ngoài quần thể đền thờ nổi tiếng Angkor Wat và Angkor Thom. Thưởng thức bữa trưa tại nhà dân địa phương, bữa tối và thưởng thức múa Apsara. Bao gồm Hướng dẫn viên tiếng Hàn, xe riêng đưa đón từ khách sạn, ăn trưa và ăn tối.

Tour tham quan đền Banteay Srei với hướng dẫn viên tiếng Nhật

Khám phá những ngôi đền của người Khmer ở Banteay Srei, cấu trúc sa thạch màu hồng và Hariharalaya nằm bên ngoài quần thể đền thờ nổi tiếng Angkor Wat và Angkor Thom. Thưởng thức bữa trưa tại nhà dân địa phương, bữa tối và thưởng thức múa Apsara. Bao gồm Hướng dẫn viên tiếng Nhật, xe riêng đưa đón từ khách sạn, ăn trưa và ăn tối.

bieu tuong loading
Quy định dịch vụ
Giá bao gồm Giá không bao gồm
Nước uống Ăn trưa Ăn tối Hướng dẫn Show nhảy múa Phí tham quan
Quy định hủy đổi/ đặt tour

Không thể đổi/trả.

Trong chuyến tham quan này, bạn sẽ được ghé thăm ngôi đền Banteay Srei được xây dựng vào thế kỷ thứ 10 dành riêng cho Shiva, công trình đá sa thạch hồng với các tác phẩm điêu khắc, lanhtô, trán tường và trụ ngạch, và di tích Hariharalaya, đây là những ngôi đền đầu tiên của nềnvăn minh Khmer và được gọi là nhóm Rolous, bao gồm cả đền Bakhong.

Chưa có ý kiến cho dịch vụ này!