Chọn ngày
Next
T2
T3
T4
T5
T6
T7
CN
Tư vấn đặt tour

Ms. Đỗ Phượng

Mobile: 0987 043 500

Skype: live:bichphuong_33

Ms. Phạm Nga

Mobile: 0389 542 689

Skype: live:.cid.6030b676be0ce1c0

Điểm nổi bật
  • Gặp gỡ các loài động vật khác nhau như động vật có vú, chim, bò sát, lưỡng cư, côn trùng, và cá.

  • Tham quan các khu triễn lãm và gặp gỡ các loài động vật được sống trong những khu vực rộng rãi phù hợp với môi trường sống tự nhiên của chúng

  • Gặp gỡ "Fu Wa" và "Feng Yi," hai cư dân nổi tiếng nhất của sở thú

Kiểm tra giá các lựa chọn cho sản phẩm này

Vé tham quan (Công dân Malaysia)

Tham quan các chương trình triển lãm động vật tại vườn thú Negara Malaysia, bao gồm Trung tâm Bảo tồn Gấu trúc,Nhà Bò sát, Khu nuôi Gấu, Lối đi bộ Savannah Walk, Vương quốc Động vật có vú. Chỉ áp dụng cho khách tham quan là người Malaysia chỉ có.

Vé tham quan

Tham quan các chương trình triển lãm động vật tại vườn thú Negara Malaysia, bao gồm Trung tâm Bảo tồn Gấu trúc,Nhà Bò sát, Khu nuôi Gấu, Lối đi bộ Savannah Walk, Vương quốc Động vật có vú. Điều này có giá trị đối với du khách nước ngoài và không thể được sử dụng bởi công dân Malaysia.

bieu tuong loading
Quy định dịch vụ
Giá bao gồm Giá không bao gồm
Phí tham quan Xem động vật biểu diễn
Quy định hủy đổi/ đặt tour

Không thể đổi/trả.

Được biết đến như một công viên quốc gia Malaysia, vườn thú Negara rộng 44 héc-ta của Malaysia là ngôi nhà của hơn 5.000 động vật với 476 loài động vật có vú, chim, bò sát, lưỡng cư, côn trùng, và cá. Đến với vườn thú này, bạn sẽ có cơ hội tham quan Trung tâm Bảo tồn Gấu Trúc và gặp gỡ cặp gấu trúc tên "Fu Wa" và "Feng Yi". Ngoài ra, bạn còn có thể xem các tiết mục biểu diễn của sư tử biển, khỉ và vẹt đuôi dài.


Chưa có ý kiến cho dịch vụ này!