Chọn ngày
Next
T2
T3
T4
T5
T6
T7
CN
Tư vấn đặt tour

Ms. Đỗ Phượng

Mobile: 0987 043 500

Skype: live:bichphuong_33

Ms. Phạm Nga

Mobile: 0389 542 689

Skype: live:.cid.6030b676be0ce1c0

Điểm nổi bật
  • Đi bộ trên con đường Curits Crest, còn gọi là "Lối đi bộ bên trên các nhánh cây", điểm ngắm cảnh 360 độ cao nhất ở Penang

  • Ngồi trên xích đu khổng lồ ngắm cảnh mặt trời lặn đẹp tuyệt vời của Thung lũng Vàng

  • Tìm hiểu về các loài động vật hoang dã và thực vật tại công viên du lịch sinh thái

Kiểm tra giá các lựa chọn cho sản phẩm này

Vé tham quan vào ban ngày

Tham quan điểm du lịch sinh thái đẳng cấp thế giới nằm bên bìa khu rừng nhiệt đới nguyên sinh 130 triệu năm tuổi trên đồi Penang từ 09:00 - 17:30.

bieu tuong loading
Quy định dịch vụ
Giá bao gồm Giá không bao gồm
Phí tham quan
Quy định hủy đổi/ đặt tour

Không thể đổi/trả.

Habitat là một cơ sở du lịch sinh thái đẳng cấp thế giới nằm bên bìa khu rừng nhiệt đới nguyên sinh 130 triệu năm tuổi trên đồi Penang, ở ngoại thành thành phố Penang và các vùng lân cận. 

Các điểm tham quan thân thiện với môi trường của Habitat bao gồm Đường mòn tự nhiên dài 1.6km được xây dựng vào đầu những năm 1800 bởi Công ty British East India, cùng với những cây cầu có mái che thân thiện với môi trường, lối đi bộ trên cao và lối đi có mái che đưa bạn đi đến những tán rừng. Curtis Crest, được mệnh danh là 'Lối đi bộ trên các nhánh cây', là điểm ngắm cảnh cao nhất ở Penang với độ cao 800 mét trên mực nước biển, mang đến cho bạn tầm nhìn 360 độ cả đảo và đất liền như Gunung Jerai (Kedah Peak), những cánh đồng lúa của Kedah, 'bát cơm của Malaysia' và vào những ngày trời trong, bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh trải dài từ phía bắc cho đến Langkawi.

Chưa có ý kiến cho dịch vụ này!