Chọn ngày
Next
T2
T3
T4
T5
T6
T7
CN
Tư vấn đặt tour

Ms. Đỗ Phượng

Mobile: 0987 043 500

Skype: live:bichphuong_33

Ms. Phạm Nga

Mobile: 0389 542 689

Skype: live:.cid.6030b676be0ce1c0

Điểm nổi bật
  • Tham quan khu Bảo tồn Phục hồi Chức năng Vượn Orang Utan lớn nhất

  • Chơi đùa với vượn Orang Utan con vào giờ ăn của chúng

  • Xem cá sấu ăn và tìm hiểu về chu kỳ sống của chúng

Kiểm tra giá các lựa chọn cho sản phẩm này

Tour Tham quan Trung tâm Động vật Hoang dã Semenggoh và Trại Cá sấu Jong

See Orang Utans at Semenggoh Wildlife Centre and Malaysia’s largest crocodile farm. Includes hotel transfers and English-Speaking Guide.

Tour Tham quan Trung tâm Động vật Hoang dã Semenggoh và Trại Cá sấu Jong

See Orang Utans at Semenggoh Wildlife Centre and Malaysia’s largest crocodile farm. Includes hotel transfers and English-Speaking Guide.

bieu tuong loading
Quy định dịch vụ
Giá bao gồm Giá không bao gồm
Phí tham quan
Quy định hủy đổi/ đặt tour

Không thể đổi/trả.

Trung tâm Động vật Hoang dã Semenggoh được biết đến như là trung tâm phục hồi chức năng dành cho vượn Orang Utan lớn nhất. Từ khi được thành lập vào năm 1975, nơi đây đã là nơi bảo vệ loài vượn Orang Utan bán hoang dã. Hiện tại, tổng cộng ở Semenggoh có 26 con vượn Orang Utan bán hoang dã di chuyển tự do trong khu bảo tồn rừng rộng 740 ha. Phần lớn thời gian, chúng lang thang trong rừng nhưng thường xuyên trở lại trung tâm để được cho ăn. Vào những mùa mà trong rừng có nhiều trái cây, một số hoặc thậm chí tất cả chúng có thể không đến nhận thức ăn. Đây là một dấu hiệu tốt và là một bước tiến trong quá trình để chúng hoàn toàn phục hồi.

Những con cá sấu ăn thịt người huyền thoại của Sarawak thường hiếm hoi và khó thấy được, nhưng ở trại cá sấu Jong, cách Kuching khoảng 30 phút đi xe, hơn 1.000 con vật săn mồi đáng sợ này được nuôi trong một khu phức hợp rộng 3,5 mẫu. Trang trại cá sấu và vườn thú Jong là trại nuôi cá sấu đầu tiên và lớn nhất ở Malaysia. Bạn sẽ được tận mắt chứng kiến cách những người ở trang trại chăm sóc cá sấu và cá Arapaima, được biết đến như một trong những loài cá nước ngọt lớn nhất trên thế giới. Bạn cũng sẽ thấy hộp sọ của loài Bujang Senang nổi tiếng, con cá sấu lớn nhất bị bắt ở Sarawak, trong viện bảo tàng đặt bên trong trang trại.

Chưa có ý kiến cho dịch vụ này!