Chọn ngày
Next
T2
T3
T4
T5
T6
T7
CN
Tư vấn đặt tour

Ms. Đỗ Phượng

Mobile: 0987 043 500

Skype: live:bichphuong_33

Ms. Phạm Nga

Mobile: 0389 542 689

Skype: live:.cid.6030b676be0ce1c0

Điểm nổi bật
  • Di chuyển thuận lợi và nhanh chóng bằng tàu cao tốc Đài Loan

  • Đi lại không giới hạn trong 2, 3 hoặc 5 ngày liên tiếp

  • Có thể chọn vé 1 chiều đi từ Đài Bắc, Zuoying, HOẶC Đài Nam

Kiểm tra giá các lựa chọn cho sản phẩm này

Loại vé 2 ngày linh hoạt

Đi lại không giới hạn bằng xe lửa THSH trong 2 ngày với lịch trình linh hoạt. Vui lòng xem phần "Thông tin bổ sung" để biết thêm chi tiết.

Loại vé 3 ngày

Đi lại không giới hạn bằng xe lửa THSH với vé 3 ngày. Vui lòng xem phần "Thông tin bổ sung" để biết thêm chi tiết. Bạn sẽ nhận voucher xác nhận qua email trong vòng 2 ngày.

Loại vé 5 ngày Standard Joint Pass

Di chuyển không giới hạn trong 5 ngày liên tục bằng tàu lửa tại Đài Loan và 2 ngày sử dụng không giới hạn tàu THSR. Không áp dụng cho tàu Tze-Chiang Limited Express, Taroko Express, Puyuma Express. Vui lòng tham khảo Thông tin bổ sung để biết thêm chi tiết về sản phẩm.

Loại vé 5 ngày Express Joint Pass

Đi lại không giới hạn bằng xe lửa THSH trong 2 ngày và xe lửa của hệ thống đường sắt Đài Loan trong 5 ngày, cũng như sử dụng Taroko Express và Puyuma Express khi còn chổ, và có thể chọn đặt chổ trước. Vui lòng xem phần "Thông tin bổ sung" để biết thêm chi tiết.

Vé 1 chiều từ Đài Bắc đến Zuoying (Cao Hùng)

Di chuyển từ Đài Bắc đến Zuoying (Cao Hùng) với vé THSR 1 chiều. Vui lòng xem phần "Thông tin bổ sung" để biết thêm chi tiết.

Vé 1 chiều từ Zuoying (Cao Hùng) đến Đài Bắc

Di chuyển từ Zuoying (Cao Hùng) đến Đài Bắc với vé THSR 1 chiều. Vui lòng xem phần "Thông tin bổ sung" để biết thêm chi tiết.

Loại vé 3 ngày (Nhận voucher trong ngày)

Đi lại không giới hạn bằng xe lửa THSH với vé 3 ngày. Vui lòng xem phần "Thông tin bổ sung" để biết thêm chi tiết. Bạn sẽ nhận voucher xác nhận qua email trong ngày.

Vé 1 chiều từ Đài Bắc đến Đài Nam

Di chuyển từ Đài Bắc đến Đài Nam với vé THSR 1 chiều. Vui lòng xem phần "Thông tin bổ sung" để biết thêm chi tiết.

Vé 1 chiều từ Đài Nam đến Đài Bắc

Di chuyển từ Đài Nam đến Đài Bắc với vé THSR 1 chiều. Vui lòng xem phần "Thông tin bổ sung" để biết thêm chi tiết.

Vé 1 chiều từ Đài Nam đến Zuoying (Cao Hùng)

Di chuyển từ Đài Nam đến Zuoying (Cao Hùng) trong vòng 15 phút với vé THSR 1 chiều. Vui lòng xem phần "Thông tin bổ sung" để biết thêm chi tiết.

Vé 1 chiều từ Zuoying (Cao Hùng) đến Đài Nam

Di chuyển từ Zuoying (Cao Hùng) đến Đài Nam trong vòng 15 phút với vé THSR 1 chiều. Vui lòng xem phần "Thông tin bổ sung" để biết thêm chi tiết.

bieu tuong loading
Quy định dịch vụ
Giá bao gồm Giá không bao gồm
Quy định hủy đổi/ đặt tour

Không thể đổi/trả.

Tàu lửa cao tốc Đài Loan nối liền bờ biển phía tây Đài Loan từ Main Station ở phía Bắc đến Cao Hùng ở phía nam. Các đoàn tàu đi với tốc độ 300 km mỗi giờ, giúp bạn có thể đến nơi bạn muốn trong vòng 90 phút. Các loại vé 2, 3 hoặc 5 ngày cho phép bạn đi lại giữa các thành phố chính của Đài Loan và các điểm tham quan hàng đầu ở bất kỳ đâu một cách dễ dàng và nhanh chóng. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn vé một chiều từ Đài Bắc, Cao Hùng hoặc Đài Nam.

Chưa có ý kiến cho dịch vụ này!